enjoynews on March 20, 2012, 11:11:01 PM
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับแสนสิริออก “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด”
(SCB Sansiri Platinum dcondo) รุกมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านดีคอนโดครอบคลุมส่วนลดทุกกลุ่มไลฟ์สไลต์


ทั้งร้านอาหาร  ความงามหรือสุขภาพ การจับจ่ายอุปกรณ์ไฮเทค และทริปท่องเที่ยว พร้อมสร้างสีสันด้วยแคมเปญ “อยู่ดีดี...ได้ขี่ Vespa”  ให้สมาชิกบัตรได้ร่วมลุ้นรับรถ Vespa รุ่น LX125ie Urban Cool  พิเศษสไตล์ดีคอนโดคันแรกและคันเดียวในประเทศไทย  ที่ออกแบบโดยพระเอกสุดฮิป “สตาร์บัคส์”


นางสาวอารยา ภู่พานิช  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส  สายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์  เปิดเผยว่า “ธนาคารเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทแสนสิริมานาน  โดยเริ่มต้นจากการสนับสนุนออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน  และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว  ได้ร่วมมือกันออกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ของแวดวงอสังหาริมทรัพย์และธนาคาร  ที่มีการออกบัตรเครดิตเพื่อตอบสนองความต้องการในการมีบ้าน และการใช้ชีวิตเป็นครั้งแรกในเมืองไทย  และในครั้งนี้ ก็ถือเป็นความพิเศษที่ธนาคารและแสนสิริมอบสิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการออกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด สำหรับลูกค้าดีคอนโดเพื่อเติมเต็มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม  เซ็กเมนต์ของแสนสิริอย่างแท้จริง

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด จะได้รับนั้นได้แก่ ส่วนลดเงินจอง 5% พร้อมรับฟรี 50,000 คะแนน เมื่อซื้อโครงการของแสนสิริและชำระเงินจองผ่านบัตร และรับคะแนนสะสม SCB Rewards 2 เท่าของทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท โดยสามารถนำไปแลกรับบัตรกำนัลแทนเงินสดชำระค่างวด  ค่าส่วนกลาง  และ Living Rewards  เพื่อรับบริการพิเศษ อาทิ บริการทำความสะอาดบ้าน ล้างแอร์ ซักอบรีด และขนย้ายของ เป็นต้น”


นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริมีแนวคิดที่จะเปิดตัวบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของลูกบ้านดีคอนโด ซึ่งเป็นคอนมิเนียมระดับกลางที่ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9 แสนบาทไปจนถึงราคา 1 ล้านต้นๆ เพื่อสะท้อนแนวคิด “ทุกวันคือวันดีดี       ที่ดีคอนโด”  และทำให้กลุ่มลูกค้าผูกพันและเข้าใจในแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพว่า ดีคอนโดไม่ได้เป็นแค่คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลดีกลางแหล่งชุมชนที่เดินทางสะดวกเท่านั้น แต่ยังเป็น “ไลฟ์สไตล์ คอนโดมิเนียม” ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบอินเทรนด์  โดยบัตรเครดิตดังกล่าวนี้จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะลูกบ้านดีคอนโดในในเรื่องส่วนลดร้านอาหาร (Good Time), ส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อแพ็คเกจเสริมความงามหรือสุขภาพ (Good Looking), โปรแกรมผ่อนชำระสินค้าในหมวด Gadget และอุปกรณ์ไฮเทค (Good Play), และโปรแกรมผ่อนชำระในหมวดท่องเที่ยว (Good Memories) ซึ่งจะเริ่มทยอยออกสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตร ตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Vespa รุ่น LX125ie Urban Cool แต่งพิเศษสไตล์ดีคอนโด      คันแรกและคันเดียวในประเทศไทย จากแคมเปญ “อยู่ดีดี...ได้ขี่เวสป้า” ที่ออกแบบรถโดย “สตาร์บัค - พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล” พระเอกดาวรุ่งที่ฝีมือศิลปะเป็นที่ยอมรับในกลุ่มอินดี้ พร้อมยังลุ้นรับ The New iPad และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด

ลูกบ้านดีคอนโดที่สนใจสมัครบัตรเครดิตที่สนองไลฟ์สไตล์อินเทรนด์อย่าง SCB Sansiri Platinum dcondo Card สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 02- 777-7777