FB on August 08, 2013, 09:11:38 AM
“แหยม ยโสธร3” รวมพลชาวแหยมฯ ตัดริบบิ้นความฮารอบปฐมทัศน์ “หม่ำ จ๊กมก” จัดเต็มฉลองครบรอบ 8 ปีตำนานรักรากหญ้า





          สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวความฮารอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแหยม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่มีชื่อว่า “แหยม แอนด์ เดอะ แฟมิลี่ รียูเนี่ยน ไนท์” ให้สมกับวาระครบรอบ 8 ปีหนังรักรากหญ้าสุดคลาสิคที่อยู่ในใจคอหนังทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงสายเลือดแหยมก็ขนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          ทั้งทีมนักแสดงของภาคล่าสุดนำทีมโดย “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค”, “เฉิน เชิญยิ้ม”,“มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา”, “เอ็นดู วงษ์คำเหลา”, “เจเน็ต เขียว” โดยทั้งหมดก็มาร่วมกันหวนรำลึกความฮาอีหลีกันตั้งแต่ภาคแรก ไล่มาตั้งแต่ภาคหนึ่ง ที่ หม่ำ จ๊กมก ควงสุดที่รักในเรื่อง เจเน็ท เขียว ออกมาร้องม่วนหลายกับเพลง “กลับมาทำไม” ต่อด้วยภาคสอง ที่ได้วงสุดแนว “The Richman Toy” ขึ้นเวทีโชว์เพลง “แมรี่มี” พร้อมคู่พระนาง “ดิม แทตทูคัลเลอร์” กับ “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา”

          ปิดท้ายความฮาด้วยทีมนักแสดงของภาคสาม ที่ออกมาวาดลวดลายบักแหยมสไตล์กับเพลงสุดกวน “สี่คน” ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นถ่ายรูปรวมร่วมกับ คุณ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั้นแนล จำกัด คุณ สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ Marketing Director บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งแฮป...ทั้งปี้กันถ้วนหน้า สมกับวันสำคัญวันนี้ที่ครบรอบ 8 ปี และเป็นครั้งแรกในโลกที่หนังจะได้ออกฉายพิสูจน์ความฮาอีกครั้ง ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของหนังเรื่องนี้ เตรียมขยับโหนกไว้ให้ดี 8 สิงหาคมนี้ อ้ายแหยมกลับมาแล้วทุกโรงภาพยนตร์แล้วเด้อ
« Last Edit: August 09, 2013, 10:13:22 AM by FB »

FB on August 15, 2013, 09:05:36 AM
“มิกซ์” โชวลีลาพ่อให้มา คาสโนว่าลูกทุ่งเลื้อยใส่ “บิวตี้” เล่นจริง จีบจริง ใน “แหยม ยโสธร 3”


 
          ฉากสวีทหวานถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับล่าสุดของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” เพราะในแหยมทุกภาคจะขึ้นชื่อในเรื่องของภาษาพูดที่สุดแสนจะตรงไปตรงมาแบบไม่แคร์สื่อจนโดนใจใครหลายๆ คน รวมไปถึงฉากโรแมนติกสุดหวานสไตล์รากหญ้าที่ดูแล้วจี๊ดโดนใจสุดๆ อย่างในฉากนี้ที่ “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับฯ สวมวิญญาณ “คำผาน” หรือจริงๆ เล่นเป็นตัวเองเลยก็ไม่รู้ ออกลีลาออดอ้อนสาว “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” ซึ่งรับบทเป็น “รำเพย” แบบสมจริงสมจังเกิ๊น ข้างสาวบิวตี้ก็ไม่ยอมแพ้ โต้มุกกลับเล่นเอาฮาเงิบ แถมยังโชว์ลูกถีบหนุ่มมิกซ์จนหน้าทิ่มกองฟางไปหลายเทค ข้อหาหยอดมุกออดอ้อนมากเกินไปหน่อย เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ ทั้งหน้าตา, ลีลา, อารมณ์ขัน และมุกตลกได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ เลยทีเดียว ซึ่ง “มิกซ์ เพทาย” พูดถึงฉาก “เล่นจริง-จีบจริง” นี้ว่า

          “ฉากที่ประทับใจผมว่าคงเป็นฉากเวลาจีบรำเพยครับ ผมใช้ความรู้สึกจริงที่เหมือนเราจะจีบผู้หญิงครับ ซึ่งผมก็ชอบจริงและเราทำให้เหมือนจริงก็ต้องทุ่มเทครับ เพราะผมอยากเล่นบทรักๆ พอมาเรื่องนี้ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นรักๆ นิดนึง เขินเหมือนกันแต่ผมรู้สึกแบบดีใจมากกว่ามันเหมือนกับเราใส่ความรู้จริงเข้าไปด้วย สำหรับบิวตี้ ผมก็ชอบครับในชีวิตจริง (หัวเราะ) เค้าสวยดีนะ นิสัยดี น่ารักดี แล้วก็ไม่ถือตัวอะไรครับ แต่ถีบผมแรงไปหน่อย ก็เล่นกันไปตามประสาครับ เค้าเป็นพี่ผมครับ อายุมากกว่า ต่างคนต่างแนะนำว่าต้องเล่นอย่างนี้ๆ น่ารักครับ ในเรื่องเราก็พยายามจะสู้ให้เค้ามาเป็นแฟนเราให้ได้ ก็ต้องดูเอาในหนังเองครับว่าเป็นยังไงในตอนจบครับ”

          ทางด้านสาวหน้าใสเลือดอีสาน “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” กับบทบาท “รำเพย” เจ้าของวลีฮิต “ถึงจะแรดแต่ก็เลือก” ก็พูดถึงฉากที่เจ้าตัวต้องออกอาการ “เขินจริง” ว่า

          “สำหรับฉากนี้ก็ออกแนวกุ๊กกิ๊กๆ ค่ะ รำเพยจะแบบว่าเล่นตัวนิดนึง วางฟอร์ม ก็คือชอบคำผาน แต่ก็เล่นตัวไปตามประสา เราก็แบบหยิ่งไม่ค่อยสนใจค่ะ อย่างในฉากนี้เป็นฉากที่คำผานจะทำมิดีมิร้ายเรา (หัวเราะ) จริงๆ ก็เข้ามาอ้อนมาขอเป็นแฟนเรา ก็ต้องจินตนาการว่าเราจะถูกกระทำชำเราจริงๆ กำลังจะถูกลวนลามค่ะ ก็เลยต้องถีบหัวทิ่มไปหลายที ตอนถ่ายก็หลุดขำอยู่เหมือนกัน เพราะมิกซ์ชอบเล่นมุกสด ไหลไปเรื่อย บางทีคัทแล้วยังไม่ยอมหยุด ฉากนี้บิวว่าน่ารักดีค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

          ใครอยากเห็น “มิกซ์-เพทาย” โชว์ลีลาสวีทแบบลูกไม้หล่นใต้ต้นในแบบฉบับพ่อให้มา ว่าจะเลื้อยได้พลิ้วไหวขนาดไหน ต้องไปติดตามในหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับ 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 16, 2013, 09:01:00 AM
Clip: “แหยม 3 ฮาสุดฉุดไม่อยู่ รายได้เปิดตัวอันดับ 1 วีคนี้!”

แหยม 3 ฮาสุดฉุดไม่อยู่ รายได้เปิดตัวอันดับ 1 วีคนี้!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw</a>

แหยม ยโสธร 3 เปิดโรงอวดความฮาแบบม่วนอีหลีขึ้นอันดับ 1 อาทิตย์นี้
มาหัวเราะกันให้ลั่น ขำกันให้กระจาย
กับหนังไทยภาษาแซ่บสีแสบสันบาดใจ
ภาคต่อความฮาที่ไม่ดีไม่มีภาค 3!

เบิ่งความฮากันได้วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อออออออ

แหยม ยโสธร 3
วันนี้ทุกโรงทั่วไทยเด้อออออออออ

FB on August 16, 2013, 09:15:33 AM
“แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ กวาดคนดูเทหัวใจให้ครอบครัวแหยมแบบล้นหลาม ทีมนักแสดงโผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนังทั่วกรุงเทพฯ









          งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสมศักด์ศรีที่เป็นหนังฮาอีหลีแห่งปี สำหรับ “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” เพราะหลังจากที่หนังเข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์วันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา หนังรักรากหญ้าเลือดอีสานสุดคลาสสิคเรื่องนี้ ก็สามารถกวาดรายได้เป็นอันดับหนึ่งเอาชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในเวลาเดียวกัน

          งานนี้ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ถึงกับยิ้มแก้มปริกับกระแสตอบรับที่ยังคงแรงเหมือนเดิมไม่แพ้ทั้งสองภาคที่ผ่านมา รวมไปถึงทีมนักแสดง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค” , “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ที่รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับกระแสของคนดูที่ชื่นชอบและเทใจให้กับหนังเรื่องนี้ หลังจากที่ทั้งหมดได้ออกไปพบปะกับบรรดาคอหนังแบบใกล้ชิดตามโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ปรากฏว่าผู้คนให้การตอบรับและชื่นชมกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทีมนักแสดงและผู้กำกับก็เดินทางไปขอบคุณบรรดาคอหนังกันแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ โดยการโผล่ให้คอหนังแหยมได้ถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดหลังจากดูภาพยนตร์จบ เรียกว่าได้ความสุขกันทั้งผู้กำกับและทีมนักแสดงรวมไปถึงคอหนังแหยมฯ ที่ให้การตอบรับจนกลายเป็นปรากฏการณ์ “แหยมฯ ฟีเวอร์” กันทั่วประเทศ ซึ่งผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็เป็นตัวแทนของครอบครัวแหยมฯ พูดถึงกระแสกระแสตอบรับที่แรงโหนกขยับนี้ว่า

          “ก็ขอบคุณคนดูที่ยังรักแหยมฯ เหมือนเดิมครับ ก็ดีใจหายเหนื่อย พวกนักแสดงก็ยิ้มกันแก้มปริ ตอนที่ไปหาคนดูตามโรงภาพยนตร์ คนก็มาให้กำลังใจกันเยอะมาก ทั้งเรียกชื่อนักแสดง ทั้งเต้นเพลงสี่คนอย่างสนุกสนาน เห็นมาดูกันเป็นครอบครัว ช่วงวันแม่คนก็พากันมาดูแหยมฯ กัน ก็อยากขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน ที่ยังรักหนังเรื่องนี้เหมือนเดิม มีแรงให้ทำภาคต่อไปอีก ขอบคุณทุกคนหลายๆ เด้อครับ”
งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ไม่ดีไม่กลับมา ไม่ฮาไม่กล้าท้าให้ดู” ซึ่งสามารถดูกระแสตอบรับแรงโหนกขยับของหนังเรื่องนี้ได้ที่ลิงก์ http://www.youtube.com/watch?v=f5U_nvZrhxw แล้วรีบไปพิสูจน์ความฮาอีหลีแห่งปีกับ “แหยม ยโสธร 3” กันได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ