noosuu on February 25, 2011, 11:18:23 PM
ชุดชั้นในสตรี BSC  อวดโฉม คอลเลคชั่น  Glittering Star By BSC Lingerie
เสริมเสน่ห์เรือนร่างด้วยคริสตัล ผสานกับผ้าลูกไม้

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย แบรนด์ผลิตภัณฑ์
ชุดชั้นในสตรีคุณภาพชื่อดัง บีเอสซี จัดงานแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นสุดเลิศ เจิดจรัสแห่งปี  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Glittering Star By BSC Lingerie   ที่เสริมเสน่ห์แห่งเรือนร่างให้ดูเย้ายวนใจ   ด้วยประกายแวววาวของคริสตัลสวารอฟสกี้สุดหรู  
 
นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก  ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีบีเอสซี  บริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวว่า   “ก่อนที่เราจะออกผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี บีเอสซี คอลเลคชั่นนี้    เราได้ทำการสำรวจความต้องการของกลุ่มสุภาพสตรีในเมืองไทย  ว่าต้องการอะไร  และเราพบว่า คุณสุภาพสตรีทั้งหลาย ต้องการชุดชั้นในที่สวยงาม เซ็กซี่ พร้อมสอดคล้องกับเทรนด์การแต่งตัวของผู้หญิงควบคู่ไปด้วย  เพราะกระแสแฟชั่นของผู้หญิงปัจจุบัน ชอบสวมใส่เสื้อหลากสไตล์ อาทิ เสื้อรัดรูป เสื้อเปิดคอกว้าง  เสื้อซีทรู เสื้อคอลึก    โดยชุดชั้นในสามารถเสริมบุคลิกในการแต่งตัวให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น  ซึ่งผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีบีเอสซี คอลเลคชั่น Glittering Star นี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ  รวมถึงรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งแบบ See Through บางเบาสบาย , แบบ Push Up ดันทรง เสริมเนินอกให้ดูอวบอิ่ม ผ้าลูกไม้ลายโปร่ง , แบบ Teddy ชุดชั้นในกระชับเรือนร่างทั้งตัว, Night Wear, Day Wear ส่วนสีสันเน้นความสดใสแบบ Summer  ที่เปี่ยมด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน โดยเน้นโทนสีแดง, สีม่วง ในสไตล์ของชุดชั้นในสตรีบีเอสซี        
        นอกจากนี้ คอลเล็คชั่น Glittering Star ของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีบีเอสซี ยังมีจุดเด่นคือ ช่วยเสริมเสน่ห์แห่งเรือนร่างให้ดูเย้ายวนใจ ด้วยประกายแวววาวของคริสตัลสวารอฟสกี้สุดหรู ผสมผสานกับผ้าลูกไม้ลายอ่อนหวาน ผนวกกับดีไซน์อันโดดเด่นที่จะสร้างความภูมิใจให้เรือนร่างที่สวยงามของหญิงสาวพราวเสน่ห์  โดยชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ สร้างสรรค์จากผ้าลูกไม้ ผ้าไมโครสเปนเดส  ผสมผสานเป็นรูปแบบยกทรง ที่ เหมาะสำหรับสาวมั่นทำงาน นักธุรกิจ ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 25-45 ปี       สำหรับ BSC Lingerie Signature เป็นผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่มีอกสวยพิเศษ เมื่อสวมใส่แล้วให้ความกระชับเก็บเต้าทรงได้ดี โดยเน้นความสวยงามของลายลูกไม้ รวมถึง   สีสันที่สวยงาม และที่สำคัญสามารถถอดสายบ่าออกได้ แม้แต่ Cup D และ DD นอกเหนือจากนั้น สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ เราได้ทำฟิตตี้ง ชุดชั้นในที่เก็บกระชับเต้าทรง ทั้งรูปแบบเก็บด้านข้างให้เนียนเรียบ และยกกระชับด้านล่างให้อกอวบอิ่ม ทำให้คุณดูสวยได้ตลอดเวลา

        ทั้งนี้ ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ  ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี บีเอสซี ได้จัดแฟชั่นโชว์ตระการตา นำนางแบบสุดฮอต   โย ยศวดี   หัสดีวิจิตร   มาโชว์ความเซ็กซี่บน Catwalk ด้วยการสวมใส่ชุดชั้นในสตรีสุดเซ็กซี่ของ BSC Lingerie พร้อมประดับผิวกายด้วยสีแวววาวและประกาศเจิดจรัสของคริลตัลสุดหรู พร้อมเหล่านางแบบอินเตอร์กว่า 10 คนร่วมเดินแฟชั่น เพื่อโชว์เสน่ห์แห่งเรือนร่างของผู้หญิง     นอกจากนี้ยังมี เข็ม- รุจิรา ช่วยเกื้อ และคุณแม่ยังสวย เอ อัญชลี  หัสดีวิจิตร   มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการสวมใส่บราให้เรือนร่างสวยงาม เปี่ยมเสน่ห์เย้ายวน  
ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี BSC Lingerie และ BSC Lingerie Signature ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวอินเทรนด์ ให้สวยเซ็กซี่ เปี่ยมเสน่ห์และความมั่นใจ ซึ่งมีให้เลือกหลากสี หลากสไตล์    สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศ



















« Last Edit: February 25, 2011, 11:26:01 PM by noosuu »
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ—เธฃเธฑเธžเธขเนŒเธชเธดเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเน€เธซเธฅเธทเธญเน€เธเธดเธ™
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเธเธงเนˆเธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ„เธงเธฒเธกเธจเธฃเธฑเธ—เธ˜เธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธ™เธฑเน‰เธ™.. เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธขเธดเนˆเธ‡เธเธงเนˆเธฒเนƒเธ„เธฃเน†

happy on February 27, 2011, 03:03:11 PM
 :-* :-[