FB on September 22, 2012, 01:20:52 AM
“นิว ชัยพล” แจ้งเกิดเต็มตัว ใน “จันดารา ปฐมบท” “เสี่ยเจียง” พร้อมดันเต็มที่


 
           แจ้งเกิดอย่างสมศักดิ์ศรีกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่น่าจับตามองทันทีเมื่อภาพยนตร์ “จันดารา ปฐมบท” ออกฉายไปได้เพียงไม่นาน สำหรับ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ในบท “เคน กระทิงทอง” เพื่อนรักของจันดารา ด้วยความน่ารักทะเล้นแต่จริงใจและซื่อสัตย์ ทั้งยังแสดงความสามารถในการแสดงบทดราม่าและแอ็คชั่นได้อย่างเข้าถึงบทบาทเป็นที่ประทับใจ สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชมทุกเพศทุกวัย ซึ่ง “เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” บอสใหญ่แห่งค่ายสหมงคลฟิล์มก็ได้เตรียมภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้เขารับบทนำอีกหลายเรื่องต่อจาก “จันดารา” ทั้งสองภาคนี้ด้วย

          “นิว ชัยพล” กล่าวถึงกระแสตอบรับในครั้งนี้ว่า
          “ผมรู้สึกตื้นตันและดีใจในกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมากครับ ไม่เคยคาดหวังถึงขนาดนี้เลย เพราะคิดว่าทำหน้าที่ของผมเองอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะได้รับคำชมจากพี่บอย ถกลเกียรติที่ให้โอกาสผมมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ผมภูมิใจและมีกำลังใจที่จะเสนอผลงานดีๆ ออกมาในอนาคต ผมต้องขอบคุณมาริโอ้ที่ส่งอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ผมแสดงได้อย่างลึกซึ้ง และขอขอบคุณพี่ๆ นักข่าวและแฟนหนังทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบในผลงานการแสดงของผมในเรื่องนี้ครับ อย่าลืมติดตามภาคปัจฉิมบทกันต่อเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

          อย่าพลาดบทบาทอันน่ารัก ทะเล้น และยียวนของ “ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ใน “จันดารา ปฐมบท” ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 27, 2012, 05:53:24 PM by FB »

FB on November 27, 2012, 04:10:14 PM
“จัน ดารา ปฐมบท” เดินสายฉายทั่วเอเชีย “มาริโอ้-นิว-โช” โปรโมทที่ไต้หวัน หม่อมน้อยยัน “จันดารา ปัจฉิมบท” พร้อมฉายรับตรุษจีน ก.พ. ปีหน้า




 
          หลัง จากได้เรียกเสียงฮือฮาและชื่นชมในบ้านเกิดกันไปแล้ว ล่าสุด “จันดารา ปฐมบท” อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็กำลังเดินสายฉายทั่วเอเชียทั้งสิงคโปร์ (ฉายแล้วเมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมา), ฮ่องกง (29 พ.ย.), ไต้หวัน (30 พ.ย.), และอีกหลายประเทศที่ซื้อไปฉายแล้วอย่างเกาหลีใต้ และ ฟิลิปปินส์

          โดย งานนี้ทีมนักแสดงนำอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และ “โช นิชิโนะ” ได้มีโอกาสเดินทางไปที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 12-14 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ท่ามกลางการต้อนรับจากทีมงาน และแฟนหนังอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นการแถลงข่าวครั้งใหญ่ที่โรงแรม Miramar Garden Hotel, สัมภาษณ์สื่อมวลชนทุกแขนง, ถ่ายแบบนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และการพบปะแฟนคลับ พร้อมฉายหนังรอบพิเศษ Meet & Greet เป็นครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์ Showtime Cinemas ซึ่งบัตรได้ถูกขาย Sold Out เต็มทุกที่นั่ง (300 ที่นั่ง) กันเลยทีเดียว

          หนุ่มมาริโอ้ เป็นตัวแทนออกมาเผยว่า

          “นี่ เป็นครั้งแรกที่มาไต้หวันเลยครับ ดีใจที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างดีมากตั้งแต่สนามบินกันเลย พอลงจากเครื่องออกมา โอ้โห แฟนๆ ชาวไต้หวันมารอรับที่สนามบินกันเยอะมากครับ พอมาถึงเราก็ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวหนัง, ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไต้หวันทั้งทีวี, นิตยสาร, อินเตอร์เน็ต เรียกว่าทุกสื่อให้ความสนใจเรื่องจันดารากันเยอะมากเลยครับ แล้วก็มีไปถ่ายแบบแฟชั่น รวมถึงได้ไปเดินเที่ยวที่ตลาด Night Market ของที่นี่ ได้ชิมอาหารพื้นเมือง ได้เล่นเกมต่างๆ เหมือนงานวัดบ้านเราอะไรอย่างนี้ครับ และก็ยังมีฉายหนังรอบพิเศษสำหรับแฟนคลับที่นี่ด้วยครับ ซึ่งโอ้ได้ยินว่าตั๋วหนัง 300 ที่นั่งถูกขายหมดเร็วมากๆ ด้วยครับ ทั้งโอ้, นิว และก็โชจังก็ดีใจมากที่แฟนๆ ชาวไต้หวันให้ความสนใจกันเยอะขนาดนี้ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ และทีมงานที่ดูแลพวกเรากันเป็นอย่างดีครับ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยโอ้ก็ยังไม่ลืมครับ ยังมี ‘จันดารา ปัจฉิมบท’ ภาคจบของหนังรอฉายอยู่ต้นปีหน้าครับ ฝากติดตามกันด้วยครับ ขอบคุณครับ”

          สำหรับ แฟนหนังชาวไทยที่ถามไถ่ถึง “จันดารา ปัจฉิมบท” ภาคต่ออันเป็นบทสรุปยิ่งใหญ่ในชะตากรรมชีวิตของทุกตัวละครที่ต่างก็มีจุด พลิกผันอันมิอาจคาดเดาได้ “หม่อมน้อย” ผู้กำกับก็ได้แย้มว่า กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อและทำโพสต์โปรดักชั่นกันอย่างขะมักเขม้นเพื่อให้เป็น โปรแกรมใหญ่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า อดใจรอกันอีกนิด ได้ชมกันอย่างแน่นอน