MSN on December 17, 2011, 03:16:56 PM
‘บอย-ปกรณ์’ จูงมือ ‘คิมเบอร์ลี่’ ร่วมทำดีเพื่อพ่อ









น้ำท่วมเริ่มคลายวิกฤติ ได้เวลาที่เหล่าจิตอาสาจะร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้งเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพความเป็นอยู่ ให้กับพี่น้องคนไทยในพื้นที่ประสบภัย ล่าสุด “ดีแทค” จึงได้จัดกิจกรรม “ดีแทค ทำดีเพื่อพ่อ” โดยชวนหนุ่มหล่อสาวสวย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ร่วมก๊วนผู้บริหารและพนักงานจากดีแทคไปช่วยปรับภูมิทัศน์สวนสาธารณะบริเวณสะพานพระราม 8 พร้อมทั้งมอบ “ถุงคืนชีพ” ให้กับประชาชนในย่านบางพลัด เพื่อฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัย พร้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสที่พระองค์ท่านเจริญพระชนมายุครบ 84 พรรษาในปีนี้ด้วย

เข้ามาในงาน หนุ่มบอยกับสาวคิมเบอร์ลี่ มาถึงบริเวณสวนสาธารณะย่านสะพานพระราม 8 แต่เช้าตรู่ ในสภาพพร้อมทำงานหนักกันทั้งคู่ แต่หนุ่มบอยเบรคคิมตั้งแต่ต้นว่า งานเบาคิมทำไป ส่วนงานหนักเดี๋ยวบอยจัดให้เอง เริ่มตั้งแต่การช่วยกำจัดขยะที่ยังคั่งค้างอยู่ในพื้นที่สวนฯ จากการที่น้ำท่วมพัดพามา

พอพื้นที่เริ่มสะอาดตา ก็ได้เวลาที่สองหนุ่มสาวจะช่วยกันปลูกต้นไม้ทั้งต้นเล็กและต้นใหญ่ เพื่อฟื้นคืนสภาพภูมิทัศน์อันสวยงามของสวนสาธารณะแห่งนี้ให้กลับมาสวยงามดังเดิม โดยทั้งหนุ่มบอยและสาวคิมก็ช่วยกันทำอย่างขยันขันแข็ง แม้จะดูออกว่าเหงื่อแตกพลั่กกันทั้งสองคน แต่ก็ไม่มีใครบ่นซักคำ เพราะทั้งสองคนตั้งใจมาทำความดีเพื่อพ่อในวันนี้กันเต็มที่อยู่แล้ว

เสร็จจากการปรับปรุงภูมิทัศน์ในสวนฯ บอยกับคิมยังควงแขนกันร่วมเดินขบวนเทิดพระเกียรติต่อไปยังโรงพยาบาลศิริราชกับชาวดีแทค เพื่อไปสักการะพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ก่อนจะร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นอันจบกิจกรรม “ดีแทค ทำดีเพื่อพ่อ” ไปด้วยความอิ่มเอมใจของทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในวันนั้น