YAHOO on March 28, 2011, 11:45:14 AM
ซอร์สไฟร์ ปลื้มจัด ยอดผู้ใช้ Immunet สุดยอดโปรแกรมป้องกันมัลแวร์ดีที่สุด ครบ 1 ล้าน แถมแซงหน้าคู่แข่งในการทดสอบเมื่อเร็วๆ นี้ ช่วยผู้ใช้ทั่วโลก เพิ่มภูมิคุ้มกันในการปกป้องมัลแวร์ต่างๆ ได้เหนือชั้น



กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2554 – ซอร์สไฟร์ อิงค์ (NASDAQ : FIRE) ผู้คิดค้น Snort(R) ซอฟต์แวร์ป้องกันการบุกรุกและผู้นำโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ หลังจากที่ได้มีการประกาศควบกิจการ อิมมูเน็ต (Immunet) ผู้นำเทคโนโลยีเพื่อการป้องกันมัลแวร์ผ่านคลาวด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในวันนี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสำเร็จว่า ณ ปัจจุบัน มีผู้ใช้ Immunet(TM) ทั่วโลกทะลุ 1 ล้านรายแล้ว ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้เป็นผลมาจากการปฏิวัติรูปแบบการนำเสนอระบบป้องกันมัลแวร์ให้กับชุมชนออนไลน์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกระจายการป้องกันให้กับกลุ่มผู้ใช้ในชุมชนออนไลน์ที่มีการติดต่อกันอยู่ได้โดยง่าย ซึ่งการนำเสนอระบบป้องกันมัลแวร์ผ่านคลาวด์ของ Immunet นี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถป้องกันการโจมตีผ่านช่องโหว่ที่ยังไม่ถูกค้นพบ (Zero-day Attacks) โดยให้การป้องกันในแบบเรียลไทม์ ซึ่งเกิดจากความรู้ความร่วมมือของชุมชนผู้ใช้ ซึ่งในแต่ละครั้งที่มีการตรวจเจอไวรัสและทำการบล็อกบนเครื่องของชุมชนผู้ใช้ที่ติดตั้ง Immunet เครื่องใดเครื่องหนึ่ง คอมพิวเตอร์ชุมชนออนไล์อื่นที่ติดตั้ง Immunet ทั้งหมดก็จะได้รับการป้องกันในทันทีเช่นกัน”

“Immunet ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วเพราะสามารถอุดช่องโหว่สำคัญๆ ได้ พร้อมให้การป้องกันมัลแวร์แบบเรียลไทม์” โอลิเวอร์ ไฟร์ดริชส์ รองประธานอาวุโส กลุ่มเทคโนโลยีคลาวด์ ของซอร์สไฟร์ กล่าว “สิ่งที่ทำให้ Immunet แตกต่างจากเทคโนโลยีป้องกันมัลแวร์อื่นๆ ก็คือ Immunet เป็นโซลูชั่นที่มีขนาดเล็ก กินทรัพยากรของระบบน้อยมาก เมื่อรวมกับวิธีการป้องกันที่แข็งแกร่ง และให้ความมั่นใจได้ว่าทันทีที่ผู้ใช้รายหนึ่งได้รับการปกป้อง ผู้ใช้ทั้งหมดที่เหลือก็จะได้รับการปกป้องในทันทีเช่นกัน”

เมื่อเร็วๆ นี้ ซอร์สไฟร์ ได้ทำการเปิดตัว Immunet 3.0 เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านสามารถสร้างรูปแบบการป้องกันมัลแวร์ในแบบของตัวเองเพื่อปกป้องภัยคุกคามได้อย่างชะงัดยิ่งขึ้น Immunet 3.0 ยังนำเสนอฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมคือ Cloud Recall ที่เพิ่มความเร็วในการตรวจสอบไฟล์ที่มีการพบว่ามีอันตรายมาก่อนแล้ว พร้อมกับทำการแยกไฟล์นั้นโดยอัตโนมัติ ในทันที โดยอิงตามข้อมูลของภัยคุกคามใหม่ที่เกิดขึ้น นอกจากนั้นเทคโนโลยีของ Immunet ยังให้ประสิทธิภาพการป้องกันได้เหนือกว่าคู่แข่งจากการทดสอบที่จัดขึ้นโดยกลุ่มวิจัยด้านมัลแวร์ (Malware Research Group) เมื่อเร็วๆ นี้ โดยประสบความสำเร็จในการป้องกันการโจมตีของมัลแวร์ได้ 100%

Immunet 3.0 โปรแกรมป้องกันมัลแวร์เวอร์ชั่นฟรีพร้อมให้ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของ Immunet ที่ www.immunet.com
ผู้ใช้สามารถอัพเกรดไปสู่ Immunet 3.0 Plus เพื่อการปกป้องที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้นได้ตลอดเวลา แม้ในขณะออฟไลน์ก็ตาม

เกี่ยวกับ ซอร์สไฟร์

บริษัท ซอร์สไฟร์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันอัจฉริยะเพื่อรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายไซเบอร์ ซอร์สไฟร์ช่วยให้องค์กรระดับโลกกว่า 2,000 แห่ง รวมถึงหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกปรับเปลี่ยนวิธีการในการบริหารจัดการและช่วยลดความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โซลูชันระบบป้องกันการบุกรุกของซอร์สไฟร์ (IPS) เป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่รู้จักการทำงานภายในเครือข่ายเป็นอย่างดีพร้อมช่วยป้องกันการบุกรุกได้ในแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันและรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายลำดับชั้น ช่วยปกป้องสินทรัพย์บนเครือข่ายจากการโจมตีทั้งที่ยังไม่เกิด หรือระหว่างการโจมตี รวมถึงหลังการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิผล ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซอร์สไฟร์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้า สื่อมวลชน รวมถึงนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ในแง่ของความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมและความมีนวัตกรรมที่โดดเด่น การันตีด้วยรางวัลกว่า 50 รางวัล พร้อมคำยกย่องชมเชยมากมาย ปัจจุบัน ชื่อของ ซอร์สไฟร์ ยังกินความหมายถึง ความมีนวัตกรรม และอัจฉริยภาพด้านการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sourcefire.com
SOURCEFIRE(R), SNORT(R), the Sourcefire logo, the Snort and Pig logo, SECURITY FOR THE REAL WORLD(TM), SOURCEFIRE DEFENSE CENTER(R), SOURCEFIRE 3D(R), RNA(R), RUA(R), DAEMONLOGGER(TM), CLAMAV(R) และรวมถึงเครื่องหมายการค้าและโลโก้อื่นๆ ถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ซอร์สไฟร์ อิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ผลิตภัณฑ์และชื่อบริการที่ปรากฏถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือบริการของบริษัทนั้นๆ