fh400 on December 24, 2012, 12:33:29 PM
ทรู ดิจิตอล พลัส ผงาดผู้นำเกมออนไลน์
คว้าลิขสิทธิ์เกมฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย “TY Online” ให้ชาวไทยมันส์ก่อนใคร
อลังการด้วยทุนสร้างกว่า 900 ล้านบาท การันตีคุณภาพด้วย 5 รางวัลจากเวทีระดับโลก

 

กรุงเทพฯ 20 ธันวาคม 2555: ทรู ดิจิตอล พลัส ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำการให้บริการเกมออนไลน์ไทย เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ต้อนรับปี 2556 “TY Online” เกมฟอร์มยักษ์ ที่คนทั้งโลกรอคอย ด้วยทุนสร้างสูงถึงกว่า 900 ล้านบาท พร้อมรับประกันคุณภาพด้วย 5 รางวัลจากเวทีระดับโลก แฟนเกมออนไลน์ชาวไทยเตรียมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ได้ก่อนคอเกมประเทศอื่นในวันที่ 17 มกราคม 2556




นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า การได้รับสิทธิ์เปิดบริการ “TY Online” เกมฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอยในไทยครั้งนี้ ยืนยันศักยภาพผู้นำการให้บริการเกมออนไลน์ ของทรู ดิจิตอล พลัส ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากค่ายเกมคุณภาพจากประเทศจีนทั้ง Playcool ผู้พัฒนาเกม และ Changyou ผู้จัดจำหน่าย คัดเลือกให้เปิดบริการเป็นครั้งแรกก่อนประเทศอื่น โดยในวันที่ 17 มกราคม 2556 ทรู ดิจิตอล พลัส จะเปิดช่วง Close Beta ให้คอเกมทดสอบความสนุกของ “TY Online” เกมแนวเก็บเลเวล หรือ MMORPG ที่ใช้ระยะเวลาพัฒนานานถึง 4 ปี เงินลงทุนกว่า 900 ล้านบาท พิสูจน์คุณภาพด้วย 5 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก อาทิ Chinajoy Golden Plume Award for Best Cute Online Game 2011 รวมทั้งได้รับตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้เล่นชาวจีนมาโดยตลอด นับจากเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2555  ในชื่อ “Tao Yuan”  ซึ่งแปลว่าสวนดอกท้อ

จุดเด่นของเกม อยู่ที่การใช้ภาพกราฟฟิคแบบ 3D สวยงามสดใส ด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 3.0 และมีระบบการต่อสู้ในเกมแบบ ATB (Active Time Battle) ซึ่งเหนือกว่าเกมที่มีระบบการต่อสู้แบบ Turn Base ที่เปิดให้บริการทั่วไป เนื่องจากมีการเพิ่มลูกเล่นให้โจมตีได้โดยไม่ต้องรอเวลานับถอยหลัง ผู้เล่นจึงสามารถใช้ไหวพริบเฉพาะตัวในการคิดวางแผน และได้รับอรรถรสความมันส์ในการเล่นมากกว่าเดิม ตัวเกมดำเนินเนื้อเรื่องจากสุดยอดนวนิยาย “สามก๊ก” ผู้เล่นจึงจะมีส่วนร่วมกับประวัติศาสตร์จีนในยุคสามก๊ก และเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ที่ไม่เคยพบมาก่อนจากการทำเควสในเกม และผู้เล่นสามารถอัญเชิญขุนพลซึ่งเป็นตัวละครเด่นจากสามก๊ก เช่น ลิโป้ กวนอู เตียวหุย เป็นต้น มาช่วยต่อสู้ อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 17 สายอาชีพ และเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระโดยไม่จำเป็นต้องเริ่มเล่นใหม่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการจับมอนสเตอร์ในเกมมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ โดยในช่วงแรกมีมอนสเตอร์กว่า 196 ชนิด และจะอัพเดทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถผสม Skill และ Stat ของสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมทดลองเล่นเกม “TY Online” ก่อนเปิดให้บริการจริง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม และรับของรางวัลมากมายได้ที่งาน GG Party: the World of Games ในระหว่างวันที่ 11 - 13 มกราคม 2556 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ชั้น G (ถนนศรีนครินทร์)

ติดตามรายละเอียดพร้อมทั้งข่าวสารอื่นๆ ของเกมออนไลน์  “TY Online” ได้ที่  www.TY.in.th และ  facebook TY Online

 


สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
 อ้างอิง
 (277) 20/12 /2555
 
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู
 อีเมล
 pr@truecorp.co.th
 

บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3 , 081-913-1291  Email : sitikorn@4h.co.th