pooklook on June 27, 2011, 05:06:05 PM
นิตยสารหมวดสุขภาพ อาหาร แฟชั่น และความงาม ในเครืออมรินทร์ฯ ได้แก่ แพรว, สุดสัปดาห์, InStyle , ชีวจิต, Health & Cuisine, Real Parenting และนิตยสารน้องใหม่ Lemonade ผนึกกำลังจัดงาน Milk Lover Festival 2011 ร่วมกับงานแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ Health Cuisine & Beauty Festival ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 6 - 10 กรกฏาคม 2554 ณ ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์



งานแสดงสินค้าและบริการ สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจเรื่องสุขภาพ, อาหาร, แฟชั่นและความงาม ที่นำมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจร่วม 600 บู้ธ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ จิเวลรี่ เครื่องสำอาง อุปกรณ์ความงาม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาหารและเครื่องดื่ม โดยรวมสินค้าจากแบรนด์ร้านค้าชั้นนำและบริการที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากผู้ เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ บริการตัดผม-แต่งหน้าจากช่างมืออาชีพ เพ้นท์เล็บจากร้านเล็บดัง

พบกับ Milk Lover Festival 2011 โซนสำหรับคนรักนมโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์นมหลากหลายชนิดสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมถึงจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์สำหรับเด็กนานาชนิดในราคาพิเศษ

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ เทศกาลการออกกำลังกายทางเลือกที่ดีที่สุด ที่รวมการออกกำลังกายทางเลือกจากทั่วทุกสารทิศมาให้ทุกคนได้ร่วมชมและ ฝึกหัด การแข่งขันประกวดค้นหาสุดยอดหนูน้อยแข็งแรงและชมกำแพงภาพหนูน้อยนักดื่มนม ที่ใหญ่ที่สุด รวมถึง Beauty Bar ที่เรายกซาลอนชั้นนำมาไว้บริการเปลี่ยนลุคโดยช่างมืออาชีพภายในงาน จึงถือว่าเป็นการรวมทุกคำตอบในแบบที่ผู้หญิงต้องการไว้ในงานครั้งนี้

ที่มา : http://www.qsncc.com/visitor/event-calendar/details/146-Milk Lover Festival 2011 .html