sianbun on July 02, 2009, 11:38:28 AM
ทรู ดิจิตอล จับมือ ดราก้อนฟลาย สานสัญญาพันธมิตร ยกทัพสุดยอดเกมออนไลน์ ให้เกมเมอร์ไทยมันส์ยาวต่อเนื่อง ปลี้มความสำเร็จ ผลักดัน สเปเชียล ฟอร์ซ ติดอันดับหนึ่ง 3 ปีเต็ม

             

          ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ชั้นแนวหน้าของไทย และ ดราก้อนฟลาย จีเอฟ ผู้พัฒนาซอฟแวร์เกมรายใหญ่จากเกาหลี สานต่อความร่วมมือหลังความสำเร็จเกมออนไลน์สเปเชียล ฟอร์ซ ยืนหยัดติดอันดับหนึ่งในไทย ถึง 3 ปี ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 18 ล้านราย ส่งผลให้ดราก้อนฟลาย จีเอฟ มั่นใจความเป็นมืออาชีพ ลงนามสัญญาให้ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นตัวแทนบริการเกมออนไลน์ในสังกัดเพียง รายเดียวในไทย เตรียมยกทัพสุดยอดเกมออนไลน์สนุกกันยาว เริ่มจาก 2 เกมใหม่ที่กำลังจ่อคิว เปิดให้บริการในไทย อาทิ คิง ออฟ ไฟท์เตอร์ (King of Fighter) และ คาร์มา โอเปอเรชั่น บาร์บารอสซ่า (Karma Operation Barbarossa) พร้อมเตรียมเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ www.gg.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฝากเกมเมอร์เตรียมอดใจไม่นานเกินรอแน่

          นายอิศร์ เตาลานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการนำเข้า สเปเชียล ฟอร์ซ เกมออนไลน์แนว First Person Shooting (FPS) มาให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2549 และสามารถครองตำแหน่งเกมออนไลน์อันดับหนึ่งได้ถึง 3 ปีเต็ม ล่าสุด บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของไทยยินดียิ่งที่ บริษัท ดราก้อน ฟลาย จีเอฟ จำกัด ผู้พัฒนาซอฟแวร์เกมรายใหญ่จากเกาหลี ตัดสินใจลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ทรู ดิจิตอล โดยมอบสิทธิ์ให้เปิดบริการเกมในสังกัดเพียงรายเดียวในประเทศไทย วางแผนเปิด 2 เกมออนไลน์ใหม่เร็วๆนี้ ได้แก่ คิง ออฟ ไฟท์เตอร์ (King Of Fighter) และ คาร์มา โอเปอเรชั่น บาร์บารอสซา (Karma Operation Barbarossa) โดยผู้สนใจสามารถเข้ามาอ่านข้อมูลข่าวสารเกมใหม่ ๆ ได้ที่ www.gg.in.th ซึ่งเป็นเว็บพอร์ทอลรวมทุกเกมในเครือ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ การเปิดบริการเกมสเปเชียล ฟอร์ซ ในเมืองไทยที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนอย่างดีมากจาก ดราก้อนฟลาย จีเอฟ ทั้งด้านเทคนิค และการช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งสะท้อนความจริงใจในการเป็นพันธมิตร ที่ร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาสุดยอดเกมออนไลน์นี้ จนได้รับความนิยมสูงสุดจากเกมเมอร์ชาวไทย ส่งผลให้สเปเชียล ฟอร์ซ สามารถสร้างสถิติใหม่ในวงการ เกมออนไลน์ โดยมีจำนวนผู้ลงทะเบียนทะลุ 1.5 ล้านไอดี หลังจากเปิดให้บริการได้เพียง 4 เดือน ซึ่งปัจจุบัน มีผู้ลงทะเบียนถึงกว่า 18 ล้านไอดี รวมทั้งได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน e-sports ระดับโลก และเป็นผู้จัดแข่งขัน SF World Championship (Bangkok 2007) โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันถึง 6 ประเทศ คือ เกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น อเมริกา และไทย นอกจากนี้ ยังสามารถคว้ารางวัลต่างๆ มาครอบครอง เช่น รางวัลเว็บไซต์เกมส์ ยอดเยี่ยม รางวัลตัวละครหญิงยอดนิยม (S.I.A.M.) รางวัลเกมออนไลน์ยอดนิยมประเภท Casual รางวัล เกมออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัล Best Partner จากดราก้อนฟลาย จีเอฟ ในฐานะบริษัทที่มีศักยภาพในการให้บริการอย่างดีเยี่ยม

          นายปาร์ค ชอล ซึง (Mr.Seung-Chul Park) ประธานบริหาร บริษัท ดราก้อนฟลาย จีเอฟ จำกัด (Dragonfly GF) กล่าวว่า ความสำเร็จหลายประการของสเปเชียลฟอร์ซในประเทศไทย พิสูจน์ให้เห็นศักยภาพการให้บริการอย่างมืออาชีพของบริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จุดประกายให้บริษัท ดราก้อน- ฟลาย จีเอฟ จำกัด ตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันในระยะยาว โดยดราก้อนฟลาย จีเอฟ จะนำเกม ในสังกัดมาให้บริการในประเทศไทย ผ่านบริษัท ทรู ดิจิตอล เพียงรายเดียวเท่านั้น ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มประโยชน์ให้กับเกมเมอร์ไทย เข้าถึงเกมออนไลน์ระดับคุณภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ เตรียมนำ 2 สุดยอดเกมออนไลน์ ที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้มีความเพลิดเพลิน สนุกสนาน มาตอบสนองคอเกมชาวไทย ได้แก่ คิงออฟไฟท์เตอร์ (King Of Fighter) เกมแนวต่อสู้ที่จะมาเสริมทัพความมันส์รูปแบบใหม่ของทรู ดิจิตอล และคาร์มา (Karma) เกมแนว FPS อิงประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการรบระหว่างเยอรมัน และรัสเซีย ที่จะสร้างปรากฎการณ์แปลกใหม่ ทั้งเรื่องของระบบเกม ภาพ และความน่าตื่นเต้นอันแตกต่างจาก สเปเชียลฟอร์ซ โดยเกมออนไลน์ คาร์มา เพิ่งเปิดโอเพนเบต้า ในประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างท่วมท้น และมีความพร้อมที่จะขยายการให้บริการสู่ประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น อเมริกา ประเทศในยุโรป รวมถึงไทย รับประกันความมันส์ไม่ด้อยไปกว่าสเปเชียลฟอร์ซ อย่างแน่นอน

          “การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ระหว่าง ทรู ดิจิตอล กับ ดราก้อนฟลาย จีเอฟ จะช่วยเสริมศักยภาพให้การบริการด้านเกมออนไลน์ให้เทียบเท่าระดับสากลด้วยประสิทธิภาพสูงสุด และพร้อมก้าวขึ้นเป็นสุดยอด ผู้ให้บริการ ในตลาดไทยในอนาคตอันใกล้นี้ และในโอกาสครบรอบ 3 ปีของเกมสเปเชี่ยลฟอสซ์ ในเมืองไทย วันที่ 1 สิงหาคมนี้ ทรู ดิจิตอล ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้ตอบแทนเกมเมอร์ โดยสามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.sf.in.th” นายอิศร์ กล่าวสรุป

          เกี่ยวกับบริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด:
          บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ เดือนธันวาคม 2546 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการเนื้อหาสาระและความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลอย่างครบวงจร (Digital Content and Entertainment) รวมทั้งพัฒนาและสร้างสรรค์ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์แก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อมอบคุณค่าเพิ่มให้กับลูกค้าที่ใช้สินค้าและบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู ปัจจุบันมีบริการหลักๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ดังนี้คือ เกมออนไลน์: Special Force เกมออนไลน์แนว Military FPS (First Person Shooting) ที่ครองความนิยมเป็นอันดับหนึ่งทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง Hip Street เกมแนวมิวสิคและแด๊นซ์นำเข้าจากประเทศจีน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย KARTRIDER ต้นฉบับ เกมออนไลน์แนวรถแข่งจากประเทศเกาหลีที่ครองความนิยมอันดับ 1 ทั่วโลก EA SPORTSTM FIFA Online 2 เกมฟุตบอลออนไลน์ ที่นำเอาสุดยอดนักเตะที่มีชื่อเสียงกว่า 12,000 คน สนามแข่งกว่า 40 สนาม พร้อมจากการแข่งขันกว่า 20 รายการทั่วโลกมารวมกัน, TrueLife สังคมอินเทรนด์ ของคนยุคดิจิตอลให้สนุกกับเนื้อหาสาระและบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งดนตรี กีฬา เกมส์ ชมภาพยนตร์ ช้อปปิ้ง พร้อมพบคอมมูนิตี้ OnTMTrueLife ที่เปิดให้แชทรูปแบบใหม่ พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ที่ www.truelife.com, Gsquare สถานีเกมและเทคโนโลยีช่องแรกและช่องเดียวของไทย ที่ให้สนุกกับเกมได้เต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมงทาง TrueVisions60, TrueIPTV My Personal TV ทางเลือกใหม่บนจอทีวี ให้อิสระกับคุณเลือกได้ตามใจ สามารถเลือกรับเป็นช่องและจ่ายเพียงเท่าที่ดูได้โดยไม่ต้องเหมาจ่าย โดดเด่นด้วยเนื้อหาไม่ซ้ำใคร ทั้งช่องภาพยนตร์ชั้นนำ ช่องเพลง ช่องข่าว ที่เลือกชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเลือกบริการแบบ on demand เลือกเวลาชม ได้ตามใจ
« Last Edit: July 02, 2009, 11:44:18 AM by sianbun »