activity on March 21, 2011, 08:22:12 PM
“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต
 
           เอซุส ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ WePC (วีพีซี) ที่พร้อมให้แฟนพันธุ์แท้และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของเอซุสที่ผนวกกับเทคโนโลยีของอินเทลได้อย่างใกล้ชิด ผ่านเว็บไซต์ http://wepc.com/ เว็บเพลย์กราวด์เทคโนโลยีรูปโฉมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเชื่อมโยงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการนำเสนอแนวคิด มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกอื่น ๆ และมีส่วนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเอซุสและอินเทล

          WePC ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกมีส่วนสำคัญในกระบวนการออกแบบคอมพิวเตอร์ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ เน็ตบุ๊กที่ใช้งานง่ายสำหรับเด็ก และ โน้ตบุ๊กต้นแบบ Dual-Panel ตัวแรกของโลก นอกจากนี้ชุมชนแห่งนี้ยังเคยให้การสนับสนุนแนวทางด้านการพัฒนาอุปกรณ์แบบ Pad มาแล้วอีกด้วย

          “เราได้ประจักษ์ถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ของลูกค้าอันมีส่วนช่วยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าเหล่านั้นแล้ว โดยชุมชนโฉมใหม่ของเราจะมีลานเล่นแห่งเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้สนทนาและจุดประกายแนวคิดอันนำมาซึ่งขอบข่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่กว้างขวางยิ่งขึ้น และยังสามารถติดต่อกับเรารวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ได้อย่างใกล้ชิดโดยตรงอีกด้วย” คริสทีน ยัง ผู้จัดการชุมชนวีพีซี จากบริษัทเอซุส กล่าว

          ชุมชนแห่งนี้แบ่งเป็นหมวดย่อยต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นหมวดสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงจากคอมพิวเตอร์เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน หมวดสำหรับผู้ที่ชอบการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และหมวดสำหรับผู้ ที่สนใจในเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์แบบ Pad และหมวดสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลของเทคโนโลยีที่มีต่อบุตรหลานและชีวิตครอบครัว เป็นต้น

          “เราเชื่อว่าการพูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมคุณภาพได้ ภายใต้ความร่วมมือกับเอซุส โดยเราได้ร่วมมือกันปรับรูปโฉมชุมชนแห่งนี้ให้ตอบสนองได้มากกว่าที่ลูกค้าต้องการ กล่าวคือ เป็นสถานที่สำหรับให้กลุ่มเป้าหมายเหล่านั้นได้แลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีในท้องตลาด ติดต่อกับผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีเหมือนๆ กัน และแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในอนาคต” เคธี วอลเลส ผู้จัดการแคมเปญกลุ่มการตลาดพันธมิตรอินเทล กล่าว

          นอกจากนี้ สมาชิกจะได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและการประกวดต่าง ๆ ในชุมชนแห่งใหม่นี้ และยังสามารถพูดคุยกับเราผ่านทาง Facebook ของ WePC ได้อีกด้วย

          และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับสมาชิก WePC ที่มีความประสงค์จะมีส่วนร่วมกับเรายังสามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มพิเศษ ที่จะมีบทบาทเพิ่มมากขึ้นไปพร้อมกับการเติบโตของชุมชน รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับเอซุสและอินเทลโดยตรง การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เป็นต้น

          เชิญแฟนพันธุ์แท้เอซุสและอินเทลจากทั่วโลก ร่วมสัมผัสความสนุกและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ กับ WePC ชุมชนออนไลน์ และ “ลานเล่นแห่งเทคโนโลยี” ได้แล้ววันนี้ที่ http://wepc.com/