MSN on July 19, 2012, 04:41:19 PM
ลีวายส์® สร้างปรากฏการณ์ปาร์ตี้สุดชิค ฉลองครบรอบปีที่ 4 กับแคมเปญสุดฮอต “Levi’s® SWAP Jeans”





กรุงเทพฯ – ลีวายส์® ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก ฉลองครบรอบปีที่ 4 กับโปรโมชั่นแคมเปญสุดฮอตแห่งปี “Levi’s® SWAP Jeans” ยีนส์เก่าแลกยีนส์ใหม่ ในรูปแบบของปาร์ตี้สุดชิคสไตล์ลีวายส์® มีเหล่าดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง อาทิ โตโน่    เดอะสตาร์ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร วุ้นเส้น-วิริฒิภา แย้มนาม และอ๊อฟ ปองศักดิ์     รัตนพงษ์ มาร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์ SWAP jeans สุดฮิป ร่วมกับเหล่านายแบบ  ลีวายส์® 501 และนางแบบลีวายส์® เคิร์ฟ  ไอดี ณ ชั้น G (Rome) ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21

นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอชเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ลีวายส์® เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ ผ่านมาที่ทางลีวายส์® ได้มีการริเริ่มแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง “Levi’s® SWAP Jeans” โปรโมชั่นที่ให้สาวกยีนส์นำยีนส์เก่าเพื่อมาใช้เป็นส่วนลดในการแลกซื้อยีนส์ใหม่นั้น เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ดังจะเห็นได้จากการที่มีผู้นำกางเกงและเสื้อยีนส์มาแลกอย่างล้นหลามตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีล่าสุด พร้อมทั้งมีอัตราจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี โดยในปีที่ผ่านมามีคนสนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยนำกางเกงยีนส์มาแลกสูงถึงกว่า 100,000 ตัว”   

“ความพิเศษของแคมเปญนี้ นอกจากที่คนรักยีนส์จะได้แลกซื้อกางเกงยีนส์ใหม่ไป ชื่นชมแล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย เนื่องจาก     ลีวายส์® จะนำกางเกงยีนส์ที่ได้รับแลกไปส่งมอบให้กับหน่วยงานและมูลนิธิการกุศลต่างๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมแคมเปญดีๆ เช่นนี้ ทางลีวายส์® จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเข้าสู่ปีที่ 4 ของแคมเปญที่ทุกคนตั้งตาคอยนี้ขึ้นในรูปแบบของการจัดปาร์ตี้สุดชิคที่ให้เหล่าดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง อาทิ โตโน่ เดอะสตาร์ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร วุ้นเส้น-วิริฒิภา     แย้มนาม และอ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มาร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์สุดฮิปสไตล์       ลีวายส์® พร้อมกับเหล่านายแบบลีวายส์® 501 และนางแบบลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี”  นายพรศีล กล่าวปิดท้าย

คนรักยีนส์สามารถร่วมโปรโมชั่น “Levi’s® SWAP Jeans” ปีที่ 4 ได้ง่ายๆ เพียงนำเอายีนส์เก่ามาแลกซื้อยีนส์ใหม่ โดยกางเกงยีนส์ตัวเก่าจะมีมูลค่าถึง 1,000 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ลีวายส์® ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 2,900 บาทขึ้นไป และหากนำกางเกงยีนส์เก่าและเสื้อเก่ามาแลกซื้อพร้อมกันจะมีมูลค่าเพิ่ม          สูงถึง 1,500 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ลีวายส์® ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 4,200 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ลีวายส์® จะนำกางเกงยีนส์ที่ได้รับไปมอบให้กับมูลนิธิ    กระจกเงา สภากาชาดไทย และกองทัพบก เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

พบกับโปรโมชั่น “Levi’s® SWAP Jeans” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม –  2 กันยายน 2555 ที่ลีวายส์® ช็อปทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis หรือ www.levisthailand.com       

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช กรุ๊ป
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึงการบริการด้านการขยายตลาด ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น
ดีเคเอสเอช ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 650 แห่ง ใน 35 ประเทศ – ซึ่ง 630 แห่ง ตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 24,000 คน โดยในปีพ.ศ.2554 ดีเคเอสเอช มีผลประกอบการรวม 7,300 ล้าน สวิสฟรังก์ หรือ 244,404 ล้านบาท

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ของ ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดในเอเชียที่เน้นสินค้าประเภท Fast moving consumer goods อุตสาหกรรมอาหาร สินค้าหรูหรา รวมถึงสินค้าแฟชั่น และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวหนัง เรานำเสนอบริการด้านการขยายตลาดอย่างครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจตลาด  การจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ การนำเข้า พิธีการศุลกากร วางแผนการตลาดและการขาย ระบบคลังสินค้า การกระจายสินค้า รวมทั้งการจัดส่ง เรียกชำระเงินและบริการหลังการขาย

ด้วยพื้นที่การทำธุรกิจถึง 550 แห่งใน 23 ประเทศ และพนักงานผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 12,500 คน ในปี พ.ศ. 2554 หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคทำรายได้รวมทั้งหมด  3,300 ล้านสวิสฟรังก์ หรือ 110,484 ล้านบาท

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถที่จะดึงดูดความสนใจโดยใช้ขนบธรรมเนียมดั้งเดิม มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาด ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ทั้งนี้ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาค ประเทศไทยถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์®แสดงเป็นความคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โคในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคปัจจุบัน แบรนด์ลีวายส์®ยังคงเป็นที่นิยมด้วยสปิริตความสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์®ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®และสินค้าลีวายส์®กรุณาเข้าชม www.levi.com