activity on March 17, 2011, 06:32:58 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: สุดเขต สเลดเป็ด



          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอภาพยนตร์ตลกร้อยล้าน “สุดเขต สเลดเป็ด” การันตีเสียงฮาโดยผู้กำกับอารมณ์ดี “ยอร์จ-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร” พร้อมด้วยทีมนักแสดงสุดแนว เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, โทนี่ รากแก่น, ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม

          เรื่องราวของคนแปลกๆที่ชอบโกหกตัวเอง ถ้าคุณบอกว่าไม่แคร์ที่ไม่มีใครเข้าใจ.... ถ้าคุณบอกว่าไม่สนว่าจะมีใครยอมรับในตัวคุณมั้ย.....ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่ต้องการชนะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองไม่ห่วงสวย.....ถ้าคุณบอกว่าคุณอยู่คนเดียวได้โดยไม่เคยเหงาเลย.....คุณกำลังโกหก เรื่องราวของคนเหล่านี้เล่าผ่านชีวิตผู้ชายคนนึง ผู้ชายซึ่งบอกใครต่อใครว่า “ผมเป็นอินดี้พี่ไม่เข้าใจผมหรอก แต่ถึงพี่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่แคร์ ถึงใครไม่ยอมรับผมก็ไม่มายด์

          พบกับภาพยนตร์ที่มอบความสุขให้แก่ตัวเองและคนรอบข้าง พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 149 บาท และดีวีดี 249 บาท


 
          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 12:10:58 PM by happy »

activity on March 17, 2011, 06:34:52 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: The Tourist ทริปลวงโลก


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก “The Tourist ทริปลวงโลก” จากทีมผู้สร้าง Wanted และ The International นำแสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ แองเจลิน่า โจลี่

          แฟรงค์ (จอห์นนี่ เด๊ปป์) หนุ่มอเมริกันผู้อ่อนโยนที่กำลังท่องเที่ยวอยู่ในเวนิส ได้รู้จักกับเอลิส (แองเจลิน่า โจลี่) หญิงสาวผู้งดงามแต่ดูมีลับลมคมในซ่อนอยู่ หลังจากพูดคุยหยอกล้อในเชิงเกี้ยวพาราสีกันได้ไม่นาน สถานการณ์ได้ผลักให้พวกเขาเข้าสู่เครือข่ายแห่งแผนลวงอันตราย ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องถูกตามล่าจากตำรวจสากล ตำรวจอิตาลี และนักฆ่าจากรัสเซีย ในภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ที่เซ็กซี่และเร้าระทึก

          พบกับมนต์เสน่ห์อันน่าหลงไหลของเมืองเวนิส การตามล่าสุดเร้าใจ และกลลวงระทึกขวัญ พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท ดีวีดี 299 บาท ดีวีดี Auto Play 250 บาท และบลูเรย์ 999 บาท

« Last Edit: March 21, 2011, 12:12:36 PM by happy »

activity on March 17, 2011, 06:36:09 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: เดอะไฟท์เตอร์ 2 แกร่งหัวใจเกินร้อย

 
 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “The Fighter เดอะไฟท์เตอร์ 2 แกร่งหัวใจเกินร้อย” ภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์แทบทุกสำนัก ... รวมสุดยอดทีมนักแสดงระดับคุณภาพคับแก้ว มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, คริสเตียน เบล, เอมี่ อดัมส์, เมลิสสา ลีโอ

          เรื่องราวที่สร้างจากชีวิตจริงของ "ไอริช" มิคกี้ วอร์ด (มาร์ค วอลเบิร์ก) นักมวยรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต ผู้พ่ายแพ้มาแล้วทุกสังเวียนไม่ว่าจะเป็นสังเวียนกำปั้นหรือแม้กระทั่งสังเวียนชีวิต โดยมีดิ๊กกี้ (คริสเตียน เบล) พี่ชายขี้ยาต่างบิดาเป็นโค้ชฝึกสอนการชกมวยเพื่อให้น้องชายกลายเป็นนักมวยชื่อดัง จากที่เคยเป็นเพียงนักชกโนเนม ทว่าเมื่อชาร์ลีน (เอมี่ อดัมส์) ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา เขาจึงพบว่าภาระที่ยิ่งใหญ่คือความรับผิดชอบที่มีต่อครอบครัว ซึ่งนั่นได้กลายเป็นอุปสรรคครั้งสำคัญในการไต่เต้าขึ้นสู่แชมป์บนสังเวียนกำปั้นที่เขาใฝ่ฝันมาโดยตลอด

          พบกับภาพยนตร์คุณภาพที่จะให้กำลังใจทุกคนในการต่อสู้ชีวิต พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท ดีวีดี 299 บาท


 
          ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 12:14:17 PM by happy »

activity on March 17, 2011, 06:37:28 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: The Warrior’s Way - มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์



          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ “The Warrior’s Way มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์” การรวมตัวกันครั้งสำคัญของนักแสดงจากฝั่งเอเชียปะทะฝีมือกับนักแสดงจากฝั่งฮอลลีวู้ด นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์เกาหลี Jang Dong-kun ประกบด้วยนางเอกสาวสวย Kate Bosworth (Superman Return, 21) ร่วมด้วย Geoffrey Rush (Pirates of the Caribbean) ผลงานสุดอลังการจากผู้สร้าง The Lord of the Rings พร้อมทีม Special Effect ระดับพระกาฬจากเรื่อง The Chronicles of Narnia

          นักดาบผู้ยิ่งใหญ่หันหลังให้เผ่านักรบ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ณ ดินแดนอเมริกันอันดิบเถื่อนใน The Warrior’s Way แอ็กชั่นผจญภัยที่ถึงพร้อมด้วยสีสันศิลปะการต่อสู้หลากหลาย ตรึงใจทุกฉากห้ำหั่น และโลดโผนท้าทายแรงโน้มถ่วง กับการเดินทางสู่ช่วงเวลาในตำนานที่แปลกใหม่เลิศล้ำ ซึ่งผู้กำกับ/ผู้เขียนบท ลี ซึงมู สอดประสานขนบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างแนบเนียน โดยมีซูเปอร์สตาร์เกาหลี แจง ดองกัน, เคต บอสเวิร์ธ, แดนนี ฮัสตัน และเจ้าของรางวัลออสการ์ เจฟฟรีย์ รัช ร่วมประชันบทบาทกันในมหากาพย์แห่งความแค้นและการชำระบาปนี้

          พบกับหนึ่งวีรบุรุษ ต่างเผ่าพันธุ์... กำเนิดมหาสงคราม ข้ามซีกโลก! พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท และดีวีดี 299 บาท


 
« Last Edit: March 21, 2011, 12:15:48 PM by happy »

activity on March 17, 2011, 06:38:27 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต


 
          เอ็ม วี ดี ขอนำเสนอ ผลงานแอ็คชั่นไซไฟไฮเทคที่ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องใดที่เคยชมมาก่อน พาคุณทะลุมิติสู่โลกดิจิตอลของ “ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต” และการกลับมาของดาราต้นฉบับ เจ๊ฟฟ์ บริดเจส ในการผจญภัยนวตกรรมใหม่แห่งสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์และจินตนาการเกินหยั่งถึง

          เมื่อ ฟลินน์ นักสร้างวิดีโอเกมผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกส่งสัญญาณลับออกมาจากโลกดิจิตอล ทำให้ลูกชายของเขาค้นพบเบาะแสและเดินทางเข้าไปยังดินแดนพิศวงแห่งนี้เพื่อช่วยพ่อที่หายสาบสูญไปนานกลับมา ด้วยความช่วยเหลือจาก ควอร์ร่า นักรบสาวสวยผู้กล้า พ่อลูกคู่นี้ตะลุยไปทั่วจักรวาลไซเบอร์และเข้าร่วมศึกครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างความดีกับความชั่ว

          สัมผัสประสบการณ์ของ “ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต” ถึงบ้านคุณ พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 250 บาท ดีวีดี-AutoPlay 250 บาท ดีวีดี 299 บาท และ บลูเรย์ 1,199 บาท

« Last Edit: March 21, 2011, 12:17:25 PM by happy »

happy on March 21, 2011, 12:35:18 PM

ชื่อเรื่อง    :  Ben Hur (2010)
ชื่อไทย    :  เบนเฮอร์ มหากาพย์จอมวีรบุรุษ
แนวหนัง    :  แอ็คชั่น/ผจญภัย
นักแสดง       :  โจเซฟ มอร์แกน, สตีเฟ่น แคมเบลล์ มัวร์, เอมิลี่ แวนแคมป์
ผู้กำกับ    :  สตีฟ ชิลล์


               อภิมหาภาพยนตร์สุดคลาสสิกฉบับรีเมค ที่อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่นดุเดือดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เรื่องราวของเพื่อนรักที่พลิกผันเป็นศัตรูคู่แค้น แม้ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงฝังใจ จูดาห์ เบ็นเฮอร์ ขณะที่การถือกำเนิดของลูกชายของมหาเศรษฐี จิวอิช โชคชะตาได้ลิขิตให้เขาเป็นทั้งนักธุรกิจผู้เรืองอำนาจ ทาสผู้อับเฉา นักรบผู้ดุดัน ขุนนางโรมันสุดเท่ กระทั่งกลายมาเป็นฮีโร่ผู้ชนะสงคราม ในตำนานที่เปี่ยมด้วยการผจญภัยและความกล้าหาญแห่งยุค!
   พบกับ Ben Hur (2010) เบนเฮอร์ มหากาพย์จอมวีรบุรุษ พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 299  บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

ความยาว   190 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 1.78:1
Languages   English, Portuguese, Japanese, Thai 5.1 (Dolby Digital)
Subtitles   English, English SDH, Portuguese, Japanese, Korean, Chinese, Thai


Special Features
-    เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 12:49:01 PM by happy »

happy on March 21, 2011, 12:40:08 PM

ชื่อเรื่อง    :  Inside Job (2010)
ชื่อไทย    :  อินไซด์ จ๊อบ
แนวหนัง    :  สารคดี
ผู้กำกับ    :  ชาร์ลส เฟอร์กูสัน
เสียงบรรยายโดย:  แมตต์ เดม่อน


               อินไซด์ จ๊อบ...ภาพยนตร์ที่ไม่อาจประเมินทุนสร้างได้
   ชาร์ลส เฟอร์กูสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี่ (NO END IN SIGHT) สู่ผลงานภาพยนตร์ที่ตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังความจริงช็อคโลก ใน “อินไซต์ จ๊อบ”
   วิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจในปี 2008 หรือ แฮมเบอร์เกอร์ ไครซิส สร้างความเสียหายแก่เศรษฐกิจทั่วโลกกว่า 20 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ คุณคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นอุบัติเหตุอย่างนั้นหรือ? ร่วมตีแผ่ความจริงที่คนทั้งโลกต้องช็อค จนคุณต้องตะโกนออกมาว่า “พอซะทีเถอะ...คนโกง!!!”
   พบกับ Inside Job (2010) อินไซด์ จ๊อบพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 299  บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

ความยาว   109 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 2.35:1
Languages   English, Spanish 5.1 (Dolby Digital)
Subtitles   English, English SDH, Spanish, Korean, Chinese, Thai

Special Features
- คอมเมนทารี่โดยผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง
- เบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์
- ฉากที่ถูกตัดทิ้ง
- ภาพยนตร์ตัวอย่าง

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 12:44:24 PM by happy »

happy on March 21, 2011, 01:02:40 PM


ชื่อเรื่อง        :  Secretariat
ชื่อไทย    :  เซเคร็ตทาเรียต เกียรติยศแห่งอาชา
แนวหนัง    :  ชีวประวัติ, กีฬา
นักแสดง       :  ไดแอน เลน , จอห์น มัลโควิช , อแมนด้า มิเชลก้า


                จากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในปี1973 เรื่องราวการฝ่าฝันอุปสรรคจนได้แชมป์ เมื่อเพนนี เชอร์เนอร์รี่ (ไดแอน เลน) ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Triple Crown แม้ว่าเธอจะไม่มีความรู้ด้านการแข่งม้าอยู่เลยก็ตาม แต่ด้วยความช่วยเหลือของ ลูเซียน ลูว์ริน (จอห์น มัลโควิช )  ทำให้ในที่สุด ซีเครตทาเรต ม้าแข่งของเธอชนะการแข่งขัน Triple Crown ในรอบ 25 ปี และถูกบันทึกเป็นม้าแข่งที่ดีที่สุดตลอดกาล
พบกับ Secretariat เซเคร็ตทาเรียต เกียรติยศแห่งอาชา พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 เมษายน 2554 ในรูปแบบ
วีซีดี 179 บาท ดีวีดี 299  บาท และบลูเรย์  1,199 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
Aspect Ratio   2.35:1
Languages:   English 5.1, Thai 5.1, Spanish 5.1, Portuguese 5.1
Subtitles   English, Thai, Traditional Chinese, Bahasa, Malay, Korean , Spanish, Portuguese
Presentation Size WIDESCREEN 16x9

 Bonus

-   Heart Of A Champion
-   Deleted Scenes With Optional Audio Commentary By Director Randall Wallace
-   Music Video - AJ Michalka “It’s Who You Are”
-   Discover Blu-rayTM 3D With Timon & Pumbaa
-   Dylan & Cole Sprouse: Blu-rayTM Is Suite!

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 02:04:33 PM by happy »

happy on March 21, 2011, 01:09:26 PM

ชื่อเรื่อง   :  Sharpay’s Fabulous Adventure   
ชื่อไทย   :  สวย เริ่ด เชิด เก๋...ชาเปย์ซะอย่าง!
แนวหนัง   :  ตลก/ครอบครัว
นักแสดง   :  แอชลีย์ ทีสเดล, ออสติน บัตเลอร์      
ผู้กำกับ   :  Michael Lembeck


จากผู้อำนวยการสร้าง HIGH SCHOOL MUSICAL
ต้องเริ่ดหรูเพียงใดถึงจะได้เกิดสมใจในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ค? แม่ดีว่าสาวเสียงใสคนหนึ่งกำลังจะได้เรียนรู้...อย่างสาหัสสากรรจ์!ในหนังตลกโดนใจที่เฉิดฉายให้คุณหัวเราะโดย แอชลี่ย์ ทิสเดล
หลังจากแมวมองคนหนึ่งสนใจเธอเข้าอย่างจังกับการแสดงคู่กับน้องหมา “บอย” ในงานกาล่าการกุศล ชาร์เพย์ เอวานส์(ทีสเดล) ก็พร้อมที่จะออกไปแจ้งเกิดในนิวยอร์ค นครแห่งแสงสีไม่เคยหลับ ด้วยความเชื่อมั่นว่าชื่อเสียงและเงินทองกองอยู่ในกระเป๋า (ต้องแบรนด์เนมด้วยนะยะ) ของเธอแล้ว แต่ในโลกธุรกิจบันเทิงได้สอนให้ชาร์เพย์กับบอยได้รู้ว่าวงการนี้เขาแข่งขันกันอย่างเอาตาย ก็เมื่อทั้งคู่ได้พบกับ “เคาน์เตส” น้องหมาไฮโซ และดาราบรอดเวย์หน้าใหม่ที่ทำทุกอย่างเพื่อขยี้คู่แข่งให้กระเด็นไปจากรัศมี โชคดีที่ชาร์เพย์ได้พบกับเพย์ตัน (ออสติน บัตเลอร์) นักศึกษาภาพยนตร์รูปหล่อที่เห็นความเจิดจ้าในตัวชาร์เพย์ในแบบที่เธอค้นพบตัวเธอเอง
พบกับ Sharpay’s Fabulous Adventure สวย เริ่ด เชิด เก๋...ชาเปย์ซะอย่าง! พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 เมษายน 2554 ในรูปแบบดีวีดี 299 บาท


สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16 x 9 WIDESCREEN
Runtime: 89
Languages:  Dolby English 5.1, Latin Spanish 5.1, Brazilian Portuguese 5.1
Subtitles: English, Thai, Traditional Chinese, Bahasa, Malay, Korean, Simplified Chinese, Latin Spanish, Brazilian Portuguese

Bonus:
Bloopers
Austin Cam
Discover Blu-ray 3D™ With Timon & Pumbaa
Learn How To Take Your Favorite Movies on the Go

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 01:13:04 PM by happy »

happy on March 21, 2011, 01:17:09 PM

ชื่อเรื่อง   :  Shoot the Duke
ชื่อไทย   :  คนแกร่งฝ่าแผนฆ่าไม่ปราณี
แนวหนัง   :  แอ็คชั่น, ระทึกขวัญ
นักแสดง   :  สตีเฟ่น บอลด์วิน, เบ็ตติน่า ซิมเมอร์มันน์, โทมัส ไฮน์ซ, มาเธียส ดายทริส
ผู้กำกับ   :  สตีเฟ่น มานูเอล


               หนึ่งตัวประกันกับแผนปิดปากอย่างไร้ปราณี มีเพียงเขาที่จะหยุดยั้งทุกอย่าง
เมื่อ โจนาธาน “เดอะดู๊ค” มาร์ดูคัส (ซันเจย์ ชิโฮร่า) จำต้องเปลี่ยนฝ่ายกระทันหัน จึงมีคำสั่งจากเบื้องบนแทบจะทันทีว่าต้อง “เก็บ” เดอะ ดู๊ค ซะ ในฐานะพยานปากเอก แต่...ก็ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องทำตามคำสั่งนั้น เมื่อ ร๊อคกินสกี้ (สตีเฟ่น บอลด์วิน) ต้องการเมคชัวร์ว่า “เดอะดู๊ค” ต้องอยู่รอดเพื่อให้ความกระจ่างแก่คดี – แต่จะให้ทำอย่างไรในเมื่อทุกคนลงมติกันหมดแล้วว่าต้อง “เก็บ เดอะดู๊ค!!!”
พบกับ Shoot the Duke คนแกร่งฝ่าแผนฆ่าไม่ปราณี พร้อมกันทั่วประเทศเดือน เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาทและดีวีดี199 บาท


สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages      : English / Thai
Subtitles         : English / Thai

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies

happy on March 21, 2011, 01:23:21 PM

“Sniper: Reloaded จะยิงความมันส์เจาะขั้วหัวใจคุณ”
– ทิม แจนสัน, Mania Entertainment

                ขณะปฏิบัติงานให้กับกองกำลังยูเอ็นในประเทศสาธารณรัฐคองโก นายทหารนาวิกโยธิน แบรนดอน เบ็คเก็ตต์ (แชด ไมเคิล คอลลินส์) ลูกชายของโธมัส เบ็คเก็ตต์ สไนเปอร์มือพระกาฬจากภาคแรก ได้รับคำสั่งให้ช่วยเหลือเกษตรกรชาวยุโรปที่ติดอยู่กลางเขตแดนฝ่ายกบฏหัวรุนแรง เมื่อเบ็คเก็ตต์และลูกน้องเดินทางมาถึงฟาร์มแห่งนี้ สไนเปอร์ลึกลับคนหนึ่งได้ซุ่มยิงโจมตีพวกเขาทำให้เบ็คเก็ตต์ได้รับบาดเจ็บส่วนคนอื่นๆ ถูกสังหาร ด้วยความช่วยเหลือจากริชาร์ด มิลเลอร์ (บิลลี่ เซน) มือซุ่มยิงอดีตลูกศิษย์ของพ่อ เบ็คเก็ตต์จึงต้องเรียนรู้วิธีคิดแบบสไนเปอร์เพื่อตามรอยคนร้ายก่อนที่มันจะย้อนกลับมาปิดภารกิจสังหารให้เสร็จสิ้น
พบกับภารกิจเสี่ยงตายที่จะยิงความมันส์เจาะเข้าหัวใจคุณพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาท และดีวีดี 299 บาท


สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
ความยาว   91 นาที
Aspect Ratio   Widescreen 1.85:1
Languages   English, Portuguese, Spanish, French, Thai 5.1 (Dolby Digital)
Subtitles                   English, English SDH, Portuguese, Spanish, French, Chinese, Korean, Thai


Special Feature
-ภาพยนตร์ตัวอย่าง

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies



happy on March 21, 2011, 01:28:30 PM

ชื่อเรื่อง   :  The Big I Am
ชื่อไทย   :  คนจริงระห่ำสะท้านเมือง
แนวหนัง   :  ระทึกขวัญ, อาชญากรรม
นักแสดง   :  ลีโอ เกรเกอรี่, วินเซนต์ เรแกน, ไมเคิล แมดเซ่น, โรเบิร์ต ฟูซิลล่า
ผู้กำกับ   :  นิค โอร์บาช


               ทีมระห่ำต้องมีเพียงหนึ่งที่เป็นคนจริงและคนเดียวเท่านั้นที่จะใหญ่สะท้านเมืองสาดความกระหน่ำโดยนักแสดงมือฉกาจลีโอ เกรเกอรี่ จาก Goal 3 วินเซนต์ เรแกน จาก Clash of the Titanไมเคิล แมดเซ่น จาก Sin City
      โชคชะตาที่โหดร้ายได้บิดเหวี่ยงช่วงเวลาอันแสนคดเคี้ยวของชีวิต มิกกี้ สกินเนอร์ (ลีโอ เกรเกอรี่) เข้าสู่ศึกครั้งใหญ่ ในฐานะหัวหน้าแก๊งที่แสนเลือดเย็นในมหานครลอนดอน ที่พยุงชีวิตของเค้าไว้จากธุรกิจชั่วช้าในการค้ามนุษย์
พบกับ The Big I Am คนจริงระห่ำสะท้านเมือง พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 99 บาทและดีวีดี199 บาท


สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages   : English / Thai
Subtitles      : English / Thai

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies
« Last Edit: March 21, 2011, 01:30:46 PM by happy »

happy on March 21, 2011, 01:41:29 PM

ชื่อเรื่อง   :  The Devil’s Flower
ชื่อไทย   :  ปาฏิหาริย์มัจจุราชล่ารัก
แนวหนัง   :  โรแมนติก, ลึกลับ
นักแสดง   :  โอลก้า โคโคลว่า, เซอร์เก้ แครปิว่า, ไอริน่า คัปเชนโก้, นาตาลย่า นูมาว่า
ผู้กำกับ   :  แคตย่า โกรคอฟสกาย่า


จากตำนานรักมัจจุราชสู่การต่อสู้ที่เขาและเธอต้องเผชิญหน้า
               โพลิน่านักศึกษามหาวิทยาลัยผู้ผันเกี่ยวกับดอกไม้ประหลาดที่อยู่ในรั้วของปราสาทเก่าแก่  จนมันยังคงดึงดูดและหลอกหลอนเธอในความเป็นจริงด้วยพร้อมกับเพื่อนสาวของเธอที่มีงานอดิเรกเกี่ยวกับในเรื่องของเวทมนตร์พวกเขาพบหนังสือโบราณเช่นนั้นเขาจึงได้เดินทางเข้าไปสูโลกแห่งความลึกลับที่เหนือความเป็นจริงตอนนี้โพลิน่าไม่ได้ไล่ตามดอกไม้ประหลาดโดยลำพังแต่โดยคนขี่ม้าผู้ลึกลับด้วย
   พบกับ The Devil’s Flower ปาฏิหาริย์มัจจุราชล่ารัก พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 21 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 179 บาทและดีวีดี 199 บาท


สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages   : Russian / Thai
Subtitles      : Thai

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies


happy on March 21, 2011, 01:48:30 PM

ชื่อเรื่อง   :  The Heavy
ชื่อไทย   :  ฝ่าวิกฤตสมรภูมิคนกล้า
แนวหนัง   :  แอ็คชั่น / ระทึกขวัญ
นักแสดง   :  แกรี่ สเตรทช์, วินนี่ โจนส์, สตีเฟ่น รี, คริสโตเฟอร์ ลี
ผู้กำกับ   :  มาร์คัส วาร์เร็น


               หนึ่ง “คน” สู้เพื่ออยู่รอด  หนึ่ง “คน” สู้เพื่ออุดมการณ์ แต่อีกหนึ่ง “คน” นั้นสู้เพื่อล้างแค้น  แกรี่ สเตรทช์
(Alexander, The KingMaker) วินนี่ โจนส์ (X Men, Swordfish) คริสโตเฟอร์ ลี (The Golden Compass)

               มิทเชล ‘บูทส์’ เมสัน (แกรี่ สเตรทช์) มีหนี้สินที่เป็นเหตุให้ต้องฝืนใจทำงานในฐานะ ‘เดอะ เฮฟวี่’ ให้กับ อนาวอลท์ (สตีเฟ่น รี) นักธุรกิจผู้ร่ำรวยแต่ไร้ซึ่งมโนธรรม เพื่ออิสรภาพ  บูทส์จะต้องทำงานสำคัญชิ้นสุดท้ายให้ลุล่วง  ขณะที่น้องชายของเขา  คริสเตียน เมสัน (เอเดรียน พอล) นักการเมืองอนาคตไกลซึ่งเป็นว่าที่รัฐมนตรีคนต่อไป รู้สึกขมขื่นต่ออาชีพในเงามืดของพี่ชายและต้องการกวาดล้างให้สิ้นซาก  จากการโน้มนำของดันน์ (วินนี่ โจนส์) นายตำรวจผู้ทุจริต  ทำให้บูทส์ต้องเข้าไปพัวพันกับการฆาตกรรมอย่างเลี่ยงไม่ได้  และบูทส์จะใช้ชีวิตอยู่ระหว่างการล้างแค้นและการเอาชีวิตรอดนี้ได้อย่างไร
พบกับ The Heavy  ฝ่าวิกฤตสมรภูมิคนกล้า พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 เมษายน 2554 ในรูปแบบ วีซีดี 99 บาทและดีวีดี199 บาท


สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature

เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้       
Languages   : English / Thai
Subtitles      : English / Thai

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies