du_sit on June 18, 2011, 04:05:20 AM


“คิงส์ตัน ดิจิตอล” เปิดโลกใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลสู่ iPad, iPhone และ iPod touch
ด้วย Wi-Drive นวัตกรรมใหม่แห่งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบไร้สายอย่างมีสไตล์








กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 17 มิถุนายน 2554 – บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Wi-Drive โซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บข้อมูลแบบไร้สายชนิดพกพาสำหรับ Apple iPad, iPhone และ iPod touch โดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเอกสาร รูปภาพ ไฟล์เพลงและวิดีโอได้จากอุปกรณ์ของ Apple และด้วยการผสมผสานระหว่างความสามารถในการจัดเก็บข้อมูล การแบ่งปันไฟล์และการพกพา Wi-Drive จึงเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์แห่งการพกพาได้เป็นอย่างดี (www.kingston.com/flash/wi_drive.asp)
 
Wi-Drive พร้อมแอพพลิเคชั่นจาก App Store ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงและแบ่งปันไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลงและไฟล์เอกสารต่าง ๆ กับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple คนอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย Wi-Drive โดดเด่นด้วยขนาดกระทัดรัด ที่สามารถเก็บไว้ได้ในกระเป๋าเสื้อและใช้เทคโนโลยีแฟลชในการจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ที่มีพอร์ต USB และสามารถเรียกใช้ไฟล์ที่จัดเก็บไว้ได้อย่างง่ายดายด้วยสัญญาณไร้สายในตัวโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถทำงานกับไฟล์ประเภทต่าง ๆ จาก Wi-Drive ตัวเดียวกัน ได้พร้อมกันถึงสามคนโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานแต่อย่างใด
 
“ นาธาน ซู” (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “Wi-Drive เป็นโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ iPad, iPhone และ iPod touch ที่ต้องการความจุเพื่อการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมโดยเฉพาะ โดย Wi-Drive จะช่วยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ของ Apple สามารถจัดการเอกสารและไฟล์สื่อต่าง ๆ รวมถึงการแบ่งปันกับผู้อื่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อทั้งในขณะทำงานและพักผ่อน ด้วยฟังก์ชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ดังกล่าวผสานกับความทนทานของอุปกรณ์แฟลช จึงเหมาะกับผู้ใช้ทั่วไปและผู้หลงใหลในเทคโนโลยีที่กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุด”
 
ผู้ใช้สามารถใช้ Wi-Drive กับผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่รองรับได้โดยทำการ Drag and Drop ไฟล์จากคอมพิวเตอร์ลงใน Wi-Drive ผ่านทางสาย USB Cable เช่นเดียวกับการใช้งานไดรฟ์ USB ทั่วไป จากนั้นจึงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Wi-Drive จาก App Store ก่อนที่จะเชื่อมต่อ Wi-Drive เข้ากับอุปกรณ์ที่ต้องการ ทั้งนี้สามารถชมวิดีโอสาธิตการใช้งานได้ที่ www.kingston.com/flash/wi_drive.asp 
 
Wi-Drive จากคิงส์ตัน มีให้เลือกทั้งขนาด 16GB และ 32GB โดยจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนปี 2011
 
ฟีเจอร์และคุณสมบัติของ Kingston Wi-Drive
·                   ความจุ* 16GB, 32GB
·                   ขนาด 121.5 x 61.8 x 9.8 มิลลิเมตร
·                   อุณหภูมิในการใช้งาน 32°F ถึง 122°F (0°C ถึง 50°C)
·                   อุณหภูมิในการจัดเก็บ 14°F ถึง 185°F (-10°C ถึง 70°C)
·                   อินเตอร์เฟสเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi 802.11g/n พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบไร้สาย (WPA/WEP)
·                   แบตเตอรี่ชาร์จ ทำงานได้ต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง
·                   มาพร้อมสาย Mini-USB to USB Cable ให้ผู้ใช้อัพโหลดไฟล์และเนื้อหาจากเครื่องคอมพิวเตอร์สู่ Wi-Drive ได้ด้วยสาย USB Cable
·                   พกพาได้ ด้วยเทคโนโลยีแฟลชเพื่อความทนทานและความเชื่อถือได้
·             สะดวกสบาย ด้วยขนาดที่จัดเก็บในกระเป๋าเสื้อได้
 
·             ใช้งานง่าย เพียงเสียบเข้ากับพอร์ต USB
·             รับประกัน 1 ปี
·                   ดาวน์โหลดแอพเพิ่มเติมได้ จาก App Store ของ Apple
·                   รองรับ iPad, iPhone 3G/3GS/4, iPod touch (3G ใช้ได้เฉพาะ iOS 4.2.1+)
·                   ปรับแต่งได้ APN (access point name) และฟังก์ชั่นหลักเพื่อการเชื่อมต่อกับ Wireless Access Point (Internet Connection)
·                   รูปแบบไฟล์ที่รองรับ
·       ไฟล์เพลง: AAC, MP3, WAV
·       วิดีโอ: m4v, mp4, mov, Motion JPEG (M-JPEG), AVI
·       รูปภาพ: jpg, bmp, tiff
·       เอกสาร: pdf, doc, docx, ppt, pptx, txt, rtf, xls
* ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ในอุปกรณ์จัดเก็บชนิดแฟลชใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นความจุที่ใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้จริงจึงน้อยกว่าที่ระบุไว้ในผลิตภัณฑ์ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคู่มือการใช้งานแฟลชไดรฟ์ของคิงส์ตันที่ kingston.com/flash_memory_guide
Kingston Wi-Drive
หมายเลขความจุและฟีเจอร์
WID/16GZWi-Drive 16GB
WID/32GZWi-Drive 32GB
 
 
 
 
###
 
 
เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการ
 
ขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.
 
ตัวแทนจำหน่าย Kingston ในประเทศไทย ติดต่อ:
อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452
อินแกรมไมโคร 02-793-1888
ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012
ซินเน็ค 02-553-8888
 
สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่: บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com
เชิญสัมผัสการผจญภัย “The Adventures of Rex” ได้ที่เว็บไซต์ www.theadventuresofrex.com
 
ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะมาที่ http://twitter.com/KingstonFEPR
หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/
หากต้องการร่วมเล่นเกม “Search for Genuine Kingston” กรุณาเยี่ยมชม
http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp
ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ Kingston ที่ใช้อยู่เป็นของแท้หรือไม่ สามารถตรวจสอบออนไลน์ได้ที่: http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp
 
ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
 
###
 
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย