FC on April 17, 2013, 05:31:41 PM
ข่าวซุบซิบ: “559 ออนแอร์” ได้ฤกษ์บวงสรวง “แม่คุณเอ๊ย” ช่อง 7

          หายไปนานสำหรับค่ายละคร “559 ออนแอร์” ของผู้จัด “เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ “เจฟฟ์-พรภูมิ ปลอดภัย” ล่าสุดได้ฤกษ์บวงสรวงละครเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า “แม่คุณเอ๊ย” ทางช่อง 7 แล้ว ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2556 ณ บริษัท 559 ออนแอร์ จำกัด เวลา 9.00 น” โดยมีผู้จัด 2 หนุ่ม “เจย์-เจฟฟ์” รวมทั้งพระเอกนางเอกและเหล่านักแสดงนำที่มากันแบบยกเรื่อง อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง, เวฟ-สาริน บางยี่ขัน, จอม-ศรุต สุวรรณภักดี, ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ ฯลฯ ร่วมด้วยผู้กำกับ “ศรา ยืนยง” และเหล่าทีมงาน ละครจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ได้ชมกันเร็วๆนี้แน่ๆจ้า...

FC on April 19, 2013, 04:42:53 PM
ภาพข่าว: บวงสรวงละคร “แม่คุณเอ๊ย”



          บริษัท 559 ออนแอร์ จำกัด นำโดยผู้จัด เจย์- ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ “เจฟฟ์-พรภูมิ ปลอดภัย” ได้จัดพิธีบวงสรวงละคร “แม่คุณเอ๊ย” ทางช่อง 7 โดยมีผู้กำกับ ศรา ยืนยง นำทีมเหล่านักแสดง อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง, อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง, เวฟ-สาริน บางยี่ขัน, จอม-ศรุต สุวรรณภักดี, หมิว-สิริลภัส กองตระการ, เตย-กัญญกร พินิจ, ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์, โบกัส-ธีระธันญ ขจรชัยเดชาวัฒน์, ขวัญฤดี นิวาตวงศ์, เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์, พลอย-พชรพร พิจารณากุล, ชมวิชัย เมฆสุวรรณ, ฮีโร่-ภัคศรุจน์ นาคาฮาร่า, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, เอเอ-ปัญญาพล เดชสงค์ ฯลฯ ณ บริษัท 559 ออนแอร์ เมื่อวันก่อน

FC on June 07, 2013, 08:03:03 AM
ภาพข่าว: “วันเกิดเขตต์”
 








                       แม้จะเป็นวันเกิดก็ยังต้องทำงานตามปกติสำหรับ เขตต์ ฐานทัพ กับละคร “แม่คุณเอ๊ย” ทางช่อง 7 ของ บริษัท 559 ออนแอร์ จำกัด งานนี้ผู้จัด “เจย์-เจฟฟ์” เลยยกเค้กมาเซอร์ไพร์ส หนุ่มเขตต์ กลางกองถ่ายละครแม่คุณเอ๊ยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว โดยมีผู้กำกับ เป็ด-ศรา ยืนยง และเหล่าทีมนักแสดงร่วมอวยพรเพียบ อาทิ กุญแจซอล, แพร-พรรัมภา, ดีเจคิว, เดียร์-ปริษา ฯลฯ ...หนุ่มเขตต์ บอกอย่าถามอายุแค่ให้รู้ว่าขึ้นเลขสามมาหลายปีแล้วครับ....เมื่อวันก่อน
 

FC on July 25, 2013, 08:14:29 AM
“เขตต์” ไม่กดดันละครรีเมก “แม่คุณเอ๊ย” รับรองเวอร์ชั่น “559 ออนแอร์” ดูสนุกได้แง่คิด
 



 
          เรียกว่างานละครไม่เคยขาดสำหรับพระเอกหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” ล่าสุดกำลังถ่ายทำกันอย่างด่วนจี๋ สำหรับละคร “แม่คุณเอ๊ย” ทางช่อง 7 ของค่าย 559 ออนแอร์ กับบท “เทวัญ” นักธุรกิจหนุ่มที่มีอดีตของคนรักเก่าทำให้เขาต้องจำฝั่งใจ งานนี้ เขตต์ บอกไม่กดดัน แม้จะเป็นละครรีเมกที่นำกลับมาทำใหม่ และด้วยบทประพันธ์ที่สนุก เชื่อคนดูชอบและไม่ผิดหวัง เขตต์ เผยให้ฟังว่า

          “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับค่าย 559 ออนแอร์ครับ และได้มาเจอนางเอกเป็นกุญแจซอลยิ่งทำงานสบายเลย เพราะผมกับกุญแจซอลรู้จักกันตั้งแต่คุณพ่อของกุญแจซอลยังเล่นละคร พอมีโอกาสได้มาเล่นละครกับลูกสาว ก็ขำๆดีครับ รู้สึกตัวเองอายุเยอะไปเลย สำหรับกุญแจซอลเป็นเด็กน่ารักที่เป็นกันเองอยู่แล้วครับ เขาจะมีมุมเด็กใสๆของเขา เรียกว่ามีสัมมาคารวะมาก ละครแม่คุณเอ๊ยผมรับบทเป็น “เทวัญ” นักธุรกิจหนุ่มที่มีปมอยู่ในใจ เกี่ยวกับคนรักของเขาที่จมน้ำเสียชีวิต เลยทำให้เขาปิดกั้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้ำและความรัก พอได้มาเจอสารภีโลกของเขาก็เปลี่ยนไป สำหรับเรื่องนี้ไม่กดดันเลยที่เป็นรีเมก ผมถือว่าดีเสียอีกที่ได้เล่นละครบทประพันธ์ดีๆ สนุกๆ อีกครั้ง ตอนนั้นได้ดูบ้างเหมือนกัน รู้ว่าเรตติ้งดีกระแสคนดูชอบ ผมก็คิดว่านำมาทำใหม่คนดูก็น่าจะชอบอีก เพราะเป็นละครสนุก มีสีสันมากมายในตัวละครทุกตัว ในเว่อร์ชั่นนี้ก็ไม่ต่างกันครับ อาจจะมีปรับให้เรื่องราวสนุกมากขึ้น มีความเป็นคอมเมอดี้มากขึ้น เพราะโดยแกนของเรื่องนี้ ผมว่าน่าจะสามารถครองใจแฟนละครได้เหมือนเดิม แต่ถ้ามากกว่าเดิมได้ ก็ยิ่งยินดีนะครับ” (เขตต์อ้อน)
« Last Edit: January 10, 2014, 12:28:26 PM by FC »

FC on October 14, 2013, 03:38:24 PM
“แพร์” ไม่กดดันถูกเทียบ “เมย์” ขอร้ายสุดขั้วตามบทไม่หวั่นโดนหนามทุเรียน!!!





          เพราะเล่นร้ายแล้วแจ้งเกิดสุดๆ ทำให้นักแสดงสาว แพร์-พรรัมภา สุขได้พึ่ง เล่นละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่องเธอก็ขอจองบทนางร้ายแบบขาดตัว ล่าสุดกับละคร “แม่คุณเอ๊ย” ทางช่อง 7 ภายใต้การผลิตของค่าย “559 ออนแอร์” ที่นำบทประพันธ์เก่ามารีเมคใหม่ แพร์ ต้องร้ายแบบสุดขั้วและต้องรับบทที่ เมย์ เฟื้องอารมย์ เคยเล่นไว้ด้วย เรื่องนี้เธอเผยให้ฟังว่า

          “ใน เรื่องแม่คุณเอ๊ย แพร์รับบทเป็น “กรกนก” ที่หลงรักพระเอกคือพี่เขตต์ ฐานทัพ แบบหน้ามืดตามัว เรียกว่าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พระเอกมาอยู่กับเรา จนแยกไม่ออกว่าสิ่งไหนดีหรือไม่ดี เลยทำให้ต้องร้ายแบบสุดๆ ซึ่งบทก็เขียนไว้ให้แพร์เล่นร้ายแบบตลกด้วย ตรงนี่ละที่หนักใจมาก เพราะต้องร้ายด้วยและตบท้ายด้วยมุขตลก ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อน พี่เป็ดผู้กำกับก็หามุขมาเติมมาใส่ให้ เชื่อว่าคนดูดูแล้วจะเกลียดไม่ลงและไม่โดนหนามทุเรียนคะ และในเรื่องนี้แพร์ก็ไม่ได้เป็นตัวร้ายคนเดียว จะมีก๊วนที่คอยสนับสนุนให้เราร้ายด้วย แต่จะเป็นแบบไหนอยากให้ชมกันในละครคะ สำหรับความกดดันที่เราต้องเล่นเป็นตัวละครที่พี่เมย์เคยเล่นมาก่อน ไม่มีเลยนะคะ แพร์เล่นตามบทและเล่นเป็นตัวละครที่เราได้รับ เลยทำให้ไม่มีความกดดัน ในครั้งก่อนที่พี่เมย์เล่นไว้เขาเล่นไว้ดีมาก แพร์ก็เคยดู เป็นละครสนุก แต่พอมาเป็นแม่คุณเอ๊ยในแบบฉบับ559ออนแอร์ แพร์เชื่อว่าต่างกัน เพราะคนเขียนบทก็คนละคนกัน มันจะเป็นละครที่อินกับยุคสมัยนี้ด้วย เรียกว่าคนดูดูแล้วจะได้ทั้งความสนุกและได้สาระกับละครเรื่องนี้พร้อมกันคะ ยังไงขอฝากให้ติดตามด้วยนะคะจะออกอากาศทางช่อง 7 เร็วๆ นี้ค่ะ”
« Last Edit: January 10, 2014, 12:28:47 PM by FC »