sianbun on June 29, 2009, 04:04:42 PM
พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นคิงส์ตันในงาน Commart X-Gen 2009 ลุ้นรางวัลมากมายกับแฮปปี้โปรโมชั่นทิ้งท้ายซัมเมอร์



กรุงเทพฯ – 29 มิถุนายน 2552 – Kingston Technology Company, Inc ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก เดินหน้าตอกย้ำสร้างชื่อเสียงในตลาดเมืองไทยอย่างเข้มข้น เตรียมปล่อยโปรโมชั่นเด็ดกระตุ้นผู้ซื้อภายในงาน Commart X-Gen 2009 ระหว่างวันที่ 2 – 5 กรกฎาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ เชิญพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ที่บูธคิงส์ตัน ณ บริเวณบูธหมายเลข  A1 โซน C ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวโปรโมชั่นคิงส์ตัน แวะชม www.kingston.com/thailand/commartxgen.

ภายในงานคอมมาร์ตครั้งนี้ คิงส์ตันจะจับรางวัลแจกโชคให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าของคิงส์ตันในทุกๆ ยอดซื้อมูลค่าตั้งแต่ 400 บาทขึ้นไปมีสิทธิ์ร่วมชิงโชคเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ กล้องแคมคอร์ดเดอร์ และ มือถือ เป็นต้น ภายในงานเดียวกัน คิงส์ตันยังจัดโปรโมชั่นเปิดปุ๊บรับปั๊บ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแฟรชไดรฟ์ความจุตั้งแต่ 16GB ขึ้นไป เมโมรี่ตระกูล DDR3 หรือ HyperX ความจุเท่าไหร่ก็ได้ตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป จะมีสิทธิ์ได้รับของสมนาคุณ ณ จุดซื้อทันที ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่ซื้อเมมโมรี่ โมดูลรุ่นพิเศษภายใต้แพ็คเกจทรานส์ฟอร์เมอร์ส จะได้รับสินค้าพรีเมี่ยมรุ่นจำนวนจำกัด เอาใจแฟนคลับทรานส์ฟอร์เมอร์สโดยเฉพาะ

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นชั่วโมงสุดหรรษา ลูกค้าที่ซื้อสินค้าคิงส์ตันความจุเท่าไหร่ก็ได้ตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไปในระหว่างชั่วโมงสุดหรรษา happy hour ตั้งแต่ 11:00-12:00 น. และ 17:00-18:00 น. ของทุกๆ วัน พร้อมกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มและหมายเลขใบเสร็จ มีสิทธิ์รับตั๋วภาพยนตร์ฟรีจำนวน 2 ใบ (สามารถเลือกภาพยนตร์ได้) พร้อมลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมายมากที่คิงส์ตันนำมาร่วมในรายการตลอด 4 วันมากกว่า 5,000 รางวัล

ขอเชิญพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษปิดท้ายซัมเมอร์ได้ที่บูธคิงส์ตัน ณ บริเวณบูธหมายเลข  A1 โซน C
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ Kingston เชิญแวะชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand
หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com
หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3  Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น  ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
« Last Edit: June 29, 2009, 04:07:15 PM by sianbun »