sianbun on July 04, 2009, 10:42:46 AM
แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: JEFFREY OSBORNE / Greatest Hits Live!


             
          JEFFREY OSBORNE - Greatest Hits Live!
          Format: CD
          Cat. No: KOC-CD-2044
          Retail Price: 399 Baht
          Style: R&B/Pop/AC
          Release Date: 09 July 2009
          TRACKLISTING

          We’re Going All the WayDon’t You Get So Mad / Really Don’t Need No LightOnly HumanParty HardyStrangerStay With Me TonightClose the DoorOn the Wings of LoveHolding OnConcentrate On YouWe Both Deserve Each OtherLove BalladYou Should Be Mine (The Woo Woo Song)Back in Love AgainI’ll Be AroundPRODUCT & SALES POINTS

          เหลือเชื่ออยู่ไม่น้อยที่ในระยะเวลาเกือบสามสิบปีในวงการดนตรี เจฟฟรีย์ ออสบอร์น กลับไม่เคยออกอัลบัมบึกทึกการแสดงสดเลยแม้แต่ชุดเดียว ทั้งๆ ที่เขาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักร้อง R&B ชั้นแนวหน้าที่แสดงสดได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในอัลบัมนี้ เขาได้นำเอาบทเพลงอมตะทั้งหลายของเขาเองในฐานะศิลปินเดี่ยว และงานจากวงระดับตำนาน L.T.D.ที่เขาเคยเป็นสมาชิก มารวมไว้อย่างครบถ้วน

          เจฟฟรีย์ ออสบอร์น เริ่มต้นเส้นทางนักร้องของเขาในปี 1969 กับวงฟังก์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง L.T.D. หลังจากอยู่กับวงมานานกว่าสิบปี เขาก็หันมาเป็นศิลปินเดี่ยว ออสบอร์นมีอัลบัมฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพลงฮิตหลากหลาย อาทิ "Don't You Get So Mad," "Stay With Me Tonight" และ "Love Power" ส่วน “On the Wings of Love” นั้นเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเขาที่ตัดออกมาในปี 1982 และยังคงเป็นที่เรียกร้องของแฟนเพลงมาจนถึงทุกวันนี้

          อัลบัมนี้ยังเน้นในส่วนของการบันทึกเสียง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งเสียงร้องของเจฟฟรีย์ ออสบอร์น และการบรรเลงดนตรีของวงแบ๊กอัปล้วนแต่นำเสนอออกมาได้อย่างครบถ้วน สมบูรณ์ เปี่ยมบรรยากาศการแสดงสดอย่างแท้จริง
 
          ติดตามข่าวสารและฟังเพลงได้ที่นี่ www.you2play.com/jeffreyosborne

          การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-246-0070          www.platinum.co.th
 
« Last Edit: July 04, 2009, 10:44:37 AM by sianbun »