sianbun on June 30, 2009, 11:04:04 AM
เวสเทิร์น ดิจิตอล โฟกัสตลาดกล้องวงจรปิด แต่งตั้งเอส.จี.ดี เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์เอวี



กรุงเทพฯ –30 มิถุนายน 2552- บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศแต่งตั้งบริษัทเอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรายล่าสุดในเมืองไทย โดยจะดูแลผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์ WD กลุ่มเอวีเป็นหลัก ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการทำตลาดกล้องวงจรปิด (CCTV) แบรนด์ “ฟูจิโกะ”ของเอส.จี.ดี เทรดดิ้ง ช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งให้กับเอส.จี.ดี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญตลาดกล้องวงจรปิด ระบบเสียง และวีดีโอบันทึกภาพ

นางสาว มาร์กาเร็ต โค้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (เอส.อี. เอเชีย) พีทีอี จำกัด กล่าวว่า “ตลาดกล้องวงจรปิดเป็นอีกหนึ่งสายงานธุรกิจที่เราเน้นหนัก WD จึงยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับเอส.จี.ดี ในการนำเสนอสิ่งที่ดีเยี่ยมสู่ผู้บริโภคชาวไทย เมื่อผนวกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เชื่อถือได้เต็มร้อย และคุณสมบัติการทำงานในอุณหภูมิต่ำของฮาร์ดไดรฟ์ WD เชื่อมั่นว่า เอส.จี.ดีจะสามารถสร้างความแข็งแกร่งในตลาดนี้ให้แก่เราได้เป็นอย่างดี การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ลูกค้าฮาร์ดไดรฟ์กลุ่มเอวีของ WD มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับทั้งความสะดวก รวดเร็ว และงานบริการที่แสนประทับใจ ผ่านร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิดของฟูจิโกะที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ”

 “เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์กลุ่มเอวีของ WD แต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 15 ปีในตลาดระบบรักษาความปลอดภัย ผนวกกับช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ระบบลอจิสติกส์ที่ดีเลิศ การบริการและสนับสนุนหลังการค้าที่ดีเยี่ยม จะช่วยให้ WD กลายเป็นผู้ค้าที่โดดเด่นในกลุ่มตลาดเอวีของเมืองไทย” นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

สินค้าฮาร์ดไดรฟ์  WD ในกลุ่ม AV ล่าสุดมีขนาดความจุให้เลือกสูงถึง 2 เทราไบต์ สูงที่สุดในตลาด ณ ปัจจุบัน ถูกออกแบบเพื่อรองรับการทำงานของแอพลิเคชั่นด้านการภาพและเสียง รวมทั้งวีดีโอความละเอียดสูง ฮาร์ดไดรฟ์  WD AV-GP มาพร้อมเทคโนโลยี WD GreenPower Technology™ ทำงานเงียบ เย็นและประหยัดพลังงานมากกว่า ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP ถูกออกแบบบนพื้นฐานสภาพการทำงานของระบบกล้องวงจรปิดและการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด WD AV-GP เป็นฮาร์ดไดรฟ์สำหรับแอพลิเคชั่นทางด้านภาพและเสียงที่ใช้พลังงานน้อยกว่าถึง 40% เมื่อเทียบกับฮาร์ดไดรฟ์ทั่วๆ ไปในกลุ่มสินค้าเดียวกัน

เกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก  WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล  WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้  WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

เกี่ยวกับเอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง
เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2533 เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิดฟูจิโกะ บริษัทดำเนินธุรกิจด้านกล้องรักษาความปลอดภัยมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี เป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยของระบบกล้องวงจรปิดผ่านเครือข่าย (Network Digital CCTV System ) และระบบควบคุมการเข้าออก ( Access Control System ) จากต่างประเทศเข้ามาใช้ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่าย ได้แก่ กล้องวงจรปิด กล้องไร้สาย เครื่องบันทึกวีดีโอระบบดิจิตอล ระบบควบคุมการเข้าออก ระบบล็อคประตู สัญญาณเตือน และเทคโนโลยีชั้นสูงอื่นๆ บริษัทมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้า หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.fujiko.co.th

Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
« Last Edit: June 30, 2009, 11:16:20 AM by sianbun »