activity on March 16, 2011, 02:49:55 PM


          ทรูออนไลน์ โชว์สุดยอดนวัตกรรมเหนือชั้น Ultra hi-speed Internet 100 Mbps ย้ำคุณภาพระดับผู้นำ ให้ทุกประสบการณ์บนโลกออนไลน์...เป็นไปได้ เริ่มต้นที่ 10 Mbps 699 บาท/เดือน

          กลุ่มทรู มุ่งมั่นนำนวัตกรรม สร้างความแตกต่าง เพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เปิด Ultra hi-speed Internet ครั้งแรกในไทยด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี DOCSIS 3.0 ยกระดับศักยภาพบริการบรอดแบนด์ให้ความเร็วสูงสุดได้ถึง 100 Mbps ผ่านโครงข่ายเคเบิล เพิ่มประสิทธิภาพเข้าถึงข้อมูลรวดเร็วยิ่งขึ้น เริ่มต้นสบายๆ 699 บาท/เดือน เทรนด์ใหม่บนโลกออนไลน์ตอบทุกความต้องการความเร็ว ปูพรมเฟสแรกครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อม 6 เมืองหลักทั่วประเทศ มั่นใจคุณภาพเหนือระดับในราคาสุดคุ้มของทรูออนไลน์ สามารถเติมเต็มทุกประสบการณ์บนโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างลงตัว

          นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ เดินหน้าคิดค้นนวัตกรรม เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ ทรูออนไลน์ ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท พัฒนาระบบโครงข่ายและคุณภาพบริการ ล่าสุด เปิดนวัตกรรม Ultra hi-speed Internet เป็นครั้งแรกในไทย ผ่านเทคโนโลยีใหม่ DOCSIS 3.0 ที่เพิ่มศักยภาพการให้บริการบรอดแบนด์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps ผ่านโครงข่ายเคเบิล ซึ่งให้ความเร็วสูงกว่าระบบที่ผ่านสายโทรศัพท์หรือ ADSL ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ทั้งยังสามารถขยายการให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศได้ในอนาคต สอดคล้องกับนโยบายบรอดแบนด์แห่งชาติ ที่ต้องการให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างทัดเทียมกัน ยิ่งไปกว่านั้น นวัตกรรมดังกล่าว ยังเติมเต็มกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ที่สามารถให้บริการทรูวิชั่นส์ และบริการ VoIP ผ่านระบบเคเบิลได้บนโครงข่ายเดียวกัน

          นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า  ปัจจุบัน คนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ และเวิร์คสไตล์การใช้งานออนไลน์ตลอดเวลาตามเทรนด์โลก ส่งผลให้ธุรกิจบรอดแบนด์ในประเทศไทยขยายตัวและมีการแข่งขันสูงขึ้น โดยทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์มีผู้ใช้บริการรายใหม่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า ในอัตราร้อยละ 17.7 คิดเป็น 122,000 ราย รวมเป็นจำนวนผู้ใช้บริการทั้งสิ้นในปี 2553 จำนวน 814,000 ราย ซึ่งเกิดจากความโดดเด่นด้านคุณภาพโครงข่ายที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด การให้บริการหลังการขาย รวมทั้งความคุ้มค่าและความหลากหลายของบริการจากทรูออนไลน์ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจความเร็วได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ตั้งแต่ 6 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด 100 Mbps ในวันนี้ และได้แบ่งตลาดการให้บริการเป็น hi-speed Internet จากทรูออนไลน์ สำหรับการให้บริการบรอดแบนด์ผ่านสายโทรศัพท์ด้วยเทคโนโลยี ADSL และ Ultra hi-speed Internet จากทรูออนไลน์ สำหรับการให้บริการ บรอดแบนด์ผ่านโครงข่ายเคเบิลด้วยเทคโนโลยีใหม่ DOCSIS 3.0 โดยขณะนี้ได้พัฒนาบริการให้รองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 500,000 พอร์ต โดยในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑลบางส่วนสามารถรองรับผู้ใช้บริการได้กว่า 420,000 พอร์ต และใน 6 เมืองหลักทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น นครราชสีมา เชียงใหม่ หาดใหญ่ ระยอง และภูเก็ต สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้กว่า 100,000 พอร์ต

          นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการบรอดแบนด์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูออนไลน์พัฒนา Ultra hi-speed Internet เพิ่มศักยภาพการรับ-ส่งข้อมูลความเร็วสูงบนโครงข่ายเคเบิล ในความเร็วตั้งแต่ 10 - 100 Mbps ให้สนุกสุดขั้วกับชีวิตบนโลกออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด เข้าถึงทุกเว็บไซต์ทั่วโลกได้รวดเร็ว ทั้งสาระ และความบันเทิงหลากหลายไม่มีที่สิ้นสุด สามารถดาวน์โหลด อัพโหลดข้อมูลทั้งคลิป รูปภาพ เพลง หนัง เกม ไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ และแชร์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือแชทแบบเห็นหน้าได้พร้อมกันทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างรวดเร็วฉับไว รวมทั้งรับชมความบันเทิงแบบ Live Streaming ในระบบไฮเดฟินิชั่น (HD) ได้คมชัดไม่มีสะดุด

          ทั้งนี้ อัตราค่าบริการ Ultra hi-speed Internet 10-100 Mbps จากทรูออนไลน์ มีดังนี้
          อัตราบริการ Ultra hi-speed Internet by TrueOnline
          *กรณียืม Wi-Fi Router คิดค่าบริการเพิ่ม 1,000 บาท (ไม่รวม VAT)
          ยิ่งไปกว่านั้น ทรูออนไลน์ ยังออกแพ็กเกจคอนเวอร์เจนซ์กับทรูวิชั่นส์ เพื่อมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้ลูกค้าได้เลือกสรรดังนี้
          สนใจสมัครแพ็กเกจทรูออนไลน์ได้ที่ ทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ หรือโทร 1686 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเว็บไซต์ www.trueonline.com

          “บริการใหม่ Ultra hi-speed Internet ของทรูออนไลน์ครั้งนี้ จะเป็นนวัตกรรมบริการที่ยกระดับมาตรฐานความเร็วของการใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์สุดล้ำอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความเร็วที่เหนือกว่า ตั้งแต่ 10 – 100 Mbps ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถรับชมสาระ และความบันเทิงสดๆ อย่างสนุกสมจริง ก้าวทันทุกกระแสโลก และรองรับการใช้งานที่หลากหลายในเวลาเดียวกันแบบไม่มีสะดุด พร้อมพัฒนาตลาดบรอดแบนด์ไทยให้เท่าเทียมระดับมาตรฐานโลก มั่นใจด้วยคุณภาพโครงข่าย และบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมงของทรูออนไลน์ จะทำให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด พร้อมมุ่งมั่นผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีผ่านธุรกิจหลักเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป” นายศุภชัย กล่าวสรุปในที่สุด
« Last Edit: March 16, 2011, 03:36:38 PM by activity »