fh400 on June 15, 2011, 03:18:31 PM
ภาพยนตร์โฆษณา i-mobile
“immchat” และ “chatshort”

เจ้าของผลิตภัณฑ์      :   บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน)
ผลิตภัณฑ์         :   i-mobile
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา      :   immchat และ chatshort
ความยาว         :   immchat (30 วินาที) และchatshort (15 วินาที)
ออกอากาศครั้งแรก      :   9 มิถุนายน 2554
เอเยนซี่ผลิตงานโฆษณา      :   บริษัท ซีเจเวิร์ค จำกัด
เอเจนซี่ผลิตหนังโฆษณา   :   บริษัท เดอะฟิล์ม แฟคตอรี่ จำกัด
Creative Group Head      :   เขตนภินท์ โสภิญนนท์

ที่มาของแนวคิด
ไอ-โมบายตอกย้ำแคมเปญ “i-mobile…เพราะเราเข้าใจ” ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น  ที่ชื่นชอบการแชต ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ไอ-โมบาย ด้วยการนำเสนอบริการ “imm แชต”  พร้อมด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ที่ตรงกับทุกความต้องการของวัยรุ่นอย่างแท้จริง  บริการ “imm แชต”  คือ บริการแชตบนโทรศัพท์มือถือ  i-mobile ที่สนุก และเข้าใจวัยรุ่นที่สุด
 
แนวความคิดโฆษณา
ไอ-โมบายมั่นใจว่า บริการ “imm แชต”  คือ บริการแชตสำหรับวัยรุ่นทุกคนอย่างแท้จริง นำเสนอผ่านตัวแสดงวัยรุ่นในคาแร็คเตอร์ที่แตกต่าง  ทั้งแนวฮิปฮอป พั้งก์ เกาหลี ญี่ปุ่น เด็กนักเรียน สาวเท่ และสาวหวาน  ซึ่งเป็นตัวแทนของ บริการ “imm แชต”  นักแชตเทพ เสมือนจอมยุทธ์ที่เป็นเทพแห่งการแชต
 
เนื้อเรื่องโฆษณา
เริ่มจากเรื่องราวของชายหนุ่มไร้นามในตำนานนักแชตที่เล่าขานกันว่า มีวรยุทธในการแชตสุดเท่  มากมายหลายท่วงท่า เมื่อเขาเข้ามาในยุทธจักรวัยรุ่นแห่งนี้ จึงถูกเหล่าร้ายนักแชตเดิมๆ ซุ่มรุมทำร้าย ไม่ว่าจะเป็นนักแชตเกาหลี พั้งก์ ฮิปฮอป นักสู้ หรือเด็กเรียนแต่ทุกคนกลับพ่ายแพ้กับวรยุทธแชตเทพ ได้แก่ 1. วรยุทธสะดุ้งเตือนข้อความเข้า 2. วรยุทธส่งสะบัดภาพเสียง  3. วรยุทธดัชนีชี้อารมณ์ 4. วรยุทธเปิดดวงตาค้นหาเพื่อน 5.  วรยุทธกลุ่มอรหันต์แชตมันส์เป็นหมู่  เมื่อแสดงถึงศักยภาพการแชตเทพแล้ว เค้าจึงเดินจากไป เหลือไว้แต่เพียงนามที่เรียกขานว่า  “imm แชตเทพ”