YAHOO on March 26, 2011, 03:59:46 PM
ฮอนด้า บริโอ้ เปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32
 
          - นำเสนอรถยนต์ขับสนุกรุ่นใหม่ล่าสุดจากฮอนด้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี การออกแบบ อุปกรณ์ความปลอดภัยและอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงระดับแนวหน้า



          บริษัท ฮอนด้า (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์อีโคคาร์รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ฮอนด้า บริโอ้มาเปิดตัวต่อสาธารณชนที่งานมหกรรมรถยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 32 ในวันนี้ การปรากฏโฉมของบริโอ้ในงานนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวของบริโอ้มาโดยตลอดได้สัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดด้านการออกแบบและเทคโนโลยีจากฮอนด้า

          มร. อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ก่อนการเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่เมืองไทย บริโอ้สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากแก่ลูกค้าของเราที่ต้องการทราบว่า จุดเด่นเฉพาะตัวของรถยนต์อีโคคาร์ของฮอนด้าคันนี้มีอะไรบ้าง เราเชื่อว่านวัตกรรมใหม่ล่าสุดคันนี้ จะสอดคล้องตรงตามความต้องการด้านการขับขี่และไลฟ์สไตล์ของผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสะดุดตา ขนาดกะทัดรัดแต่ดูกว้าง โปร่งสบาย ประหยัดน้ำมันเชี้อเพลิง อีกทั้งเป็นแบรนด์ที่สามารถไว้ใจได้ในเรื่องความทันสมัยและเทคโนโลยีความปลอดภัย”

          บริโอ้ ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่เมืองไทยเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาจะช่วยเสริมสถานภาพ ผู้นำของฮอนด้าในตลาดรถยนต์นั่งพร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ให้แก่รถยนต์อีโคคาร์ในด้านการออกแบบ การจัดวาง ความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ความปลอดภัยและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

          ฮอนด้า บริโอ้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีนำสมัยด้านความปลอดภัยที่มุ่งปกป้องทั้งคนขับและผู้โดยสาร โดยติดตั้งถุงลมคู่หน้าสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า นอกจากนี้ประสิทธิภาพของตัวถังยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากการทดสอบการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้างตามที่ระบุโดย UNECE 94 และ 95 ตามลำดับ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยอย่างครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ

          ฮอนด้า บริโอ้ มีให้เลือก 2 รุ่น S กับ V ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร ที่ให้พลัง 90 แรงม้า สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพิลง E20 และประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตร และคายไอเสียสะอาดตามมาตรฐานที่เข้มงวดยูโร – 4 โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้ รุ่น S (เกียร์ธรรมดา) ราคา 399,900 บาท รุ่น V (เกียร์ธรรมดา) ราคา 469,500 บาท และรุ่น V (เกียร์อัตโนมัติ CVT) ราคา 508,500 บาท

          “ความต้องการรรถยนต์ขนาดกะทัดรัด คายไอเสียสะอาดและราคาย่อมเยาจะเป็นกระแสนิยมของวงการ อุตสาหกรรมรถยนต์ในช่วงสองสามปีข้างหน้า ขณะเดียวกันราคาเชื้อเพลิงที่มีแนวโน้มสูง ขึ้นจะผลักดัน ให้ผู้บริโภคหันมาสนใจรถยนต์นั่งที่มีขนาดกะทัดรัดและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งยอดขายในกลุ่ม คอมแพ็คท์ ซับ-คอมแพ็คท์และกลุ่มเอ-เซ็กเม้นท์ มียอดจำหน่ายรวมกันเกือบ 300,000 คัน หรือร้อยละ 85 ของยอดขายรถยนต์นั่งทั้งหมดในปี 2553 ที่ผ่านมา” มร. ฟูจิโมโตะกล่าว

          นอกจากบริโอ้แล้วฮอนด้ายังได้นำรถรุ่นต่างๆ มาจัดแสดงในงานเพื่อสนองตอบความต้องการอันหลาก หลายของลูกค้าทั้งซิตี้ แจ๊ซ ซีวิค แอคคอร์ด ซีอาร์-วี และฟรีด

          ในปี 2554 ฮอนด้ากำหนดเป้าการขายรวม 145,000 คัน ซึ่งสอดคล้องกับตัวเลขคาดการณ์ของวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ที่ 850,000 คัน และฮอนด้าคาดว่าในส่วนของบริโอ้ ความต้องการ ของตลาดจะอยู่ที่ 40,000 คันในช่วงปีแรกหลังเปิดตัว
« Last Edit: March 27, 2011, 12:50:06 PM by YAHOO »

YAHOO on March 26, 2011, 04:01:11 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยโฉมรถต้นแบบอีโคคาร์ “มิตซูบิชิ โกลบอล สมอล” ในงานมอเตอร์โชว์

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉมรถต้นแบบอีโคคาร์ “มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ โกลบอล สมอล” ที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อจำหน่ายทั่วโลก พร้อมโชว์ มิตซูบิชิ ไอมีฟ และรถรุ่นต่างๆ ครบไลน์ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายนนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี

          มร.กายู อูเอสุกิ คณะกรรมการบริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น กำกับดูแลงานด้านกลยุทธ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สำนักงานใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศแนะนำ รถต้นแบบ อีโคคาร์ กับสื่อมวลชนชาวไทยเป็นครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 32

          “มิตซูบิชิ โกลบอล สมอล จะเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นใหม่ในกลุ่มรถขนาดเล็กที่ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับประเทศเศรษฐกิจใหม่และประเทศที่พัฒนาแล้วจาก 3 แนวคิดหลักคือ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”, “มีความคุ้มค่า” และ “ ใช้งานได้อย่างสะดวก” นอกจากนี้ด้วยความยาวตลอดคันเพียง 3.7 เมตร จึงทำให้มีความโดดเด่นทั้งในด้านความคล่องตัวและง่ายต่อการขับขี่พร้อมการออกแบบจัดวางพื้นที่ให้สามารถรองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ได้ 5 ที่นั่ง ในขณะเดียวกันยังให้การประหยัดน้ำมันในระดับสูง ด้วยระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 90 กรัมต่อกิโลเมตร จากเครื่องยนต์ขนาด 1 ลิตร สำหรับตลาดยุโรป ซึ่งตรงกับคุณลักษณะของโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย ที่มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ และลดปริมาณการใช้น้ำมันตลอดจนลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่บรรยากาศโลก โดยบริษัทฯ จะกำหนดราคาขายไว้ต่ำกว่า 400,000 บาท “ มร.อูเอสุกิ กล่าว

          ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนจะเริ่มดำเนินการผลิตรถยนต์ อีโคคาร์ ได้ในช่วงเดือนมีนาคม 2555 ณ โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงงานแห่งที่ 1 และ 2 ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง และบริษัทฯ จะทำการแนะนำรถรุ่นนี้เป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทยในเดือนเดียวกัน โดยในเบื้องต้นโรงงานแห่งใหม่นี้จะมีกำลังการผลิตอยู่ที่ระดับ 150,000 คัน ต่อปี และในอนาคตสามารถขยายเพิ่มได้จนถึงระดับ 200,000 คันต่อปี

          สำหรับ “มิตซูบิชิ โกลบอล สมอล” ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถรุ่นเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และมีแผนจะส่งออกจากประเทศไทยไปจำหน่ายทั่วโลกในฐานะรถเพื่อตลาดโลกที่สามารถสนองตอบความต้องการของทั้งตลาดในประเทศและประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่คาดว่าจะมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงตลาดประเทศพัฒนาแล้วซึ่งให้ความสนใจในขนาดของรถที่เล็กลงมากขึ้น ตามแนวโน้มความตื่นตัวด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม

          “ในส่วนของรถต้นแบบ “มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ โกลบอล สมอล” ที่นำมาโชว์ถูกติดตั้งด้วยเครื่องยนต์เบนซินใหม่ขนาด 1.0 ลิตร ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านการประหยัดน้ำมันของตัวรถ อาทิ เครื่องยนต์ MIVEC รวมไปถึงรูปทรงของรถที่ช่วยลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานได้เป็นเยี่ยมซึ่งยังช่วยให้รถคันนี้มีระดับมลพิษน้อยมากโดยอยู่ในระดับ กลาง 90 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ เรายังมีแผนจะแนะนำรถ “มิตซูบิชิ โกลบอล สมอล” ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100 % ภายในปีงบประมาณ 2556 ในตลาดที่มีความต้องการถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูง ” มร.อูเอสุกิ กล่าว

          ทั้งนี้ นายวิกรานต์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย ยังได้กล่าวเสริมถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ว่า นอกจากการนำรถต้นแบบอีโคคาร์ “มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ โกลบอล สมอล” มาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้แล้ว ทางมิตซูบิชิ ยังได้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า “ไอมีฟ” และยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ทั้ง “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่” ที่เพิ่งผ่านการไมเนอร์เชนจ์มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสุดเร้าใจ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยครบครัน นอกจากนี้ยังมี “มิตซูบิชิ ไทรทัน” และ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ที่มากับนิยาม “แรงจัดประหยัดเหนือชั้น” ด้วยสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 วีจี เทอร์โบ ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 178 แรงม้า ซึ่งโดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้ง “มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน” ตลอดจนรถในกลุ่มซีเอ็นจี ได้แก่ “แลนเซอร์ รุ่น 1,600 ซีซี. ซีเอ็นจี” รถกระบะ “ไทรทัน เมกะแค็บ ซีเอ็นจี และ รุ่นใหม่ล่าสุด “ไทรทัน ดับเบิลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี” ทั้งนี้จากความหลากหลายของรถรุ่นต่างๆ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษที่บริษัทฯ ได้มอบให้กับลูกค้า ทำให้เชื่อว่ามิตซูบิชิจะสามารถทำยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ ได้กว่า 2,000 คัน อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมนำ 2 พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดได้แก่ “ตูน บอดี้แสลม” พรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ ไทรทัน และ “อนันดา” พรีเซ็นเตอร์ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มาร่วมกิจกรรมและพบลูกค้าภายในงาน อีกด้วย

          รถต้นแบบอีโคคาร์ “มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ โกลบอล สมอล”

          “มิตซูบิชิ โกลบอล สมอล” เป็นรถยนต์ต้นแบบของรถเก๋งขนาดเล็กที่มิตซูบิชิวางแผนจะทำการผลิตในโรงงานในประเทศไทยและเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2555 สำหรับรถต้นแบบคันนี้มีความโดดเด่นทั้งในด้านความคล่องตัวและง่ายต่อการขับขี่ และมีความสมบูรณ์แบบในการออกแบบจัดวางพื้นที่รองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ได้ 5 ที่นั่ง ในขณะเดียวกันยังให้การประหยัดน้ำมันในระดับสูงสุด ด้วยระดับควบคุมมลพิษในระดับกลาง 90 กรัมต่อกิโลเมตร และจาก:

          - เครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 1.0 และ 1.2 ลิตร ที่ติดตั้งระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดนิ่ง และระบบชาร์จพลังงานกลับขณะเบรก
          - การลดน้ำหนักของชิ้นส่วนประกอบที่ซับซ้อน
          - การลดแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ ระบบ CVT เจนเนอเรชั่นใหม่ เบรก รวมถึงยาง
          - รูปทรงของรถที่ช่วยลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานได้เป็นเยี่ยม
 
          ข้อมูลผลิตภัณฑ์ รถต้นแบบอีโคคาร์ “มิตซูบิชิ คอนเซ็ปต์ โกลบอล สมอล”
  
ความยาวตลอดคัน   3.74 เมตร
ความกว้างตลอดคัน   1.68 เมตร
ความสูง   1.49 เมตร
เครื่องยนต์    เครื่อง MIVEC 3 สูบ (เบนซิน)
ปริมาตรกระบอกสูบ   1.0 ลิตร
ระบบส่งกำลัง   เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
   ระบบหยุดและทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อจอดนิ่ง (Auto Stop and Go)
   ระบบชาร์จพลังงานกลับอัตโนมัติขณะเบรค (Brake energy regenerative system)
   ยางแบบลดแรงต้านการหมุนของล้อ 185/55 R 16 (Low Rolling Resistance Tires)

          สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ที่ บูธรถยนต์มิตซูบิชิ หมายเลข A06 ฮอล์ล 2 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอล์ล เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน หรือ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS หรือ โทร. 02-529-9500 ในวันและเวลาทำการ หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th
« Last Edit: March 28, 2011, 11:49:08 AM by YAHOO »

YAHOO on March 26, 2011, 04:08:51 PM
วอลโว่รุกตลาดเอสยูวีระดับพรีเมี่ยม ส่ง XC60 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาดเสริมทัพ XC90

 

          วอลโว่บุกชิงเจ้าตลาดเอสยูวีระดับพรีเมี่ยม มั่นใจความแรงจากเทรนด์ยอดขายทั้งเซ็กเมนต์ที่เพิ่มขึ้น 33% ในปีที่ผ่านมา สานต่อความแรงด้วยการเปิดตัว XC60 D3 ใหม่ เอสยูวีหรูขนาดกลางเครื่องยนต์ดีเซลที่ให้ทั้งสมรรถนะและความประหยัด พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อคนเดินถนน “ระบบตรวจจับคนเดินถนนและระบบเบรกแบบเต็มแรงเบรก” (Pedestrian Detection with Full Auto Brake” เข้ามาเสริมทัพ XC90 ทำให้วอลโว่มีรถยนต์ในตลาดเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมที่มีความหลากหลาย สนองได้ทุกความต้องการของลูกค้า

          นางฉันทนา วัฒนารมย์ ประธานบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดรถเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมนับเป็นอีกตลาดหนึ่งที่มาแรง โดยมียอดขายรวม 848 คันในปี 2553 เพิ่มขึ้น 33% จาก 636 คันในปี 2552 วอลโว่ XC90 ก็มียอดขายเพิ่มอย่างก้าวกระโดดจาก 95 คันในปี 2552 มาเป็น 151 คันในปีที่ผ่านมา หรือประมาณ 59% ซึ่งสูงกว่าการขยายตัวโดยเฉลี่ยของตลาด นอกจากนี้ ใน XC60 รุ่นขับเคลื่อน ล้อหน้าล็อตแรกหลังจากเปิดตัวในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ขายหมดเกลี้ยงและส่งมอบให้ลูกค้าครบแล้ว ทำให้เรามั่นใจในเทรนด์ตลาดเป็นอย่างมาก จึงได้รีบเสริมทัพด้วย XC60 D3 ใหม่ ซึ่งนอกจากจะประหยัดด้วยเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงแล้ว ยังมีนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยหนึ่งเดียวในโลก “ระบบตรวจจับคนเดินถนนและระบบเบรกแบบเต็มแรงเบรกด้วย”

          “เรามั่นใจว่าจากเทรนด์รถเอสยูวีที่มาแรง ประกอบกับรถยนต์ที่มีคุณภาพของวอลโว่ซึ่งโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความประหยัด และเทคโนโลยีที่สะท้อนถึงความใส่ใจที่วอลโว่มีต่อเพื่อนร่วมทางและสิ่งแวดล้อม จะช่วยผลักดันให้เราก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์เอสยูวีได้แน่นอน” นางฉันทนากล่าวเสริม

          เสริมทัพด้วย XC60 D3 โฉมใหม่ล่าสุด
          เพื่อสานต่อความแรงในตลาดรถเอสยูวี วอลโว่ได้ประกาศเปิดตัว XC60 D3 ใหม่ เครื่องยนต์ 2 ลิตร ราคา 2.99 ล้านบาท ในงานมอเตอร์โชว์ 2011 ยกระดับความปลอดภัยด้วยนวัตกรรม “ระบบตรวจจับคนถนนพร้อมระบบเบรกแบบเต็มแรงเบรก” ที่คอยตรวจจับว่ามีคนอยู่ในรัศมีทางเดินรถหรือไม่ และหากประเมินได้ว่าคนๆ นั้นมีโอกาสที่จะเดินตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด จะสั่งการให้เบรกทำงานทันทีแบบเต็มแรงเพื่อหยุดรถก่อนชน หรือลดความรุนแรงของอุบัติเหตุเมื่อใช้ความเร็วเกิน 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

          นวัตกรรมความปลอดภัยในวอลโว่ XC60 D3 รุ่นใหม่ยังรวมถึง ระบบควบคุมความเร็วรถแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นหยุดและออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control with Queue Assist) ซึ่งช่วย ปรับระดับความเร็วของรถให้เหมาะกับสภาพการจราจรและระยะห่างจากคันหน้า รวมทั้งหยุดและออกตัวรถให้โดยอัตโนมัติ ส่วนระบบ Distance Alert ที่ทำงานในทุกระดับความเร็วไม่เกิน 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้ามากเกินไป นอกจากนี้ยังมี “ระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ” หรือ City Safety ที่รถจะหยุดได้เองอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้ามากเกินไป เมื่อขับขี่ที่ความเร็วไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

          ส่วนภายในของ XC60 D3 ใหม่ ให้อารมณ์หรู ด้วยแผงคอนโซลหน้ามีสไตล์สะท้อนถึงความลื่นไหล ปุ่มควบคุมขลิบโครเมี่ยม จอแสดงผลเป็นสีแบบใหม่ขนาด 7 นิ้ว และเครื่องเสียงรุ่น High Performance Multimedia ซึ่งสามารถฉายภาพยนตร์จากแผ่นดีวีดี หรือไฟล์ภาพยนตร์วีดิโอได้ หรือฟังไฟล์เพลงแบบ MP3/WMA/CD นอกจากนี้ ระบบสตรีมมิ่ง (audio streaming) ที่ติดตั้งในรถยังช่วยให้เปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือที่มีบลูทูธ ออกทางเครื่องเสียงในรถยนต์ด้วย

          เอสยูวีหรูครบไลน์
          วอลโว่ XC60 ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรลความจุ 2 ลิตร ให้พลังสูงสุด 163 แรงม้าที่ 3,000 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 400 Nm ที่ 1,400-2,850 รอบต่อนาที ให้ความแรงต่อเนื่องนุ่มนวลไม่สะดุด พร้อมทั้งประหยัดสูงสุดด้วยน้ำมันดีเซล และประสิทธิภาพในการเผาไหม้ที่ทำให้มีไอเสียต่ำ

          XC60 D3 ใหม่จะเข้ามาเสริมทัพเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมของวอลโว่ ซึ่งในตลาดเอสยูวีขนาดใหญ่ มีวอลโว่ XC90 เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร สนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าอยู่แล้ว โดย XC90 เครื่องยนต์ดีเซลให้พลังสูงสุด 185hp ที่ 4,000 rpm และแรงบิด 400 Nm ที่ 2,000-2,750 rpm รวมทั้งยังมีเทคโนโลยีล่าสุดครบครันที่ช่วยให้มีการทรงตัวดี เกาะถนนเป็นเยี่ยมในทุกสภาพถนน ภายในห้องโดยสารเงียบ โอ่โถง และสะดวกสบาย พอเหมาะสำหรับผู้โดยสาร 5 ท่าน และสามารถปรับขยายเพิ่มได้อีกสำหรับ 2 ท่านตามต้องการ และเป็นเอสยูวีคันแรกที่มีเบาะที่นั่งพิเศษสำหรับเด็ก และเบาะนั่งแยกปรับได้อย่างอิสระ 3 ทิศทางในแถวกลาง ขณะเดียวกัน เบาะที่นั่งแถวที่สามยังสามารถพับเก็บได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความเหมาะสม

          สำหรับใน XC90 รุ่นนี้ วอลโว่ได้เพิ่ม ระบบ speed sensitive steering ที่ช่วยให้พวงมาลัยนิ่งมากขึ้นเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งยังมีระบบ integrated Bluetooth handsfree ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อสื่อสารได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยในการบังคับรถ

          ในเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย XC90 ไม่เป็นรองใครด้วยระบบความปลอดภัยมากมาย อาทิ ระบบกล้องและสัญญาณเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Information System: BLIS) ระบบป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง (SIPS) ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ROPS) ระบบป้องกันการกระแทกจากด้านหลัง (WHIPS) ม่านนิรภัย (IC) ถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า แกนพวงมาลัยยุบตัวได้ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุแล้วยังช่วยปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารยามเกิดอุบัติเหตุด้วย

          พิเศษในมอเตอร์โชว์
          นอกจากนี้ ผู้ที่จองรถยนต์รุ่นต่างๆ ในงานมอเตอร์โชว์ 2011 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 19,900 บาท นาน 72 เดือน พร้อมเลือกรับของขวัญพิเศษที่จัดไว้ให้สำหรับรถแต่ละรุ่น อาทิ iPad 32GB (Wi-Fi + 3G) หรือที่พักสุดหรู ส่วนสำหรับวอลโว่ C30 ทุกคัน รับเพชรน้ำงาม 1 กะรัต สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษได้ที่โชว์รูมวอลโว่ตั้งแต่บัดนี้หรือที่บูธวอลโว่ A5/1-2 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 5 เมษายน 2554 นี้
« Last Edit: March 28, 2011, 11:50:15 AM by YAHOO »

YAHOO on March 28, 2011, 11:36:14 AM
Proton เปิดตัว Proton Exora Special Edition ที่สุดของ สไตล์ที่เหนือกว่า ที่งาน Motor Show 2011

          บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Proton ในประเทศไทย นำรถต้นแบบ Proton Lekir (โปรตอน เลอเค้) มาอวดโฉมในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show ในปีนี้ Proton Lekir ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักรบผู้กล้า ในการทำสงครามของอาณาจักรมะละกาที่โด่งดังในประวัติศาสตร์ชนชาติมาเลเซีย สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ยนตกรรมที่ตื่นตาตื่นใจ ผสมผสานระหว่างความปราดเปรียวแข็งแกร่งและสง่างาม Proton Lekir ยานยนต์ในฝัน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 1,600 ซีซี ขุมพลัง 220 แรงม้า พร้อมช่วงล่างเทคโนโลยีรถ Lotus ประเทศอังกฤษ และพบกับการเปิดตัวใหม่ของรถยนต์ Proton Exora Special Edition ที่สุดของสไตล์ที่เหนือกว่า สะดุดตากว่าเดิมด้วยชุดสเกิร์ตตกแต่งรอบคัน โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าแบบสปอร์ตโคมดำ สะดวกสบายกว่าเดิมด้วยเบาะนั่งแถวที่ 2 แบบแยกอิสระ พร้อมทั้งจอ LCD แบบสัมผัส บนหมอนพิงศีรษะคู่หน้า รวมทั้งติดกล้องมองภาพขณะถอยหลัง และพบกับยนตรกรรมรุ่นต่างๆเริ่มต้นที่ Proton Saga ซีดานแห่งความคุ้มค่า Proton Persona ซีดานทางเลือกใหม่ที่รองรับเชื้อเพลิง 2 ระบบทั้งเบนซินและ CNG Proton Gen-2 Compact Car 5 ประตู สมรรถนะสูง Proton Neo ผู้นำในวงการ Motor Sport และ Proton Savvy ยานยนต์ขับสนุกยอดนิยม มั่นใจมากยิ่งขึ้นกับการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมตอแพทย์ (Medical Assist) บริการเลขานุการส่วนตัว (Concierge Service) พร้อมรับสิทธิพิเศษในงาน Motor Show ครั้งนี้ Proton ทุกรุ่น บสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยบริการ “Proton 24 Hour I Care” บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Roadsite Assistance) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการ

          ดาวน์เพียง 5 % ผ่อนนาน 84 เดือน
          ฟรีประกันภัยชั้น 1 (ยกเว้น Exora Special Edition และ Exora Base Line)


Proton Lekir
          มาพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย ด้วยสมรรถนะการขับขี่โดดเด่นแบบรถสปอร์ต ขับขี่เร้าใจและเป็นวิวัฒนาการของรถยนต์จาก Lotus Europa พื้นผิวนุ่มลื่นและมันวาวแสดงออกถึงความรวดเร็ว ปราดเปรียว และมีรสนิยม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบขับรถแข่ง มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 1.6 ลิตร เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เพลิดเพลิน มีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการขับขี่ ด้วยความยาว 3,900 มม.ความกว้าง 1,850 มม. และความสูง 1,130 มม. แซสซีสทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา เพื่อให้ได้อัตรากำลังต่อน้ำหนักที่ดีขึ้น กันชนและตัวถังรถยนต์แบบ Aerodynamic เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น ด้วยล้อขนาด 235/40R18 วงล้อที่มีน้ำหนักเบาเพื่อการเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม


Proton Exora Special Edition
          ยานยนต์เหนือระดับ ประสบการณ์ความกว้างสบายที่สุดของสไตล์ที่เหนือกว่า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร รหัส CamPro แบบ 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 125 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที และมีการ เพิ่มเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผัน (CPS : Cam Profile Switching) สำหรับในส่วนของเครื่องยนต์มีการใช้เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมสองแบบ คือ เทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผัน (CPS or Cam Profile Switching) และเทคโนโลยีท่อไอดีแปรผัน (Variable Intake Manifold technology) ทำให้กำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่สามารถดำรงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงไว้ได้ เทคโนโลยีการรวมเครื่องยนต์ทั้งสองอย่างที่แตกต่างกันมาอยู่ในชุดเดียวกันนี้ ทำให้ Exora มีความโดดเด่นที่ได้จากการรวมเทคโนโลยีทั้งสอง กล่าวคือ สามารถใช้ช่องของท่อไอดีที่มีขนาดยาว ช่วยทดแทนแรงบิดที่ลดลงอันเกิดจากเพลาลูกเบี้ยวยกตัวสูงขึ้น ในขณะที่ช่องของท่อไอดีที่มีขนาดสั้น ช่วยให้เครื่องยนต์มีพลังขับเคลื่อนด้วยความเร็วที่สูงขึ้น

          ภายนอกออกแบบให้สวยสะดุดตาด้วยชุดสเกิร์ตตกแต่งรอบคัน โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าแบบสปอร์ตโคมดำจรดไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ไฟตัดหมอกพร้อมคิ้วโครเมี่ยม มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่างจากเทคโนโลยีรถ Lotus ประเทศอังกฤษ ทำให้มีสมรรถนะและการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม บังคับควบคุมได้ง่าย พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุด ระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brakeforce Distribution) ทำหน้าที่กระจายแรงเบรกระหว่างล้อคู่หน้าและหลังได้อย่างสมดุลและแม่นยำ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาวะบนท้องถนน เพื่อให้เบรกด้านหลังทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          ภายในห้องโดยสารออกแบบเป็นพิเศษ ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะหนังสีเบจ รวมทั้งแผงประตูด้านข้าง เบาะนั่งแถวที่ 2 แบบแยกอิสระ พร้อมพนักวางแขน ปรับเลื่อนหน้า-หลังได้ พร้อมทั้งจอ LCD แบบสัมผัส ขนาด 7” พร้อม USB AUX และช่องต่อหูฟังที่หมอนพิงศีรษะที่นั่งแถวหน้า พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง มาตรวัดแนวสปอร์ตลายใหม่ เพลิดเพลินไปกับทุกการเดินทางด้วยอุปกรณ์ให้ความบันเทิงด้วยวิทยุ DVD จอ LCD แบบสัมผัสขนาด 6.2” พร้อม Bluetooth, USB, SD-Card ได้ และนอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบนำทางด้วยดาวเทียม กล้องมองภาพขณะถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ( Cruise Control System) ราคาจำหน่าย 899,000 บาท


Proton Exora Base Line
          ยานยนต์เหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์ความกว้างสบายใหม่กับ รถยนต์ MPV7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นผลิตผลของโปรตอนที่ได้จากการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียดรอบคอบเป็นเวลาหลายปี โดยได้รวมองค์ประกอบเรื่องพื้นที่ รูปแบบ สมรรถนะและความปลอดภัย จึงได้รับการออกแบบให้เป็นสุดยอดยานยนต์เหนือระดับ ผสานเทคโนโลยีช่วงล่างจากรถ Lotus ประเทศอังกฤษ

          Exora มีความเหมือนกับโปรตอน Gen 2 และ Neo คือ ใช้การทดลองและทดสอบกับเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลัง 1.6 ลิตรเหมือนกัน แต่ Exora มีการเพิ่มเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผัน (CPS : Cam Profile Switching) สำหรับในส่วนของเครื่องยนต์มีการใช้เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมสองแบบ คือ เทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผัน (CPS or Cam Profile Switching) และเทคโนโลยีท่อไอดีแปรผัน (Variable Intake Manifold technology) ทำให้กำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่สามารถดำรงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงไว้ได้ เทคโนโลยีการรวมเครื่องยนต์ทั้งสองอย่างที่แตกต่างกันมาอยู่ในชุดเดียวกันนี้ ทำให้ Exora มีความโดดเด่นที่ได้จากการรวมเทคโนโลยีทั้งสอง กล่าวคือ สามารถใช้ช่องของท่อไอดีที่มีขนาดยาว ช่วยทดแทนแรงบิดที่ลดลงอันเกิดจากเพลาลูกเบี้ยวยกตัวสูงขึ้น ในขณะที่ช่องของท่อไอดีที่มีขนาดสั้น ช่วยให้เครื่องยนต์มีพลังขับเคลื่อนด้วยความเร็วที่สูงขึ้น

          สำหรับห้องโดยสารภายในกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะนั่ง ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ หุ้มด้วยผ้า มือปิดประตูภายในห้องโดยสาร กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED เพลิดเพลินไปกับทุกการเดินทางด้วยอุปกรณ์ให้ความบันเทิงด้วย วิทยุ CD แบบ 1 แผ่น เล่นไฟล์ MP 3 / WMA และนอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัยฝั่งผู้ขับขี่ พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติช่วยเพิ่มความปลอดภัยหากเกิดการชนกระแทก กระจกไฟฟ้า เบาะคนขับปรับสูง-ต่ำได้ และระบบปรับอากาศพร้อมชุดปรับแรงลมส่วนหลังและช่องลมสำหรับที่นั่งแถวที่ 3 นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกสบายในการขับขี่ระยะไกล Exora จึงได้ติดตั้งที่วางเครื่องดื่มถึง 10 จุด เพื่อช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถวาง และหยิบขวดเครื่องดื่มได้สะดวกสบายมากขึ้น ในส่วนของสัมภาระ Exora มีพื้นที่กว้าง โดยออกแบบให้เก้าอี้ทั้ง 6 ที่นั่งสามารถปรับพับได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น กลไกการพับพนักที่นั่งนั้นช่วยให้การพับพนักที่นั่งแถวที่สองทำได้ง่ายขึ้น เปิดช่องกว้างให้ผู้โดยสารเข้าไปยังแถวที่นั่งที่สามได้ ประตูหลังสามารถเปิดได้กว้างถึง 85 องศา เอื้อต่อการขึ้นลงของผู้โดยสาร

          นอกจากนี้จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของ Proton Exora คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบ BCM หรือ Body Control Module ซึ่งติดตั้งในรถยนต์ยุโรประดับสูง Exora เป็นรถรุ่นแรกในค่ายโปรตอนที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ BCM พร้อมตัวเลือกและอุปกรณ์ใหม่อื่นๆ มากมายเพื่อเพิ่มการใช้งานและความปลอดภัย BCM 

YAHOO on March 28, 2011, 11:38:26 AM

Proton Saga
          มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร รหัส CamPro IAFM แบบ 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 120 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที สูงกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ในส่วนของระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่พร้อมดึงดูดทุกสายตา ด้วยราคาที่คุ้มค่า การขับขี่ที่นุ่มนวล ภายนอกออกแบบให้ โฉบเฉี่ยวสวยหรู มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่างจากเทคโนโลยีรถ Lotus ประเทศอังกฤษ ทำให้ Proton Saga มีสมรรถนะและการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม บังคับควบคุมได้ง่าย พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุด

          ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะนั่ง ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ หุ้มด้วยผ้าลายพิเศษ ไฟหน้าปัดเรืองแสงสีส้มช่วยให้มองเห็นได้ชัดในเวลากลางคืน มือปิดประตูภายในห้องโดยสารสีเงิน กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้า เพลิดเพลินไปกับทุกการเดินทางด้วยอุปกรณ์ให้ความบันเทิงด้วย วิทยุ CD แบบ 1 แผ่น เล่นไฟล์ MP 3 ได้พร้อมทั้งช่องรับสัญญาณภายนอก AUX และ USB Port พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย (เฉพาะในรุ่น Medium Line) ขับเสียงผ่านลำโพงคู่หน้าหลัง ภายในตกแต่งด้วยสีเทาดำ เพิ่มความสปอร์ตและภูมิฐาน และนอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า สัญญาณเตือนในกรณีลืมคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ รวมถึงเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติช่วยเพิ่มความปลอดภัยหากเกิดการชนกระแทก กระจกไฟฟ้า เบาะคนขับปรับสูง-ต่ำได้ เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยไฟที่ห้องเก็บสัมภาระด้านท้าย และสัญญาณเตือนขณะถอยหลัง


Proton Persona
          ซึ่งตอบทุกโจทย์ของยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี สู่ความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่พร้อมดึงดูดทุกสายตา เหนือระดับกับรูปลักษณ์ของสปอร์ต ซีดาน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสไตล์ใหม่ผสานความสปอร์ตและความหรูหราไว้อย่างลงตัว มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยพวงมาลัยที่ตอบสนองได้รวดเร็วเท่าที่ใจต้องการ โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าแบบสปอร์ต โคมดำจรดไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ล้ออัลลอยด์ลายใหม่แบบ 9 ก้าน สะกดทุกสายตาพร้อมยางขนาด 195/60 R15 เพิ่มลูกเล่นเน้นฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด เบาะนั่งได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ Pre-tensioner ให้ความปลอดภัยสูง ระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brakeforce Distribution) ทำหน้าที่กระจายแรงเบรกระหว่างล้อคู่หน้าและหลังได้อย่างสมดุลและแม่นยำ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาวะบนท้องถนน เพื่อให้เบรกด้านหลังทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง ภายในตกแต่งด้วยหนังสีดำ (เฉพาะในรุ่น High line) แผงคอนโซลเป็นสี 2 โทน สวยสะกดทุกสายตา เรือนไมล์แบบใหม่ โดดเด่นทุกมุมมอง อ่านข้อมูลได้ง่ายในทุกสภาพแสง วิทยุ CD แบบ 1 DIN บลาวฟุ้ง (Blaupunkt) เล่นไฟล์ MP 3 ได้พร้อมทั้งช่องรับสัญญาณภายนอก AUX และ USB Port พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ที่พวงมาลัย ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ Auto Cruise Control เบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ 60 : 40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ


Proton Persona CNG
          อีกหนึ่งความคุ้มค่ากลับพลังงานทางเลือก 2 ระบบ ไปได้ไกลกว่าด้วย Proton Persona CNG ที่เพิ่มขนาดความจุถังให้สูงสุดถึง 90 ลิตรน้ำ เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน มั่นใจในความปลอดภัยด้วยถัง CNG ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 11439-2000 พร้อมวาล์วนิรภัยที่ตัวถัง CNG ปลอดภัยทุกสถานการณ์ สามารถระบายก๊าซทิ้งเมื่อความดัน หรืออุณหภูมิสูงเกินกำหนด เพื่อป้องกันถัง CNG ระเบิดและยังสามารถตัดการจ่ายก๊าซเมื่อเกิดการไหลเกินกำหนด หรือในกรณีท่อแตกหักอีกด้วย

          นอกจากนี้ Proton Persona CNG ยังคงพื้นที่ห้องสัมภาระด้านท้ายกว้างขวาง สวยงามและปลอดภัย ด้วยชุดครอบถัง CNG ผลิตจากวัสดุกันลามไฟตามมาตรฐาน FMVSS (Federal Motor Vehicle Safety Standards) เพิ่มความมั่นใจให้ทุกเส้นทางการขับขี่ เพิ่มความสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วยหัวเติมก๊าซ CNG ที่บริเวณเดียวกับช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิง
ท่านั้น ทั่วไป

YAHOO on March 28, 2011, 11:41:22 AM

Proton Gen 2
          สมดุลยภาพที่กลมกลืนระหว่างสมรรถนะของเครื่องยนต์ และการควบคุมบังคับที่เฉียบคม ภายใต้รูปทรงสปอร์ตอันทันสมัย สง่างาม รังสรรค์ผลงานการออกแบบจากยนตรกรรมรถสปอร์ต Lotus การขับขี่และควบคุมบังคับ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบกันสะเทือน เป็นฝีมือการปรับแต่งโดยทีมงาน Lotus ซึ่งถือได้ว่าอยู่ในระดับสุดยอดในรถระดับเดียวกัน มีผลทำให้การตอบสนองการขับขี่ในขณะเข้าโค้งทุกรูปแบบเต็มไปด้วยความแม่นยำและเฉียบคม การเปลี่ยนเลนแบบกะทันหันทำได้อย่างง่ายดายและมั่นใจ

          ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบที่ Lotus Design Studio ในประเทศอังกฤษ เน้นความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ ภายในตกแต่งให้ความรู้สึกเรียบหรู ทันสมัย วิทยุ CD แบบ 2 DIN จากบลาวฟุ้ง (Blaupunkt) ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมเบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ 60 : 40 เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยได้ตามต้องการ


Proton Neo
          ยานยนต์หัวใจสปอร์ตที่จะพาคุณทะยานไปในทุกหนแห่ง ด้วยความยอดเยี่ยมของพละกำลัง และสมรรถนะในการขับขี่บนรูปทรงอันปราดเปรียวสะดุดตาแฝงไว้ด้วยความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ 4 ดวง ท่อไอเสียติดตั้งกลางตัวรถด้านท้าย มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ อีกทั้งระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนได้รับการปรับแต่งโดยทีมวิศวกรของรถ Lotus ให้การตอบสนองการขับขี่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมั่นใจได้ในขณะขับเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงหรือในสภาพถนนที่มีกระแสลมแรง

          ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะนั่งหุ้มด้วยลายผ้าที่ทันสมัยมีสไตล์ ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ แดชบอร์ด แบบสปอร์ต วิทยุ 1 DIN บลาวฟุ้ง (Blaupunkt) พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ที่พวงมาลัย เบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ 60 : 40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ


Proton Savvy
          ยานยนต์ขับสนุก สไตล์คอมแพค 5 ประตู กะทัดรัด ให้ความคล่องตัวสูงสำหรับการใช้งานในเมือง มั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนที่เหนือชั้นด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีโดยทีมวิศวกรจากรถ Lotus ประเทศอังกฤษ ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์ 5 สปีด แบบ AMT (Automated Manual Transmission) สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานระหว่างเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดาได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจและวิกฤติราคาน้ำมันในปัจจุบันนี้

          สำหรับลูกค้าที่สนใจ เข้าเยี่ยมชมในงาน และตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Proton บริษัทฯ มอบสิทธิพิเศษ ดังนี้

          - ดาวน์เพียง 5 % ผ่อนนาน 84 เดือน
          Proton ทุกรุ่น ฟรีประกันภัยชั้น 1ยกเว้น Exora Special Edition และ Exora Base Line ไม่แถมประกันภัยชั้น 1
          สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่จองรถยนต์ Proton ภายในงาน Motor Show 2011 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน เท่านั้น

          สำหรับ Proton ทุกรุ่น รับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยบริการ “Proton 24 Hour I Care” บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Roadsite Assistance) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ (Medical Assist) บริการเลขานุการส่วนตัว (Concierge Service)

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
          กมลพร อาภารัตนกุล (หมวย)
          เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
          OFF : 0-2579-0888 ต่อ 121

YAHOO on March 28, 2011, 11:51:22 AM
เวสปิอาริโอเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” รุ่นใหม่

 

          อลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ มร.คอสตานติโน่ แซมบุย รองประธานกรรมการบริหาร พิอาจิโอ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชีย เป็นประธานงานเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์สายพันธุ์อิตาเลี่ยน “พิอาจิโอ ลิเบอร์ตี้ 125 ไออี” และ “เวสป้า เอส 150 ไออี” ครั้งแรกในเมืองไทย ให้ ประณิธาน พรประภา, วิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ และ พรนฎา นิวาตวงศ์ ณ บูธเวสปิอาริโอ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011  
 
 
 
« Last Edit: March 28, 2011, 11:54:33 AM by YAHOO »

YAHOO on March 28, 2011, 11:52:38 AM


ฮอนด้ากวาด 5 รางวัลใหญ่ “Thailand Bike of the Year 2011” ตอกย้ำแบรนด์ที่พร้อมส่งมอบความเป็นหนึ่งในทุกด้านสู่ประชาคม
 
          รถจักรยานยนต์ฮอนด้าประกาศความยิ่งใหญ่ กวาด 5 สุดยอดรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “Thailand Bike of the Year 2011” กลางงาน “มอเตอร์โชว์ 2011” ตอกย้ำความเป็นจ้าวตลาดรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยตัวจริงเหนือใคร สะท้อนการยอมรับจากผู้ใช้และมติมหาชน “ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในทุกด้าน” ทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ล้ำยุคทันสมัย ขับขี่สนุกสนาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด และสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสุข ความสนุกให้แก่ผู้ใช้ได้ตรงจุด

          สำหรับรางวัล “Thailand Bike of the Year 2011” ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในครั้งนี้ ประกอบด้วย 5 สุดยอดรางวัลแห่งเกียรติยศ ได้แก่

          1.”22 YEARS CONTINUOUSLY MOTORCYCLE BEST SELLER” : รางวัลแชมป์ยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์อันดับ 1 เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำตัวจริงที่สุดของวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย การันตีความเป็นที่หนึ่ง 22 ปีต่อเนื่องกันยาวนานขึ้นทศวรรษที่ 3 ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดตลอดกาลนานถึง 22 ปีติดต่อกัน

          2.“BEST AUTOMATIC FASHION/Honda Scoopy i” : รางวัลรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกยอดเยี่ยม จาก Honda Scoopy i รางวัลของผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และมีดีไซน์ที่เหนือระดับที่สุดในโลกแห่งเทคโนโลยีของการขับเคลื่อน 2 ล้อ

          3.“BEST AUTOMATIC PREMIUM/Honda PCX” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกระดับพรีเมียมยอดเยี่ยม จาก Honda PCX ที่มีคุณภาพระดับโลกและได้การยอมรับจากทุกมุมทั่วโลก ทั้งในด้านสมรรถนะ ดีไซน์ที่ล้ำยุคทันสมัย ขับขี่สนุกสนาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด

          4.”BEST FAMILY BIKE/Honda Wave 125 i” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวที่สุดแห่งคุณภาพยอดเยี่ยม จาก Honda Wave 125 i โดดเด่นยอดเยี่ยมทั้งสมรรถนะการขับขี่ สุดประหยัด ที่พิสูจน์มาแล้วจากผู้ขับขี่ตัวจริง ด้วยอัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 60.4 กิโลเมตรต่อลิตร จนกลายเป็นรถจักรยานยนต์ขวัญใจมหาชน

          5.”BEST SPORT BIKE/Honda CBR 250R” : รางวัลรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตยอดเยี่ยม จาก Honda CBR 250R รถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตดีไซน์ระดับโลก เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับขี่ ซึ่งฮอนด้าปลุกตลาดด้วยการนำกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากเคยรุ่งเรืองในอดีตเมื่อราว 10 ปีที่ผ่านมา

          นางจุฑามาศ อินปิงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดมาครองถึง 5 รางวัล จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ “Thailand Bike of the Year 2011” ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” ว่า นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคน ที่ได้รับประสบการณ์อันทรงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ ดีไซน์สวยล้ำสมัย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความคุ้มค่ากับเงินทุกบาท ซึ่งฮอนด้าตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านสู่ประชาคมโลก

          “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการฯ ได้นำไปทดสอบในด้านต่างๆ ทั้งคุณภาพ สมรรถนะ การดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ และการยอมรับสูดสุดจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่สำคัญคือ การนำไปขับขี่ใช้งานจริง จึงพิสูจน์ชัดในตัวแล้วว่า ฮอนด้าเป็นสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจมหาชนมาอย่างยาวนาน ส่งผลให้รถฮอนด้าทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสูงสุด 22 ปีติดต่อกัน และยังได้สร้างมาตรฐานในการต่อยอดความสำเร็จของวงการอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์เมืองไทย รวมถึงความภูมิภาคใจของคนไทยไปทั่วทุกมุมโลก”

          “ที่ผ่านมาฮอนด้านำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดผ่านทางผลิตภัณฑ์ไปสู่ผู้ใช้ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขความสนุกจากการที่ได้ขับขี่รถฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดแบบ PGM-FI ที่ฮอนด้าเปลี่ยนรถทุกรุ่นมาใช้ถึง 10 รุ่นแล้ว และมีผู้ใช้จริงมากกว่า 2 ล้านคน ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.4 กม.ต่อลิตร ใน Honda Wave 125 i รถแบบแฟมิลี่ และรางวัล BEST AUTOMATIC FASHION/Honda Scoopy i และ BEST AUTOMATIC PREMIUM /Honda PCX ยังสะท้อนความเป็นผู้นำรถกลุ่ม เอ.ที.ตัวจริง โดยสามารถครองสัดส่วนในตลาดรวมเกินครึ่ง ส่วน BEST SPORT BIKE/Honda CBR 250R ถือเป็นการนำรถแบบสปอร์ตที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตกลับสร้างสีสันแก่วงการอีกครั้ง ทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใช้ที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฮอนด้า และอยากให้ผู้ใช้และคนไทยทุกคน เตรียมพบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นหนึ่งในทุกด้าน ที่ฮอนด้าจะส่งมอบความสุข ความสนุกในการใช้มอเตอร์ไซค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา Discover Your Fun” ตอกย้ำ “ผู้นำมอเตอร์ไซค์หัวฉีด” และ “ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุก” ในเร็วๆ นี้ต่อไป”

          นอกเหนือจากการนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและเป็นที่หนึ่งในทุกด้านแล้ว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังห่วงใยใส่ใจต่อสังคมไทยโดยรวมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ล่าสุดเดินหน้าเต็มตัวกับการร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์กับแคมเปญ “อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ” หรือ Zer0 Accident

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญลักษณ์ ไชยปะ
          ฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานบริหารธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
          โทร.0-2757-6111 ต่อ 2503, 2508

YAHOO on March 28, 2011, 07:10:40 PM
ยามาฮ่ารับ 3 รางวัลชนะเลิศที่สุดในประเทศไทย

 

          นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร (คนที่ 5 จากด้านขวา) และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รับรางวัลรถจักรยานยนต์แห่งปี (Bike of the Year 2011) ด้วยการคว้า 3 รางวัล คือ รางวัลรถออโตเมติกยอดเยี่ยมสไตล์สปอร์ต (Best Automatic-Sport) ได้แก่ รุ่น ยามาฮ่า มีโอ 125 รางวัลรถครอบครัวยอดเยี่ยมสไตล์สปอร์ต (Best Family-Sport) ได้แก่ รุ่น ยามาฮ่า สปาร์ค 135 หัวฉีด และรางวัลผู้บุกเบิกรถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์แฟชั่น (The Innovator of Fashion Automatic) ได้แก่ รุ่น ยามาฮ่า ฟีโน่ ซึ่งจัดโดย บริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
 
 
 
 
« Last Edit: March 28, 2011, 07:26:04 PM by YAHOO »

YAHOO on March 28, 2011, 07:12:59 PM
เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลต

 
 
          คุณแก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการสำนักพระราชวัง (ที่ 2 จากซ้าย) และท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย ภริยา (ที่ 1 จากซ้าย) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธเชฟโรเลต พร้อมถ่ายภาพร่วมกับรถกระบะต้นแบบ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดที่เผยโฉมสู่สายตาชาวไทยเป็นครั้งแรกในโลกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และเตรียมเปิดตัวออกจำหน่ายจริงภายในปีนี้ โดยมี มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงานบางกอก มอเตอร์โชว์ (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณพีระพงษ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน (ที่ 1 จากขวา) ให้การต้อนรับ

          โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมที่สุดแห่งยานยนต์ในบูธเชฟโรเลตได้อย่างใกล้ชิด นอกจากรถกระบะต้นแบบโคโลราโดแล้ว ยังมีการจัดแสดงรถกระบะเชฟโรเลตสุดคลาสสิกที่สั่งตรงจากพิพิธภัณฑ์ของจีเอ็ม ประเทศสหรัฐอเมริกา รถแข่งเชฟโรเลต ครูซ เวิลด์ทัวริ่งคาร์แชมเปี้ยนชิพ พร้อมด้วย เชฟโรเลต ครูซ ซึ่งคว้าทั้งรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมและรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี เชฟโรเลต แคปติวา ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ รวมถึงเชฟโรเลต อาวีโอ ซีเอ็นจี รถยนต์เชื้อเพลิงสองระบบประหยัดเหนือชั้น ได้ที่บูธ A2 ของเชฟโรเลต อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-5 เมษายนนี้
 
          สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์www.gmthailand.com, www.chevroletthailand.com, www.facebook.com/generalmotorsthailand

          สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          ปภาดา ตวงหิรัญวิมล หรือสถาปนา กาญจนประกร
          เวเบอร์ แชนวิค
          บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
          โทร. +662 343 6057
          อีเมล์: Paphada@webershandwick.com, Satapana@webershandwick.com

          หรือ

          ศศินันท์ ออลแมนด์
          ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน
          บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
          โทร. +662 791 3400 โทรสาร +662937 0171
          อีเมล์: sasinan.allmand@gm.com
« Last Edit: March 28, 2011, 07:24:52 PM by YAHOO »

YAHOO on March 28, 2011, 07:33:54 PM
‘กรุงศรี ออโต้’ ยกระดับบริการทันใจ อนุมัติสินเชื่อออนไลน์ พร้อมรู้ผลทันทีที่งานมอเตอร์โชว์ พร้อมมอบโชค ลุ้นบัตรเติมน้ำมันฟรี 100,000 บาท




          กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เดินหน้านำทัพผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ร่วมในงานมอเตอร์โชว์ มอบข้อเสนอพิเศษจากกรุงศรี นิว คาร์ พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 100,000 บาทฟรี พิเศษบริการให้คำปรึกษาและประเมินวงเงินเบื้องต้น บน iPad มั่นใจสร้างประสบการณ์และความประทับใจแก่ลูกค้าอย่างแน่นอน

          นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า กรุงศรี ออโต้ ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ซึ่งนับเป็นปีแรก ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการในด้านผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ ภายใต้แนวคิด “KRUNGSRI AUTO: Your Financial Consultant” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2554 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เข้าชมงานและตัดสินใจซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ โดยกรุงศรี ออโต้ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และข้อเสนอพิเศษ รวมทั้งสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลแก่ผู้เข้าชมงานมากมาย เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

          “กรุงศรี ออโต้ ได้จัดเตรียมบริการนวัตกรรมในการประเมินวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นสำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะซื้อรถภายในงานมอเตอร์โชว์ ด้วยระบบการประเมินวงเงินสินเชื่อและการอนุมัติแบบออนไลน์ บน iPad ด้วยระบบการอนุมัติ I-Application ของกรุงศรี ออโต้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้าในการตรวจสอบวงเงินสินเชื่อและความสามารถในการผ่อนชำระภายในเวลาไม่กี่นาที และสามารถลดระยะเวลาการอนุมัติสินเชื่อเพียง 30 นาทีเท่านั้น” นางชูศรี กล่าว

          ภายในงาน กรุงศรี ออโต้ ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษจาก “สินเชื่อเพื่อรถใหม่ กรุงศรี นิว คาร์” ด้วยดาวน์ขั้นต่ำเพียง 5% หรือเลือกผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และสามารถทราบผลอนุมัติได้ทุกวัน เมื่อเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วน พร้อมกันนี้ ผู้ที่ขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถใหม่กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตร เติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท หากสมัครสินเชื่อ และทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายในงานรับฟรีทันที บัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท

          “ทั้งนี้จากความหลากหลายและโดดเด่นของรถรุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงในงานและแคมเปญมากมายของผู้ผลิตรถค่ายต่างๆ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษของกรุงศรี นิว คาร์ ที่มอบให้กับลูกค้าภายในงานมอเตอร์โชว์นี้ เชื่อว่า กรุงศรี ออโต้ จะสามารถกระตุ้นยอดขายสินเชื่อรถใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ได้อย่างแน่นอน” นางชูศรี กล่าว

          พบกับ บูธกรุงศรี ออโต้ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้ที่บริเวณด้านหน้า ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และ www.krungsriauto.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2627-8930 อีเมล์ thitipa.laxanaphisuth@krungsriauto.com

YAHOO on March 31, 2011, 05:00:43 PM
พบ ‘กรุงศรี ออโต้’ ที่งานมอเตอร์โชว์ มุ่งสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า



          นางชูศรี แพทย์เจริญ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ พร้อมคณะผู้บริหาร มุ่งสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า นำทัพผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ร่วมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการด้านผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ ภายใต้แนวคิด “KRUNGSRI AUTO: Your Financial Consultant” มอบข้อเสนอพิเศษจากกรุงศรี นิว คาร์ ด้วยดาวน์ขั้นต่ำเพียง 5% หรือเลือกผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และรับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท พร้อมกันนี้ กรุงศรี ออโต้ ยกระดับบริการทันใจ โดยการให้คำปรึกษาและประเมินวงเงินเบื้องต้นบน iPad เป็นครั้งแรก ด้วยระบบการอนุมัติ I-Application ของกรุงศรี ออโต้ ในการตรวจสอบวงเงินสินเชื่อและความสามารถในการผ่อนชำระ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้าภายในงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2627-8930 อีเมล์ thitipa.laxanaphisuth@krungsriauto.com
« Last Edit: March 31, 2011, 05:36:07 PM by YAHOO »

YAHOO on March 31, 2011, 05:03:12 PM
ฟอร์ดสร้างปรากฏการณ์สุดล้ำสมัยในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ กับบูธและอุปกรณ์จัดแสดงสุดไฮเทค ครั้งแรก ในประเทศไทย

 

          - ฟอร์ดพร้อมนำเสนอบูธจัดแสดงอุปกรณ์และเทคโนโลยีสุดทันสมัยที่ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมสนุกได้มากที่สุดเป็นครั้งแรกสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ด้วยอุปกรณ์ในการจัดแสดงต่างๆ มากมาย พร้อมด้วยเกมสุดมัน และเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกจำนวนมาก

          - ผู้เข้าชมงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 เตรียมสัมผัสกับการเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนของรถกระบะสไตล์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

          - รถยนต์ขนาดเล็กเจ้าแห่งรางวัล ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ แนะนำสีสันใหม่โดนใจ เพิ่มอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยตัวถังภายนอกใหม่สีม่วง ‘Phantom Purple’

          ฟอร์ดทุ่มสุดแรงในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 กับการจัดแสดงอุปกรณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งแรกในอาเซียน ผ่านประสบการณ์แบบ “เสมือนจริง” ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถทดลองเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ พร้อมร่วมสัมผัสการเผยโฉมครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียนของรถกระบะระดับโลก อย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และต้อนรับรถยนต์ขนาดเล็กสุดฮอต ฟอร์ด เฟียสต้า ในเฉดสีใหม่ ‘Phantom Purple’

          ส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ในการจัดแสดงสุดทันสมัยในบูธฟอร์ดที่สามารถเรียกความสนใจจากผู้เข้าชมงานได้อย่างล้นหลาม ประกอบด้วย พรีเซ็นเตอร์โรบ็อต มินิเธียร์เตอร์ 3 มิติ เครื่องจำลองการขับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ แบบเสมือนจริง (Driving Simulator) วิดีโอเกมจำลองการขับขี่อย่างปลอดภัย และเกมท้าประลองความสามารถในการลากจูง เป็นต้น

          นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผู้เข้าชมงานสามารถร่วมสนุกกับ Fuel Efficiency Touch Table ซึ่งจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ (EcoBoost) ของฟอร์ดที่ช่วยประหยัดน้ำมัน ซึ่งอุปกรณ์ในการจัดแสดง 3 ชุดที่สามารถโต้ตอบสื่อสารกับผู้เข้าชมงานได้ จะสาธิตให้เห็นว่าเหตุใดอีโคบู๊สต์จึงเป็นเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และมอบการขับขี่ที่เหนือชั้น

          ไฮไลต์อุปกรณ์จัดแสดงสุดล้ำสมัยที่บูธฟอร์ด
          - Ranger Capability Simulator ชุดจำลองการขับแบบเสมือนจริงอันแสนสนุกและน่าตื่นเต้น ที่ผู้เข้าชมงานสามารถทดลองขับเรนเจอร์ ใหม่ ด้วยตนเอง และพิสูจน์ความสามารถในการเกาะถนน รวมทั้งระบบป้องกันล้อหมุนฟรีในรุ่นขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ และเทคโนโลยีต่างๆ อีกมากมายทั้งระบบ Adaptive Load Control ระบบ Hill Launch Assist และ Trailer Sway Control
          - Ranger Towing Game ร่วมมอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าชมงานที่ต้องการประลองความสามารถในการลากสิ่งของเทียบกับความสามารถของเรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งมีความสามารถในการลากจูงสูงสุดถึง 3,350 กิโลกรัม นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังสามารถเปรียบเทียบศักยภาพแรงบิดของตนเองกับเรนเจอร์ ใหม่ ได้ที่ชุดอุปกรณ์ Ranger Torque and Power Touch Table
          - PowerShift Touch Table แสดงให้เห็นถึงการทำงานของระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ และการอธิบายถึงระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ที่ช่วยประหยัดน้ำมันและลดค่าใช้จ่ายโดยรวมได้ นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังสามารถแวะชมภาพยนตร์จากมินิเธียเตอร์ 3 มิติ เพื่อศึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีเสมือนจริงที่ใช้ในการออกแบบ งานวิศวกรรม และการผลิตของฟอร์ดในปัจจุบันอีกด้วย
          - Control Blade Challenge การทดสอบความคล่องแคล่ว ความแม่นยำ และความสามารถในการหยุดของรถฟอร์ด โฟกัสอย่างสนุกสนาน ที่แสดงให้เห็นถึงระบบกันสะเทือนช่วงล่างที่สามารถมอบการขับขี่อันเหนือชั้น
          - Slot Car Racing ช่วยเพิ่มอรรถรสในการร่วมสนุก โดยผู้เข้าชมบูธฟอร์ดสามารถประลองการแข่งขับรถเพื่อชิงตำแหน่งผู้ที่ทำเวลาได้น้อยที่สุด
          - Driving Skills for Life อุปกรณ์จัดแสดงแสนสนุกเกี่ยวกับการขับขี่ปลอดภัยที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้จำลองการขับรถฟอร์ดบนสภาพถนนที่แตกต่างกันเพื่อวัดความสามารถในการควบคุมรถภายใต้สภาพแวดล้อมการขับขี่แบบต่างๆ

          นอกจากฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่แล้ว ภายในบูธฟอร์ดยังมีการจัดแสดงรถฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รถยนต์ขนาดเล็กที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วและได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน โดยในงานนี้ ฟอร์ดได้เผยโฉมอีกหนึ่งตัวเลือกโดนใจด้วยตัวถังภายนอกใหม่สีม่วง ‘Phantom Purple’ และเปิดตัว ฟอร์ดเฟียสต้า สปอร์ต 1.6 ลิตร รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ ตัวถังภายนอกสีขาวตัดกับภายในห้องโดยสารสีน้ำเงินสด ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น

          งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อันยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-4 เมษายน 2554 ที่ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี
          ฟอร์ด มอเตอร์คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเดียร์บอร์น มลรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลิตและจำหน่ายรถยนต์ใน 6 ทวีปทั่วโลก มีพนักงานประมาณ 164,000 คน และมีโรงงานประมาณ 70 แห่งทั่วโลก บริษัทฯ มีรถยนต์แบรนด์ชั้นนำอันได้แก่ ฟอร์ด และลินคอล์น นอกจากนี้ ยังให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต สามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดได้ที่ www.ford.co.th หรือ www.fordmotorcompany.com
« Last Edit: March 31, 2011, 05:37:19 PM by YAHOO »

YAHOO on March 31, 2011, 05:04:56 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ 5 รุ่นในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 32

 

          นายแก้วขวัญ วัชโรทัย (ที่ 4 จากขวา) เลขาธิการพระราชวัง ประธานในพิธีเปิดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 พร้อมด้วย ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย (ที่ 3 จากขวา) ภริยา ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และทดลองนั่งรถจำลองต้นแบบ “เบนซ์ เพเทนท์ มอเตอร์ คาร์” โมเดลรถยนต์คันแรกของโลก โดยมีศาสตราจารย์ ดร.อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร.สเตฟาน เมอบิอุส (ที่ 1 จากซ้าย) รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด และนายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ให้การต้อนรับ พร้อมนำชมยนตรกรรมใหม่ทั้ง 5 รุ่น ได้แก่ The new SLK, The new CLS, The new generation CL-Class, G55 AMG และ The new Vito ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
« Last Edit: March 31, 2011, 05:40:10 PM by YAHOO »

YAHOO on March 31, 2011, 05:06:26 PM
เชฟโรเลต ครูซ คว้า 2 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี

          - กระบะพันธุ์แกร่ง โคโลราโด รับรางวัลรถปิกอัพขุมพลัง 3.0 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อยอดเยี่ยม

          เชฟโรเลต ครูซ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี พ่วงรางวัลรถยนต์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมมาครอง ขณะที่เชฟโรเลต โคโลราโด คว้ารางวัลรถปิกอัพ เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อยอดเยี่ยมแห่งปี สะท้อนคุณภาพปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่งสไตล์เชฟโรเลต ขนานแท้

          บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการพัฒนายานยนต์คุณภาพเยี่ยม เมื่อเชฟโรเลต ครูซ รถยนต์คอมแพกต์ซีดานระดับโลก เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ผงาดเหนือคู่แข่งในระดับเดียวกัน คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Car of The Year พร้อมได้รับรางวัลยานยนต์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมหรือ Best Design ประจำปี 2554 มาครองจากการตัดสินของคณะกรรมการที่เป็นกลาง ทั้งคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญภาควิชาวิศวกรรมยานยนต์จากสถาบันต่างๆ ซึ่งจัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

          เชฟโรเลต ครูซ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ที่เพิ่งคว้ารางวัลมาครองนี้ มาพร้อมกับขุมพลังเบนซิน ECOTEC 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC ให้พละกำลังสูงสุดที่ 141 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที ซึ่งเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 177 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด DSC (Driver Shift Control) โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งระบบ Passive Entry Passive Start เปิด-ปิดประตูโดยไม่ใช้กุญแจ ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ พร้อมความปลอดภัยเต็มพิกัด และการออกแบบอันโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร มุ่งตอบสนองต่อทุกการขับขี่อย่างแท้จริง

          ขณะเดียวกัน การประกาศรางวัลในปีนี้ เชฟโรเลต โคโลราโด Z71 CTi Max ยังได้รับรางวัลรถกระบะเครื่องยนต์ต่ำกว่า 3,200 ซีซียอดเยี่ยม พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของรถปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่งขนานแท้สไตล์เชฟโรเลต ที่พร้อมรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ

          สำหรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในแต่ละประเภทนั้น ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการที่เป็นกลางที่มาจาก คณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญภาควิชาวิศวกรรมยานยนต์จากสถาบันต่างๆ ที่ได้รับเชิญจากบริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ซึ่งการให้คะแนนจะตัดสินจากรายละเอียดในทุกๆ ด้านของรถยนต์ ตั้งแต่ การออกแบบ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความประหยัดเชื้อเพลิง การบังคับควบคุมรถยนต์ สมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ขับขี่ และความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาของรถยนต์

 
          จากภาพ : เชฟโรเลต คว้า 3 รางวัล ๐ คุณวรวิทย์ วิชัยธนพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณศรุต อิงควัต ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ (ที่ 4 จากซ้าย) บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพคู่กับเชฟโรเลต ครูซ รถยนต์คอมแพกต์ซีดานระดับโลก ซึ่งในปี 2554 นี้ เชฟโรเลต ครูซ สามารถคว้ามาได้ 2 รางวัล ได้แก่ รถซีดานเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรยอดเยี่ยม และรางวัลรถยนต์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยม พร้อมกันนี้ เชฟโรเลต โคโลราโด ขุมพลัง 3.0 ลิตร ยังคว้ารางวัลรถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยมมาครองได้อีกด้วย จากการตัดสินของคณะกรรมการที่เป็นกลาง ทั้งคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญภาควิชาวิศวกรรมยานยนต์จากสถาบันต่างๆ ซึ่งจัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
          เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2451 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา จีเอ็ม มีพนักงานรวม 209,000 คนใน 120 ประเทศทุกในภูมิภาคทั่วโลก จีเอ็ม มีฐานการผลิตรถยนต์ และรถปิกอัพอยู่ใน 31 ประเทศ และจำหน่ายรถแบรนด์ที่มีชื่อเสียง อย่าง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต เอฟเอดับเบิลยู จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเด้น โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูหลิง ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของจีเอ็ม อยู่ในสหรัฐอเมริกา ตามมาด้วยจีน บราซิล เยอรมนี สหราชอาณาจักร แคนาดา และอิตาลี แผนกออนสตาร์ของจีเอ็ม นั่นถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมความปลอดภัย และการให้บริการข้อมูลในรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ดำเนินงานแทนเจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2552 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจีเอ็ม ใหม่ คลิกเข้าชมได้ที่ www.gm.com

          สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์www.gmthailand.com, www.chevroletthailand.com, www.facebook.com/generalmotorsthailand

          สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          ปภาดา ตวงหิรัญวิมล หรือสถาปนา กาญจนประกร
          เวเบอร์ แชนวิค
          บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
          โทร. +662 343 6057
          อีเมล์: Paphada@webershandwick.com, Satapana@webershandwick.com

          หรือ

          ศศินันท์ ออลแมนด์
          ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน
          บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
          โทร. +662 791 3400 โทรสาร +662937 0171
          อีเมล์: sasinan.allmand@gm.com
« Last Edit: March 31, 2011, 05:39:30 PM by YAHOO »