YAHOO on April 05, 2011, 01:03:56 PM
ทรูมูฟ ลงทุน 3,000 ล้านบาท ขยายเครือข่ายคุณภาพ ครอบคลุมภาคอีสานและทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “สัญญาณทรูมูฟ ไปถึงคุณ ตรงถึงใจ”เปิดตัวซิมใหม่ “ซิมฮักกัน” นาทีละ 75 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโปรเสริมโทรฟรีไม่อั้น 3 วัน 9 บาท เอาใจลูกค้าชาวอีสาน

          ทรูมูฟ ลงทุนขยายเครือข่ายคุณภาพกว่า 3,000 ล้านบาท เพิ่มศักยภาพการสื่อสารครอบคลุมภาคอีสานและทั่วประเทศ เต็มที่ทั้งด้านเสียง และข้อมูลผ่าน EDGE/GPRS และ 3G* ติดตั้งเสาสัญญาณใหม่กว่า 1,200 สถานี มุ่งเน้นขยายเครือข่ายภาคอีสานเป็นพิเศษ จัดแคมเปญ “สัญญาณทรูมูฟ ไปถึงคุณ ตรงถึงใจ” เปิดตัว “ซิมฮักกัน” ค่าโทรนาทีละ 75 สตางค์ ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถสมัครโปรเสริมเพิ่มความคุ้มค่า โทรฟรีไม่อั้น 3 วัน เพียง 9 บาท พร้อมเปิดตัว พรีเซนเตอร์คนใหม่ขวัญใจชาวอีสาน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ออกอากาศครั้งแรก 4 เมษายนนี้

          นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟ สานต่อพันธกิจสำคัญ เดินหน้าขยายสถานีฐานพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อปลายที่ผ่านมา และในปีนี้ ทรูมูฟยังทุ่มงบลงทุนเครือข่ายกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งการขยายเครือข่ายในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของทรูมูฟที่จะพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ตอกย้ำความพร้อมรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้บริการบนเครือข่ายที่มีคุณภาพและคุ้มค่ามากที่สุด”

          นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า  “การพัฒนาและขยายบริการ 2G พร้อมติดตั้งเสาสัญญาณใหม่เพิ่มทั่วประเทศรวม 1,200 สถานี รองรับลูกค้าได้ถึง 22 ล้านราย ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งานทั้งด้านเสียงและข้อมูล ให้ลูกค้าใช้งานคอนเทนต์และมัลติมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่าน EDGE/GPRS ทั่วประเทศ รวมถึง 3G* ในจังหวัดหลัก และเนื่องจากการเติบโตด้านเศรษฐกิจ และประชากรในพื้นที่อีสานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพี่น้องชาวอีสานถือเป็นกำลังสำคัญและประกอบวิชาชีพอยู่ในพื้นที่ทั่วประเทศ และยังคงรักษาวิถีชีวิตความเป็นครอบครัวและเพื่อนพ้อง ตลอดจนภาคภูมิใจในวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสานอย่างเด่นชัด ดังนั้น เพื่อให้พี่น้องชาวอีสานสามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น”

          นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ทรูมูฟขอต้อนรับการขยายเครือข่ายในภาคอีสาน ให้ลูกค้าได้ใช้งานเครือข่ายคุณภาพของทรูมูฟเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญ “สัญญาณทรูมูฟ ไปถึงคุณ ตรงถึงใจ” เปิดตัวซิมแบบเติมเงินใหม่ล่าสุด “ซิมฮักกัน” ออกแบบพิเศษสำหรับลูกค้าชาวอีสาน สืบเนื่องจากการศึกษาพฤติกรรมและวิถีชีวิตของชาวอีสานที่รักครอบครัวและเพื่อนพ้องอย่างเหนียวแน่น แม้อยู่ห่างไกลกันด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ ก็ยังคงพูดคุยติดต่อถึงกันได้ตลอดเวลา “ซิมฮักกัน” จึงเต็มเติมความต้องการให้ชาวอีสานที่อยู่ไกลกัน ได้พูดคุยเหมือนอยู่ใกล้กัน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด ไม่เคยนำเสนอมาก่อน กับค่าโทรเพียงนาทีละ 75 สตางค์ ตั้งแต่นาทีแรก ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง และเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการโทรหากันแบบไม่จำกัด สามารถสมัครโปรเสริมเพิ่มเติม โทรฟรีไม่อั้น 3 วัน เพียง 9 บาท ได้อีกด้วย มั่นใจว่า ซิมฮักกัน จะตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าชาวอีสานได้เป็นอย่างดี

          รายละเอียด “ซิมฮักกัน...โทรฟรีไม่อั้น” ซิมแบบเติมเงิน สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น
          -  อัตราค่าโทร นาทีละ 75 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง
          -  โปรเสริม โทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟไม่อั้นนาน 3 วัน ตั้งแต่ 23.00 – 17.00 น. เพียง 9 บาท สมัครใช้บริการ กด *777*999# กดโทรออก
          - โปรเสริม ส่ง SMS ฟรีในเครือข่ายทรูมูฟไม่อั้นนาน 3 วัน เพียง 9 บาท สมัครใช้บริการ กด *888*999# กดโทรออก
          - เพิ่มวันใช้งานให้ 60 วัน ทุกครั้งที่เติมเงิน
          - ฟรี SMS 10 ครั้ง และ EDGE/GPRS 30 นาที
          - วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านทรูช็อป ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนจำหน่ายซิมทรูมูฟทั่วประเทศในอีสาน ในราคาเพียง 49 บาท

          ยิ่งไปกว่านั้น ทรูมูฟขอแนะนำพรีเซนเตอร์คนใหม่ขวัญใจชาวอีสานและคนทั่วประเทศ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่จะมาสื่อให้เห็นถึงวิถีชีวิต ความฝัน และความต้องการในฐานะตัวแทนชาวอีสานคนหนึ่ง ในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรก 4 เมษายนนี้ พร้อมกันนั้น ทรูมูฟ ยังจัดขบวนคาราวานเดินสายในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ กว่า 800 งาน เพื่อแนะนำบริการ เครือข่ายคุณภาพ และแพ็กเกจสุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมความบันเทิง สร้างสีสันและความสนุกสนานมากมาย

          *บริการ 3G (บนมือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารที่รองรับคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิร์ตซ์) เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่ เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น โดยครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พัทยา ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต