FB on September 01, 2011, 01:32:13 PM
บวงสรวง “ต้มยำกุ้ง 2” “พันนา” นำทีม “จา, จีจ้า, เดี่ยว” 3 ซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่น ผนึกกำลัง “หม่ำ จ๊กมก” พร้อมคู่ปรับ “จา” ชาวต่างชาติ







          ยกทีมเหล่าแอ็คชั่นสตาร์มากันทั้งค่ายใบโพธิ์เลยทีเดียวสำหรับ งานบวงสรวงเปิดกล้องเตรีมถ่ายทำ “ต้มยำกุ้ง2” ภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกรอคอย โดยพร้อมนำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นมาร์เชี่ยลอาร์ทเรื่องแรกของไทย ที่ถ่ายทำในระบบ 3D ภายใต้การกำกับภาพยนตร์โดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว ทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่โดย สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล

          งานนี้ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงไปแล้วแบบชิลล์ชิลล์ ที่สตูดิโอบาแรมยู ลาดพร้าว 60 โดยมี “โทนี่ จาพนม ยีรัมย์, จีจ้า ญาณิน, เดี่ยว ชูพงษ์” 3 นักแสดงแอ็คชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย ภายใต้การนำโดยปรมาจารย์แอ็คชั่นคิวบู๊มือ 1 พันนา ฤทธิไกร ที่ยกทีมมวยไทยสตันท์ พร้อมเหล่าแอ็คชั่นสตันท์เสี่ยงตายจาก “โคตรสู้โคตรโส” ที่เพิ่งประกาศศักดิ์ศรีโชว์ฟอร์มแอ็คชั่นบันลือโลกจนสามารถคว้ารางวัล Guru Prize for the Most Energetic (ซึ่งโหวตจากคะแนนเสียงของมหาชน) ในเทศกาลภาพยนตร์ Fantasia International Film Festival ครั้งที่ 15 มอนทรีล ประเทศแคนาดา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งมือขวาอย่าง ท็อป วีระพล ภูมาตย์ฝน ผู้กำกับและออกแบบฉากแอ็คชั่นจาก “ช็อคโกแลต, จีจ้า ดื้อสวยดุ” และ ซูเปอร์สตาร์นักแสดงอารมณ์ดีมือ1ของเมืองไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก พร้อมเซอร์ไพรส์ Marrese Crump ชาวอเมริกันที่เก่งฉกาจทางด้านศิลปะการต่อสู้และเป็นผู้ฝึกสอนมาร์เชี่ยลอาร์ทให้กับ batista (นักมวยปล้ำชื่อดังของอเมริกา) ซึ่งจะมารับบทเป็น คู่ปรับคนสำคัญของจา พนมใน “ต้มยำกุ้ง 2” บินมาร่วมงานพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย

          โดยมีฝ่ายเทคนิคของ สยามพัฒนาฟิล์ม ซึ่งรับผิดชอบดูแลในส่วนของกล้องและระบบการถ่ายทำ 3D พร้อมด้วย เปีย-ธีระวัฒน์ รุจินธรรมผู้กำกับภาพและผู้กำกับภาพยนตร์ระดับแถวหน้าของไทยได้นำกล้อง 3D ที่จะใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 มาร่วมทำพิธีเจิมกล้องในครั้งนี้ด้วยก่อนที่ทีมงานทั้งหมดพร้อมด้วย ปุ๊กกี้ สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์ โปรดิวเซอร์ และ ศิตา วอสเบียน associate producer จะร่วมถ่ายภาพกันอย่างเป็นทางการ
« Last Edit: August 08, 2013, 09:06:12 AM by FB »

FB on June 08, 2013, 02:30:21 PM
สหมงคลฟิล์มฯฉายโชว์ต้มยำกุ้ง 2 กระหึ่ม “เมืองคานส์” ฉาย30นาทีฝรั่งทึ่งคิวบู๊โทนี่ จาโชว์แอ็คชั่น3มิติ”
 








           ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับ “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสครั้งที่ 66 (คานส์ ฟิล์มเฟสติวัล)” เมื่อวันที่ 15-26 พ.ค.ที่ผ่านมา นี่คือ1ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติระดับโลก ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่ายิ่งใหญ่ และเก่าแก่ที่สุด ไฮไลท์สำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยในแต่ละปี คือการรายงานถึงความคืบหน้าของโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของแต่ละสตูดิโอยักษ์ใหญ่ และหนึ่งในโปรเจคต์ที่ผู้ซื้อจากหลากหลายบริษัททั่วโลกรอคอย คือโปรเจคต์สุดฮิตอย่าง ต้มยำกุ้ง2 โดย โทนี่ จา

          ซึ่งในปีนี้ผู้สร้างอย่าง สหมงคลฟฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ไม่พลาดที่จะหอบเอาความภาคภูมิใจของโปรเจคต์นี้ไปโชว์ คือฟุตเทจความยาว 30 นาทีแรกของภาพยนตร์ ในฉบับตัดต่อเกือบสมบูรณ์ในระบบ 3D ซึ่งเรียกได้ว่าลูกค้า และผู้ซื้อหนังในเทศกาลหนังเมืองคานส์นี้ ถือเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ชมฟุตเทจฉบับนี้ก่อนใครในโลก

          “ถือได้ว่าเป็นอีกความตื่นเต้นหนึ่งของทีมงานสหมงคลฟิล์มฯ นอกจากที่ทุกๆปี บ.จะนำภาพยนตร์ไทยที่เราสร้าง หรือที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ รวมไปถึงโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ต่างๆไปเปิดบูธจัดจำหน่ายให้กับบริษัทผู้ซื้อ และสตูดิโอต่างๆจากทั่วโลกที่สนใจมาเจรจาซื้อขายกัน เพียงแต่ว่าในปีนี้พิเศษกว่าตรงที่เราได้นำฟุตเตจภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง2 ที่ผ่านการตัดต่อแล้ว ด้วยความยาวถึง30นาทีไปเปิดฉายให้กับบรรดาผู้ซื้อจากทั่วโลกได้ชมเป็นครั้งแรกในรูปแบบ3มิติด้วยก็เป็นการลุ้นด้วยว่าลูกค้า และผู้ซื้อจะมีเสียงตอบรับอย่างไรบ้าง ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีที่ว่าทุกคนที่ได้ดูแล้วล้วนแต่ชอบหนังของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนต่างทึ่ง และตื่นเต้นไปกับการได้เห็นฉากแอ๊คชั่นของ โทนี่ จา ในระบบ3มิติ ได้เห็นการต่อสู้ในรูปแบบเรียลแอ็คชั่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ของโทนี่ จา และที่ถูกพูดถึงอย่างมากที่สุดคือฉากแอ็คชั่นยาวต่อเนื่องแบบนันสต็อปซึ่งน่าจะพูดได้ว่ายาวที่สุดถึง 16.18 นาที”

          และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดในด้านการซื้อขายของภาพยนตร์เรื่อง “ต้มยำกุ้ง2-3D” ในตลาดต่างประเทศจาก มร.กิลเบิร์ต ลิม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายต่างประเทศ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

          “ถึงตอนนี้พูดได้ว่าภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง2-3D ได้มีการขายสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายให้กับหลายๆประเทศในโลกไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างอเมริกาเหนือ รวมไปอีกในหลายๆประเทศอย่าง รัสเซีย,เกาหลีใต้,ฮ่องกง,สิงคโปร์,มาเลเซีย,อินเดีย และอีกในหลายๆประเทศที่อยู่ในระหว่างการเจรจาไม่ว่าจะเป็นสหราชอาณาจักร,แคนาดา ฯลฯ”

          แน่นอนว่าจากเสียงตอบรับที่เกิดขึ้นไม่เพียงเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับทีมงาน นักแสดงรวมไปถึงผู้กำกับและผู้อยู่เบื้องหลังของการทุ่มเทพลังกายพลังใจให้โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ REAL ACTION MARTIAL ART 3มิติ ที่ว่ากันว่าทั้งยากและเต็มไปด้วยความท้าทายสำเร็จลุล่วงมาด้วยดี และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้กล่าวได้ว่าคือจุดเริ่มต้นในก้าวแรกของ “ต้มยำกุ้ง2-3D” ที่ว่ากันว่าเป็นภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับกำหนดฉายในประเทศไทย ปลายปี 2556 นี้ได้ดูพรุ้อมกันทั้งโลกแน่นอน
« Last Edit: June 24, 2013, 09:22:38 AM by FB »

FB on June 24, 2013, 09:23:08 AM
ภาพแรก ต้มยำกุ้ง 2-3D เจาะเบื้องหลังหนังฟอร์มยักษ์ ระดมแก๊งมอเตอร์ไซค์แว๊นกว่า 300 คันไล่ล่าเอาชีวิต จา พนม
   



   
          เป็นอีกหนึ่งภาพอลังการที่ควรต้องถูกบันทึกลงในหน้าประวัติศาสตร์ในการสร้างภาพยนตร์เลยทีเดียวสำหรับ 1 ในฉากใหญ่ ที่ต้องมีการปิดถนนพระราม 3 เพื่อถ่ายทำฉากเหล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์แว๊นกว่า 300 คันขับไล่ล่าเอาชีวิตพระเอกจาพนม ยีรัมย์ใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ภาพยนตร์ REAL ACTION MARTIAL ARTS 3 มิติ เรื่องแรกของโลก และถือได้ว่าเป็นภาพแรกอย่างเป็นทางการที่ทางค่ายสหมงคลฟิล์มฯ เปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น หลังจากมีเสียงเรียกร้อง และพูดถึงโปรเจ็คต์ภาคต่อของต้มยำกุ้งที่คนทั้งโลกรอคอย ว่าอยากเห็นภาพจากหนังกันออกมามากเหลือเกิน

          ด้วยโจทย์ที่ว่าใหญ่ทุกฉาก-ยากทุกซีน เป็นการยืนยันให้รู้ว่าระดับดีกรีความมันส์ของหนังแอ็คชั่นที่คนทั้งโลกรอคอยเรื่องนี้นอกจากจะไม่ลดลงแล้วแต่กลับยกกำลังสองทวีคูณยิ่งขึ้นไปอีก แฟนๆ คอแอ็คชั่นจะได้เห็นวิช่วลทางด้านภาพที่มาพร้อมกับความอลังการแบบสุดขีด โดยเฉพาะฉากนี้เป็นการระดมเหล่าสตันท์นักแสดงสมทบ และทีมงานในแต่ละฝ่ายทั้งทีมกล้องเสื้อผ้าเมคอัพสไตล์ลิสต์ ฯลฯ รวมแล้วกว่า 1000 ชีวิตมารวมสร้างความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นบนจอภาพยนตร์ หลังจากที่มีการเตรียมงานเพื่อการถ่ายทำฉากนี้กันอยู่นานหลายเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ รวมไปถึงทีมงานทั้งหมดได้ผ่านการประชุมงาน และเตรียมที่จะถ่ายทำไปแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ต้องยกเลิกเนื่องจากทัศนวิสัย และสภาพอากาศในช่วงถ่ายทำไม่เป็นใจ ทำให้เฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถขึ้นบินได้ จนกระทั่งเมื่อทุกอย่างลงตัว การนัดหมายทีมงานร่วมพันจึงเริ่มต้นขึ้นเหล่าสตันท์แมนที่ต้องมาขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ล่าจาพนม ตลอดจนเหล่านักบิดและบรรดาขาแว๊น สก๊อยเกิร์ลที่ต้องมาซ้อนท้ายเกือบ600 คน ถูกนัดหมายให้มาแต่งหน้าทำผมสวมชุดที่ทางทีมงานเตรียมพร้อมตั้งแต่เช้าตรู่

          โดย 2 ผู้กำกับภาพ ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ไทยอย่าง เปีย ธีระวัฒน์ รุจินธรรม (ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์, ผู้กำกับภาพซุ้มมือปืน, 102 ปิดกรุงเทพปล้น) และ เฉลิม วงค์พิมพ์ (ผกก.7 ประจัญบาน1-2, คนไฟบิน) พร้อมทีมงานกล้อง 3 มิติ จากสยามพัฒนาฟิล์มถูกแบ่งเป็น 2ทีม โดยทีมเอไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่สนามบินเพื่อสแตนบาย ส่วนทีมบี ติดตั้งกล้องบนรถที่จะต้องเข้าฉากเพื่อเข้าไปร่วมเก็บภาพนักแสดงในระยะใกล้เพื่อนแทนภาพสายตาบนท้องถนนในระหว่างฉากไล่ล่า

          โดยก่อนการเริ่มต้นถ่ายทำพระเอกแอ็คชั่นฮีโร่ของเราจา พนม ก็ทำการไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น รวบรวมพลังกาย และพลังใจด้วยความฮึกเหิม พร้อมกล่าวเป็นกำลังใจกับทีมนักบิดและน้องๆ พี่ๆ นักแสดงทั้ง 600 คนที่มาร่วมเข้าฉากด้วยกันให้มีจิตใจเป็นหนึ่งเดียว หลังจากนั้นก็ขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ที่ทีมงานเตรียมพร้อม ตั้งขบวนร่วมกับนักแสดงทั้งหมด

          “ในการถ่ายทำต้มยำกุ้ง 2 ฉากนี้ เห็นทีมงานทั้งหมดที่ล้วนแล้วแต่ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดงที่มาร่วมในการถ่ายทำวันนี้ทั้งบรรดานักบิดที่มีประมาณ 300 กว่าคน นอกจากนี้ยังไม่รวมน้องๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังและต้องพกพาพวกอาวุธ มีดสปาต้าร์อีก 300 กว่าคน เห็นแล้วก็ตกใจเหมือนกัน (หัวเราะ) ยังมีสตันท์อีก และรถอีกหลายสิบคันที่ต้องเข้าฉาก ตำรวจเห็นถึงกับเป่านกหวีด ปิ๊ดปิ๊ดปิ๊ด หยุดหยุดหยุด นึกว่าเค้าตีกันกลางเมือง (หัวเราะ) ก็เพื่อความสมจริงครับ เพราะฉากนี้เราก็ต้องขี่มอเตอร์ไซด์หนีเพื่อเอาตัวรอดจากการไล่ล่าให้ได้

ตอนแรกที่คุยกับพี่ปรัชถึงการถ่ายทำฉากนี้เป็นฉากใหญ่มากๆ แค่ทีมงานนักแสดงเฉพาะวันนี้ก็เกินพันคนแล้ว ให้ทีมงานติดต่อถ่ายทำโดยปิดถนนเลย แล้วก็จะมีเฮลิคอปเตอร์ช็อตที่เป็นการถ่ายภาพจากมุมสูง มุมกว้างให้เห็นบรรยากาศทั้งหมด ในส่วนของ Location มุมกล้อง ภาพรวมทุกอย่างผ่านการประชุมมาหมดแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องฟ้า ท้องถนนเป็นหลัก มีการตรวจเช็คสภาพอากาศ ถ้าสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยก็ไม่สามารถ่ายทำได้ พี่ปรัชไม่ให้ถ่ายเลยเพราะว่าต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลัก ก็เลยต้องมีการเลื่อนคิว จนมาถึงวันนี้ที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็เลยได้ถ่ายทำสมใจ และทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แล้วยิ่งพอได้เห็นภาพที่ถ่ายจากเฮลิคอปเตอร์ช็อตแล้วรู้สึกว่าเป็นภาพที่ค่อนข้างแปลกตา เป็นภาพใหม่ๆ ที่อลังการเหมือนกัน ถือว่าเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่เราจะได้เห็นภาพที่น่าตื่นตาแบบนี้และเป็น 3 มิติด้วยต้องชื่นชมในมุมมองของพี่ปรัชญา ปิ่นแก้วผู้ กำกับ และทีมงานทุกคนด้วย ในส่วนของผมเอง ก็มีโอกาสได้ขับมอเตอร์ไซค์แว๊น (หัวเราะ) ก็ยังเสียวๆ อยู่เลยครับ ถ้าปกติในสมัยโบราณจะขี่ม้า แต่เรื่องนี้ขับมอเตอร์ไซค์ และเป็นหนังเรื่องแรกที่ผมขับมอเตอร์ไซค์ถือว่าเป็นฮีโร่แบบใหม่ยุคปัจจุบันที่ขี่มอเตอร์ไซค์ (หัวเราะ) แต่ว่าจริงๆ แล้วผมก็ฝึกมานานนะครับ ฝึกมาตั้งแต่เรียนมัธยม ก็ถือว่าได้เข้าฉาก ได้โชว์ความสามารถของเราในการแว๊นมอเตอร์ไซค์สักครั้งหนึ่ง ในฉากที่เราพยายามหนีเอาตัวรอดแต่จะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอติดตามในต้มยำกุ้ง 2”

          งานนี้ทีมงานได้ช่างภาพพิเศษรับเชิญที่ไม่ได้มีคิวถ่ายทำในวันดังกล่าวมาช่วยบันทึกภาพนั่นคือแอ็คชั่นฮีโร่หญิงเล่นจริงเจ็บจริง จีจ้า ญาณิน ซึ่งขอมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพี่จาพนม และพี่ๆ ทีมงานในการถ่ายทำด้วย

          เตรียมพบกับความมันส์อลังการของหนังแอ็คชั่นที่คนทั้งโลกรอคอยต้มยำกุ้ง 2 ในรูปแบบ 3 มิติ ปีนี้แน่นอน
« Last Edit: June 24, 2013, 09:34:43 AM by FB »

FB on August 08, 2013, 09:06:51 AM
MOVIE GUIDE: “ต้มยำกุ้ง 2″



ทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ Action 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง "ต้มยำกุ้ง 2"

ทีเซอร์ ต้มยำกุ้ง 2 (Official Teaser TYG2 - TomYumGoong2)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RP_sAz2OORA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RP_sAz2OORA</a>
« Last Edit: August 08, 2013, 09:12:31 AM by FB »

FB on August 23, 2013, 09:48:17 AM
“ต้มยำกุ้ง 2-3D” ถล่มโลกออนไลน์ โดนใจคอแอ็คชั่น “พันนา”มั่นใจพร้อมสร้างปรากฏการณ์หนังแอ็คชั่น ด้วยโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต


 
          เรียกเสียงฮือฮาได้ทันที หลังจากที่ บ.สหมงคลฟิล์มฯ ปล่อยตัวอย่างแรก ของภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เลือดไทยกับ “ต้มยำกุ้ง 2-3D” อย่างเป็นทางการ ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในโลกโซเชี่ยล ที่เฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ จนมียอดคลิ๊กชมไปแล้วกว่า 3 แสนวิว พูดได้ว่าเข้าตาและโดนใจคอหนังแอ็คชั่นเข้าอย่างจัง ตั้งแต่การประมวลภาพแอ็คชั่นไฮไลท์ระดับ 5 ดาวที่เกิดขึ้นตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ “จาพนม ยีรัมย์” อย่าง “องค์บาก” จนมาถึง “ต้มยำกุ้ง 2-3D ” ภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดที่ทุกคนรอคอย

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ ที่แสนตื่นตาในภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบของฉากบู๊เสี่ยงตาย แอ็คชั่นหลากหลาย ของพระเอกแอ็คชั่นนักบู๊แห่งทศวรรษจา พนม ที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ซึ่งงานนี้ปรมาจารย์แอ็คชั่นมือ1 ของไทยอย่าง พันนา ฤทธิไกร ที่คร่ำหวอดในวงการแอ็คชั่นมาตลอด 3ทศวรรษ และมีส่วนร่วมสำคัญในฐานะผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่นทุกๆ ฉากของ ต้มยำกุ้ง 2-3D มั่นใจว่า การกลับมาแท็คทีมกันอีกครั้งของ ปรัชญา พันนา และจา พนม ครั้งนี้จะสร้างปรากฎการณ์ให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลกอีกครั้ง

          “ต้องบอกว่าในตัวจาเองมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ (MARTIAL ART) เฉพาะตัวที่สูงอยู่แล้วทั้งในการหลบหลีก ความคล่องตัว ความแม่นยำ แล้วยิ่งพอเราเลือกทำต้มยำกุ้ง2ในรูปแบบของหนัง 3 มิติด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้คิวบู๊แอ็คชั่นดูตื่นเต้นมากขึ้น ประกอบกับการที่เราเลือกดีไซน์คิวแอ็คชั่น โดยใช้ความสามารถของจาเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นแต่ละศิลปะการต่อสู้ หรืออาศัยทักษะความคล่องตัว กระโดดโลดเต้นซึ่งพอถูกนำมาผสมผสาน เป็นดีไซน์ใหม่ด้วยก็ยิ่งสร้างความน่าดูมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นโปรดักชั่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมทำหนังในไทยมาเลยครับ เป็นโปรดักชั่นในระดับสากลเลยครับ แล้วยิ่งเป็นการรวบรวมทีมงานโดยเฉพาะทีมงานแอ็คชั่น ที่พูดได้ว่าล้วนแล้วแต่เป็นยอดฝีมือระดับแถวหน้าทั้งนั้นเลย ทุกคนถูกเรียกตัวกันมาเพื่อมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ต้มยำกุ้ง2โดยเฉพาะ ทั้งโปรดักชั่นดีไซน์ งานกำกับภาพ ไปจนถึงบรรดาอุปกรณ์ทุกอย่างครบหมดเลย เพราะว่าเป็นโปรดักชั่นที่เราพิถีพิถันต้ องการโชว์ให้ต่างประเทศได้เห็นว่าหนังไทยก็ทำได้ แล้วทำได้จริงด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานแอ็คชั่นครั้งนี้เรามีเทคนิคทางด้านสามมิติเข้ามาร่วมด้วยครับ”

          และเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่เรียกร้องอยากเห็นภาพเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นไปอีกของ “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ทาง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวอย่างตัวที่2 ออกมาเร็วขึ้น พร้อมกันนี้ได้เพิ่มช่องทางพิเศษให้กับแฟนๆ จากทั่วโลกเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ตลอด10ปีของจา พนม และภาพยนตร์แอ็คชั่นที่คนทั้งโลกรอคอยได้ทั้งทางอินสตาแกรม @TYG2movie และเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/TYG2movie สำหรับตัวภาพยนตร์อดใจรออีกนิด ร่วมเป็นหนึ่งกับปรากฎการณ์หนังแอ็คชั่นไทยระดับโลก “ต้มยำกุ้ง 2-3D” 23 ต.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 23, 2013, 10:56:17 AM
จีจ้า, หม่ำ, RZA, MARRESE ปะทะจา พนม คับคั่ง เข้มข้น ร้อนแรง “ต้มยำกุ้ง 2-3D” อลังการความยิ่งใหญ่ จัดทัพนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยปะทะฮอลลีวู้ด


ไอ้ขาม บุรุษผู้รักสันโดษ และ เป็นผู้สืบทอดมวยคชสาร


หม่ำ จ๊กม๊ก เป็น จ่ามาร์ค อินเตอร์โปฯผู้คอยช่วยเหลือไอ้ขาม


จีจ้า รับบท ปิงปิง เชี่ยวชาญการต่อสู้ มีเข็มเป็นอาวุธสังหารที่ไม่เคยพลาดเป้า


หญิง รฐา รับบท NO.20 


No. 2 who will stop at nothing to beat No. 1


          สิ้นสุดการรอคอยพร้อมประกาศวันฉาย 23 ตุลาคมนี้ อย่างเป็นทางการกับ “ต้มยำกุ้ง2 (3D)” อภิมหาโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุดแห่งปีกว่า 300 ล้านบาท และแน่นอนว่าไม่เพียงแค่คนไทยทั้งประเทศ แต่ยังรวมไปถึงเหล่าคอหนังแอ็คชั่นจากทั่วโลกที่ต่างเฝ้ารอ เพื่อต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “โทนี่ จา” พระเอกแอ็คชั่นแห่งทศวรรษ ร่วมกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผกก. และ พันนา ฤทธิไกร ผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่น พร้อมเปิดตัวเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทย และฮอลลีวู้ดที่ถูกระดมมาประกาศความยิ่งใหญ่ใน “ต้มยำกุ้ง 2 (3D)”

          ในครั้งนี้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้เคยสร้างปรากฎการณ์ให้ “ต้มยำกุ้ง” กลายเป็นสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยกระหึ่มไปทั่วโลกมาแล้ว ได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแฟนๆ ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการคงนำเสนอความมันส์ในรูปแบบ เรียลแอ๊คชั่น อันเป็นเอกลักษณ์การต่อสู้อันโดดเด่นสไตล์ จา พนม ผสมผสานกับความสามารถในการต่อสู้ และการแสดงสุดเข้มข้นจากทัพนักแสดงระดับแถวหน้าในรูปแบบ 3มิติเป็นครั้งแรกด้วย

          “แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับรสชาติความมันส์ของฉากแอ็คชั่นการต่อสู้จากการถ่ายทอดผ่านความสามารถในการเล่นแอ็คชั่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของจา ที่ได้พันนา และท็อปวีระพล รับหน้าที่ออกแบบ และควบคุมฉากการต่อสู้ร่วมกัน ใน “ต้มยำกุ้ง2 (3D)” เรายังได้เหล่านักแสดงที่มีความสามารถทางการแสดงที่ได้รับการยอมรับทั้งในเมืองไท ยและต่างประเทศรวมไปถึงนักแสดงที่มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ โดยในส่วนของนักสู้ตลอดเวลา 8 ปีผมมีโอกาสได้รู้จักกับนักสู้จากทั่วโลกที่เขามีความสามารถจริงๆ บางคนอาจถนัดเฉพาะทาง บางคนอาจเป็นพวกฟรีรันนิ่ง มีความถนัด และเชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้แตกต่างกันไป โดยที่เราพยายามเลือกสรรคนที่มีความสามารถจริงๆ มาร่วมงาน อย่างเรื่องนี้เราได้ MARRESE (มารีส) เป็นนักสู้ที่ผมรู้สึกว่าเขาไวมาก และถ้าเขาได้มาสู้กับจาพนม เราก็จะได้เห็นฉากต่อสู้ที่ดูแปลก อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เราจะไม่เคยเห็นจาพนมสู้กับใครที่เร็วขนาดนี้มาก่อนมาเป็นนักสู้คู่ปรับคนสำคัญของจาพนม

          รวมทั้งเราได้ RZA (อาร์ซีเอ) หัวหน้ากลุ่มของ Wu-Tang CLAN โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดไอคอนดนตรีฮิปฮอประดับโลก,นักดนตรี,นักแต่งเพลง, นักแสดงจาก American Gangster, G.I.Joe:Retaliation เขียนบท,กำกับภ.THE MAN WITH IRON FISTS ผู้หลงใหลในศิลปะการต่อสู้ และภาพยนตร์กำลังภายในจากชอว์บราเธอร์ส มารับบทผู้ร้ายคนสำคัญของเรื่อง คู่ปรับของจา พนม เราได้ ริซ่า มาเล่นหนังเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกว่าภูมิใจมาก อิ่มใจและอยากขอบคุณมากๆ ที่เขาให้ใจกับหนังเรื่องนี้มากๆ

           ในส่วนนักแสดงของไทย หม่ำ จ๊กม๊ก เหมือนเป็นคู่ที่ต้องอยู่กับจา และเป็นภาพจำของต้มยำกุ้งภาคแรก ในภาคนี้หม่ำมาเล่นในบทที่ซีเรียสขึ้น เข้มข้นขึ้น แถมเรายังได้จีจ้า ซึ่งถือได้ว่าจีจ้าเป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนๆ หนังทางด้านนี้อยู่แล้ว ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของจาพนม กับจีจ้า และเราก็ได้นักแสดงอีกท่านหนึ่งก็คือคุณรฐา โพธิ์งาม ซึ่งปัจจุบันคุณรฐามีผลงานในภาพยนตร์ที่น่าจับตาเยอะ เป็นนักแสดงที่มีความสามารถจริงๆ แล้วก็มีโอกาสได้เล่นหนังของต่างประเทศและมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่มีชื่อของต่างประเทศ”

          และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเหล่านักแสดง และทีมงานระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมประกาศความยิ่งใหญ่ กับการกลับมาของโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรียลแอ๊คชั่นอย่าง ต้มยำกุ้ง 2 (3D) พร้อมระเบิดความมันส์ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย
« Last Edit: August 29, 2013, 09:21:07 AM by FB »

FB on September 02, 2013, 09:13:20 AM
สหมงคลฟิล์มฯ เปิดคาแรคเตอร์สุดเท่ห์ของเหล่านักสู้ใน ต้มยำกุ้ง2 3D








 
          ได้ฤกษ์ปล่อยภาพมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังอีกระลอก กับภาพ 6 คาแรคเตอร์ใน ต้มยำกุ้ง 2 3D มาดูว่าใครเป็นใครในภาคนี้

          เรื่องย่อ

          เมื่อสาเหตุการฆาตกรรมของเสี่ยสุชาติเจ้าของปางช้างผู้กว้างขวาง คือการถูกกระแทกเข้าอย่างจังในจุดตาย 3 แห่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ หลักฐานทั้งหมดบ่งชี้มัดตัว ไอ้ขาม (จาพนม ยีรัมย์) เนื่องจากเขาเป็นคนสุดท้ายที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุกับผู้ตาย เขาจึงต้องหลบหนีจากการจับกุม และการตามล่าเพื่อทวงแค้นจากหลานสาวฝาแฝดของเสี่ยสุชาติ (จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ และธีรดา กิตติศิริประเสริฐ ) แต่โชคยังเข้าข้างเมื่อระหว่างการหลบหนี ขามได้รับการช่วยเหลือจากจ่ามาร์ค(หม่ำ จ๊กม๊ก) ตำรวจสากลที่ถูกส่งมาจากซิดนีย์เพื่อจัดการภารกิจบางอย่าง

          ขามหนีการตามล่า พร้อมกับการตามหา ขอน ช้างตัวเดียวที่เป็นเสมือนทั้งเพื่อนและพี่น้อง ที่ถูกขโมยไปเมื่อหลายวันก่อน ยิ่งหนี ขาม ก็ยิ่งต้องเข้าไปพัวพันกับองค์กรลึกลับที่ถูกควบคุมด้วย แอล ซี (RZA)นายใหญ่ผู้คลั่งไคล้การสะสมนักสู้จากทั่วโลกอย่างลับๆ ทำให้เหล่านักสู้ที่ถูกตีตราด้วยตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น ทเวนตี้ (Twenty – หญิง รฐา โพธิ์งาม) หรือ Number2 (มาริส) ล้วนแต่มีเป้าหมายอยู่ที่การจัดการ ไอ้ขาม เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างของนายใหญ่

          เตรียมพบกับการต่อสู้แบบสุดขีดขั้นของ จา พนม ด้วยศิลปะการต่อสู้นานาชนิด เสี่ยงตายทุกวินาที และการดีไซน์ฉากต่อสู้เสี่ยงตายทุ่มทุนสร้างสูงสุดของภาพยนตร์แอ๊คชั่นไทยที่ทั้งโลกต้องจับตา พร้อมการถ่ายทำในระบบ 3 มิติทุกขั้นตอนในภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง 2 – 3D พร้อมกัน 23 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on September 03, 2013, 08:24:28 AM
MOVIE GUIDE: ทีเซอร์ตัวที่2 ต้มยำกุ้ง 2-3D

ทีเซอร์ #2 ต้มยำกุ้ง 2-3D (Official Teaser #2 TYG2 - TomYumGoong2)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ih8cUN0ewqU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ih8cUN0ewqU</a>

FB on September 17, 2013, 02:13:38 PM
สหมงคลฟิล์มฯพร้อมระเบิดความมันส์กับ “ต้มยำกุ้ง2-3D : THE FINAL TRAILER” 18 ก.ย. นี้ 5 โมงเย็น ออนไลน์ครั้งแรกพร้อมกันทั้งโลก


 
          8 ปีที่คนทั้งโลกรอคอยนับตั้งแต่ปรากฎการณ์ “ต้มยำกุ้ง” สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลกอุบัติขึ้นพร้อมเปิดบันทึกความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องใดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทยเคยทำได้มาก่อน การกลับมาแท็คทีมกันของ 4 ทหารเสือ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ผู้สร้างภาพยนตร์, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์, พันนา ฤทธิไกร ผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ และ จาพนม ยีรัมย์แอ็คชั่นฮีโร่ขวัญใจคอแอ็คชั่น ผนึกกำลัง ทุ่มเทแรงใจทั้งชีวิตเกือบ 2 ปีเต็ม พร้อมระเบิดความมันส์ด้วยทุนสร้างกว่า 300 ล้านบาท สู่ “ต้มยำกุ้ง2-3D” สุดยอดภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย

          สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเชิญคนทั้งโลกร่วมเป็น1ในปรากฎการณ์แอ็คชั่นช็อคโลก เตรียมตัวระเบิดความมันส์ทะลุจอพร้อมกันเป็นครั้งแรกด้วยการนับถอยหลังสู่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ตัวอย่างสุดท้าย (THE FINAL TRAILER) ของ “ต้มยำกุ้ง2-3D” เต็มรูปแบบกับหลากหลายภาพแอ็คชั่นไฮไลท์สุดอลังการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับดีไซน์แอ็คชั่นช็อคโลกและเสี่ยงที่สุดในชีวิตของ “จาพนม ยีรัมย์” พร้อมระเบิดความมันส์อย่างเป็นทางการออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกในวันพุธที่ 18 กันยายนนี้ 5 โมงเย็น (เวลาในประเทศไทย) ที่ www.tyg2movie.com

          ถึงเวลาแล้วที่ปรากฎการณ์ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยจะกระหึ่มโลกอีกครั้ง ร่วมพิสูจน์ความมันส์และร่วมเป็น1ในปรากฎการณ์ “ต้มยำกุ้ง2-3D” พร้อมกัน 23 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 17, 2013, 02:23:57 PM by FB »

FB on September 19, 2013, 11:40:44 PM
ต้มยำกุ้ง 2-3D พร้อมซัด จา พนม อิมพอร์ท 2 แอ็คชั่นจากฮอลลีวู้ด RZA (รีซ่า) แร็ปเปอร์ผู้คลั่งศิลปะการต่อสู้ และ MARRESE CRUMP (มาร์รีส ครัมพ์) ไฟท์เตอร์ดุระห่ำเร็วอันตราย





          เพราะเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่ทุ่มทุนมหาศาลใหญ่ที่สุดประจำปีนี้ของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และเป็นภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอยทำให้งานนี้ผู้อำนวยการสร้าง เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ พร้อมด้วย ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ และ พันนา ฤทธิไกร ผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่นทั้งหมดของ “ต้มยำกุ้ง2-3D” หมายมั่นปั้นมือว่า 2 ตัวละครผู้ร้ายที่จะมาเป็นคู่ต่อกรคนสำคัญของ จา พนม จะต้องมีศักดิ์ศรี และเป็นนักแสดงที่มีดีกรีในส่วนของฝีไม้ลายมือทางการแสดงพร้อมด้วยพื้นฐาน และความสามารถในศิลปะการต่อสู้ที่ไม่น้อยหน้าไปกว่านาธาน โจนส์ และ จอห์นนี่ เหงียน คู่ปรับใน “ต้มยำกุ้งภาคแรก” โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากบทที่ถูกวางไว้หนึ่งในนั้นคือ LC. (แอลซี) บอสใหญ่ ที่เปรียบได้กับมันสมองของเหล่าร้าย คือ ผู้ร้ายบิ๊กเบิ้มที่กุมชะตาชีวิต และมีอิทธิพลเหนือกว่าไฟท์เตอร์ทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าบรรดานักฆ่าทั้งหมดถึงกับต้องยอมสยบอยู่ในกำมือ และ No.2 สุดยอดไฟท์เตอร์ นักฆ่าล่าสังหารที่มาพร้อมหมายเลข มีฝีไม้ลายมือเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ นอกจากไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับใครมาก่อน ตัวตนที่แท้จริงต้องมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ที่เก่งฉกาจอย่างแท้จริงชนิดที่ว่าต้องไม่ด้อยไปกว่าจาพนมโดยเด็ดขาดและเป็นที่มาทำให้ RZA (รีซ่า) หัวหน้ากลุ่ม Wu-Tang Clan แร็ปเปอร์ นักแสดง และผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นTHE MAN WITH THE IRON FITS (เดอะ แมน วิท เดอะ ไอร่อน ฟิตส์) ผู้ที่ชีวิตจริงคลั่งไคล้และศึกษาในศิลปะการต่อสู้ถูกอิมพอร์ทมาเพื่อรับบท LC (แอลซี)

          “สำหรับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตัวละครสำคัญของต้มยำกุ้ง 2-3D คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลยทีเดียว ผมรับบทเป็น แอลซี เป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน เขามีธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ แต่สิ่งที่เขาหลงใหลที่สุดก็คือมาร์เชียลอาร์ท (ศิลปะการต่อสู้) พูดได้ว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่คลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้ และคอยเฟ้นหานักสู้ที่เก่งที่สุดในโลกมาอยู่ในทีม สิ่งที่ดึงดูดใจผมให้เข้ามาร่วมแสดงในเรื่องนี้คือการที่ตัวผมเองเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังแอ็คชั่นไทย อย่างเช่น องค์บาก หรือ ต้มยำกุ้ง ซึ่งแน่นอนว่ารวมทั้งการที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับโทนี่ จา แต่สิ่งที่ทำให้ผมสนใจในตัวละคร Lc. (แอลซี) นี้คือปกติผมรับบทเป็นตัวละครฝ่ายดี อย่างเช่นหนังที่ผมเขียนบทและกำกับเองอย่างเรื่อง The Man with the Iron Fists (เดอะ แมน วิท เดอะ ไอร่อน ฟิตส์) ที่ผมคาราวะต่อหนังแอ็คชั่นในสไตล์ชอว์บราเธอร์ส ดังนั้นผมจึงอยากลองรับบทเป็นผู้ร้ายดูบ้าง แต่ถึงแม้จะเป็นผู้ร้าย แต่ตัวละครตัวนี้ก็มีอะไรบางอย่างที่เชื่อมถึงตัวตนที่แท้จริงในสิ่งที่ผมสนใจนั่น คือความหลงใหลในเรื่องศิลปะการต่อสู้นอกจากดีไซน์ของแอ็คชั่นที่ผมนำสไตล์ของตัวเองมาใช้แล้ว ผมยังมีได้นำบุคลิกเท่ห์ๆที่ผมเติบโตขึ้นมาใช้ คือการเป็นพวกฮิปฮอป ซึ่งผสมผสานกับบุคลิกของนักธุรกิจ แต่ท้ายที่สุดเขาก็คือผู้ร้าย และเมื่อเขาขาดสติ คุณก็จะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขาที่ถูกระเบิดออกมา”

          และ Marrese crump (มาร์รีส ครัมพ์) นักแสดง ผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้สารพัดรูปแบบที่มีอยู่บนโลก มารับบท “No.2 ไฟท์เตอร์ระห่ำเร็วดุสุดอันตราย ” มือสังหารที่พร้อมกระหน่ำอัดไม่ยั้งเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

          “ผมคงต้องบอกว่าผมชอบตัวละครตัวนี้มากๆ ครับ เขาเป็นที่รู้จักในชื่อของ หมายเลข 2 เขาฝึกฝนตัวเองเยอะมากและรักในการต่อสู้ เขาอุทิศตัวเองเพื่อพัฒนาความสามารถในการต่อสู้ เขามีความมุ่งมั่นที่จะท้าทายตัวเองด้วยการค้นหานักสู้ที่เก่งกาจที่สุดในโลกเพื่อทำการต่อสู้ด้วย ผมรู้สึกสนุกมากครับตอนที่เราค่อยๆ สร้างตัวละครขึ้นมาด้วยกัน ทีละขั้นๆ เขามีรูปแบบการต่อสู้ที่พิเศษ ที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะมันเป็นสไตล์แบบผสมผสาน เขาใช้วิธีการต่อสู้ที่พิเศษทั้ง 52 แฮนด์บล็อคซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก เขาใช้กาโปเอย์ราแต่มันจะเป็นการเคลื่อนไหวในรูปแบบของการต่อสู้มากกว่า ดังนั้นคุณจะไม่ค่อยได้เห็นการเต้นเท่าไรซึ่งเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากข้อศอกและเทคนิคในการเตะ เขาใช้ทักษะที่หลากหลายมากครับ ซึ่งพยายามจะเอามาผสมผสานกัน มันเป็นอะไรที่สนุกมากครับกับการที่รวมกันเป็นตัวละครตัวนี้ มันมีอะไรหลายอย่างที่น่าทึ่งมากๆ”

          และนี่คือ 2 นักแสดงจากฮอลลีวู้ดที่ถูกอิมพอร์ทให้มารับบทคู่ปรับที่อันตรายที่สุดน่ากลัวที่สุดที่จาพนมยากจะรับมือ พบกับความมันส์ในแบบ 3 มิติกับ “ต้มยำกุ้ง2-3D” 23 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 19, 2013, 11:42:15 PM by FB »

FB on September 23, 2013, 08:53:02 AM
MOVIE GUIDE: ตัวอย่างเต็ม “ต้มยำกุ้ง 2″

ต้มยำกุ้ง 2 - TYG2 Final Trailer (Eng Subtitle)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kc5Vaf_8TkI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kc5Vaf_8TkI</a>

ภาพยนตร์ Action 3D ที่จะทำให้คุณมันส์ไปกับสุดขีดขั้นของการต่อสู้ครั้งใหม่ โดย จาพนม
“ต้มยำกุ้ง 2 – 3D”

อภิมหาความมันส์ครั้งใหม่
ที่ทั้งโลกต้องจดจำ

23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on September 24, 2013, 09:07:34 AM
แถลงข่าวต้มยำกุ้ง 2-3D ปรัชญา, พันนา นำทีม หม่ำ, จีจ้า พร้อม หญิง รฐาปิดโรงหนัง ฉายโชว์ 3 ฟุตเตจพิเศษครั้งแรกในโลกอลังการ จา พนม เรียลแอ็คชั่น 3 มิติ ทะลุจอ
 

 
          ปล่อย THE FINAL TRAILER ตัวอย่างฉบับเต็มเวอร์ชั่นสุดท้ายที่รวมภาพไฮไลท์เสี่ยงตายสุดมันส์ของสุดยอดภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่น “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกเพียงแค่ข้ามคืนพร้อมกับการตอบรับด้วยจำนวนยอดผู้เข้าชมอย่างถล่มทลายมากกว่า1แสนวิว ก่อนที่วันรุ่งขึ้น สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จะขนทีมนักแสดง จีจ้า ญาณิน, หม่ำ จ๊กม๊ก, หญิง รฐา โพธิ์งาม พร้อมด้วย ผู้กำกับภาพยนตร์ ปรัชญา ปิ่นแก้ว และ พันนา ฤทธิไกร ผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่น ปิดโรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ซีนีม่าจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย

          โดยงานนี้สหมงคลฟิล์มเปิดฉายเอ็กซ์คลูซีฟฟุตเตจ 3 ฉากไฮไลท์ จากภาพยนตร์ในรูปแบบ 3 มิติ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้ทัพสื่อมวลชนได้สวมแว่น 3D สัมผัสถึงความมันส์ทะลุจอในลีลาแอ็คชั่นเสี่ยงตายของ จา พนม กระหน่ำอัดมาริสสุดยอดไฟท์เตอร์มหากาฬ ไม่เพียงเท่านั้นแต่ยังสร้างความฮือฮาด้วยลีลาบู๊แอ็คชั่นแบบเผยเสน่ห์ความสาวสุดเซ็กซี่พริ้วไหวหนักหน่วงของ หญิงรฐา โพธิ์งาม ที่ผ่านการฝึกฝนเวิร์คช็อพเล่นบู๊แอ็คชั่นจาก ปรมาจารย์ พันนา ฤทธิไกร และ ท็อป วีระพล ภูมาตย์ฝน ครูฝึกเดียวกับจีจ้าหมุนตัวเตะพิชิตนักสู้ชาวต่างชาติปะทะ RZA (ริซ่า) แร็ปเปอร์นักแสดงผู้คลั่งไคล้ศิลปะการต่อสู้ที่อิมพอร์ทส่งตรงจากฮอลลีวู้ด ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเสียงฮาของ หม่ำ จ๊กม๊ก พร้อมลีลาบู๊ของ จีจ้า ญาณิน ที่โชว์แอ็คชั่นคู่ร่วมกับ วันวาน (ธีรดา กิตติศิริประเสริฐ) ฝาแฝดนักบู๊ ตามด้วยการเผชิญหน้าปะทะความมันส์แบบเสี่ยงตายของ จา พนม กับมอเตอร์ไซด์ที่ฉวัดเฉวียนผาดโผนด้วยดีไซน์คิวบู๊ที่ตั้งใจรีดศักยภาพและโชว์เทคนิค 3 มิติแบบเต็มพิกัดก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังเบื้องลึก อุปสรรค ความยากสุดท้าทายที่ใช้เวลากว่า 2 ปีกว่าจะกลายมาเป็นอภิมหาโปรเจ็คต์ทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท โดยมีคุณหนุ่ยพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์รับหน้าที่ดำเนินรายการพร้อมเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากการยิงมุกของหม่ำจ๊กม๊กที่มาพร้อมกับวลีเด็ด “นี่ช้างมึงหายอีกแล้วเหรอ!” ที่มั่นใจว่าจะเป็นประโยคติดปากผู้ชมไม่แพ้ “ช้างกูอยู่ไหน” อย่างแน่นอน

          ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมโดยมีเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมสร้างปรากฎการณ์ ต้มยำกุ้ง 2-3D พร้อมกลับมากระหึ่มโลกอีกครั้งขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันกับผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2-3D ไม่ว่าจะเป็น คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขายบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณวราภรณ์ ลีกุลนิมิต ผู้จัดการส่วนโฆษณา บ.ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณพรชัย เลียงพัฒนกุล ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัทเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาถ่ายภาพโดยพร้อมเพียงกันก่อนที่จะให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ในตอนท้ายของงาน

          เตรียมสัมผัสความมันส์ที่แสนตื่นตากับอลังการแอ็คชั่นมันส์ทะลุจอกับ “ต้มยำกุ้ง2-3D” 23 ต.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on September 25, 2013, 10:08:17 AM






จีจ้า ใน ต้มยำกุ้ง2 (3D) / Jija in TYG
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=77ayYby97Nk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=77ayYby97Nk</a>
« Last Edit: September 25, 2013, 10:18:34 AM by FB »

FB on September 27, 2013, 08:46:20 AM
“หญิง รฐา” สวมคาแรคเตอร์ “TWENTY” นักฆ่าสาวสวยเซ็กซี่ แอ็คชั่นเต็มตัวใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” พร้อมงานนี้สุดปลื้มหวนร่วมงานครั้งแรกในรอบ18ปีกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้ปั้น ญาญ่า หญิง









          เป็น 1 ในนักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือทางการแสดงและความสามารถรอบ ด้านทั้งร้อง เต้น และทำอะไรทำจริงชนิดที่ว่าทุ่มสุดตัวจนเรียกได้ว่าโกอินเตอร์ก่อนใคร ก่อนหน้านี้ได้รับบทบาทที่เป็นที่กล่าวถึงใน “จันดาราทั้งปฐมบทและปัจฉิมบท” ของหม่อมน้อยมาแล้ว ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ยอมพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยการสวมคาแรคเตอร์ “TWENTY สวยสังหาร นักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่” พร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือในการเล่นแอ็คชั่นแบบเต็มๆ ตัวๆ ใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท โดยงานนี้ได้ วีระพล ภูมาตย์ฝน ผกก.แอ็คชั่นของต้มยำกุ้ง 2-3D ที่เคยฝึกฝน “จีจ้า ญาณิน” ให้โลกรู้จักแอ็คชั่นหญิงเล่นจริงเจ็บจริงมาแล้วรับหน้าที่เทรนและทำเวิร์ค ช็อพ ซึ่งหญิงเล่าว่า

          “ในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 หญิงก็รับบทเป็น หมายเลข 20 (Twenty )ค่ะ ต้องบอกว่า Twenty เป็นผู้หญิงที่พูดน้อยต่อยหนักนะค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความสง่า แต่ในความสง่าแฝงเร้นไปด้วยความนุ่มลึก นั้นทำให้เรียกได้ว่าเป็นสวยอันอันตรายแล้วกัน สามารถฆ่าคนรอบๆ ข้างได้ภายในพริบตาเดียวนะค่ะ เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับ เสน่ห์ภายนอกที่ทั้งสง่าและแข็งแรงอยู่ในตัว

          งานนี้ทำเอาสาว เก่งที่ทำอะไรทำจริงอย่างหญิงรฐาปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว คนที่ปั้นและสร้างให้ชื่อของ “ญา ญ่า หญิง” เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อ18ปีที่แล้ว ความฝันที่อยากเล่นหนังบู๊แอ็คชั่นแบบเต็มๆ ตัวได้กลายเป็นจริงสมใจ แถมเป็นหนังแอ็คชั่นระดับโลกที่ไม่ใช่แค่คนไทยแต่คอแอ็คชั่นทั่วโลกรอคอย

          “เรียก ได้ว่า เป็นเรื่องแรกในชีวิตค่ะ ที่ได้ทำอะไรทำตามความฝันตัวเอง คือหญิงคิดมาตลอดในชีวิตอยากจับดาบถือปืน อยากต่อย อยากเตะบ้างคือด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง โดยชีวิตประจำวันเราไม่ได้ทำ ก็อาศัยตอนสมัยเด็กๆ ก็ไปเรียนเทควันโด้บ้างมีเรียนต่อยมวยบ้าง แต่เอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่ได้ใช้หรอก แต่พอได้มาเล่นต้มตำกุ้ง 2-3D ก็รู้สึกว่า ฉันได้ทำแล้ว แต่ว่าไอ้สิ่งที่เราเรียนมามันก็ยังไม่พอค่ะ ก็เลยได้ได้พี่ท็อป (วีระพล ภูมาตย์ฝน ผู้กำกับแอ็คชั่น ผู้ฝึกสอนจีจ้า ญาณิน) เข้ามาช่วย ก็ได้มีการนั่งคุยกับพี่ท็อปก่อน ว่าเอ้ย... จริงๆ แล้ว พอเราเป็นนักฆ่า... พอพูดถึงหญิงปุ๊บ... มันคงหนีไม่พ้นในเรื่องของการเต้น คราวนี้เราจะทำยังไงให้การเต้นกับแอ็คชั่นมันมาเจอกัน ในรูปแบบที่หญิงถนัด ก็พยายามบอกพี่เขาว่า หญิงเป็นคนที่ขายาวตัวอ่อน เขาก็พยายามไปคิดท่าหรือ คอโรกราฟ (ออกแบบคิดค้นท่า) มาให้ หรือท่า แอ็คชั่นของหญิงมันกึ่งกับการเต้นไปในตัวมันมีลักษณะของการใช้ขาตะหวัด เกี่ยว หรือว่า การ Stretching ขา การเตะขาสูง หรืออะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าเออมันเป็นอะไรที่เรา มันแปลกใหม่ก็จริง มันยากก็จริง แต่มันก็ยังมีความเป็นเราอยู่ใน อยู่ใน ทุกๆ ท่า ทุกๆ ท่วงท่า ที่เราแอ็คชั่นไป ก็ยรู้สึกว่ามันเจ๋งจังเลย เราแบบ มีความสุขมากกับเรื่องนี้ รู้สึก 1. คือได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ เราได้เตะผู้ชาย เราได้ต่อยผู้ชาย ซึ่งชีวิตจริงเราไม่ได้ทำ (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้คือเราได้ทำ แล้วเราก็ได้ทำอะไรที่มันมีซิกเนเจอร์สัญลักษณ์ของความเป็นญาญ่าหญิงอยู่ คือเรื่องของการเต้นด้วยอย่างนี้ค่ะ เราเลยรู้สึกว่า เออ มันเท่ดี ยากมั้ยในหนังเห็นแค่แป๊บเดียว แต่ว่าใช้เวลาฝึกนานเหมือนกัน 2 อาทิตย์ได้ค่ะ”

          “ก็ต้องขอบคุณพี่ปรัชญา ปิ่นแก้วมากๆ ที่ยังนึกถึงน้องาวคนนี้ที่ให้โอกาสและเชื่อมั่นกับคาแรคเตอร์TWENTY ของหญิง ซึ่งเรียกได้ว่าพี่ปรัชญาเป็นคนที่ทำให้ ญา ญ่า หญิง เกิดขึ้นมาในวงการบันเทิง เพราะว่าตอนนั้นถ้าย้อนกลับไปนะค่ะ 18 ปีได้แล้วนะค่ะ ก็พี่ปรัชนี่ล่ะค่ะ เป็นคนที่ทำให้หญิงได้ออกอัลบั้มเพลง อัลบั้มแรกเลย คือ ญา ญ่า หญิง แล้ววันนี้ได้กลับมาเจอกันในต้มยำกุ้ง 2-3D เหมือนได้กลับบ้าน รู้สึกว่าอบอุ่น แล้วยิ่งมาเห็นสิ่งที่เขารักมากๆ อย่างภาพยนตร์ คือเราเห็นมาตลอดตอนเด็กๆ พี่ปรัช อยากทำหนังมาตลอดตั้งแต่ตอนทำค่ายเพลง วันนี้เขาประสบความสำเร็จแล้ว แล้วเราเห็นว่าเขาพยายามที่จะทำอะไรต่อ แล้วเราก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น เรารู้สึกดีใจ”

          ร่วมเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้กับสาว เก่งอย่าง “หญิง รฐา โพธิ์งาม” กับบทบาท “TWENTY สวยสังหารฆ่าได้โดยไม่กระพริบตา” ที่ห้ามกระพริบตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆ ต้องยกนิ้วให้ว่าหญิงคือนักฆ่าสาวที่เซ็กซี่ทุกอณูอย่างแท้จริง กับอีกหนึ่งคาแรคเตอร์สวยเท่ห์สุดร้อนแรงใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” 23 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 27, 2013, 08:49:52 AM by FB »

FB on September 27, 2013, 08:57:09 AM
Movie: ต้มยำกุ้ง 2 – 3D








       
           8ปีเต็มจากปรากฎการณ์“ต้มยำกุ้ง”เหนือทุกความสำเร็จ ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องเดียวในประวัติศาสตร์ที่ทำให้โลกต้องจับตา สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล/บาแรมยูระเบิดทุนสร้างกว่า500ล้านบาท จาพนม ยีรัมย์ *ปรัชญา ปิ่นแก้ว *พันนา ฤทธิไกร* กลับมาระเบิดความมันส์เสี่ยงตาย NON-STOP ครั้งแรกในแบบREAL ACTION-3D

          ผนึกกำลังจีจ้าญา ณิน*หม่ำ จ๊กม๊ก*หญิง รฐา โพธิ์งาม เผชิญหน้า2คู่ปรับส่งตรงจากฮอลลีวู้ด RZAแร็ปเปอร์ระดับโลก*MARRESE CRUMPไฟท์เตอร์เหี้ยมมหากาฬ พร้อมระดมทีมงานแอ็คชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย 23ต.ค.นี้มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยกระหึ่มโลกอีกครั้ง

สร้างและจัดจำหน่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บ.ดำเนินงานสร้าง บาแรมยู
อำนวยการสร้าง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ
กำกับภาพยนตร์ ปรัชญา ปิ่นแก้ว
ควบคุมงานสร้าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว , พันนา ฤทธิไกร ,สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์
ร่วมควบคุมงานสร้าง ศิตา วอสเบียน
ควบคุมฉากต่อสู้ พันนา ฤทธิไกร
ออกแบบและกำกับการต่อสู้ วีระพล ภูมาตย์ฝน และ สมใจ จันทร์มูลตรี
เรื่องและบทภาพยนตร์ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์
กำกับภาพ ธีระวัฒน์ รุจินธรรม , เฉลิม วงค์พิมพ์
ฟิล์มแลบส์ สยามพัฒนาฟิล์ม บันทึกเสียง ห้องบันทึกเสียงรามอินทรา
ดนตรีประกอบ เทิดศักดิ์ จันทร์ปาน
ออกแบบเสียง สุทธิศักดิ์ สุทธิจิตต์
ลำดับภาพ ริชรา พนมรัตน์,เฉลิม วงค์พิมพ์,วิชิต วัฒนานนท์,มานุส วรสิงห์,รัชพันธ์ พิศุทธิ์สินธพ
ออกแบบงานสร้าง สุธรรม วิลาวัลย์เดช
ออกแบบเครื่องแต่งกาย เอกศิษฎ์ มีประเสริฐสกุล
แต่งหน้า ปริญญา ปานตั้น ทำผม เชิดศักดิ์ ชมงาม
นำแสดงโดย จาพนม ยีรัมย์ , RZA , หม่ำ จ๊กม๊ก , marres crump ,จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ,หญิง รฐา โพธิ์งาม,KAZU PATRICK TANG,กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์,เหล่าทีมนักสู้ไฟท์ติ้งคลับ

เรื่องราวของ “ต้มยำกุ้ง2-3D”

          เมื่อ สาเหตุการฆาตกรรมเสี่ยสุชาติเจ้าของปางช้างผู้กว้างขวาง คือการถูกกระแทกเข้าอย่างจังในจุดตาย 3 แห่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ หลักฐานทั้งหมดบ่งชี้มัดตัว ไอ้ขาม (จาพนม ยีรัมย์) เนื่องจากเขาเป็นคนสุดท้ายที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุกับผู้ตาย เขาจึงต้องหลบหนีจากการจับกุม และการตามล่าเพื่อทวงแค้นจากหลานสาวฝาแฝดของเสี่ยสุชาติ (จีจ้าญาณิน วิสมิตะนันทน์ และธีรดา กิตติศิริประเสริฐ ) แต่โชคยังเข้าข้างเมื่อระหว่างการหลบหนี ขามได้รับการช่วยเหลือจากจ่ามาร์ค(หม่ำ จ๊กม๊ก) ตำรวจสากลที่ถูกส่งมาจากซิดนีย์เพื่อจัดการภารกิจบางอย่าง

          ขาม หนีการตามล่า พร้อมกับการตามหา ขอน ช้างตัวเดียวที่เป็นเสมือนทั้งเพื่อนและพี่น้อง ที่ถูกขโมยไปเมื่อหลายวันก่อน ยิ่งหนี ขาม ก็ยิ่งต้องเข้าไปพัวพันกับองค์กรลึกลับที่ถูกควบคุมโดย แอล ซี (RZA)นายใหญ่ผู้คลั่งไคล้การสะสมนักสู้จากทั่วโลกอย่างลับๆ ทำให้เหล่านักสู้ที่ถูกตีตราด้วยตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น ทเวนตี้ (Twenty – หญิง รฐา โพธิ์งาม) หรือ Number2 (มาริส) ล้วนแต่มีเป้าหมายอยู่ที่การจัดการ ไอ้ขาม เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างของนายใหญ่

          เตรียมพบกับการต่อสู้แบบ สุดขีดขั้นของ จาพนม ด้วยศิลปะการต่อสู้นานาชนิด เสี่ยงตายทุกวินาที และการดีไซน์ฉากต่อสู้เสี่ยงตายทุ่มทุนสร้างสูงสุดของภาพยนตร์แอ็คชั่นไทย ที่ทั้งโลกต้องจับตา พร้อมการถ่ายทำในระบบ 3 มิติทุกขั้นตอนในภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง 2 – 3D พร้อมกัน 23 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์