FB on November 21, 2012, 03:48:08 PM
“เต๋า AF8” ติดหญิง เปิดซิงหนังเรื่องแรก ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”


 
          นักร้องหนุ่มจากเวทีเรียลิตี้โชว์ “เต๋า AF8-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ”เตรียมเปิดซิงความขาวโอโม่บนจอใหญ่ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันกับการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กับบทบาทหนุ่มทดลองงานที่ไม่ผ่านโปรซักที แถมอาการขี้หลีติดหญิงของเขาก็พลอยทำให้งานตัวเองและคนอื่นเสียไปหมดด้วย

          โดย “เต๋า AF8”ได้เผยถึงบทบาทที่ท้าทายและพิสูจน์ฝีมือในชีวิตการแสดงหนังครั้งแรกของเขาว่า

          “เรื่อง นี้ผมรับบทเป็น ‘จือ’ เป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบแล้วได้เข้ามาฝึกงานทดลองงานในออฟฟิศนี้จะเป็นคน ค่อนข้างขี้เกียจ ทำงานสะเพร่า ติดหญิง ซึ่งทำให้ไม่ผ่านโปรมาหลายที่แล้ว และนี่ก็เป็นที่สุดท้ายที่เขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยการผ่านโปรให้ได้ครับ ในเรื่องก็จะมีการทำภารกิจใหญ่กัน เราเองก็เป็นเด็กลองงาน เราก็ต้องช่วยเค้าทำนู่นนี่นั่น ส่งเอกสาร เป็นคนวิ่งคอยช่วยอีกทีมหนึ่งซึ่งเราจะช่วยเท่าที่เราทำได้ คือแผนการตลาดอะไรเราไม่มีหรอก เอาแรงเข้าว่าอะไรแบบนี้จริงๆ จือเป็นคนที่ซื่อ จริงใจ และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นะครับ แต่ดันเสียตรงที่รักสนุกมากไปหน่อยแล้วก็ไปติดหญิงออฟฟิศอื่นอีกจนทำให้งาน เสียอะไรแบบนี้ก็เลยเกิดปัญหาตามมาตอนจบจะเป็นยังไง จือจะเป็นยังไงต่อ ก็ต้องไปตามดูในโรงหนังกันครับ

          เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกของ ผมเลยครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก แค่ได้มีโอกาสไปแคสติ้ง ไปลองเล่นดูก็แบบว่าดีใจมากแล้ว พอรู้ว่าได้เล่น ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ คือเราต้องทำให้เต็มที่เลยเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆ นักแสดงและทีมงานให้มากที่สุดด้วยครับ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ในประเทศไทยจะมีอารมณ์แบบในหนังเรื่องนี้ ก็น่าจะโดนใจใครหลายคน และก็มีแง่คิดในเรื่องต่างๆด้วย ไม่ใช่ตลกโปกฮาอย่างเดียว ผมก็คาดหวังว่าคนดูจะชอบ ถ้าคนดูชอบผมก็ดีใจแล้วครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามหนังเรื่องนี้กันรับรองว่าสนุกและก็คุ้มค่าแน่นอน ครับ”

          เตรียมชมการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของหนุ่มเต๋าAF8กันได้ใน“ยอดมนุษย์เงินเดือน”5 ธันวานี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on November 22, 2012, 02:00:22 PM
เบื้องหลังฉากโหดเฮี้ยบ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” สั่งลูกน้องลุยภารกิจ “ยอดมนุษย์เงินเดือน”


 
          หนึ่งฉากเด็ดในภาพยนตร์คอเมดี้สุดหรรษาเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” โดยผู้กำกับหน้าใหม่น่าจับตา “โจ้-วิรัตน์ เฮง” ผลงานแสดงล่าสุดของพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในมาดผู้บริหารหนุ่มมาดเนี้ยบเฮี้ยบโหดต้องแสดงก็คือ ฉากประชุมทีม และสั่งงานลูกน้องให้ลุยภารกิจใหญ่เพื่อพิชิตโบนัสปลายปีของทุกคนให้ได้ ซึ่งนับว่าเป็นฉากค่อนข้างหินฉากหนึ่งของหนุ่มติ๊กเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากไดอะล็อกจะค่อนข้างยาวแล้ว ยังเป็นภาษางานออฟฟิศที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนด้วย

          เบื้องหลังฉากนี้เซ็ตฉากถ่ายทำกันที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งย่านบางรัก เป็นฉากที่ผู้กำกับรวมทีมนักแสดงไว้เกือบครบพร้อมทั้งนักแสดงสมทบอีกหลายคนที่มาสร้างสีสันในเรื่องนี้ด้วย

          หนุ่มติ๊กพูดถึงฉากนี้ว่า

          “ฉากที่ค่อนข้างยากฉากหนึ่งก็คือฉากประชุมทีมแจกแจงงานลูกน้องฝ่ายต่างๆ นี่แหละครับ นอกจากต้องพูดคนเดียวเกือบทั้งฉากแล้ว ยังเป็นภาษางานออฟฟิศที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วย เราก็จะต้องเรียนรู้จากบทให้เยอะๆ และคุยกับผู้กำกับให้ได้มากที่สุดว่าต้องการให้การแสดงในฉากนี้ออกมาเป็นยังไง ซึ่งฉากนี้ก็จะเห็นคาแร็คเตอร์เฮี้ยบๆ เนี้ยบๆ ของตัวละครปั้นที่จะวางแผนทุกอย่างให้ออกมาเพอร์เฟ็คต์ได้อย่างชัดเจนเลยครับ เป็นฉากที่ดูเหมือนจะเครียดแต่จริงๆ แล้วออกมาสนุกและเอาใจช่วยตัวละครแต่ละตัวด้วยครับ มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับผมครับ เราไม่เคยมองเห็นภาพว่า เราจะไปทำงานอยู่ในออฟฟิศได้แบบไหน ถ้าเกิดเราไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ซึ่ง ณ ตอนนั้นเล่นยากเหมือนกัน แต่ตอนนี้แล้ว มันมีโอกาสได้เรียนรู้มาเยอะพอสมควร ก็คิดว่าโอเคขึ้นนะครับ

          ผมว่าหนังเรื่องนี้มีมุมมองอะไรใหม่ๆ คนที่ทำงานออฟฟิศเมื่อดูหนังเรื่องนี้แล้วจะยิ้มๆ และจะหันมามองตัวเอง และเพื่อนรอบๆ ตัว เพราะว่ามันจะมีส่วนคล้ายส่วนเหมือนในองค์กรของตัวเองอยู่แล้ว ในทางกลับกัน พวกที่ไม่ได้ทำงานในออฟฟิศก็จะเข้าใจคนที่ทำงานในออฟฟิศมากขึ้นเช่นกันครับ”

          เตรียมพบความสนุกสนานครบทุกรสชาติชีวิตของ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ได้ 5 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on November 30, 2012, 07:18:36 AM
อวด “เจ้านาย” สุดเจ๋งให้โลกรู้ ลุ้นได้ดู “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ฟรี! ยกออฟฟิศ


 
          บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ประกาศขอเชิญชวนทุกคนร่วมกันอวดเจ้านายของคุณว่ามีความเจ๋งที่สุดอย่างไร เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ ชมภาพยนตร์เรื่องยอดมนุษย์เงินเดือนก่อนใคร ทั้งออฟฟิศ รวม 100 ที่นั่ง กติกาความสนุกง่ายๆ เพียงแค่ส่งภาพของเจ้านายเข้าประกวด! ไม่จำกัดบริษัท ไม่จำกัดเพศ-อายุและหน้าตา ขอเพียงมีคุณสมบัติโดดเด้ง จะเก่ง-เป๊ะ-เก๋ หรือชิวไม่เหมือนใครก็ได้! โดยส่งภาพ ระบุชื่อ และบริษัท พร้อมสโลแกนประจำตัวของเจ้านายคุณมาที่ http://www.facebook.com/supersalarymanmovieหรือส่งมาทางอีเมล์ ที่ movieactivity@sahamongkolfilm.com

          และจะมีการนำภาพเจ้านายให้ รวมโหวตทาง เฟสบุค ยอดมนุษย์เงินเดือน โดยภาพที่มีคนกด Like มากที่สุด รับไปเลย... ตั๋วหนัง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ฟรี ทั้งออฟฟิศ 100 ที่นั่ง ให้ได้ดูก่อนใครในรอบปฐมทัศน์วันที่ 3 ธันวาคม 2555 รีบส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 55 (ประกาศผล 1 ธ.ค. 55 ทางhttp://www.facebook.com/supersalarymanmovieและทางโทรศัพท์)

          กิจกรรม สนุกๆแบบนี้ช้าไม่ได้แล้ว และเตรียมพบกับความสนุกกับเหล่าพนักงานออฟฟิศที่มีเรื่องราวมากมายที่จะทำ ให้คุณได้เฮ 5 ธันวาคมนี้ “ยอดมนุษย์เงินเดือน ในโรงภาพยนตร์

FB on December 06, 2012, 07:36:59 AM
เพลงแง่งาม
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UfUNNG2paS0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UfUNNG2paS0</a>

เบื้องหลัง หนัง ยอดมนุษย์เงินเดือน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LbK1vF6C_eA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LbK1vF6C_eA</a>






« Last Edit: December 06, 2012, 07:41:54 AM by FB »

FB on December 08, 2012, 07:04:20 PM
“ยอด มนุษย์เงินเดือน” มอบโบนัสพิเศษไม่อั้นที่ “เปปเปอร์ ลันซ์” เพียงโพสต์ภาพถ่ายพร้อม Check in ลุ้นรับ “ยอดมนุษย์เงินเดือนPremium Set”ฟรี 30 รางวัล!



           จะ เสื้อยืดลายเก๋Limited Edition / สายคล้องคอสุดเท่ห์ / หรือโปสเตอร์ภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือนรอให้คุณสะสมแบบครบเซ็ท! สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนคุณอร่อยกับอาหารอร่อยเสิร์ฟร้อน สไตล์คุณที่เปปเปอร์ ลันซ์ แล้วลุ้นรับ “พรีเมียม Set” จากภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” 30 รางวัลฟรี!แค่ Check-in พร้อมโพสต์ภาพถ่ายของคุณในร้านเปปเปอร์ลันซ์สาขาใดก็ได้มาที่ http://www.facebook.com/supersalarymanmovie(facebook ภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือน)ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 55ประกาศผลผู้โชคดี 13 ธ.ค. 55 ทางhttp://www.facebook.com/supersalarymanmovie
และพิเศษ เมื่อทานอาหารที่ร้านเปปเปอร์ลันซ์ พร้อมแสดงบัตรชมภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือนทุก 1 ที่นั่งรับทันทีเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว (5-20 ธันวาคม 2555 นี้)

          ร่วม สนุกกับกิจกรรมดีๆจากภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือนได้แล้ววันนี้ที่ร้านเปป เปอร์ ลันซ์ ทุกสาขา แล้วอย่าลืมกอดคอเพื่อนซี้และคนรู้ใจมาตอกบัตรความฮาพร้อมกัน กับภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on December 12, 2012, 04:56:22 PM
ยอดมนุษย์เงินเดือนชวนอร่อยสุดคุ้มที่มิสเตอร์โดนัท!!! แสดงบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่งรับฟรี!!! โดนัท 2 ชิ้น



          สห มงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ควงคู่ร้านโดนัทสุดฮิป “มิสเตอร์ โดนัท” ชวนอร่อยสุดคุ้ม ดูยอดมนุษย์เงินเดือน รับฟรี โดนัท 2 ชิ้น กติกาง่ายๆ เพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือน ทุก 2 ที่นั่ง (ไม่จำกัดเครือโรงภาพยนตร์) รับฟรี!!! โดนัท 2 ชิ้นมูลค่า 30 บาทงานนี้ไม่ต้องรอโบนัสจัดหนักไม่อั้นเฉพาะเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนเริ่ม วันที่ 5 - 31 ธ.ค. 55 นี้เท่านั้น!! อย่าลืมไปตอกบัตรความฮาพร้อมกัน กับภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ