sianbun on July 02, 2009, 11:54:44 AM
ไม่เกี่ยงว่า “เด็ก” หรือ “แก่”  “Music Design TV” รายการดนตรี Online ชมกันได้ ทุกเพศ ทุกวัย



ไม่ว่าคุณจะเป็น “เด็ก” หรือ “ผู้ใหญ่” แค่มีใจรักในดนตรี เราก็พร้อมเสิร์ฟสาระความรู้ดีดี ทางด้านดนตรี ให้คุณทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่คลิ๊กเข้ามาที่ www.musicdesigntv.com ก็สามารถรับชมรายการ “Music Design TV” วาไรตี้บันเทิงสำหรับคนรักดนตรี ได้ทันทีบน internet

รายการ “Music Design TV” วาไรตี้บันเทิงสำหรับคนรักดนตรี มีดีตรงความต่าง ด้วยรูปแบบการนำเสนอรายการที่แปลกใหม่ แตกต่างจากการนำเสนอรายการในรูปแบบเดิมๆ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับ 2 พิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรง  “เพลง-วิทวัส อ่องนก” กับ “ฟาง-อัญชนา ใจหวัง” ที่จะมารับหน้าที่เป็นสื่อกลาง ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านดนตรี กับช่วงต่างๆ ของรายการ ด้วยไอเดียสดใหม่ ที่เราภูมิใจนำเสนอ ให้คุณได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุก กับรายการดนตรีรูปแบบใหม่ไปพร้อมๆ กับเรา ตั้งแต่ 6 กรกฎาคม นี้ ที่ www.musicdesigntv.com ที่เดียวเท่านั้น!!

   ติดตามชมรายการ “Music Design TV” รายการทีวีสำหรับคนรักดนตรี  ได้ทุกวัน ทุกเวลา และทุกที่ง่ายๆ เพียงแค่คลิ๊กมาที่   www.musicdesigntv.com รายการดี พร้อมเสิร์ฟจากเรา จะส่งตรงถึงคุณทันที!!
« Last Edit: July 02, 2009, 12:06:45 PM by sianbun »

sianbun on July 03, 2009, 04:20:20 PM
“เพลง-ฟาง” สองพิธีกร “Music Design TV” ดี๊ด๊า!! ตั้งตารอชมรายการผ่าน Internet




2 พิธีกรน้องใหม่!!   “เพลง-วิทวัส อ่องนก” และ “ฟาง-อัญชนา ใจหวัง”  จากรายการ “Music Design TV”  ออกอาการตื่นเต้น ตั้งตารอชมเทปแรกของรายการ “Music Design TV” ที่กำลังจะออกอากาศทางเคเบิ้ลทีวี และ ใน  www.musicdesigntv.com  โดย “เพลง-วิทวัส อ่องนก” พิธีกรหนุ่มน้อยอารมณ์ดี กล่าวถึงรายการ “Music Design TV” ที่ตัวเองรับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับสาวน้อยมากความสามารถอย่าง “ฟาง-อัญชนา ใจหวัง” ว่า

“สำหรับรายการ “Music Design TV” ที่ผมรับหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ “น้องฟาง” เป็นการทำงานที่เราทั้งคู่ภูมิใจนำเสนอแก่ท่านผู้ชมมากๆ เลยครับ เพราะนอกจากเราจะได้นำคุณผู้ชมไปพบกับเนื้อหาสาระความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับดนตรีอย่างแน่นเอี๊ยดแล้ว “เพลง” และ “น้องฟาง” ก็ยังมีอีกหลายช่วงเด็ดๆ ของรายการมานำเสนอ รับรองว่าเพื่อนๆ ที่มีใจรักในดนตรี และ ชื่นชอบความบันเทิงทางด้านต่างๆ จะได้รับสาระความรู้ และ ความสนุกสนานจากรายการ “Music design TV” อย่างแน่นอนครับ”

ส่วนทางด้าน “ฟาง” กล่าวว่า “รายการ “Music Design TV” นอกจากจะนำเสนอในเรื่องเกี่ยวกับดนตรีแล้ว การนำเสนอรูปแบบรายการด้วยไอเดียสดใหม่! แหกกรอบแนวความคิดรายการวาไรตี้ดนตรีรูปแบบเดิมๆ  เป็นอะไรที่ทำให้รายการสนุก และน่าติดตามมากๆ คะ และที่สำคัญเพื่อนๆ ยังสามารถชมรายการ “Music Design TV” ได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสถานที่กันเลยทีเดียว ง่ายๆ เพียงแค่คลิ๊กไปที่ www.musicdesigntv.com เพื่อนๆ ก็สามารถสนุกไปกับเราทั้งคูได้ทันทีคะ “ฟาง” และ “พี่เพลง”  ก็คงต้องขอฝากผลงานให้เพื่อนๆ ช่วยติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ” “ฟาง” กล่าวทิ้งท้าย

   ติดตามชมรายการ “Music Design TV”  ได้ทุกวัน ทุกเวลาที่ www.MusicDesignTV.com
« Last Edit: July 03, 2009, 04:24:53 PM by sianbun »