Google on June 10, 2011, 07:22:58 PM
กสิกรไทย จัดงาน “รวมพลคนฝากให้เราช่วยดูแล” ตอกย้ำภาพธนาคารที่ให้บริการด้วยหัวใจ



          ธนาคารกสิกรไทย จัดงานขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการทำให้โครงการ และโฆษณา “ฝากให้เราช่วยดูแล” ประสบความสำเร็จอย่างดี พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ต จาก พี่ชายใจดี พี่โตน โซฟา (จักรธร ขจรชัยกุล) ศิลปินผู้สร้างสรรค์ และร้องเพลง “ฝากให้เราช่วยดูแล” ตัวจริง และการแสดงจากนักแสดงภาพยนตร์โฆษณาธนาคารกสิกรไทยเรื่อง “ฝาก” และพิธีมอบรางวัลให้ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมในโครงการ ประกวดคลิป ร้อง เต้น เล่นดนตรีเพลงฝากให้เราช่วยดูแล ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ห้างสรรพสินค้า Central World

          คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่าได้เริ่มต้นแคมเปญ “ฝาก” มาตั้งแต่ต้นปี 2553 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ธนาคารฯ จึงได้ออกแคมเปญ “ฝากให้เราช่วยดูแล” และ “ฝากให้เราช่วยดูแล มิวสิคเวอร์ชั่น” ตามออกมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้นักแสดง และเพลงประกอบโฆษณาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ของการเป็นธนาคารที่มีคุณภาพและบริการเหนือความคาดหวัง ด้วยหัวใจของพนักงานธนาคารทุกคน ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

          จากกระแสตอบรับที่ดีของภาพยนตร์โฆษณา ยังส่งผลให้ท่อนฮัม “ดื่อ ดือ ดือ ดื้อ ดือ ดือ” และเนื้อเพลงท่อนเล็กๆ ที่ว่า “ฝากให้เราช่วยดูแล” เป็นที่กล่าวถึงในวงกว้าง จนศิลปินผู้แต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลงโฆษณาท่อนสั้นๆ นี้อย่าง “โตน โซฟา” นำท่อนเพลงนี้มาต่อยอดเป็นเพลงเต็ม และปล่อยเป็นซิงเกิ้ลเพลงใหม่ตามสถานีวิทยุ โทรทัศน์ และทางสื่อออนไลน์ จนเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ช่วยส่งเสริมให้แคมเปญฝาก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้าง และลึกมากขึ้นอีกด้วย จนทำให้เกิดกิจกรรมประกวดคลิป “ร้องเต้นเล่นดนตรีเพลงฝากให้เราช่วยดูแล” ใน Social Media ผ่าน Facebook/KBankLive ของธนาคารฯ ซึ่งปัจจุบันมี fan page อยู่กว่า 139,713 fans ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย

          พี่โตน- จักรธร ขจรชัยกุล กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับการกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเบื้องหน้า เพราะห่างหายไปจากเวทีมากว่า 4 ปีแล้ว ทำงานแต่เบื้องหลังมาโดยตลอด เพลงนี้เริ่มต้นจากคำพูดสั้นๆ ที่ว่า ‘ฝากให้เราช่วยดูแล’ แล้วนำมาถ่ายทอดเป็นเพลงที่อบอุ่น อยากให้คนที่ฟังมีความรู้สึกดีๆ และอยากให้คนในสังคมช่วยดูแลซึ่งกันและกันครับ และสำหรับกิจกรรมในวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทำให้โตนได้มาพบปะกับแฟนๆ และน้องๆ รุ่นใหม่ที่นำเพลงฝากให้เราช่วยดูแลมานำเสนอได้แบบน่ารักและสร้างสรรค์มากครับ”

          คุณชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ ฝากให้เราช่วยดูแล” นับเป็นการเลือกใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ ในการสื่อถึงกลุ่มเป้าหมายให้เห็นถึงคุณภาพของการให้บริการด้วยหัวใจของธนาคารกสิกรไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้เพลงซึ่งมีเนื้อหาเข้าใจง่ายและโดนใจ เข้ามาเสริมเสน่ห์ของการเล่าเรื่อง ส่งผลให้แคมเปญเป็นที่จดจำและประสบความสำเร็จอย่างสูง อีกทั้งมีส่วนผลักดันให้แบรนด์ธนาคารกสิกรไทยเข้าไปนั่งในใจลูกค้าในฐานะธนาคารที่น่าเชื่อถือ เข้าถึงได้ และ “ฝาก” ได้ทุกเรื่อง

          สำหรับผลโครงการประกวดคลิป “ร้อง เต้น เล่นดนตรี เพลงฝากให้เราช่วยดูแล” นั้น รางวัลที่ 1 คุณอดุลย์รัตน์ คูดิษฐาเลิศ รับรางวัลมูลค่า 50,000.- บาท จากผลงาน “ฝากให้เราช่วยดูแล - Cover by Golf” รางวัลที่ 2 (มี 2 รางวัล) รับรางวัลมูลค่ารางวัลละ 10,000.- บาท ได้แก่ คุณศุภกฤต ซูมิโตโมะ จากผลงาน “ฝากให้เราช่วยดูแล ทีมกาดหลวง Room” และ คุณสิทธิศักดิ์ ชาติพาณิชย์ จากผลงาน “ฝากให้เราช่วยดูแล K Bank” และรางวัลที่ 3 (มี 2 รางวัล) รับรางวัลมูลค่ารางวัลละ 5,000.- บาท ได้แก่ คุณเพ็ญเพชร จันทร์เพ็ญ จากผลงาน “ฝากให้เราช่วยดูแล / G-KHOKHUN Team” และคุณณัฐกุล โค้วลินทิศ จากผลงาน “ฝากให้เราช่วยดูแล”
« Last Edit: June 10, 2011, 07:25:02 PM by Google »