PR on May 15, 2011, 05:18:55 PM
เปรี้ยวอย่างมีสไตล์ “จิมมี่ ชู” กับคอลเลกชั่นรวบรวมรุ่นคลาสสิก Choo 24:7 (ชู ทเวนตี้โฟร์:เซเว่น) ทุกสถานการณ์พร้อมลุย



          ซัมเมอร์นี้แบรนด์ดังจากอังกฤษ “จิมมี่ ชู” (Jimmy Choo) แบรนด์ไอคอนสำหรับสาวๆ ไลฟ์สไตล์สุดชิค ขอเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าออเดอร์ทั้งกระเป๋าและรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่นำเอารุ่นคลาสสิกที่โด่งดังกลับมาทำใหม่ เพื่อจัดเต็มให้สาวกแบรนด์ดังได้เปรี้ยวจี๊ดอย่างมีสไตล์

          สำหรับคอลเลกชั่น Choo 24:7 Shoes (รองเท้า ชู ทเวนตี้โฟร์ : เซเว่น) เกิดจากการโมดิฟายด์รูปแบบของรองเท้ารุ่นเดิมๆ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งสีสัน วัสดุ และความสูงของส้นรองเท้า ที่จะมอบเพอร์เฟควีคเดย์และเพอร์เฟควีคเอนด์ให้สาวๆ ได้เดินกันอย่างแฮปปี้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตลอด 7 วันทั้งสัปดาห์ โดยดึงไอคอนนิครูปทรงของ จิมมี่ ชู มาทำให้สนุก ตื่นเต้น มีชีวิตชีวาด้วยรูปแบบใหม่ทันสมัย พร้อมอัพลุคให้แตกต่างกันในแต่ละซีซั่น เพื่อให้เหมาะสมในทุกโอกาส ทุกสถานการณ์
 
          รองเท้า Choo 24:7 (ชู ทเวนตี้โฟร์ : เซเว่น) ปรับวัสดุและเฉดสีให้เข้ากับซัมเมอร์ มีทั้งรองเท้าปั๊มลายจระเข้สีนู้ด, รองเท้าหนังกลับสีน้ำตาล และรองเท้าหนังแก้วสีขาว ได้แก่ รุ่น ลิแลซ (LILAC) เป็นรองเท้าหุ้มส้นแบบเตี้ยที่ใส่สบาย, แซนดี้ (SANDY) เป็นรองเท้าแฟลทที่ดูโก้หรูมีสไตล์ ลูเซีย (LUCIA) เป็นรองเท้าส้นตึกที่ดูคลาสสิกและใส่สบาย ส่วนสาวๆ ที่ต้องการโดดเด่นในปาร์ตี้ยามค่ำคืน ไม่ควรพลาดรุ่น วิต้าแอนด์ลุยซ่า (VITA and LOUISA) ที่ทำขึ้นอย่างประณีตกับความสูง 145 มม. รวมทั้งรุ่น คราวน์ (CROWN) และ คอสมิค (COSMIC) ที่มาพร้อมส้นสูง 120 มม. นอกจากนั้นคอลเลกชั่นนี้ยังมีรองเท้าที่เน้นเรื่องสวมใส่สบายด้วยความสูงของรองเท้าที่พอเหมาะเพื่อให้เข้ากับซัมเมอร์นี้ อาทิ แบบมีสายรัดด้านหลัง, รองเท้าแตะที่มีสายพันรอบเท้า และรองเท้าเปิดหัว

          เพราะรองเท้าคอลเลกชั่น Choo 24:7 (ชู ทเวนตี้โฟร์ : เซเว่น) ได้รับความนิยมจากดาราระดับตัวแม่ในฮอลลีวูด อาทิ แอนน์ แฮทธาเวย์, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ แอล แมคเฟอร์สัน ซูเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ จิมมี่ ชู จึงถือโอกาสแตกไลน์ไปสู่คอลเลกชั่นกระเป๋าเพื่อเติมเต็มการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          กระเป๋าคอลเลกชั่น Choo 24:7 BAGS (ชู ทเวนตี้โฟร์ : เซเว่น แบ็กส์) ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกของสาวนักเดินทาง เป็นคอลเลกชั่นที่เป็นที่สุดของกระเป๋า เพราะทั้งสวยงามและใช้งานง่าย โดยมีกระเป๋าทั้งแบบไซส์ใหญ่พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ไปจนถึงกระเป๋าใส่เอกสาร, กระเป๋าถือช้อปปิ้งเก๋ๆ, กระเป๋าเดินทางแบบลาก หรือกระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับการเดินทาง อาทิ กระเป๋าใส่พาสปอร์ต, ปลอกมือถือไอโฟน, กระเป๋าใส่แล็ปท็อป, กระเป๋าสตางค์ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ถือเป็นเอกลักษณ์ของ จิมมี่ ชู คือ กระเป๋าใส่รองเท้าสุดหรู โดยในคอลเลกชั่นนี้ได้ออกแบบมาหลายขนาด มีตั้งแต่แบบเนื้อธรรมชาติ, หนังงู, หนังพิมพ์ลายจระเข้, หนังม้าพิมพ์ลายเสือ, หนังแก้วเคลือบเงา และแบบกลิตเตอร์ ที่ดีไซน์สีสันลวดลายที่เข้ากันได้ และแบบที่แตกต่างแต่ดูเข้ากัน อาทิ โรซาเบล (ROSABEL) กระเป๋าหนังลูกวัวหยาบแบบนุ่มขนาดใหญ่, โรซาลี่ (ROSALIE) กระเป๋ารูปทรงหรูหรา ขนาดกะทัดรัด, เทอเรนซ์ (TERENCE) กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่แบบล้อลากสุดเก๋, โรแซ (ROSAE) กระเป๋าสตางค์มีซิปรูด ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใส่พาสปอร์ต เรโน (RENO)  
        
          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางระยะสั้นๆ กระเป๋ารุ่น ทีโอ (THEO) สามารถตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน หรือถ้าต้องการกระเป๋าง่ายๆ แบบมีล้อลาก ต้องเป็นรุ่น ราฟเฟล (RAPHAEL) ซึ่งเหมาะใช้คู่กันกับกระเป๋าสะพายรุ่น ทิลด้า (TILDA) หรือกระเป๋าคลาสสิกอย่าง ราโมน่า (RAMON) ส่วนงานปาร์ตี้สุดชิคยามค่ำคืน เหมาะกับ เทริ (TERI) เพราะเป็นกระเป๋าถือที่สามารถใช้เป็นคลัทช์ได้ หรือ ทิวบ์ (TUBE) กระเป๋าหนังขนาดเล็กที่มีกลิตเตอร์วิบวับ ส่วนรุ่น ไรอัน (RYAN) เป็นกระเป๋าใส่แล็ปท็อปสุดเก๋ สามารถนำมาแมทช์ใช้คู่กับรุ่น เรีย (RHEA) กระเป๋าขนาดใหญ่ที่มีซิปอยู่ด้านบน

          ไม่ว่าคุณจะสไตล์ไหน เพียงแค่เลือกให้เหมาะสมกับตัวเองก็จะทำให้ดูดีได้ทุกเวลา