sianbun on June 26, 2009, 11:45:53 AM
เปิดประสบการณ์แห่งความท้าทายกับคิงส์ตัน พร้อมขบวนสุดยอดเมมโมรี่ส่งตรงถึงบ้าน คิงส์ตันปล่อยเกมฝึกความจำ “Challenge Your Memory” รูปแบบใหม่แห่งการนำเสนอสินค้าใหม่ผ่านสื่อยอดนิยม



กรุงเทพฯ – 26 มิถุนายน 2552 – ในยุคปัจจุบัน “การตลาดผ่านสื่อยอดนิยมในสังคม” นับเป็นพื้นที่ใหม่ที่นักการตลาดกำลังศึกษาและจดจ้องเตรียมเข้าบุก นักการตลาดหลายคนกำลังพยายามทดลองใช้ยุทธวิธีด้านการตลาดต่างๆ เพื่อผลักดันให้ประสบความสำเร็จในสายงานนี้ และในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมมโมรี่ วันนี้คิงส์ตันได้ประกาศนำเสนอเกมทดสอบความจำ “Challenge Your Memory” ถ่ายทอดบนเวบไซต์ชื่อดังต่างๆ รวมถึง facebook และ funP.com กิจกรรมล่าสุดนี้แสดงให้เห็นว่าคิงส์ตันเป็นเมมโมรี่แบรนด์แรกที่ได้ใช้ยุทธวิธีการตลาดผ่านสื่ออันเป็นที่นิยมของสังคม

วันนี้พบกับเกม “Challenge Your Memory” ของคิงส์ตันในภาคภาษาอังกฤษและจีนกลางได้แล้วที่เวบไซต์ (http://funp.com/apps/kingston/) ผู้เล่นสามารถเลือกเวอร์ชั่นที่ตนเองชอบ ผ่านเมนูบาร์ด้านขวามือบน

“Challenge Your Memory” เป็นเกมไพ่ทดสอบความจำของผู้เล่น โดย Rex หัวสีแดงสัญญลักษณ์ของคิงส์ตันจะบอกให้ผู้เล่นชี้และบอกตำแหน่งของสินค้าแต่ละชนิดภายในเวลาอันจำกัด คอนเซ็ปต์ของเกมเพื่อให้รู้สึกสนุกสนานตื่นเต้นไปกับการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของคิงส์ตัน โดยฟังก์ชั่นของเกมเปรียบเสมือนโชว์รูมสินค้าของคิงส์ตันนั่นเอง

เกมมีทั้งหมดสามระดับไล่ตามความยากง่าย ได้แก่ 3x3 4x4 และ 5x5
สามารถเล่นพร้อมกันได้หลายๆ คนอีกด้วย โดยคนเล่น 30 คนแรกที่ทำคะแนนได้สูงสุด (ภายในเวลาที่น้อยที่สุด) จะได้รับรางวัลจากคิงส์ตัน รายชื่อผู้ชนะจะประกาศให้ทราบทางคิงส์ตัน บล็อก (www.kingston-blog.com) ทุกวันที่ 5 ของแต่ละเดือน สำหรับผู้เล่นผ่านเวบ funP  เฉพาะที่อาศัยอยู่ในไต้หวันเท่านั้นถึงสามารถอ้างสิทธิขอรับรางวัลด้วยตัวเอง ส่วนผู้ที่เล่นผ่าน facebook รางวัลจะส่งให้ตามที่อยู่ในประเทศต่างๆ ของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค รวมทั้งประเทศจีน


นายสก็อต เชน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แฟซิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ปัจจุบันมีหลายบริษัทกำลังมองหาหนทางเพื่อใช้ยุทธวิธีด้านการตลาดต่างๆ และผลักดันธุรกิจผ่านสื่ออันเป็นที่นิยมของสังคม ซึ่งคิงส์ตันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเจ้าแรกในการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่านสื่อยอดนิยม บริษัทมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมและกิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจต่างๆ สู่ผู้บริโภคเสมอมา เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์คิงส์ตัน”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston พร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3  Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น  ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย