sianbun on June 26, 2009, 05:50:48 PM
พานาโซนิคย้ำภาพผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า แตกไลน์ เวียร่า พลาสมาทีวี และ แอลซีดี ทีวี ใหม่


 
             พานาโซนิค ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ขยายไลน์ เวียร่า พลาสมา ทีวี และ แอลซีดี ทีวีใหม่ 15 โมเดล เพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชั่นภาพและขนาดจอ ชูเทคโนโลยีล้ำหน้า พลาสม่าทีวีบางที่สุดในโลกเพียง 1 นิ้ว และฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ SD Card ชมภาพบนจอได้ทันที

          กลุ่มผลิตภัณฑ์เวียร่าพลาสม่า ทีวี และ แอลซีดี ทีวี ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภาพและเสียงอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ในกลุ่ม Panasonic VIERA Plasma TV และ LCD TV เพิ่มประสิทธิภาพจอภาพด้วยคอนทราสท์เรโชสูงกว่า 2,000,000: 1 ให้ภาพมีมิติคมชัดยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์ใหม่เพรียวบางเพียง 1 นิ้ว เพิ่มขนาดจอภาพตั้งแต่ 32 - 65 นิ้ว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมโชว์เทคโนโลยีล่าสุดแห่งจอภาพพลาสมา NeoPDP (Plasma Display Panels) ให้ภาพคุณภาพสูง พร้อมใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

          มร. ฮิโรทากะ มุราคามิ ซีอีโอของกลุ่มพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวว่า “พานาโซนิคมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยี เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคภายใต้คอนเซ็ปท์ Ideas for Life ทำให้พานาโซนิค ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ซึ่ง VIERA Plasma TV และ LCD TV เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พานาโซนิคภาคภูมิใจ สำหรับปีนี้ พานาโซนิคได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ของ Panasonic Viera Plasma TV และ LCD TV ที่มาพร้อมประสิทธิภาพของฟังก์ชั่นภาพและขนาดของจอภาพพานาโซนิค อีกทั้งยังจัดทำแคมเปญ “Enjoy Life Enjoy Viera” ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้และตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ ” มร. ฮิโรทากะ มุราคามิ กล่าว   
       
          คุณสิริแข วงศ์วิเชียร ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “พานาโซนิคต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ VIERA Plasma TV และ LCD TV กล่าวคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในปีนี้ ประกอบด้วย พลาสม่า ทีวี จำนวน 9 รุ่น แอลซีดี ทีวี จำนวน 6 รุ่น ซึ่งมีการพัฒนาสู่ความล้ำหน้าแห่งเทคโนโลยี อาทิเช่น เทคโนโลยี NeoPDP ที่ให้ Contrast Ratio สูงกว่า 2,000,000 : 1 หรือ Infinite Black สูงที่สุดในตลาด ของ Panasonic Viera Plasma TV (พานาโซนิค เวียร่า พลาสมา ทีวี) และ สามารถรับชมภาพมุมกว้างจากสุดยอดเทคโนโลยีจอภาพจากประเทศญี่ปุ่น IPS Alpha Panel กับPanasonic Viera LCD TV (พานาโซนิค เวียร่า แอลซีดี ทีวี)

          นอกจากนี้ ในผลิตภัณฑ์กลุ่มปี 2009 ยังมีการเพิ่มเทคโนโลยี VIERA Image Viewer ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ให้ผู้ชมสามารถชมภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวผ่าน VIERA ได้ เพียงใส่ SD card ที่ช่องต่อ SD นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเพลงประกอบ และเอฟเฟ็คต์ต่างๆ ในการรับชมภาพได้อีกด้วย

          และเพื่อสร้างความรับรู้แก่ผู้บริโภค พานาโซนิคจึงได้จัดให้มีกิจกรรม “Enjoy Life, Enjoy VIERA” ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของเทคโนโลยีล่าสุด Panasonic Viera Plasma TV และ Panasonic Viera LCD TV ใน 3 ด้าน คือ Enjoy – Quality สัมผัสอรรถรสแห่งความคมชัด เสมือนจริง กับเทคโนโลยี Infinite Black, Enjoy-Networking สะดวกสบายกับการรับชมภาพถ่าย และภาพวิดีโอจาก SD Card บนจอโทรทัศน์ ด้วย Viera Image Viewer เพื่อเชื่อมต่อสู่โลกของภาพและเสียงที่หลากหลาย ให้โทรทัศน์เป็นมากกว่าจอภาพ และ Enjoy-Eco กับหน้าจอที่ปราศจากสารปรอทและสารตะกั่ว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังใช้พลังงานน้อยลง จึงช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้น

          ภายในงาน Enjoy Life, Enjoy VIERA พานาโซนิคจะได้แนะนำนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด NeoPDP ถึง 3 รุ่น อันได้แก่ รุ่น TH-P42G10, TH-P50V10 และ พิเศษสุดกับรุ่น TH-P54Z1 ซึ่งเป็น Plasma TV ที่บางที่สุดในโลก ได้รับการออกแบบให้บางเพียง 1 นิ้ว และมีน้ำหนักเบา ทำให้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังปฏิวัติเทคโนโลยีของพลาสมาทีวีทั่วไป ด้วย NeoPDP Technology เทคโนโลยีที่ให้ภาพเคลื่อนไหว คมชัด สวยงาม คุณภาพสูง พร้อมกับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ พานาโซนิคยังสมนาคุณลูกค้า ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย ถึง 3 packages อันประกอบไปด้วย Viera Image Viewer Package, Viera Link Package และ Full HD Package ที่จัดกลุ่ม Panasonic Viera Plasma TV และ Panasonic Viera LCD TV เข้ากับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิคอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องภาพนิ่งดิจิตอล, โฮมเธียเตอร์ หรือเครื่องเล่น Blu-ray ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับอรรถประโยชน์สูงสุดจากการใช้งาน และยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท”

          โดยกิจกรรม “Enjoy Life, Enjoy VIERA” จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน 2552 ณ โซน Eden ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และผู้สนใจสามารถทดสอบประสิทธิภาพของจอภาพได้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
« Last Edit: June 29, 2009, 10:42:56 AM by sianbun »