happy on April 01, 2012, 07:19:23 PM
“กลุ่มสิทธิผล” เดินหน้าจัดสัมมนาช่างประจำปี 2555
นำทีมแอ่วเหนือถ่ายทอดเทคนิคช่างมอไซค์มืออาชีพ


               นายศิริ อังคฉัตรชัย ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัดเป็นประธานการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยทีมวิทยากรบริษัทในกลุ่มสิทธิผล   ได้แก่ ยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี,โซ่และชุดโซ่+สเตอร์ดี.ไอ.ดี, หลอดไฟ สแตนเลย์, น้ำมันเครื่องเอลฟ์,  หัวเทียนเด็นโซ่ และสายพานแบนโด จัดงานสัมมนาช่าง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2555

             เริ่มแล้ว กลุ่มสิทธิผลเดินสายจัดกิจกรรมสัมมนาช่าง ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 โรงแรมธันยาอินน์ จังหวัดเชียงราย เป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญในการพัฒนาช่างและถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การตรวจเช็คและวิธีสังเกตุสินค้าปลอม เน้นถ่ายทอดเทคนิคการดูแลรักษาอะไหล่และซ่อม   รถมอเตอร์ไซค์อย่างถูกวิธี เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ แก่ทีมช่างร้านตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดเชียงราย

             ภายในงานมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสิทธิผลจัดโปรโมชั่นพิเศษคืนกำไรแก่ร้านค้าต่างๆ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมากมาย และจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา พร้อมจับฉลากมอบรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้แก่ผู้โชคดีภายในงาน

              กลุ่มสิทธิผล หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังเดินหน้าจัดสัมมนาช่างใน จังหวัดต่างๆ ต่อไปอีกด้วย























เกี่ยวกับ กลุ่มสิทธิผล
กว่า 90 ปี บนเส้นทางธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เริ่มขึ้นจากธุรกิจเล็กๆ รับปะยางและซ่อมรถจักรยาน บริเวณใต้    ต้นโพธิ์ ในวัดญวน ย่านตลาดน้อย ด้วยความมานะอุตสาหะจากรุ่นสู่รุ่น ได้ขยายอาณาจักรธุรกิจสู่ “กลุ่มสิทธิผล” ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ อาทิ  ยางรถจักรยานยนต์ “ไออาร์ซี” โคมไฟและหลอดไฟ “สแตนเลย์” โซ่และชุดโซ่-สเตอร์ “ดี.ไอ.ดี” หัวเทียน “เด็นโซ่” สายพาน“แบนโด” และน้ำมันเครื่อง“เอลฟ์” ที่มีรากฐานธุรกิจแข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลกและบริการที่ลูกค้าต่างเชื่อมั่น..ในคำมั่นสัญญาของสิทธิผล ที่จะสร้าง “ประสิทธิผล” ให้ลูกค้าพึงพอใจต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
« Last Edit: April 01, 2012, 07:26:20 PM by happy »