YAHOO on March 26, 2011, 01:52:23 PM
“ซูกัส-ฟิล์ม-เจเจ –พิชญ์” ท้าแดดโชว์อุ้มสาวหุ่น “เพรียว” กลางตลาดนัดจตุจักร



กรี๊ดกันตลาดแทบแตก เมื่อหนุ่มหล่อเค-ป็อป  “ซูกัส-บัณฑวิช” ชวนแก็งค์เพื่อนซี้ 3 องครักษ์แวมไพร์หุ่นเฟิร์มจากละครดัง “รักไม่มีวันตาย” อย่าง “เจเจ–จักรกฤษณ์, ฟิล์ม–ภควัต, พิชญ์–พิชญะ” บุกตลาดนัดจตุจักร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อตามหาสาวหุ่นเพรียว กับ “กาแฟเพรียวคอฟฟี่”  

ถึงที่หมายทั้ง 4 หนุ่ม รวมทั้งบิ๊กบอสของกาแฟเพรียวคอฟฟี่ คุณก้อง–อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ก็ไม่รอช้า เชื้อเชิญสาวๆ มาชิมกาแฟรสเด็ด ที่การันตีว่างานนี้ “ดื่มมากแค่ไหน ก็ไม่มีอ้วน” ได้ยินเท่านี้สาวๆ แถวนั้นเลยมาขอพิสูจน์กันแน่นขนัด ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่ม “ซูกัส, ฟิล์ม, เจเจ, พิชญ์” จะครีเอทเกมส์มันส์ๆ มาให้สาวๆ ได้ทดสอบ ว่าใครจะเป็นคนที่หุ่น “เพรียว” ที่สุด ประเดิมด้วยเกมส์แรก “อุ้มสาวเพรียว” ที่ 4 หนุ่มจะต้องตามล่าหาสาวที่หุ่นเพรียวที่สุดมาอุ้ม ใครอุ้มได้นานสุด ก็รับรางวัลกลับบ้านไปได้เลย แต่แหม!! จะได้อยู่ในวงแขนล่ำๆ ของหนุ่มหล่อทั้งที เลยมีสาวๆ มาต่อแถวเป็นผู้ท้าชิงกันยาวเหยียด ทำเอา 4 หนุ่มเลยเกิดแรงฮึด แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น รีบวอร์มอัพร่างกาย ก่อนประกาศพร้อมสู้ตายกันทุกคน ตามมาติดๆ ด้วยเกมส์ “ฮูล่าเพรียว” ที่เห็นทีงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มหล่อคงต้องยอมแพ้ ขอยกธงขาวให้กับบิ๊กบอส “คุณก้อง” ที่โชว์ลีลาเล่นฮูล่าเพรียวด้วยคอ ทำเอาอึ้ง...ทึ่งกันเป็นแถว ปิดท้ายด้วยการหาสาวมายืนประกบคู่หนุ่มๆ บนกระดาษแผ่นจิ๋วให้ได้นานที่สุด ทำเอาทั้งสาวแท้ สาวเทียม ที่พลาดเล่นเกมส์นี้ ถึงกับตาร้อนผ่าว เพราะ “ซูกัส” เล่นโอบสาวหุ่นเพรียวที่เป็นคู่ ไว้แนบชิดสุดๆ ส่วนสาวๆ ที่พลาดเล่นเกมส์แบบแนบชิดกับทั้ง 4 หนุ่ม ก็ถึงกับยิ้มออก เมื่อ “ซูกัส, ฟิล์ม, เจเจ, พิชญ์” ขอคืนกำไร ให้สาวๆ ที่ซื้อกาแฟเพรียว ได้กระทบไหล่ถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิด      

สาวๆ ที่พลาดความสนุกสนานในครั้งนี้ไม่ต้องเสียดาย   เตรียมตัวดื่ม “กาแฟเพรียวคอฟฟี่” กันไว้แต่เนิ่นๆ แล้วไปพบกิจกรรมสนุกๆ กับคาราวานกาแฟเพรียวคอฟฟี่ ได้ทั่วประเทศเร็วๆ นี้
« Last Edit: March 26, 2011, 02:06:58 PM by YAHOO »