YAHOO on April 15, 2011, 04:50:14 PM
“จีทีเอช” จัดงานเปิดตัวหนังผี สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” จากตำนานเรื่องเล่า สู่ภาพยนตร์



          “จีทีเอช” จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ผี สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าในตำนานสู่ภาพยนตร์“ลัดดาแลนด์” ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์ที่ 5 โดยมีนักแสดง พระเอกสุดฮอต ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก พร้อมนักแสดงรุ่นเล็ก ปัน ปัน-สุทัตตา อุมดมศิลป์ และ ก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ผีสยองขวัญ ที่มีสโลแกนเด็ดว่า “หมู่บ้านแห่งนี้จะอยู่หรือจะย้าย เมื่อคนตายมาหาถึงบ้าน โดยมี กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยถึงความสยองขวัญของ ลัดดาแลนด์ ซึ่งจะเข้าฉาย 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ จากนั้นผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, เก้ง-จิระ มะลิกุล ฯลฯ ร่วมถ่ายภาพหมู่

          จิม-โสภณ ผู้กำกับ เผยว่า “ ลัดดาแลนด์ เป็นหนังที่ผมได้ไอเดียมาจากตำนานเรื่องเล่าของเด็กเชียงใหม่ ที่เล่าเรื่องตำนานลัดดาแลนด์ และผมเองก็อยากทำหนังผีอาถรรพ์เกี่ยวกับหมู่บ้านจัดสรร เลยนำมาพัฒนาเป็นบทหนังผีสยองขวัญอารมณ์เข้มข้นเรื่องนี้ ที่ได้พระ-นาง มืออาชีพ ก้อง-สหรัถ มาประชันบทบาทกับ ป๊อก-ปิยธิดา เป็นหนังผีที่เข้มข้นมากๆ ครับ”

YAHOO on April 15, 2011, 04:52:18 PM
“ป๊อก-ก้อง” สละโสด สวมชุดวิวาห์ สร้างครอบครัวใน “ลัดดาแลนด์” หนังผีสยองขวัญ เข้มข้น


  


         แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่า สู่ภาพยนตร์สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น หมู่บ้านแห่งนี้ จะอยู่ หรือจะย้าย เมื่อคนตายมาหาถึงบ้าน “ลัดดาแลนด์” จากผู้กำกับโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์ ค่าย จีทีเอช ที่นำเอาตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ หมู่บ้านลัดดาแลนด์ หมู่บ้านจัดสรรผีในตำนาน มาเล่าขานให้ พระเอกสุดฮอต ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ประชันบทบาทกับ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก พร้อมนักแสดงรุ่นเล็ก ปัน ปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ และ ก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย

          ลัดดาแลนด์ เรื่องราว ธีร์ (ก้อง-สหรัถ) หนุ่มออฟฟิศวัยย่าง 40 ที่คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหน หากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของ “ครอบครัว” และโอกาสก็มาถึงเมื่อธีร์ ได้รับข้อเสนอให้ไปเป็นผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น และค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่แบบในหนังโฆษณาไม่ใช่ฝันที่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป ธีร์ตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่า เพื่อไปตั้งรกรากในบ้านที่เขาเฟ้นหาว่าดีที่สุด โดยไม่ฟังคำทัดทานของเมียและลูก ธีร์ เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขที่หมู่บ้าน “ลัดดาแลนด์”

          ฉากนี้ เป็นฉากแห่งความสุข เมื่อธีร์ (ก้อง-สหรัถ) นึกถึงความทรงจำดีๆ ในวันที่เขาตัดสินใจแต่งงาน สร้างครอบครัวกับ ป่าน (ป๊อก-ปิยธิดา) จนทำให้มีทายาท 2 คน แนน (ปัน ปัน) ลูกสาวคนโต ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับเขา ส่วนลูกคนเล็ก นัท (ก๊อบแก๊บ) มองพ่อว่าเป็นฮีโร่ ธีร์ ดีใจที่สามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อให้ลูก เมีย ได้มาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า พร้อมตา และฉากบนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น พวกเขาไม่รู้เลยว่าในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง ได้เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้าน “ลัดดาแลนด์”

ป๊อก เผยว่า “ชอบบทหนังเรื่องนี้มาก มันทั้งสยองขวัญและอารมณ์เข้มข้นสุดๆ เวลาเข้าฉากกับพี่ก้อง เราค่อยข้างคุ้นเคยเล่นด้วยกันมาหลายเรื่อง พี่ก้องจะช่วยส่งอารมณ์ให้เยอะมาก แต่ที่เซอร์ไพร์สคือ น้องปันป ปัน กับน้อง ก๊อบแก๊บ อายุ 5 ขวบ แต่เล่นดีมาก เขาเล่นจริงจนเราคิดว่าเขาเป็นลูก เป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นหนังที่ป๊อกเล่นแล้ว อยากจะกลับไปกอดคนที่บ้าน ดูแลพวกเขาให้มีความสุข ลัดดาแลนด์ ไม่ใช่หนังผีทั่วไป แต่มันเป็นหนังผีที่มีอารมณ์เข้มข้นมากๆ ค่ะ ไปให้กำลังใจกันนะคะ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

          หมู่บ้านแห่งนี้จะ “อยู่” หรือจะ “ย้าย” เมื่อคนตาย มาหาถึงบ้าน “ลัดดาแลนด์” เปิดให้เข้าอยู่ 28 เมษา ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: April 15, 2011, 04:56:49 PM by YAHOO »

YAHOO on April 15, 2011, 04:53:17 PM
“ก้อง-สหรัถ” รับเล่นหนังในรอบ 15ปี “ลัดดาแลนด์” หนังผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น
 
          พระเอกสุดฮอต ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา รับเล่นหนังผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์ ค่าย จีทีเอช หลังห่างหายจากภาพยนตร์นานกว่า 15 ปี รับเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นหนังผีอารมณ์เข้มข้น ที่ต่างจากเรื่องอื่นๆ

          ก้อง-สหรัถ เผยว่า “ผมไม่ได้รับเล่นหนังมา 15ปี แล้ว เรื่องสุดท้ายคือ คู่แท้ 2 โลก แต่ที่รับเล่นเรื่อง ลัดดาแลนด์ เพราะอ่านบทแล้วชอบ มันเป็นหนังผีสยองขวัญ ที่มีอารมณ์เข้มข้นมาก เป็นเรื่องจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่อยากสร้างครอบครัว อยากมีบ้าน อยากทำให้ครอบครัวมีความสุข ชีวิตของตัวละคร ธี ในเรื่องมันดูจริงมากๆ เป็นเรื่องจริงในชีวิตของคนในสังคมไทย แบบคนสู้ชีวิต ทำงาน ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ กู้แบงค์ ทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัว ลูก เมีย มีความสุข และยังเป็นตำนานเรื่องเล่าผีในหมู่บ้านจัดสรร ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อน ผมคิดว่าเจอบทดีขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว และพอได้มาทำงานกับ จีทีเอช และ จิม ผู้กำกับ ต้องขอบอกเลยว่า ถ้าไม่เล่นเสียดายแย่ เพราะจิมเป็นผู้กำกับที่ละเอียดมาก ได้เรียนรู้การทำงาน การแสดงอีกรูปแบบหนึ่ง และยิ่งได้เล่นกับ ป๊อก-ปิยะธิดา ด้วยแล้ว ซีนอารมณ์มันเข้มข้นมากครับ สำหรับน้องปันปัน และก๊อบแก๊บ ที่มาเล่นเป็นลูก น้องๆ เล่นดีมาก สปิริตเยี่ยมกันทั้งคู่ อยากรู้ว่าหนัง ลัดดาแลนด์ จะสยองขวัญ เข้มข้นขนาดไหน 28 เมษายน ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

          “ลัดดาแลนด์” จะอยู่หรือจะย้าย 28 เมษายน สยองกันทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: April 15, 2011, 04:57:25 PM by YAHOO »

YAHOO on April 15, 2011, 04:55:33 PM
“จิม-โสภณ” ได้ไอเดีย ตำนานเรื่องเล่าเด็กเชียงใหม่ สู่ภาพยนตร์สยองขวัญ เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” !!!!



          จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฎ์ ผู้กำกับที่สร้างความฮือฮามาแล้วจาก หนังผี “โปรแกรมหน้า..วิญญาณอาฆาต” มาครั้งนี้ จิม ได้ไอเดียใหม่นำตำนานเรื่องเล่าจากน้องๆ ที่เชียงใหม่ สู่ภาพยนตร์สยองขวัญ เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” ค่าย จีทีเอช

          จิม-โสภณ เผยว่า “ไอเดียของหนังเรื่อง ลัดดาแลนด์ มันเริ่มมาจากที่พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และวรรณฤดี โปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ ไปทำเวิร์คช้อปให้นักศึกษาที่เชียงใหม่ แล้วไปได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับลัดดาแลนด์ ซึ่งเป็นตำนานเรื่องเล่าที่โด่งดังมากที่เชียงใหม่ เลยไปรีเสิร์ชข้อมูลจากสถานที่จริง และในอินเตอร์เน็ต เลยทำให้รู้ว่า จริงๆ แล้ว ลัดดาแลนด์ ไม่ใช่หมู่บ้าน แต่เป็นสวนดอกไม้ และสวนสนุก ประกอบกับผมมีไอเดียเกี่ยวกับอาถรรพ์ผีในหมู่บ้านจัดสรรมาประกอบกัน และพัฒนาเป็นบทหนังเรื่องนี้ดูครับ ซึ่งช่วงที่เขียนบท ผมก็นึกถึงพี่ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่จะมารับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดูอบอุ่น รักลูก รักครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข และ พี่ป๊อก-ปิยะธิดา วรมุสิก ที่จะมารับบทแม่ ซึ่งทั้งคู่เล่นได้ดีมาก รวมถึงน้องปันปัน และน้องก๊อบแก๊บ ที่สร้างสีสันให้กับหนัง ทำให้หนังเรื่องนี้ กลายเป็นหนังผี สยองขวัญ เข้มข้น ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ลัดดาแลนด์ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”
« Last Edit: April 15, 2011, 04:57:48 PM by YAHOO »

Gmail on April 21, 2011, 05:22:01 PM
“ป๊อก-ปิยธิดา” ดีใจร่วมงาน จีทีเอช ชอบหนังผี “ลัดดาแลนด์” ไม่เล่นเสียดายแย่



          นางเอกเจ้าบทบาท “ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก” ดีใจได้ร่วมงานกับ จีทีเอช เพราะชอบหนังผี ทันทีที่อ่านบทหนังผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ป๊อก รับเล่นทันที เพราะชอบบทหนัง ที่ต่างจากเรื่องอื่นๆ ไม่เล่นเสียดายแย่

          ป๊อก-ปิยธิดา เผยว่า “ป๊อกอยากร่วมงานกับจีทีเอช และพอได้อ่านบทหนังเรื่อง ลัดดาแลนด์ ป๊อกชอบมาก อยากเล่นเลย ยังบอก จิม ผู้กำกับเลยว่า ชอบบทเรื่องนี้มาก มันเป็นหนังผีที่ต่างจากเรื่องอื่นๆ ทั้งสยองขวัญ และอารมณ์เข้มข้นสุดๆ ตอนเล่นรู้สึกอินมาก ถึงขนาดอยากกลับไปกอดคนที่บ้าน รู้สึกเลยว่าเราอย่าละเลยความสำคัญของสิ่งใกล้ตัว โดยเฉพาะครอบครัว ลัดดาแลนด์ ไม่ใช่แค่หนังผีเท่านั้น แต่เป็นหนังที่ให้อารมณ์ ให้ความรู้สึก บางครั้งให้ข้อคิดบางอย่างกับป๊อกด้วย และที่สำคัญ ป๊อก ได้ร่วมงานกับ จิม ผู้กำกับที่ละเอียดมาก ตั้งใจมาก นักแสดงรุ่นเด็ก น้องก๊อบแก๊บ น้องปัน ปัน เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำงานมาก หรือการได้ร่วมงานกับพี่ก้อง อีกครั้งในเรื่องนี้ พี่ก้อง ช่วยป๊อกได้เยอะมาก ในเรื่องการรับส่งอารมณ์ และทีมงานจีทีเอช ที่ช่วยเซฟเรื่องการแสดงให้กับเรา เป็นการทำงานที่ประทับใจมาก ป๊อก ห่างจากหนังมานาน มาเล่นเรื่องนี้แล้ว อยากให้ผู้ชมมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

          “ลัดดาแลนด์” หมู่บ้านแห่งนี้จะอยู่หรือจะย้าย เมื่อคนตาย มาหาถึงบ้าน 28 เมษายนนี้ เปิดให้เข้าอยู่ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: April 21, 2011, 05:51:59 PM by Gmail »

Gmail on April 21, 2011, 05:25:51 PM
“ก้อง-สหรัถ” อินบท “ธีร์” ผู้ชายอยากมีบ้าน อยากสร้างครอบครัวใน “ลัดดาแลนด์” หนังผีสยองขวัญ



          พระเอกสุดฮอต “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” อินจัดกับบท “ธีร์” ผู้ชายที่อยากมีบ้าน อยากสร้างครอบครัว ในหนังผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ค่าย จีทีเอช

          ก้อง-สหรัถ เผยว่า “ผมว่าบทบาทของ ธีร์ ในหนังเรื่อง ลัดดาแลนด์ น่าจะตรงใจกับผู้ชายไทยหลายๆ คน ในยุคปัจจุบัน ที่อยากสร้างครอบครัวของตัวเองให้มีความสุข ด้วยการซื้อบ้าน ซื้อรถ และตัวละคร ธีร์ ในเรื่อง ก็เป็นพ่อที่อยากซื้อบ้านให้ลูกๆ และภรรยา ได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า พร้อมตา ธีร์ จึงตัดสินใจ ย้ายครอบครัวไปอยู่เชียงใหม่ เพราะได้งานใหม่ที่เงินเดือนเพิ่มขึ้น และสามารถซื้อบ้านในราคาที่ไม่แพง ที่หมู่บ้านลัดดาแลนด์ และหลังจากที่ ธีร์ และครอบครัว ป่าน (ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก) ลูกสาว “แนน” (ปัน ปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) และ ลูกชาย นัท (ก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย) ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ไม่นาน ก็เกิดเหตุฆาตกรรมในหมู่บ้านขึ้น เรื่องราวสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น มันเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ ลัดดาแลนด์ กลายเป็นหมู่บ้านเฮี้ยน ธีร์ จะย้ายออกก็ไม่ได้ เพราะเงินก้อนสุดท้ายได้ดาวน์บ้านไปหมดแล้ว บ้านหลังนี้คือความหวังสุดท้ายของเขา ที่จะทำให้ครอบครัวมีความสุข ผมเล่นบทนี้แล้ว รู้สึกอินมาก เพราะผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่อยากสร้างครอบครัวให้มีความสุข และคำตอบของความสุขของคนเรา มันไม่ได้อยู่ที่การมีบ้านหลังใหญ่ มีรถหรูหรา แต่ความสุขของครอบครัว คือความรัก รอยยิ้มของคนในบ้าน ความสุขจากข้างใน ไม่ใช่เอาสิ่งของมาเป็นคำตอบของความสุข อยากรู้ว่า สยองขวัญ เข้มข้นขนาดไหน 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

          “ลัดดาแลนด์” หมู่บ้านแห่งนี้ จะอยู่ หรือ จะย้าย เมื่อคนตาย มาหาถึงบ้าน 28 เมษายน เปิดให้เข้าอยู่ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: April 21, 2011, 05:51:03 PM by Gmail »

Gmail on April 23, 2011, 11:57:37 AM
“เก้ง-จิระ “ การันตี “ลัดดาแลนด์” หนังผี สยองขวัญ สุดขั้ว ยก จิม ผกก.เป็นเซียนหนังผี


 
          เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์ หนังผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ค่าย จีทีเอช การันตี ลัดดาแลนด์ เป็นหนังผี สยองขวัญ สุดขั้ว และยกย่อง จิม เป็นผู้กำกับเซียนหนังผีคนหนึ่งของ จีทีเอช

          เก้ง-จิระ เผยว่า “โปรเจ็คหนังเรื่อง ลัดดาแลนด์ ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการไปทำเวิร์คช้อปที่เชียงใหม่ มีน้องคนหนึ่งเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับการไปลองผีกันที่ ลัดดาแลนด์ พออ่านคำว่า ลัดดาแลนด์ ผมเลยจำได้ว่า เคยไปเที่ยวตอนอยู่ ป.5 มันเป็นสวนพักผ่อน คล้ายๆ สวนนงนุช พอมารู้อีกที ลัดดาแลนด์ ก็ได้ปิดตัวไปแล้ว และกลายเป็นสถานที่ลองของ ของเด็กเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องเล่าผี เป็นตำนานที่เล่าต่อๆ กันมา และโด่งดังมากทางอินเตอร์เน็ต ทำให้เรื่องราวผิดเพี้ยนไป กลายเป็นว่า ลัดดาแลนด์ คือหมู่บ้าน ซึ่งที่จริงแล้วมันไม่ใช่ จึงทำให้ผมสนใจอยากสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา

          อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีหนังผีทั้งหมู่บ้าน ปกติเราจะเห็นแค่ผีสิงอยู่ในบ้านหลังใดหลังหนึ่งเท่านั้น แต่นี้มันเป็นความกลัวระดับหมู่บ้าน มันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ผมเลยนำพล็อตเรื่องไปเล่าให้จิม ผู้กำกับฟัง เขาก็คลิก ปิ๊งไอเดีย ทำบทมาให้ผมอ่าน ทุกครั้งที่อ่าน ผมรู้สึกได้ถึงความน่ากลัว มันเป็นหนังผีแนวใหม่ที่มีอารมณ์เข้มข้น มีทั้งความกดดันของตัวละคร เทคนิกการหลอกผีที่มีความใหม่ ผมยกย่องให้จิมเป็นเซียนหนังผี จีทีเอช อีกคนหนึ่ง ที่มีฝีมือการเขียนบทหนังผีขั้นเทพ ตั้งแต่ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, ห้าแพร่ง และโปรแกรมหน้า..วิญญาณอาฆาต ผมเชื่อว่า ลัดดาแลนด์ จะเป็นหนังผีอีกเรื่องหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง 28 เมษายนนี้ ไปพิสูจน์กันทุกโรงภาพยนตร์”

          หมู่บ้านแห่งนี้ คำว่าความ “สุขสันต์” มันหมายถึงความ “สุดสยอง” เปิดให้เข้าอยู่ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Gmail on April 27, 2011, 06:14:30 PM
สยองขวัญ สะกดอารมณ์ “ป๊อก-ปิยธิดา” ในหนังผีตำนานเรื่องเล่า “ลัดดาแลนด์” !!

 

          “ลัดดาแลนด์” ภาพยนตร์สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าในตำนาน สู่ภาพยนตร์ ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวสยองขวัญ ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ค่าย จีทีเอช

          ลัดดาแลนด์ เรื่องราวของ ธีร์ (ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา) หัวหน้าครอบครัวที่เชื่อว่า เขาจะทำให้ครอบครัวของเขามีความสุขได้ที่หมู่บ้าน ลัดดาแลนด์ และในค่ำคืนของบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความสุข พวกเขาไม่รู้เลยว่า ในคืนเดียวกันนั้นเอง เด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งได้ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ หมู่บ้านไหนๆ ก็มีคนตาย แต่ไม่ใช่ทุกหมู่บ้านที่จะได้ประสบกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้

ฉากที่ ป่าน (ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก) พาลูกชาย นัท (ก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย) กลับมาจากโรงเรียน และบังเอิญ ได้เห็นเจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปตรวจค้นบ้านที่คนใช้ชาวพม่าถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ ป่านรู้สึกตกใจ จึงบอกลูกชายว่า เขากำลังถ่ายหนัง โดยเก็บความกลัวเอาไว้ เพราะจากข่าวลือที่ว่า หมู่บ้านนี้มีผี ทำให้ชาวบ้าน ช่วยกันจัดงานทำบุญหมู่บ้านครั้งใหญ่ และ การทำบุญ หมู่บ้านในครั้งนี้เอง ที่ทำให้ ป่าน ได้เจอกับเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัว

          ป๊อก เผยว่า “ฉากนี้น่ากลัวมากค่ะ เพราะหลังจากที่คนใช้ชาวพม่าถูกฆ่าตาย ก็มีเรื่องเล่าชาวบ้านถูกผีหลอก จนย้ายออกจากบ้านไปหลายหลัง ทำเอาผู้คนในหมู่บ้าน อกสั่นขวัญหาย ชาวบ้านจึงร่วมใจกัน จัดงานทำบุญหมู่บ้านครั้งใหญ่ นิมนต์พระมาทำบุญ แต่แล้วเหตุการณ์อันน่าสะพรึงก็เกิดขึ้น เมื่อพระท่านหนึ่งเกิดอาการช็อค เพราะเห็นอะไรบางอย่าง และตัวละครป่านในเรื่อง ก็เริ่มเจออะไรบางอย่าง ที่เธอเริ่มเชื่อว่า ผู้หญิงคนที่เธอเห็น คือ มะขิ่น คนใช้ชาวพม่าที่ถูกฆ่าตายนั่นเอง ฉากนี้ป๊อก ต้องแสดงอาการตกใจ เพราะเราเห็นเงาอะไรบางอย่าง แต่ในความกลัว เราต้องไม่แสดงออกให้ลูกรู้ เพราะไม่อยากให้ลูกกลัว แต่น้องก๊อบแก๊บเล่นดีมาก เด็ก 5 ขวบ แต่เล่นเก่งสุด ๆ อยากรู้ว่า จะสยองขวัญ เข้มข้นขนาดไหน 28 เมษายน ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

          ลัดดาแลนด์ หมู่บ้านแห่งนี้ คำว่าสุขสันต์ มันหมายถึง สุดสยอง เปิดให้เข้าอยู่ 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

PR on April 29, 2011, 03:00:06 PM
“จีทีเอช” จัดงานรอบสื่อมวลชน หนังผี สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” จากตำนานเรื่องเล่า สู่ภาพยนตร์



          “จีทีเอช” จัดงานฉายหนังรอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์ผี สยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น “ลัดดาแลนด์” ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์ ด้วยบรรยากาศอันน่าสะพรึง มีเสียงพระสวด มีผีสาวใช้ชาวพม่าคอยเดินเสริฟอาหาร ที่ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

          งานนี้พิธีกรสาวสุดฮอต โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับบรรดานักแสดงนำของเรื่อง นำทีมโดย พระเอกฮิตตลอดกาล ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ตามด้วย นางเอกเจ้าบทบาท ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก ที่มาร่วมพูดคุยถึงหนังผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น ที่นักแสดงทุกคน ทุ่มเทสุดชีวิต ก่อนจะมาถึงซีนเปิดตัวนักแสดงรุ่นเล็ก ที่ทำเอาผู้คนถึงกับตกใจกับเสียงตู้เย็นสั่นสะเทือน ก่อนที่โอปอล์ จะไปเปิดตู้เย็นเพื่อพิสูจน์ว่าอะไรอยู่ในนั้น ก็เป็นการปรากฏตัวของ ก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย และ ปัน ปัน-สุทิตา อุดมศิลป์ ตามด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ เดือนเต็ม สาลิตุลย์ และ ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ผีสยองขวัญ อารมณ์เข้มข้น ที่นักแสดงทุกคนเล่นกันสุดพลัง เพื่อให้หนังเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ซึ่ง จิม-โสภณ ผู้กำกับ กล่าวว่า “ลัดดาแลนด์ เป็นหนังผีที่คนดู ดูแล้วจะได้อะไรมากกว่าความกลัว” ป๊อก กล่าวเสริม “ดูแล้วจะรักครอบครัวมากขึ้น ป๊อกเล่นแล้วยังอยากกลับไปกอดคนที่บ้าน” ก้อง-สหรัถ ปิดท้าย “ลัดดาแลนด์ เป็นหนังผีสยองขวัญ ที่มีอารมณ์เข้มข้นสุดๆ ซึ่งยังไม่เคยมีหนังผีเรื่องไหนเป็นแบบนี้มาก่อน แถมให้แง่คิดเรื่องครอบครัว”

          จากนั้นมีเซอร์ไพร์ส เมื่อเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ควงคู่มากับ ผีชบา จากหนังโปรแกรมหน้า..วิญญาณอาฆาต นำช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับ ผู้กำกับ จิม-โสภณ ที่เตรียมแจ้งเกิดผีตัวใหม่ในหนัง ลัดดาแลนด์

          ปิดท้ายเมื่อผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, เก้ง-จิระ มะลิกุล และลูกค้าใจดี ฯลฯ มาร่วมถ่ายภาพหมู่ ก่อนชมภาพยนตร์ “ลัดดาแลนด์” ที่เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์