Gmail on April 23, 2011, 04:06:35 PM
แสนสิริ จับมือ ไทยพาณิชย์และกสิกรไทย รุกจัดกิจกรรม “Have a Good Credit Day” สำหรับลูกค้าดีคอนโด 24 เม.ย. นี้
 
          งานเดียวที่ลูกค้าดีคอนโดจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดและอนุมัติเงินกู้ทันทีภายในงาน

          บมจ. แสนสิริ เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ผนึกพลัง 2 แบงก์ดัง “ไทยพาณิชย์และกสิกรไทย” จัดกิจกรรม “Have a Good Credit Day” เพื่อมอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดแก่ลูกค้าที่ซื้อ “ดีคอนโด” 3 ทำเล “อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, รามคำแหง และรามอินทรา” รวมกว่า 3,000 ยูนิต ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน รัชดา เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป เผยเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ายื่นเอกสารและอนุมัติเงินกู้ทันทีภายในงาน ย้ำโอกาสดีๆ ที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดดีๆ ได้ง่ายขึ้นมีเพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมลุ้นรับ Samsung Galaxy Tab, แพ็คเกจสินเชื่อพิเศษ และรับฟังกลเม็ดเคล็ดลับการมีสุขภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการยื่นกู้ภายในงานอีกด้วย

          นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “Have a Good Credit Day” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าโครงการคอนโดมิเนียมดีคอนโดของแสนสิริ ทั้ง 3 ทำเล มีความรู้เบื้องต้นเพื่อความพร้อมในการยื่นกู้จากธนาคาร ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่เพิ่งซื้ออสังหาริมทรัพย์เป็นครั้งแรก ดังนั้น กิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเตรียมเอกสารในการยื่นกู้ได้อย่างถูกต้อง และทราบถึงขั้นตอนการกู้จนถึงการโอนอย่างถูกวิธี โดย แสนสิริเชิญลูกค้าที่เป็นเจ้าของห้องชุดเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 3,000 ยูนิต จาก ดีดอนโด 3 ทำเล “อ่อนนุช- สุวรรณภูมิ ที่ใกล้จะสร้างเสร็จแล้ว, รามคำแหง และรามอินทรา นอกจากนี้ ยังได้ประสานความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์และกสิกรไทย เพื่อจัดส่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเข้าร่วมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าดีคอนโดสามารถยื่นเอกสารการขอกู้เงินและรู้ผลการอนุมัติเงินกู้ได้ภายในงาน พร้อมร่วมจัดการสัมมนาในหัวข้อ “กู้บ้านง่ายๆ ได้ชัวร์ๆ" จากทีมสินเชื่อกสิกรไทย และ "เตรียมตัวอย่างไรให้กู้ได้ 100%และกู้บ้านพร้อมทำประกันดีอย่างไร” จากทีมสินเชื่อไทยพาณิชย์ พร้อมรับฟัง SANSIRI Service บริการที่ดีที่สุดของแสนสิริ เพื่อบ้านและเพื่อครอบครัวของลูกบ้านแสนสิริ ตบท้ายด้วยการเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรก่อนรับมอบห้องชุดอย่างไร้กังวล

          “Have a Good Credit Day จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน นี้ ระหว่างเวลา 10.00 – 16.00 น. ที่ห้องบอลรูม โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว ฟอร์จูน รัชดา โดยลูกค้าที่ยื่นขออนุมัติเงินกู้ภายในงานยังจะมีโอกาสลุ้นรับ Samsung Galaxy Tab รวมทั้ง ยังจะได้ลุ้นรับแพคเกจสินเชื่อพิเศษสุดเฉพาะลูกค้า “ดีคอนโด” จากทั้งธนาคารกสิกรไทยและไทยพาณิชย์ อาทิ LCD TV โตชิบา 32 นิ้ว, ห้องพักโรงแรม Springfield @ Sea Resort and Spa พร้อม mineral spa treatment, Mini Stereo Soken, เตาอบไมโครเวฟ, กระเป๋า G2000, บัตร Starbucks Card, โทรศัพท์มือถือ Sumsung Candy เป็นต้น เพิ่มความคุ้มแบบสุดคุ้มด้วยบัตรกำนัลจาก Partner Brands ของ แสนสิริ อาทิ Paragon Cineplex, SF, Coffee World และ The Body Shop ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีที่อยากเชิญชวนให้ลูกค้ามาร่วมงานรวมทั้งนับเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจจัดเพื่อให้ลูกค้ามีความพร้อมที่สุดเพื่อก้าวเข้ามาสู่ครอบครัวของแสนสิริอย่างสมบูรณ์แบบ” นายสุริยะ กล่าว