du_sit on March 03, 2012, 06:02:17 AM


"คอปเปอร์ไวร์ด”ยึดหัวหาดทำเลทอง
"เปิด iStudio by Copperwired รวด 2 สาขา






          "คอปเปอร์ไวร์ด" เดินหน้าขยายสาขาเต็มตัว เปิด iStudio by copperwired พร้อมกัน 2 สาขาที่ตึก All Seasons Place และ Park Ventures Ecoplex เพลินจิต " ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข" เผยเพื่อให้สินค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น พร้อมร่างแผนเปิดเพิ่มอีก 1 สาขาภายในเดือนเดียวกัน สร้างสถิติเปิด iStudio by Copperwired รวดเดียว 3 สาขา ใน 1 เดือน คุยทั้งปียึดทำเลทองครบ 17 สาขาทั้งกรุงเทพฯ-หัวเมืองใหญ่
                        นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิ้ล ภายใต้ชื่อร้าน iStudio by copperwired และสินค้า Gadget ภายใต้ชื่อร้าน .life (ดอทไลฟ์) กล่าวว่าในวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา คอปเปอร์ไวร์ด ได้เปิดร้าน iStudio by copperwired พร้อมกันถึง 2 สาขา คือ สาขา All Seasons Place และ Park Ventures Ecoplex เพลินจิต เพื่อให้สินค้าแบรนด์แอปเปิ้ลที่จัดจำหน่ายผ่านร้าน iStudio by copperwired สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น โดยร้านใหม่ทั้ง 2 สาขา ได้รับการออกแบบให้เป็นร้านเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความสะดวกสบาย หรูหรา สไตล์แอปเปิ้ล โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าไปสัมผัส ทดลอง และใช้งานได้จริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
                        "การเปิด iStudio by copperwired ถึง 2 สาขาพร้อมกันครั้งนี้ถือเป็นการยึดหัวหาดทำเลทองที่ดีที่สุดในบริเวณนี้ไว้ เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด ซึ่งผมยืนยันอีกครั้งว่าเรารู้จักสินค้าของเราดี มั่นใจว่าเหมาะกับกลุ่มตลาดแบบไหน เราจึงไม่รอลูกค้าเข้ามาหาเรา แต่เราจะเข้าไปที่ที่ลูกค้าของเราอยู่ เช่นเดียวกับที่เราเลือกเปิดสาขาในทำเลต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน หรือแม้แต่เซ็นทรัลเวิลด์ และเจอเวนิว และในเดือนมีนาคมนี้เราจะเปิดสาขาใหม่อีก 1 สาขาในทำเลที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ซึ่งจะทำให้เราทำสถิติเปิดสาขาใหม่ถึง 3 สาขาภายในเวลาเพียง 1 เดือน นอกจากนั้นเรายังมีแผนจะปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยขึ้นอีก 2 สาขาด้วย" นายปรเมศร์ กล่าว
                        เขากล่าวต่อว่าในปีนี้บริษัทมีเป้าหมายจะขยายร้าน iStudio by copperwired เพิ่มอีก 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ ซึ่งจะทำให้จนถึงสิ้นปี บริษัทจะมีร้าน iStudio by copperwired กระจายอยู่ในกรุงเทพฯ และเขตเศรษฐกิจสำคัญรวมทั้งสิ้น 17 สาขา ครอบคลุมลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น