YAHOO on March 26, 2011, 01:46:33 PM
คีลส์ (Kiehl’s) ฉลอง 160 ปี ชวนนักศึกษาอวดไอเดียช่วยเหลือสังคม

 

            คีลส์ (Kiehl’s) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมชื่อดังจากนิวยอร์ค ฉลองครบรอบ 160 ปี จัดแคมเปญ “ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ คอนเทสต์” (You can change the World Contest)        เปิดโอกาสต้อนรับนักศึกษาโชว์ไอเดียสุดบรรเจิด เพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสังคมหรือสิ่งแวดล้อมที่ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเลือกได้เอง เพื่อสานต่อพันธกิจของแบรนด์ “คีลส์” ที่มุ่งให้ความเอื้ออาทรและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในสังคม

            โดยผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญต้องเป็นนักศึกษาอายุไม่เกิน 25 ปี และศึกษาในสถานศึกษาแห่งเดียวกัน รวมตัวกันเป็นทีมทีมละ 5 คน สมัครเข้าร่วมกิจกรรม “ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ คอนเทสต์” โดยสมัครและดาวน์โหลดโจทย์ผ่าน www.facebook.com/kiehls.thailand ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - วันที่ 15 มิถุนายน  จากนั้นส่งผลงานโดยนำเสนอมูลนิธิเพื่อสังคมหรือสิ่งแวดล้อมที่ต้องการช่วยเหลือพร้อมเหตุผล และนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือการบริการ ที่จะใช้ในการระดมทุนรวมทั้งราคาขาย บูทกิจกรรม และวิธีส่งเสริมการขายเพื่อระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิ โดยส่งผลงานภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2554 จากนั้นทีมที่ผ่านการคัดเลือก 10 ทีม จะได้โอกาสเข้านำเสนอผลงาน เพื่อคัดเลือกทีมผู้เข้ารอบ 5 ทีมสุดท้ายที่จะได้รับทุนในการผลิตสินค้าและตกแต่งบูทขายของเพื่อการกุศลใน โดยทีมผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาทพร้อมประกาศนียบัตรจากคีลส์ และรายได้ทั้งหมดที่เกิดจากการระดมทุนเพื่อการกุศลจะนำมอบแก่มูลนิธิที่ทีมผู้เข้าแข่งขันเลือก อีกทั้งผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่มีผลงานโดดเด่นยังมีโอกาสได้รับโอกาสเข้าฝึกงานกับคีลส์เป็นเวลา 3 เดือน

            รวมพลังโชว์ไอเดียเด็ดพร้อมโอกาสในการทำดีเพื่อสังคม ไปกับการฉลอง 160 ปี คีลส์ (Kiehl’s) ในโครงการ “ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ คอนเทสต์” (You can change the World Contest) ดาวน์โหลดใบสมัครและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kiehls.thailand หรือ โทร.
02-6841945
« Last Edit: March 26, 2011, 02:01:36 PM by YAHOO »