sianbun on July 18, 2009, 10:40:39 AM
“เมโกะ คลินิก” ฉลองยิ่งใหญ่ 26 ปีแห่งความสำเร็จ คนดังร่วมยินดีคับคั่ง 


















“เมโกะ คลินิก” ศูนย์ศัลยกรรม สัดส่วน ผิวพรรณ และเลเซอร์ความงาม จัดงานฉลองความสำเร็จ “26 ปี เมโกะ คลินิก” การันตีด้วยรางวัล Outstanding Customer Award เป็นรางวัลที่มอบให้ เมโกะ ในฐานะที่เป็นคลินิคที่มีประสบการณ์ในการใช้เครื่องเลเซอร์รักษาเม็ดสีและความหมองคล้ำได้ผลและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเมโกะ ในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552 เวลา 13.00 น. ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ ซีซั่น    
   
ภายในงานพบการเปิดตัว 12 บิวตี้ แอมบาสเดอร์ นำโดย ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธุ์, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, เปรม บุศราคัมวงศ์, หยวน ดราก้อนไฟว์, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพรศรี, คุณกันต์ กันตถาวรคุณณัฐพล ลียะวนิช, วาสิฐี ศรีโลฟุ้ง ฯลฯ ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจกับบริการด้านความงามในรูปแบบต่างๆ ของเมโกะ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง ETC โดยมี จูน-สาวิตรี โรจน์พฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกร

“เมโกะ คลินิก” นับเป็นศูนย์ศัลยกรรม สัดส่วน ผิวพรรณและเลเซอร์ความงามแถวหน้าของเมืองไทย ภายใต้การบริหารของสองผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม นพ.มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ประธานกรรมการบริหาร และ พญ. สุธาสินี ปิ่นปราณี รองประธานกรรมการบริหาร เมโกะ คลินิก โดยปัจจุบันได้ให้บริการด้านความงามที่หลากหลาย ได้แก่ ศัลยกรรมความงาม, เลเซอร์ความงาม, สิว ฝ้า หน้าใส, ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน, ศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging, กำจัดขน ลดกลิ่นใต้วงแขน, ผมร่วง ปลูกผมถาวร โดยยึดหลัก “สวยไร้ขีดจำกัด” (The Artistic Beauty Beyond Limit) เป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการ เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานการดูแลรักษาที่สะดวก รวดเร็วและมีความปลอดภัยสูงเทียบเท่าระดับสากล ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าในแวดวงสังคมมากว่า 26 ปี
« Last Edit: July 23, 2009, 09:27:32 AM by sianbun »