sianbun on July 02, 2009, 07:01:53 PM
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Music Design Dance Club : MDDC  ขอเสนอข่าวสั้น ดังนี้







ฮอตไม่เลิก!! สำหรับ 5 หนุ่ม “MDDC : Boy Band Cover” จากโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC”  ล่าสุดทางโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ได้ร่วมกับ www.playpark.com จัดกิจกรรม Workshop เพื่อเปิดให้น้องๆ จาก Playpark ได้มีโอกาสได้เปิดประสบการณ์ด้านการเต้น Cover ไปพร้อมๆ กับทั้ง 5 หนุ่ม “MDDC : Boy Band Cover” ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ โรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ชั้น 4A สยามพารากอน สาวๆ ที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ ตั้งตารอกิจกรรมเด็ดๆ โดนๆ แบบนี้ได้อีกมากมายที่ www.mddcthailand.com จ้า

สมกับที่ได้รับฉายา “Everthing Sofia Can do” จริงๆ สำหรับครูใหญ่ของโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” อย่าง “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ก็ไม่ว่าจะให้ทำอะไร “ครูเฟีย” ก็จัดให้! แบบได้อย่างใจไปซะหมด นอกจากจะต้องจัดเตรียมการเรียนการสอนในคลาสเรียนต่างๆ แล้ว “ครูเฟีย” ยังทำหน้าที่ติวเข้มให้กับน้องๆ นักเรียนจาก “Music Design Dance Club : MDDC” ที่จะไปโชว์สเต็ปแด๊นซ์ในงาน Head zone 2009 : Hair Experts ที่ The mall บางกะปิ ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้  ซึ่ง “ครูเฟีย” ฝากบอกมาว่าอยากให้ทุกคนไปให้กำลังใจ “ครูเฟีย” และ “นักเรียนของ MDDC” กันเยอะๆ จ้า

ทางฟาก “ครูเกล-ดารณี ประดับกุล” ก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุดผุดโปรเจ็คที่ได้ไอเดียจากคลาส “Kiddy Dance” ของโรงเรียนสอนเต้น “Music design Dance Club : MDDC” หวังดันลูกศิษย์ตัวน้อยๆ ของตัวเองบ้าง หลังจากเตรียมโปรเจ็คเด็กเด็ด!! มาได้พักใหญ่ งานนี้ “ครูเกล” การันตรี ว่า “เด็กเด็ด” ของ “ครูเกล” จะต้องทำ “ผู้ใหญ่” หลายคนอึ้งกันเป็นแถบเลยเชียว!

ข่าวดีสำหรับน้องๆ ที่สนใจในด้านการเต้น โรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” เค้ามีโปรโมชั่นใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม มาเอาใจน้องๆและ ผู้ปกครองกันแล้ว สนใจก็คลิ๊กไปที่ www.mddcthailand.com หรือโทรกริ๊งกร๊างไปหา “ครูเฟีย” เพื่อสอบถามข้อมูลโปรโมทชั่นคลาสเรียนเต้นต่างๆ ของ โรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-129-4594 , 089-924-8088
« Last Edit: July 02, 2009, 07:05:55 PM by sianbun »