YAHOO on December 16, 2010, 06:05:32 PM
เอาท์ริกเกอร์พร้อมเข้าบริหารโรงแรมแห่งใหม่ในสมุยรับแผนขยายตัวในเอเชีย แปซิฟิค
 
          เอาท์ริกเกอร์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เอเชีย แปซิฟิค เซ็นสัญญาและพร้อมบริหารรีสอร์ทบนเกาะสมุย ภายใต้ชื่อโรงแรมเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 รีสอร์ทดังกล่าวประกอบด้วยห้องพักแบบวิลล่าและสวีทจำนวน 81 ห้อง ภายใต้ชื่อเดสทิเนชั่น บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ในปัจจุบัน

          หาดบ่อผุด ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย เป็นหาดทรายที่สงบ มีกิจกรรมสำหรับครอบครัวให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้ชื่อว่า เป็นหาดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุด ตำบลบ่อผุดใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีจากสนามบินสมุย และใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีไปยังหาดเฉวง

          โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปานี้ เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักแบบพูลวิลล่า และแบบสวีทที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ รวมถึงห้องพักที่ตกแต่งในบรรยากาศแบบชายทะเล นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังให้บริการห้องอาหารริมทะเล ศุนย์สุขภาพแบบองค์รวมนาวาสนะ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ 3 สระ โดยเป็นสระริมหาดหนึ่งสระ บาร์สองแห่ง และคลับสำหรับเด็ก

          นอกจากแผนเปิดให้บริการรีสอร์ทบนเกาะสมุยแล้ว เอาท์ริกเกอร์ยังมีโครงการเข้าบริหารรีสอร์ทบนเกาะไหหนาน ประเทศจีน และ เวียดนาม ปัจจุบันเอาท์ริกเกอร์มีโครงการที่บริหารอยู่ในภูเก็ตและบาหลี

          “การเปิดให้บริการโรงแรมบนเกาะสมุยเป็นการเพิ่มจำนวนโรงแรมให้สอดคล้องกับแผนการขยายตัวในเอเชียของเรา อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายให้กับแขกของเราในภูมิภาคเอเชีย” มร.ดาเรน เอ็ดมอนสโตน รองประธานอาวุโส เอาท์ริกเกอร์ เอเชีย-แปซิฟิค กล่าว “สมุยเป็นเกาะที่มีเสน่ห์และเที่ยวนักท่องเที่ยวหลายคนต้องการเดินทางมาสัมผัส”

          คุณพิไลพรรณ ชวาลรัตน์ ผู้บริหารบริษัทดั่งฝัน จำกัด เจ้าของรีสอร์ทกล่าวถึงการเซ็นสัญญาร่วมกับเอาท์ริกเกอร์ว่า “ด้วยประสบการณ์การบริหารรีสอร์ทมากว่า 60 ปีของเอาท์ริกเกอร์ฯ ทำให้เรามั่นใจที่จะเลือกเอาท์ริกเกอร์ฯในการบริหารรีสอร์ทของเรา เอาท์ริกเกอร์ฯ มีนโยบายการบริหารงานรวมถึงกลยุทธ์ธุรกิจ ที่ลงตัวกับรีสอร์ทของเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะประสบผลสำเร็จทั้งในอนาคตอันใกล้และไกล

          จากข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เกาะสมุยมีจำนวนนักท่องเที่ยวมาเยือนประมาณปีละ 1 ล้านคน ปัจจุบันมีเที่ยวบินตรงจากสิงคโปร์ ฮ่องกง กรุงเทพฯ ภูเก็ต กระบี่ และฮู่ตะเภาบินสู่เกาะสมุยทุกวัน นักท่องเที่ยวสามารถสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายบนเกาะสมุย อาทิ กีฬาทางน้ำ กิจกรรมบนชายหาด การทอ่งเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ชมความงามรอบเกาะ หรือดำน้ำชมประการังบริเวณอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

          ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพถ่ายของเอาท์ริกเกอร์และฝ่ายบริหารของบริษํทได้ที่ http://www.scottasia.net/clients/outrigger/media/index.htm

เกี่ยวกับบริษัทเอาท์ริกเกอร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ กรุ๊ป

          บริษัทเอาท์ริกเกอร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ กรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการจัดการบ้าน โรงแรม และที่พักอาศัยในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและโอเชียนเนียที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุด และยังมีโครงการขยายกิจการในภูมิภาคเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง บริษัทเอาท์ริกเกอร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์นี้เป็นธุรกิจครอบครัวที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านโรงแรมและที่พักอาศัยมากว่า 60 ปี บริษัทเอาท์ริกเกอร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์มีผลประกอบการที่ดีและประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยมีโรงแรมหลากหลายแบรนด์ คอนโดมีเนียม รีสอร์ท และโครงการอสังหาริมทรัพย์ อันได้แก่ Outrigger® Hotels & Resorts, OHANA® Hotels & Resorts, Outrigger Condominium Collection®, Embassy Suites®, Best Western® and Wyndham Vacation Ownership® และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทเอาท์ริกเกอร์ได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่ยังอยู่ภายใต้การก่อสร้างอีกว่า 47 โครงการ ซึ่งหมายถึงห้องพักกว่า 12,000 ห้องใน ฮาวาย ออสเตรเลีย กวม ฟิจิ บาหลี และภูเก็ต นอกจากนี้บริษัทเอาท์ริกเกอร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ยังดำเนินธุรกิจจัดสรรโครงการโรงแรม ที่พัก และอสังหาริมทรัพย์ให้แก่พาร์ทเนอร์ในฮาวาย แปซิฟิค อเมริกา และเอเชียอีกด้วย www.outriggerenterprisesgroup.com และ www.outrigger.com.

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
          Outrigger Hotels and Resorts, Asia
          เลขที่1 ห้องเลขที่105 ถนนป่าสัก-โคกโตนด
          ตำบลเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รหัสไปรษณีย์ 83110
          โทร: 076 318 230
          แฟกซ์: 076 318 232