MSN on July 27, 2011, 12:10:58 PM
2 สาวสวยสุดซี้ “แอน-เจน” ชวนอัพเดทเทรนด์ล้ำ! สร้างและส่งโปสการ์ด ผ่านมือถือด้วย “Smart iPostcard”
 



 
          เรียกว่าเป็นประสบการณ์สุดคลาสสิก ผสมผสานความทันสมัยของสมาร์ทโฟน สำหรับนักท่องเที่ยวไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อ “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” จับมือกับ “ไปรษณีย์ไทย” เปิดบริการใหม่ “Smart iPostcard” ให้ผู้ที่ชื่นชอบการส่งโปสการ์ด ได้สร้างและออกแบบพร้อมส่งโปสการ์ดด้วยตัวเองอย่างสะดวกรวดเร็วผ่านมือถือ ทุกที่ ทั่วไทย! งานนี้ 2 สาวสุดซี้ที่รักการท่องเที่ยวอย่าง “แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล” และ “เจน- เจนสุดา ปานโต” ยังไม่พลาดมาร่วมอัพเดทเทรนด์ล้ำ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้
 
          ซึ่งแอน เล่าว่า “แอนเป็นคนชอบสะสมโปสการ์ด แล้วก็ชอบส่งไปหาแม่-น้อง ที่อเมริกาค่ะ แอนคิดว่า การส่งโปสการ์ดมันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการท่องเที่ยวนะคะ เพราะมันจะอยู่กับเราไปตลอด เมื่อไหร่ที่เราหยิบขึ้นมาดูก็จะเป็นความทรงจำที่ดี เวลาไปเที่ยว แอนอยากได้โปสการ์ดที่ออกแบบเองได้ ไม่ซ้ำใคร อีกอย่างบางครั้งก็ไม่สะดวกในการหาที่ส่งด้วย พอรู้ว่า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย เปิดบริการใหม่ Smart iPostcard ก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะเราสามารถสร้าง และตกแต่งโปสการ์ดเอง เลือกมุมถ่ายรูปเองได้ ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ทั้งเพิ่มตราประทับ เปลี่ยนสีและลวดลาย วาดภาพ พิมพ์ชื่อสถานที่ หรือเขียนข้อความต่างๆ ออกแบบเสร็จแล้วยังส่งโปสการ์ดได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ สะดวกสบายมากๆ เพราะอยู่ที่ไหนก็ส่งได้ ใช้งานก็ง่าย แค่กด *900*747# แล้วโทรออก หรือเข้าไปที่ wap.mobilelife.co.th/smartipostcard เพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Smart iPostcard มาไว้บนมือถือ เพิ่มความประทับใจทั้งผู้ส่งและผู้รับ โดนใจจริงๆค่ะ”

          ด้านสาวเจน ที่วันนี้มาในมาดพิธีกรสาวมั่น บอกทิ้งท้ายว่า “Smart iPostcard เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยช่วงแรกสามารถใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือ เอไอเอส ไอโฟน version 4.0 ขึ้นไป และกำลังพัฒนาเพื่อให้ใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในเฟส ต่อไปด้วย”