YAHOO on December 01, 2010, 04:57:50 PM
งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” เปิดงานยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี



          จากภาพ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (คนที่ 4 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” หรือ “The 27th Thailand International Motor Expo 2010” โดยมีนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงานฯ (คนที่ 5 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ ณ ห้องรอยัล จูบีลี อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2553

 
 
« Last Edit: December 01, 2010, 05:05:43 PM by YAHOO »

YAHOO on December 01, 2010, 04:59:09 PM
36 ค่ายรถยนต์กับ 3 ค่ายมอเตอร์ไซค์รวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว อัดโปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปีใน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27"
 
          "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" เริ่มแล้ว รวม 36 ค่ายรถยี่ห้อดังจาก 13 ประเทศทั่วโลก พร้อมค่ายมอเตอร์ไซค์อีก 3 ยี่ห้อ กระหน่ำโปรโมชั่นจูงใจผู้บริโภคส่งท้ายปี คาดเม็ดเงินสะพัดถึง 23,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดจองรถ 20,000 คัน เผยทิศทางตลาดปีหน้า กระแสตลาดรถเล็กประหยัดพลังงานมาแรง สอดรับแนวคิด "น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก"
 
          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" หรือ "The 27th Thailand International Motor Expo 2010" ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก" (Unify...Create Earth-Loving Vehicles) เปิดเผยว่า "ปีนี้ได้รวมค่ายรถยนต์ยี่ห้อดังจากทั่วโลกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 36 ยี่ห้อ จาก 13 ประเทศ รวมถึงค่ายรถจักรยานยนต์อีก 3 ยี่ห้อ ซึ่งจะมาสร้างสีสันภายในงานรถคึกคักยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดมูลค่าประมาณ 23,000 ล้านบาท (รวมรถใหม่ รถมือสอง รถเพื่อการพาณิชย์ อุปกรณ์รถยนต์ เครื่องเสียงติดรถยนต์ ฯลฯ)
 
          "เมื่อพิจารณาจากปัจจัยด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศ รวมถึงช่วงสิ้นปีเป็นฤดูกาลเปลี่ยนรถเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง คาดว่ายอดจำหน่ายรถภายในงานจะสูงถึง 20,000 คัน ประเมินเทียบกับปีที่แล้ว ผมตั้งเป้าหมายไว้ที่ 15,000 คัน แต่บริษัทรถยนต์ปิดยอดวันสุดท้ายรวมแล้วทำได้ถึง 25,220 คันทีเดียว" นายขวัญชัย กล่าว
 
          สำหรับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" รวมพื้นที่จัดแสดงงานทั้งสิ้น 85,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารจำนวน 60,000 ตารางเมตร กับพื้นที่ภายนอกอีก 25,000 ตารางเมตร พร้อมพัฒนามาตรฐานการจัดงานที่สูงขึ้น โดยเฉพาะการนำระบบไอทีมาใช้ อาทิ การจัดทำบัตรผู้สื่อข่าวสมาร์ทการ์ด สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งสามารถระบุข้อมูลเบื้องต้นเฉพาะบุคคลผ่านระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ ช่วยให้ผู้สื่อช่าวได้รับความสะดวกในการลงทะเบียน
 
          นอกจากนี้ ได้เพิ่มเครื่องตรวจวัดระดับเสียงในพื้นที่แสดงงานเป็น 15 จุดจากเดิมมีอยู่ 5 จุดติดตั้งโดยเครื่องจะตรวจวัดระดับเสียงตลอดเวลางาน ผ่านห้องควบคุมเพียงจุดเดียว เพื่อสะดวกต่อการตรวจวัดค่าเสียง ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียงหรือคลื่นรบกวนบริเวณพื้นที่แสดงงาน อันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ชมงานและผู้ร่วมแสดงในงาน
 
          ด้านอิมแพ็คก็มีความพร้อมด้านสถานที่จัดงานอย่างเต็มที่ โดยสร้างอาคารจอดรถเพิ่มอีก 2 อาคาร ทำให้พื้นที่จอดรถนอกอาคาร 6 แห่ง และที่จอดรถในอาคาร 3 แห่ง สามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 15,000 คัน พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อใช้ในการควบคุมและดูแลจราจรในพื้นที่โดยรอบช่วยลดปัญหาจราจรติดขัดอีกทางหนึ่ง
 
          ส่วนทิศทางตลาดรถยนต์ในปี 2554 น่าจะเป็นปีทองของตลาดรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดน้ำมันตามภาวะตลาดโลกที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ด้านตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ (กระบะขนาด 1 ตัน) เชื่อว่ายังรักษาระดับการเติบโตได้ดี เพราะไทยถือเป็นฐานการผลิตและส่งออกที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของโลกเช่นกัน
 
          ด้านรายชื่อของรถยนต์ที่เข้าร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" ได้แก่ เอาดี/เบนท์ลีย์/บีเอม ดับเบิลยู/เชอรี/เชฟโรเลต์/ซีตรอง/ดีเอฟเอม/เฟียต/ฟอร์ด/โฟตอน/กแรนด์ แคร์รีบอย/ฮอนดา/ฮันเด/อีซูซุ/เกีย/แลนด์ โรเวอร์/เลกซัส/มาสดา/เมอร์เซเดส-เบนซ์/มีนี/มิตซูบิชิ/มิตซูโอกะ/เอมทีเอม/นิสสัน/เปอโฌต์/โพร์เช/ ปโรตอน/รูฟ/สโกดา/ซังยง/ซูบารุ/ซูซูกิ/ทาทา/โตโยตา/โฟล์คสวาเกน และ โวลไว ส่วนรถจักรยานยนต์ปีนี้เข้าร่วมงานถึง 3 ยี่ห้อด้วยกัน ได้แก่ ดูคาติ ฮาร์เลย์ฯ และเอ.พี.ฮอนด้า
 
          นอกจากนี้ บริษัทรถยนต์ยังนำรถแนวคิด รถเด่น หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อสร้างสีสันและดึงดูดใจแก่ผู้ชม ดังต่อไปนี้
 
          MAZDA RYUGA (มาซดา รียูกะ)
          รียูกะ (RYUGA) เป็นรถต้นแบบถูกพัฒนาต่อเนื่องมาจาก นากาเร (NAGARE) รถต้นแบบที่สร้างชื่อเสียงให้กับมาซดาอย่างมาก โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก "คาเระซานซุย" (KARESANSUI) ซึ่งเป็นรูปแบบการจัดสวนสไตล์ญี่ปุ่น สื่อให้เห็นถึงเส้นสายความพลิ้วไหวของรถอย่างสงบแม้ในขณะที่ตัวรถจอดนิ่งอยู่กับที่ รียูกะ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน E85 สามารถใช้เชื้อเพลิงชีวภาพได้
 
          MITSUBISHI I MIEV SPORT (มิตซูบิชิ ไอ เมียฟ สปอร์ท)
          ไอ เมียฟ สปอร์ท (I MIEV SPORT) รถไฟฟ้าที่ไม่มีการปล่อยมลพิษออกมาเลย ขับเคลื่อนโดยอาศัยกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 20 กิโลวัตต์ ในด้านหน้าและด้านหลัง 47 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ด้าหน้าและ 180 นิวตัน-เมตร สำหรับด้านหลัง ความเร็วสูงสุดทำได้ 180 กม./ชม.
 
          HYUNDAI BLUE-WILL (ฮันเด บลู-วิลล์)
          บลู-วิลล์ (BLUE-WILL) เป็นรถยนต์ลำดับที่ 4 ในสายพันธุ์รถต้นแบบรหัส HND ผลงานสร้างสรรค์ ของ ADVANCE DESIGN STUDIO ศูนย์การออกแบบรถยนต์ของฮุนไดที่เมืองนันยาง ประเทศเกาหลีใต้ ตามแนวคิดที่ "ECO-SLEEKER"
 
          บลู-วิลล์ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาขนาด 1.6 ลิตร ที่ฉีดเชื้อเพลิงโดยตรงแบบ GDI ให้แรงม้าสูงสุดถึง 152 แรงม้า และรองรับการเป็นรถยนต์ไฮบริดที่โดดเด่นในเรื่องของความประหยัดด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้เทคโนโลยี PARALLEL HYBRID DRIVE ARCHITECTURE  จากฮันเด
 
          TATA INDICA VISTA EV (ทาทา อินดิกา วิสตา อีวี)
          ทาทา อินดีคา วิสตา อีวี (TATA INDICA VISTA EV) รถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า อีกทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค ด้วยการรองรับผู้โดยสารได้ถึงสี่คน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระ มีระยะทางการขับขี่ได้ถึง 200 กิโลเมตร อัตราเร่งจาก 0-60 กม./ชม. ในเวลา 10 วินาทีด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว
 
          เตรียมพบกับนวัตกรรมยานยนต์รักโลก และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจได้ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดงานได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 13.50 - 15.40 น.

YAHOO on December 01, 2010, 05:01:04 PM
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” เปิดลานศิลปวัฒนธรรม หนุนเยาวชนโชว์ความสามารถรักษาเอกลักษณ์ไทย
 
          “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ร่วมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย สนับสนุนเยาวชน ขึ้นเวทีแสดงความสามารถด้านศิลปพื้นบ้านไทย เชิญประชาชนชมฟรีทุกวันตลอดงาน

          ประพงษ์ ไม้เจริญ รองประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” เปิดเผยว่า ผู้จัดงานฯ ร่วมกับสมาคมศิลปวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทย ชมรมสร้างสรรค์ศิลปินน้อย และโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จัดลานศิลปวัฒนธรรม และเอกลักษณ์ไทยหน้าอาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนแสดงความสามารถด้านต่างๆ อาทิ การแสดงดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน การแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย กระบี่กระบอง และการแสดงนาฏศิลป์ ซึ่งเยาวชนจะทำการแสดงหมุนเวียนสลับเปลี่ยนกันในแต่ละวัน โดยการแสดงจะเริ่มประมาณ 15.00น.ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2553

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนที่ร่วมกิจกรรมและชนะการประกวด ภายใต้โครงการ “ลมหายใจไร้มลทิน” รวมถึงการแสดงของผู้ชนะการประกวดขับร้องเพลงลมหายใจ ไร้มลทินอีกด้วย

          และที่พลาดชมไม่ได้ คือ นิทรรศการผลงานศิลปะของน้องๆ จากชมรมศิลปินน้อย MOTOR EXPO ซึ่งจัดแสดงผลงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 แล้ว หากท่านใดสนใจผลงานภาพวาด สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพจะนำไปมอบแก่กองทุนการศึกษาภาคศิลปะของชมรมศิลปินน้อยฯ และทุนสนับสนุนการเรียนการสอนภาคศิลปะบำบัดสำหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ (ออทิสติก)

          ขอเชิญผู้สนใจและประชาชนทั่วไปร่วมรับชมและเป็นกำลังใจแก่เยาวชน พร้อมร่วมกิจกรรมในวันมหากุศล (GRAND CHARITY DAY) วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2553 โดยผู้จัดงานฯ จะนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรชมงานในวันนั้นทั้งหมดมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาพร้อมร่วมสมทบเข้าโครงการลมหายใจ ไร้มลทินเพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตแก่เยาวชนไทยต่อไปเป็นปีที่ 5

YAHOO on December 01, 2010, 05:02:21 PM
โททาล และ เอลฟ์ บุกเวทีมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 เชิญแฟนคลับฟอร์มูล่า – วัน ร่วมกิจกรรม “รวมพลแฟนพันธุ์แท้ เอฟ-วัน ”
 
          “กลุ่มสิทธิผล” นำโดยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องโททาล (Total) และเอลฟ์ (ELF) ให้ท่านได้สัมผัสรถฟอร์มูล่า-วัน (เรโนลต์ เอฟ1 อาร์30) ซึ่งเป็น โชว์คาร์มาจัดแสดงพร้อมเชิญแฟนคลับร่วมกิจกรรม “รวมพลแฟนพันธุ์แท้ เอฟวัน ” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ณ บูธกลุ่มสิทธิผล M10-M14 โซนมอเตอร์สปอร์ต อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          นายพิภพ ยิ่งพัฒนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น “เอลฟ์” (ELF) บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มสิทธิผล เปิดเผยว่า “งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ นอกจากกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ แล้ว ไฮไลท์ในงานท่านจะได้สัมผัสกับรถ ฟอร์มูล่า-วัน (เรโนลต์ เอฟ1 อาร์30) ซึ่งเป็นโชว์คาร์ พร้อมพบกับ “น้าเบส” นายมนูสาสน์ ศรีพนา ผู้คร่ำหวอดในวงการแข่งขันรถฟอร์มูล่า-วัน และนักพากย์และคอมเมนเตเตอร์ที่จะมาให้ความรู้เจาะลึกข้อมูลรถฟอร์มูล่า-วัน พร้อมบอกเล่าถึงประสบการณ์การแข่งขันรายการเด่นๆ ที่น่าสนใจ

          เพื่อการันตีความแน่นอนที่ท่านจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับรถฟอร์มูล่า-วัน พร้อมพบปะพูดคุยกับ “น้าเบส” ขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะคนรักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมกิจกรรม “รวมพลแฟนพันธุ์แท้ เอฟ-วัน” ในระหว่างวันที่ 4-6 และ 10-12 ธันวาคม 2553 โดย ส่งข้อความ (SMS) คำว่า “แฟนพันธุ์แท้ F-1” มาที่ 081-695-5454 ด่วน ส่งก่อนมีสิทธิ์ก่อน รับจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          พิเศษสุดสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมและซื้อน้ำมันเครื่องโททาลและเอลฟ์ ท่านจะได้เก็บภาพความประทับใจกับรถฟอร์มูล่า-วัน พร้อมเล่นเกม และรับของที่ระลึกที่มีจำนวนจำกัดสำหรับ แฟนพันธุ์แท้ เอฟ-วัน เท่านั้น แล้วพบกันที่บูธกลุ่มสิทธิผล M10-M14 โซนมอเตอร์สปอร์ต อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

happy on December 02, 2010, 03:08:24 PM
ไปมาแล้ว

YAHOO on December 04, 2010, 11:03:36 AM
“ดี เอฟ เอ็ม มั่นใจโต 100% กวาดยอดขาย 400 คัน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 ชูแคมเปญ ผ่อนดาวน์ 10 เดือน - ฟรีบำรุงรักษา 1 ปี รักษาแชมป์รถจีนในไทย”


 
          ดี เอฟ เอ็ม ประกาศความเป็นผู้นำรถสัญชาติจีนในไทย ตั้งเป้ายอดขายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 จำนวน 400 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตจากปีที่แล้วถึง 100% เมินลงสนามสงครามด้านราคา ชูแคมเปญ ผ่อนดาวน์ 10 เดือนผ่านบัตรกสิกรไทย และฟรีบำรุงรักษา 1 ปี/20,000 กม. พร้อมของแถมอีกหลายรายการ คาดสิ้นปียอดขายสูงเกินเป้า 2,000 คันแน่นอน

          นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กจากประเทศจีน ภายใต้แบรนด์ ดี เอฟ เอ็ม เปิดเผยว่า จากข้อมูลยอดจำหน่ายรวม 10 เดือน ปี 2553 รถ ดี เอฟ เอ็ม มียอดจำหน่ายแล้ว จำนวน 1,600 คัน และเมื่อเทียบกับตัวเลขจำนวนรถนำเข้าจากจีนทั้งหมดที่จำหน่ายอยู่ประมาณ 5,000 คัน ทำให้สามารถกล่าวได้ว่า ดี เอฟ เอ็ม คือ ผู้นำรถสัญชาติจีนในไทย และในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 ครั้งนี้ ได้ตั้งเป้ายอดขายในงานไว้ 400 คัน ซึ่งคิดเป็นอัตราเติบโตจากยอดขายปีที่แล้วถึง 100% โดยมั่นใจว่า ด้วยเงื่อนไขผ่อนดาวน์และฟรีบำรุงรักษา จะทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถ ดี เอฟ เอ็ม ได้ง่ายขึ้น

          “แคมเปญในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ ดี เอฟ เอ็ม เน้นการสร้างทางเลือกให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถ ดี เอฟ เอ็ม ได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขดาวน์เริ่มต้น 20% หรือเพียง 57,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% และพิเศษเฉพาะจองในงาน สามารถผ่อนดาวน์ได้สูงถึง 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมแคมเปญพิเศษ ฟรีบำรุงรักษา 1 ปี หรือ 20,000 กม. และฟรีประกันภัย ชั้น 1 พร้อม พรบ. และพร้อมกันนี้ ยังได้สิทธิพิเศษลุ้นรับรางวัลมอเตอร์ไซค์ SYM จำนวน 15 รางวัล เริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค. 53 – 31 ม.ค. 54 เท่านั้น”

          สำหรับการจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ของ ดี เอฟ เอ็ม จะเน้นแนวคิด The Earth Loving Mini Truck ยานยนต์พลังงานทางเลือก เพื่อนรักสิ่งแวดล้อมโลก โดยได้นำรถมาจัดแสดงทั้ง รุ่น มินิทรั๊ค และรุ่น มินิแวน พร้อมกันนี้ ยังมีส่วนจัดแสดงของ Concept Business Mobile ดีไซน์ธุรกิจติดล้อ ทุกจินตนาการสามารถเคลื่อนที่ทำเงินได้ทั่วไทยด้วยรถ ดี เอฟ เอ็ม ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 160 บาทเท่านั้น

          โดยรถที่จัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ทั้ง รุ่น มินิทรั๊ค และมินิแวน ที่มีให้เลือกขนาดเครื่องยนต์ 1,100 ซีซี และ 1,300 ซีซี นั้น จะถูกติดตั้งระบบพลังงานทางเลือก LPG-MPI หรือ CNG-MPI ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัย และความประหยัดคุ้มค่า ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานยูโร 3 และ มอก. 2160-2546 ด้วยการติดตั้งถังบรรจุแก๊สและชุดติดตั้งของ แม็กเนท และระบบแก๊สหัวฉีดของ LOVATO จากประเทศอิตาลี โดยชุดติดตั้งขาถังแก๊สที่ช่วยเสริมองศาการตั้งวาล์วจ่ายแก๊สที่หัวถัง เพื่อความแม่นยำที่ดีขึ้นของการจ่ายแก๊สในทุกสภาพการขับขี่ ให้อัตราเร่งคงที่ในทุกสภาพถนน ทั้งยังง่ายต่อการบำรุงรักษา การตรวจสอบสภาพถัง รวมทั้งการเพิ่มขนาดถังน้ำมันให้มีขนาดใหญ่ขึ้นและย้ายตำแหน่งมาอยู่กลางตัวถังรถ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานอย่างแท้จริง

          “ทาง ดี เอฟ เอ็ม ต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การตอบรับและไว้วางใจเลือก ดี เอฟ เอ็ม เป็นฟันเฟืองหนึ่งในการทำธุรกิจหรือเริ่มต้นกิจการของท่าน จนทำให้ ดี เอฟ เอ็ม ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดรถสัญชาติจีนในไทยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และเพื่อเป็นการให้คำมั่นในการที่จะเติบโตเคียงคู่ไปกับผู้บริโภค ด้วยนโยบายการพัฒนาคุณภาพมาตรฐาน การบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ และการขยายศูนย์ผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จะทำให้ ดี เอฟ เอ็ม ยังคงรักษาการเป็นที่หนึ่งในตลาดรถจีน และที่หนึ่งในใจผู้บริโภคต่อไป” นายพิทยา กล่าว
« Last Edit: December 04, 2010, 11:11:53 AM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 11:06:58 AM
ดีเอดี ยนตรกิจ ส่ง 6 นวัตกรรมยานยนต์รุ่นล่าสุดร่วมมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010


 
          บริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ กลุ่มดีเอดี ยนตรกิจ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ชั้นนำอย่าง ซีตรอง โฟตอน เอ็มทีเอ็ม เซียท สโกด้า สปีดอาร์ต และสปายเกอร์ อย่างเป็นทางการ ล่าสุดเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ 6 รุ่นล่าสุดจาก 5 แบรนด์ชั้นนำแห่งวงการรถยนต์ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป) อันได้แก่ ซีตรอง ดีเอส 3, เอ็มทีเอ็มออดี้ เอ 1, เอ็มทีเอ็มออดี้ อาร์8 จีที 3-2, สโกด้า ฟาเบียร์ ทู, สปีดอาร์ตพอร์ช เคแมน, และ โฟตอน วิว และล่าสุด โฟตอนเอ็ม พีเอกซ์ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารรุ่นใหม่ของกลุ่มดีเอดี ยนตรกิจ กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในครั้งนี้เป็นการยืนยันว่า กลุ่มดีเอดี ยนตรกิจ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาขีดความสามารถในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่มีความทันสมัย และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยรถยนต์ทั้ง 6 รุ่นล่าสุดที่เรานำมาเปิดตัวในงานนี้ ถือเป็นความหลากหลายที่ปรากฎอยู่ในแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ความโฉบเฉี่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่ อย่างซีตรอง ดีเอส 3 และ สโกด้า ฟาเบียร์ ดีไซน์หรูหราพร้อมขุมพลังความเร็วอย่าง เอ็มทีเอ็มออดี้ อาร์แปด เอ็มทีเอ็มออดี้ เอหนึ่ง สปีดอาร์ตพอร์ช เคแมน รวมไปถึงนวัตกรรมยานยนต์พื้นที่กว้างขวางสำหรับธุรกิจและครอบครัวอย่าง โฟตอน วิว และโฟตอน เอ็มพีเอกซ์ เป็นต้น”
        
          “การเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมา เป็นผลมาจากประสบการณ์อันเชี่ยวชาญและความพยามยามในการคัดสรรรถยนต์ที่มีคุณภาพไว้ให้บริการกับลูกค้า เรามีการพัฒนาการบริการหลังการขายให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในด้านศูนย์บริการที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมทั้งมีการให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าในรูปแบบต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ดีเอดี ยนตรกิจได้รับการยอมรับและเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ามาตลอด”
 
          สำหรับทิศทางการเติบโตของธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ของบริษัทฯในปี 2554 จะมีการคิดค้นบริการรูปแบบใหม่สู่ตลาดมากขึ้น โดยบริษัทฯ ยังคงเน้นการจัดหารถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาด และพัฒนารูปแบบของบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ซึ่งเชื่อว่ายอดจำหน่ายรถของบริษัทฯ จะมีแนวโน้มที่ดี และรักษาความเป็นมืออาชีพของในการนำเข้าตลาดรถยนต์แบรนด์ชั้นนำได้อย่างต่อเนื่อง

          “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของดีเอดี ยนตรกิจ ในงานคร้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทุกกลุ่ม ยกตัวอย่างยอดจองรถตู้อเนกประสงค์ โฟตอน วิว ที่ตอนนี้มีผู้ให้ความสนใจจองรถกับเรามาแล้วอย่างล้นหลาม หลังจากที่ได้เปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งนอกจากการนำรถยนต์รุ่นใหม่มาจัดแสดงในงานนี้แล้ว เรายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแบรนด์ต่างๆ ไว้โดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจออกรถใหม่กับเราได้ง่ายขึ้น” นางสาววิชชุดา กล่าวเสริม

          สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานนี้ ดีเอดี ยนตรกิจ ได้นำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้
          - สโกด้า ดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน
          - โฟตอน รับประกัน 3ปี หรือ 100,000 กม ดาวน์เริ่มต้นเพียง 100,000 บาท ราคาเริ่มต้น 689,000บาท

          สำหรับผู้ที่สนใจจะครอบครองนวัตกรรมสุดพิเศษจาก ดีเอดี ยนตรกิจ ทั้งซีตรอง โฟตอน เอ็มทีเอ็ม สโกด้า สปีดอาร์ต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมและศูนย์บริการโฟตอน โทร. 02677 5770-1 โชว์รูมและศูนย์บริการ ซีตรอง โทร. 0 2717 2600-4 โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มทีเอ็ม สปีดอาร์ต สโกด้า โทร. 0 2332 7576-9  
« Last Edit: December 04, 2010, 11:26:37 AM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 11:16:35 AM
ฟอร์ด สร้างสีสันสดใสส่งท้ายปีขาล ในงาน Motor Expo 2010

 

          จัดทัพ เฟียสต้าหลากสี โฟกัสใหม่ และรถรุ่นพิเศษอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นคุ้มค่าดอกเบี้ยต่ำ 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ผ่อนนาน 48 เดือน

          - ครั้งแรกกับการเปิดตัว ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต แอดเวนเจอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ จำนวนจำกัดเพียง 100 คัน เท่านั้น
          - พบเฟียสต้า รถยนต์ระดับโลก ผลิตโดยคนไทย ณ โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ครบรุ่น หลากสีสัน ภายในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้
          - "Feel the difference" สัมผัสความแตกต่างอย่างเหนือระดับกับ การจัดแสดงรถยนต์ครบรุ่นที่มีจำหน่าย ได้แก่ โฟกัสใหม่ เอสเคป เอเวอร์เรสต์ และเรนเจอร์
          - พบข้อเสนอสุดเร้าใจส่งท้ายปีกับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นภายในงาน

          ฟอร์ด ประเทศไทย นำฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ สุดฮิต ดาวเด่นของงานในปีนี้ ครบรุ่น หลากสี มาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่าง 1 – 12 ธันวาคม ศกนี้ ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยบูธฟอร์ดจะถูกเปลี่ยนให้มีสีสันสดใสสะดุดตาด้วยเฟียสต้า สุดเท่ ถึงเจ็ดสี รายล้อมด้วยการจัดแสดงรถรุ่นที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันโดยใช้สีขาวทั้งหมด

          เฟียสต้าใหม่โฉบเฉี่ยวนำสมัย โดยมียอดจองรวมกว่า 5,000 คันแล้วในปัจจุบัน หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ยังคงเป็นรถธงของฟอร์ดที่มีลูกค้าให้ความสนใจด้วยการออกแบบบนแนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ เครื่องยนต์คลัชท์คู่ เกียร์ออโตเมติก 6 สปีด PowerShift พร้อมเทคโนโลยีสุดคูลที่มีความโดดเด่นเหนือชั้นเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน ได้แก่ ระบบบูลทูธ การเชื่อมต่อด้วยช่อง USB หรือช่องต่อไอพอด และระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Control System)

          นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งเป็นรถที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้านับตั้งแต่วันแรกที่มีการเปิดตัวในประเทศไทย รถยนต์ระดับโลกนี้ได้ช่วยให้ฟอร์ด บรรลุถึงคำมั่นสัญญาในการผลิตรถยนต์ที่ครบพร้อม เพื่อทำให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความแตกต่างอย่างแท้จริง

          ด้านฟอร์ด โฟกัส โฉมใหม่ ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดของเคเนอติก ดีไซน์ ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวกว่าเดิม พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด PowerShift และอัตราการประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น โดยมีอุปกรณ์ใหม่ที่ติดตั้งเพิ่มเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ได้แก่ เบาะผู้โดยสารตอนหน้าแบบปรับไฟ้ฟ้า 6 ทิศทาง สำหรับโฟกัส ฟิเนสนั้นยังติดตั้งอุปกรณ์สุดทันสมัยภายในรถ ได้แก่ เบาะหนัง ถุงลมนิรภัยคู่ สำหรับผู้โดยสารตอนหน้าอีกด้วย

          ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 27 นี้ ฟอร์ดยังได้เปิดตัว ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต แอดเวนเจอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ เป็นครั้งแรก โดยเพิ่มอุปกรณ์ชุดแต่งสุดเท่ ได้แก่ กาบตกแต่งขั้นประตู สปอยเลอร์หลัง แผ่นกันกระแทกกันชนหลัง และสติกเกอร์ตกแต่งลายพิเศษ เสริมไลน์ในรุ่นเนวี่ ลิมิเต็ด อิดิขั่น ซึ่งเป็นรุ่นมาตรฐานในปัจจุบัน ที่มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ระบบเอนเตอร์เทนเม้นต์ครบครัน พร้อมระบบนำทางอัจฉริยะของสปีดเนวี่ (SpeedNavi) ซึ่งมีความแม่นยำสูง และใช้งานง่าย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต แอดเวนเจอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่มีจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในประเทศไทยเท่านั้น โดยมีราคาจำหน่ายในรุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ราคา 1,170,000 บาท และรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ราคา 1,270,000 บาท

          ด้านฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ซึ่งเป็นรถ SUV ที่ตอบสนองไลฟสไตล์คนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้น ยังมาพร้อม ซันรูฟ และเทคโนโลยีสุดชาญฉลาด อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นต้น สำหรับแฟนกระบะพันธ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ นั้น เตรียมพบกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวนจำกัดพร้อมสีใหม่ คือ คอปเปอร์ เรด และ คูลไวท์ จำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น

          นอกจากนั้นแล้ว ฟอร์ดยังมอบบริการหลังการขายที่ช่วยให้ลูกค้าฟอร์ดขับขี่ได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour roadside assistance) ทั่วประเทศ การบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทุก 15,000 กิโลเมตร และระยะการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ตลอดจนการรับประกันจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ซึ่งครอบคลุมรถยนต์ทุกรุ่นของฟอร์ดที่มีการจำหน่ายในปัจจุบัน

          สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ ฟอร์ดพร้อมขยายให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ และฟอร์ด เอสเคป รับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

          ด้านฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ 1.75% ผ่อนนาน 48 เดือน นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ เอ็กซ์แอลที และฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ ไฮไรเดอร์ เอ็กซ์แอลเอส รับข้อเสนอสุดคุ้ม โดนใจ ทั้งดาวน์ต่ำ 10% ผ่อนนาน 72 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และฟรีค่าผ่อนชำระ 6 เดือนแรก

          ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นของฟอร์ดในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02 686 5899 หรือ 1- 800 – 293 – 333 (โทรฟรี) หรือคลิกไปที่ www.ford.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

          ฟอร์ด มอเตอร์คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเดียร์บอร์น มลรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลิตและจำหน่ายรถยนต์ใน 6 ทวีปทั่วโลก มีพนักงานประมาณ 163,000 คน และมีโรงงานประมาณ 70 แห่งทั่วโลก บริษัทฯ มีรถยนต์แบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักมากมาย รวมถึง ฟอร์ด ลินคอล์น และเมอร์คิวรี (ซึ่งบริษัทจะประกาศยุติการผลิตในไตรมาส 4 พ.ศ. 2553) นอกจากนี้ ยังให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต สามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด ได้ที่ www.ford.com
« Last Edit: December 04, 2010, 11:33:10 AM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 11:23:30 AM
SSANGYONG : THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2010
 
          บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2004 โดยเปิดตลาดด้วยรถเอนกประสงค์ MPV และ SUV ระดับหรู ซึ่งใช้เทคโนโลยีชั้นเยี่ยมของ Mercedes Benz เป็นตัวนำ

          ในปี 2010 จะเป็นปีที่ 7 และเป็นการก้าวสู่ปีที่ 8 ในการทำตลาดในประเทศไทย ภายหลังจากที่ประสพความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง โดยสามารถทำตลาดรถครอบครัวยอดนิยมจนมียอดขายพุ่งเป็นที่ยอมรับของผู้ที่ชื่นชอบรถประเภทนี้ เพื่อเป็นการฉลองการก้าวสู่ปีที่ 7 ซันยองประเทศไทยจึงทำการแนะนำรถ SUV เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดรถประเภทนี้ ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยซันยองได้นำรถ SUV ขนาด COMPACT ภายใต้รหัสโรงงาน C200 หรือ ชื่อ KORANDO C ซึ่งเป็นชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ เข้ามาทำตลาด C200 ที่บริษัทฯ นำเข้ามาจำหน่ายเป็นรถ SUV ขนาดกลาง ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังถึง 175 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 360 นิวตันเมตร มาพร้อมกับชุดส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 6 จังหวะ ซึ่งได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ชุดนี้โดยเฉพาะ ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยมและตอบสนองการขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว และการขับขี่ทางไกลที่ให้ความประหยัด และที่สำคัญ C200 สร้างมลพิษน้อยกว่าเดิมถึงกว่า 50% เหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน อีกทั้งยังผ่านเกณฑ์มาตรฐานอันเข้มงวด EURO 5 ซึ่งจะมีกำหนดบังคับใช้อย่างเป็นทางการในสหภาพยุโรปในปี 2012



          - KORADO C รุ่นที่บริษัทฯ นำเข้ามาตอบสนองตลาดเมืองไทย จะเป็นแบบขับเคลื่อน 4 ล้อโดย จะมีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบเบนซิน และแบบดีเซลเทอร์โบ คอมมอลเรล ที่ให้แรงม้า สูงสุด 175 แรงม้า และแรงบิด ขนาด 360 นิวตันเมตร ทุกแบบจะมาพร้อมชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 จังหวะ ซึ่งจะช่วยให้สมรรถนะในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมืองเป็นไปอย่างคล่องตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น ยลโฉม KORANDO C และทดลองขับเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 27



          - Stavic Exclusive รถ MPV หรูตัวใหม่ภายใต้รหัส เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง นำเข้าทั้งคัน สไตล์เยอรมัน เป็นรถครอบครัวยอดนิยมที่มีรูปโฉมโดดเด่นสง่างาม มีเนื้อที่ใช้สอยภายในกว้างขวาง ให้ความโอ่โถงภูมิฐานด้วยซันรูฟสองชั้นที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า สามารถเปิด-ปิดได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมกับสมรรถนะและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย

          New Stavic Exclusive ได้รับการปรับโฉมพร้อมเพิ่มอุปกรณ์ให้มีความภูมิฐานยิ่งขึ้น ด้วยชุดไฟ Day Light Running แบบ LED พร้อมชุดไฟหน้าแบบ BI-XENON ที่ให้ความสว่างช่วยให้ทัศนะวิสัยในการมองเห็นยามขับรถกลางคืน และชุด Light Package ที่ให้ความสว่างขาวใสและสวยงามภายในห้องโดยสารที่โอ่อ่า เพิ่มความสง่างามและโดดเด่นด้วยชุดลายไม้”วอลนัท” สีเข้มชุดพิเศษที่ถูกออกแบบเพื่อความหรูหราที่วงพวงมาลัย แผงคอนโซลหน้าปัดและที่แผงประตูทั้ง 4 บาน

          นอกจากนี้ Stavic Exclusive ใหม่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบครบครัน แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทางด้วยชุด Multi Media ระดับเดียวกับชุด Home Theatre Surround ประกอบด้วยชุดจอหน้าและจอเพดาน พร้อมชุด Multi Media ติดตั้งที่พนักพิงศรีษะของเบาะหนังคู่หน้าเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินแบบ VIP สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ที่จะสามารถเลือกชมรายการต่าง ๆ ตามแต่สไตล์ของแต่ละคนได้ด้วยชุดหูฟังไร้สาย อีกมิติหนึ่งของความลงตัวและหรูหราสำหรับรถครอบครัวยอดนิยมเช่น Stavic Exclusive ใหม่ตัวนี้

          New Stavic Exclusive มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบเทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.7 ลิตรและแบบเบ็นซิน ขนาด 3.2 ลิตร ทุกแบบใช้ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 5 จังหวะ T-Tronic ของ Mercedes Benz พร้อมสวิทช์ควบคุมการเปลี่ยนจังหวะเกียร์ที่คล่องแคล่วและสะดวกง่ายดายที่วงพวงมาลัย (Steering Gear Shift) ให้การทรงตัวเป็นเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างหน้าแบบ Double Wishbone ที่มีใช้อยู่เฉพาะในรถยนต์นั่งระดับหรู พร้อมระบบช่วงล่างหลังแบบ Multi Links ที่ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนน ช่วยให้การขับขี่ในทุกสภาพถนนปลอดภัยไร้กังวล

          New Stavic Exclusive มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ Torque on Demand ซึ่งจะส่งพลังขับเคลื่อนไปที่ล้อทั้ง 4 ตามสภาพถนน ช่วยให้การยึดเกาะถนนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

จุดเด่นที่ทำให้ New Stavic Exclusiveเป็นที่ชื่นชอบและลูกค้าให้ความนิยมเป็นอย่างมาก
 
          - Stavic เป็นรถแบบ MPV ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้แบบรถยนต์นั่งผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายความนุ่มนวลเฉกเช่นนั่งอยู่ในรถยนต์นั่งขนาดใหญ่พร้อมเสริมความหรูหราด้วยเบาะหนังสีเบจ
          - New Stavic ติดตั้งล้อแม๊กซ์ขนาด 18” นิ้วให้ความเป็นรถสปอร์ตและยังช่วยให้รถเกาะถนนมากยิ่งขึ้น
          - ผู้ใช้ New Stavic ไม่ต้องกังวลใจกับการขับรถเข้าที่จอดรถในศูนย์การค้าเพราะสามารถนำรถเข้าจอดได้สะดวกเหมือนรถยนต์นั่งทั่วไป ต่างจากรถ MPV ทั่วไปซึ่งจะต้องนำไปจอดในที่จัดให้เฉพาะสำหรับรถตู้
          - Stavic ใช้เทคโนโลยีของ Mercedes Benz ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคอมมอนเรลขนาด 2.7 ลิตร ระบบช่วงล่างหน้าแบบปีกนกสองชั้นและช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบ Multi-Links พร้อมชุดเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ T-Tronic ของ Mercedes Benz
          - New Stavic โฉมใหม่มาพร้อมชุดไฟหน้าแบบ BI-XENON ที่ให้ความสว่างเพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืน พร้อมชุดไฟ Day Light Running เช่นเดียวกับรถยนต์ทั่วไปในยุโรป เพื่อเพิ่มทัศนะวิสัยในการมองเห็น ช่วยให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
          - New Stavic มาพร้อมกับชุดตกแต่งลายไม้วอลนัทสีเข้มเพิ่มความหรูหราและให้ความสง่างาม
          - New Stavic ให้ความเพลิดเพลินกับผู้โดยสารตลอดเส้นทางการเดินทางด้วยชุด Multi Media ระดับเดียวกับชุด Home Theatre Stereo Surround พร้อมชุดจอหน้าและจอเพดาน เพิ่มความเพลิดเพลินเป็นการส่วนตัวสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ที่จะสามารถเลือกชมรายการต่าง ๆ ตามแต่สไตล์ของแต่ละคนด้วยชุด Multi Media ติดตั้งที่พนักพิงศรีษะคู่หน้า ด้วยชุดหูฟังไร้สาย
          - กระจกในบริเวณส่วนผู้โดยสารด้านหลังเป็นกระจกแบบ Privacy Glass ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเฉพาะผู้โดยสาร อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงอาทิตย์ที่สาดเข้าภายในรถ ช่วยให้ห้องโดยสารเย็นสบายทั่วคันโดยที่ระบบปรับอากาศไม่ต้องทำงานเกินกำลัง

          นอกจากนี้ ทางบริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) ฯ ยังขอแนะนำรถ Sport Utility Coupe ตัวเก่ง ที่มาในชื่อ “Actyon” โฉมใหม่เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสำหรับตลาดกลุ่มนี้ด้วย ซึ่งเชื่อว่า Actyon ตัวใหม่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่าน ๆ มา Actyon รถ Sport Utility Coupe ตัวเก่งสายพันธ์แกร่งจากซันยอง ซึ่ง ได้รับการออกแบบจากสำนักออกแบบชื่อดัง “Ital Design” แห่งประเทศอิตาลี ด้วยแนวคิดที่ล้ำสมัย มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวสวยงาม และมีเอกลักษณ์โดดเด่น ซึ่งรถตัวนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้รถคนไทยเป็นอย่างดี มาในปีนี้ Actyon ตัวใหม่ก็ได้ฤกษ์เผยโฉม โดยมีการปรับรูปโฉมในสไตล์ให้สวยเด่นสะดุดตามากขึ้นด้วยชุดแต่งลายเคปล่าร์คาดผ่านฝากระโปรงหน้าไปจนจรดด้านท้ายของตัวรถ ทำให้มีเอกลักษณ์สวยเด่นตามสมัยนิยมยิ่งขึ้น



          - Actyon ตัวใหม่ยังได้รับการพัฒนาสมรรถนะให้เป็นรถที่ขับสนุกมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการนำชุดเกียร์อัจฉริยะใหม่ 6 จังหวะที่ได้รับการออกแบบให้ทำงานสัมพันธ์กับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรลขนาด 2,000 ซี.ซี. 141 แรงม้า ได้อย่างลงตัว สะดวกคล่องตัวด้วยสวิทช์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่วงพวงมาลัย (Steering Gear Shift) พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part Time ที่สามารถปรับเปลี่ยนระบบในแบบ Shift on the Fly ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ให้ความคล่องตัวทั้งยามขับขี่ในเมืองหรือเมื่อต้องเดินทางไกล
          Actyon ใหม่ยังมาพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซันรูฟแบบสองชั้นที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ชุดเครื่องเสียงสเตริโอเซอร์ราวด์และจอภาพแบบ 2 ดิน ที่สามารถแสดงภาพด้านท้ายรถในขณะถอยจอด ช่วยให้การนำรถเข้าจอดเป็นไปอย่างง่ายดายและปลอดภัย ไฟหน้าเป็นแบบ BI-XENON พร้อมชุดไฟ Daylight Running

          นอกจากนี้ เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถแบบ SUV ที่ต้องการความหรูหราและปราดเปรียวแกร่งด้วยสมรรถนะพร้อมทั้งมีรูปโฉมที่ทันสมัย ซันยองขอแนะนำ New KYRON รถ อเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อขนาดกลางที่ได้รับการปรับปรุงโฉมและเพิ่มเติมสมรรถนะให้ดียิ่งกว่าตัวเดิม ด้วยการนำชุดเกียร์อัจฉริยะใหม่ 6 จังหวะที่ได้รับการออกแบบให้ทำงานสัมพันธ์กับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรลขนาด 2,000 ซี.ซี. 141 แรงม้า ได้อย่างลงตัว สะดวกคล่องตัวด้วยสวิทช์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่วงพวงมาลัย (Steering Gear Shift)



          - New KYRON ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยชุดกระจังหน้าดีไซน์ใหม่รับกับโคมไฟหน้าที่ออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นให้ทัศนะวิสัยที่ดีในยามค่ำคืนด้วยชุดไฟแบบ BI-XENON ที่ให้ความสว่างเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น มาพร้อมกับชุดไฟตัดหมอกหน้าพร้อมไฟ Day Light Running ที่ให้ความสปอร์ตและเพิ่มทัศนวิสัยสำหรับรถยนต์ที่ขับสวนมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนยิ่งขึ้นกว่าเดิม ฝากระโปรงหน้าได้รับการตกแต่งด้วยชุดสติกเกอร์ลายเคปล่าร์ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ในความเป็นรถสปอร์ตยิ่งขึ้น ภายในได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกออกแบบสไตล์สปอร์ตครบครันพร้อมชุดเครื่องเสียงชั้นยอดที่จะให้ความเพลิดเพลินตลอดเส้นทาง เบาะนั่งคู่หน้าปรับและควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งที่นั่งถึง 5 ตำแหน่งให้ความสะดวกในกรณีมีผู้ใช้รถร่วมกันหลาย ๆ คน ระบบช่วงล่างหน้าเป็นแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น และหลังเป็นแบบอิสระ five-links ที่ให้ความนุ่มนวลและการเกาะถนนที่ดีเยี่ยม



          - Rexton II รถ SUV หรู ขนาด 7 ที่นั่ง นำเข้าทั้งคัน ด้วยมาตรฐานยูโรโฟร์ พร้อมพลังขับเคลื่อนที่มหาศาล จากเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เทอร์โบแบบแปรผัน ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 186 แรงม้าและแรงบิด 402 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ T-Tronic จาก Mercedes Benz พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่คล่องแคล่วและสะดวกง่ายดายที่วงพวงมาลัย (Steering Gear Shift) ให้การยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างแบบอิสระทั้ง 4 ล้อ โดดเด่นและมีรสนิยมด้วยซันรูฟสองชั้นที่ควบคุมการงานด้วยระบบไฟฟ้า สามารถเปิด-ปิดได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ภายในตกแต่งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายง่ายต่อการใช้สอย หรูหราและเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยจอ ระบบเครื่องเสียงที่สามารถเล่นได้ทั้ง MP3 และยังมีช่องเสียบ USB ที่ให้อิสสระในการเลือกสรรความเพลิดเพลินจากอุปกรณ์เชื่อมต่อภายนอก

          นอกจากนี้ ทาง SSangyong ยังเน้นในเรื่องการบริการลูกค้า การเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และการให้บริการหลังการขาย เรามุ่งเน้นการให้บริการหลังการขายโดยที่ลูกค้าจะได้รับการบริการระดับพรีเมี่ยม ด้วยการให้บริการตลอด 365 วันไม่มีวันหยุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องวันหยุดแต่อย่างใด นอกจากนี้ ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกที่จะนำรถเข้ารับบริการด้วยตัวเอง เราก็มีบริการรับ - ส่งรถของลูกค้าเพียงแต่ลูกค้าโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการล่วงหน้าเพื่อทำการนัดหมายเวลาที่สะดวก

          การรับประกันสินค้า ตามระยะเป็นไปตามจริง ซึ่งเรา สามารถพิจารณาแก้ปัญหาได้เร็วไม่ต้องรอ สามารถตัดสินใจได้อย่างทันท่วงทีไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อนเหมือนในหลายบริษัท ในส่วนของชิ้นส่วนอะไหล่ บริษัทได้จัดเตรียมสำรองสต๊อคอะไหล่ที่จำเป็นให้มีเพียงพออยู่ตลอดเวลาและเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจ บริษัทฯ รับประกัน ถ้าบริษัทจัดหาอะไหล่บริการไม่ได้ภายใน 7 วัน บริษัทยินดีมอบอะไหล่ชิ้นที่ไม่มีให้ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข

          สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าซ่อมและรอรับ บริษัท มีบริการ Internet เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ในการติดต่อธุรกิจ หรือเช็คอีเมล์ได้ หรือหากนำเครื่องมาเอง เรามี WIFI ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อได้ง่ายดายไม่เสียค่าบริการ ที่สำคัญ ลูกค้าจะได้รับบริการอาหารกลางวันมื้ออร่อย พร้อมบริการ ชา กาแฟ และของว่าง ก็มีให้บริการตลอดทั้งวัน

          พิเศษสำหรับลูกค้า Ssagnyong ที่สั่งจองรถภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 จะได้รับการสมนาคุณเป็น Apple Ipad ซึ่งกำลังอยู่ในกระแสความต้องการของตลาด และพร้อมตอบรับกับเทคโนโลยี และการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือ เลือกรับเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ ของซันยองทุกรุ่นทุกคันได้ ตั้งแต่ วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2553 นี้

          ซันยอง Drive Different สัมผัสที่แตกต่างในยามขับขี่

          สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-719-7888
          พบและสัมผัสกับ New SsangYong ทุกแบบได้ที่บู๊ธ ซันยองในงาน
          THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2010 ที่ IMPACT CHALLENGER 1-3
          เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2553
« Last Edit: December 04, 2010, 12:09:15 PM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 11:41:50 AM
เปอโยต์มุ่งสื่อสารคอนเซ็ปต์ใหม่ตอกย้ำแบรนด์ และสมรรถนะระดับพรีเมี่ยม ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27

    
 
          เปอโยต์กระหึ่มในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Motion & Emotion" ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่เปอโยต์ใช้สื่อสารการตลาดทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความเป็นมาตรฐานเดียวกับในระดับสากล และร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 200 ปี ของ เปอโยต์ด้วยการเปิดตัวสุดยอดรถสปอร์ตคูเป้ RCZ ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมส่ง 207 ซีซี เอ็ดดิชั่น ลงแข่งในสนามรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน
          - เปอร์โยต์มุ่งสื่อสารคอนเซ็ปต์ใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์
          - การรีแบรนด์ เปอโยต์ในประเทศไทย
          - ยนตรกิจออโตโมบิลส์ เปิดตัวสปอร์ตคูเป้ RCZ อวดโฉมครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ และส่ง 207cc เอ็ดดิชั่น ลงแข่งในสนามรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน
          มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2553 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี รถยนต์สมรรถนะสูงภายใต้โลโก้รูปสิงห์ลำพอง "เปอโยต์" โดยบริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด และ บริษัทยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แบรนด์เปอโยต์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แนวคิด Motion & Emotion โดยนำรถยนต์รวม 7 รุ่น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอันก้าวล้ำของยนตรกรรมเปอโยต์ และเป็นการเริ่มต้นสร้างการสื่อสารคอนเซ็ปใหม่ของเปอโยต์ทั่วโลกแก่ลูกค้าชาวไทย สำหรับรถใหม่ในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ประกอบไปด้วย เปอโยต์ RCZ สปอร์ต คูเป้ ที่พัฒนารูปแบบดีไซน์จากอารมณ์ และแรงบันดาลใจ อีกทั้งยังส่ง 207 ซีซี โฉมใหม่ เอ็ดดิชั่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตประทุนอีกด้วย
          เปอโยต์ RCZ ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ
          เป็นครั้งแรกที่รถยนต์สปอร์ต คูเป้ เปอโยต์ RCZ ได้เผยโฉม สำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสสุดยอดรถยนต์สปอร์ต คูเป้ ในรูปแบบที่แตกต่าง ซึ่ง RCZ ถือเป็นรถคูเป้ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างกว้างขวางในทวีปยุโรป
          เปอโยต์ RCZ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 156 แรงม้า ถือเป็นมิติใหม่ของรถสปอร์ต ที่ตอบสนองการใช้งานด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวและเทคโนโลยีระดับสูงที่ให้พลังเครื่องยนต์สูง ในขณะที่น้ำหนักเครื่องยนต์ลดลงสปอร์ต คูเป้ RCZ คันนี้คาดว่าจะตอบสนองความต้องการของตลาดรถสปอร์ตที่เติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดย RCZ สปอร์ต คูเป้ มีราคาจำหน่ายเริ่มต้น 2,950,000 บาท
          เปอโยต์ 207cc "ไวท์ เอ็ดดิชั่น" สปอร์ตเข้มต้นแบบผู้นำรถเปิดประทุน
          207cc รถเปิดประทุนขนาด กะทัดรัด ปราดเปรียวมาพร้อมกับแพคเก็จพิเศษจากโรงงานเปอโยต์ 207cc "ไวท์ เอ็ดดิชั่น" ออกแบบกันชนหน้าและสปอยเลอร์ ฝากระโปรงเป็นสีขาวพิเศษตลอดคัน เสริมความหรูหราด้วยปลายท่อไอเสียโครเมียม และชุดล้ออัลลอยด์ใหม่ขอบ 17 นิ้ว เปอโยต์ 207cc รุ่นไวท์ เอ็ดดิชั่น ยังเพิ่มระบบควบคุมอากาศแบบ 2 โซน ที่นั่งพร้อมระบบทำความอุ่นกระจกข้างไฟฟ้าระบบ ไฟหน้าแบบอัตโนมัติด้วยขุมพลังสปอร์ต เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 120 แรงม้า
          รูปลักษณ์ภายนอกของเปอโยต์ 207cc โดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์ สปอร์ตเปิดประทุนหรูหราไม่ซ้ำใคร ด้วยเอกลักษณ์ของเปอโยต์ยุคใหม่ ไฟหน้าทรงหยดน้ำเรียวยาว ไฟตัดหมอกสไตล์สปอร์ตล้ำหน้าทันสมัย สะกดทุกสายตา เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์สปอร์ตที่แตกต่าง กระจังหน้าขนาดใหญ่ กระจกหน้ากรองแสงบานใหญ่ชนิดสะท้อนความร้อน กระจกมองข้างดีไซน์โค้งมนได้รูปเพิ่มมุมมองด้านหลังกว้างขึ้น พร้อมติดตั้งไฟเลี้ยวด้านข้าง ด้านท้ายเสริมด้วยสเกิร์ตแบบบิลท์อินในตัวพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม ไฟท้ายดีไซต์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวสะดุดตา สปอร์ยเลอร์ รอบคัน สอดรับกับกันชนอย่างลงตัว เปอโยต์ 207cc สีขาวพิเศษ "ไวท์ เอ็ดดิชั่น" มีราคาจำหน่ายคันละ 2,250,000 บาท
          207 Sedan โฉมใหม่ พรีเมี่ยม ซับคอมแพค
          สุดยอดรถครอบครัวขนาดกะทัดรัด สมรรถนะและมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือชั้น เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถใช้งานที่มีพื้นที่โดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่หรูหราโดดเด่น ตามแบบฉบับของเปอโยต์รวมทั้งติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เครื่องเสียงเล่นMP 3 พร้อมเชื่อมต่อยูเอสบี พอร์ท กระจกไฟฟ้า รีโมทคอนโทรล โดยจำหน่ายในราคาแนะนำ 959,000 บาท
          ทิศทางของเปอโยต์
          ภายใต้ทิศทางของเปอโยต์ประเทศฝรั่งเศส ที่ต้องการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ในการเข้าไปมีส่วนแบ่งในตลาด พรีเมี่ยมเซ็กเมนท์มากขึ้นทั่วโลก ดังนั้น ในประเทศไทยจึงได้วางแผนการสร้างสรรค์แบรนด์ให้สอดคล้องกับเปอโยต์ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ได้เชื่อมโยงหลายส่วนไม่เพียงแค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้นแต่ยังรวมถึง ด้านอื่นๆ ของความเป็นยนตรกรรมเปอโยต์
          การรีแบรนด์ของเปอโยต์
          แนวทางใหม่ของเปอโยต์ภายใต้การรีแบรนด์ดิ้งนี้มาพร้อมกับการเปิดตัวโลโก้ใหม่ รวมทั้งสโลแกนที่ได้รับการปรับปรุงถือว่าเป็นการกำหนดจุดเริ่มต้นของแคมเปญ "รีแบรนด์ (Rebranding)" ทั่วโลก ซึ่งส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 200 ของเปอโยต์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีประวัติอันยาวนานมาถึงปีที่ 200 จากการสร้างเอกลักษณ์ที่ชัดเจน โดดเด่นนี้จะช่วยให้แบรนด์เปอโยต์สามารถแข่งขันในตลาด และช่วยเพิ่มความภักดีในแบรนด์เปอโยต์ ขั้นตอนพื้นฐานของกระบวนการสร้างแบรนด์ยุคใหม่ประกอบไปด้วย การสร้างความประทับใจ การสื่อสารวิสัยทัศน์ของแบรนด์เพื่อให้เห็นความหมายและความแตกต่างของเปอโยต์ โลโก้ใหม่ของเปอโยต์เป็นโลโก้ รูปแบบที่ 10 ซึ่งโลโก้ใหม่มีการปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากขึ้นเมื่อเทียบกับ สิงโตตัวก่อนหน้าที่ถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มานาน โลโก้รูปสิงโตตัวใหม่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบแนวสามมิติ รูปสิงห์จะยืนอยู่เดี่ยวๆ ไม่มีธงสีฟ้าแบบดั้งเดิมมาประกอบ
          "Motion & Emotion มีความชัดเจนและมีความทันสมัยจากการผสมความเป็นสากลระหว่างฝรั่งเศส และอังกฤษ ซึ่งตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคตของการรีแบรนด์เปอโยต์ ไม่ได้หมายถึงการปรับเปลี่ยนโลโก้หรือเพียงแค่สโลแกนใหม่เท่านั้น ในด้านของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ปี 2012 ถือเป็นการเข้าสู่การวางตำแหน่งการตลาดแนวใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์ซึ่งเปอโยต์ได้เริ่มต้นการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมถึงการสื่อสารเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ โดยการประสานงานในองค์กรและเครือข่ายส่วนต่างๆ ทั่วโลกมาตั้งแต่ต้นปี 2010 และจะเสร็จกระบวนการนี้ในปี 2012"
          การขยายเครือข่าย
          เนื่องจากเปอโยต์ประเทศไทยมีความพร้อมมากขึ้นทั้งด้านของสินค้า และการบริการ ซึ่งทำให้เปอโยต์ต้องการเพิ่มศักยภาพด้านการเข้าถึงด้วยการขยายเครือข่ายจากเดิม 5 แห่งเป็น 11 แห่ง ประกอบด้วย เชียงราย นครสวรรค์ นครราชสีมา ลพบุรี ภูเก็ต และกรุงเทพฯ อีก 1 แห่งภายในปี 2553
          พบกับเปอโยต์ RCZ, 207ซีซี ไวท์เวอร์ชั่น และเปอโยต์ 207 ซีดานใหม่ รวมถึงรถทุกรุ่นของเปอโยต์ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2553 นี้ ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นางสาวหทัยชนก ทองมณี
โทร. 02-397-3897
แฟกซ์. 02-397-3898
Email: hathaichanok@we-lism.com
« Last Edit: December 04, 2010, 12:15:25 PM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 11:44:15 AM
ร่วมแสดงความยินดีในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010



          นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด (ซ้าย) ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีพร้อมกล่าวต้อนรับ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด (ขวา) ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แผนกสื่อสารประชาสัมพันธ์
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร.0-2833-5061-3
จินตนา / สุภาพร / อาภามาศ
« Last Edit: December 04, 2010, 12:13:32 PM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 12:00:02 PM
ทาทา มอเตอร์ส เปิดตัว “ซูเปอร์ เอซ ซิตี้ ไจแอนท์” ครั้งแรกในประเทศไทย



          บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดตัวรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดบรรทุก 1 ตันทางเลือกใหม่ของการบรรทุกในเมือง ทาทา ซูเปอร์ เอซ ซิตี้ ไจแอนท์ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล แบบ 4 สูบแถวเรียง SOHC ขนาด 1405 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จ และอินเตอร์คูลเลอร์ โดดเด่นในส่วนของกระบะท้ายที่เป็นแบบพื้นเรียบเปิดได้สามด้านเพื่อความสะดวกในการขึ้นลงสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานเชิงพาณิชย์ด้วยราคาแนะนำ 349,000 บาท เฉพาะท่านที่จองทาทา ซูเปอร์ เอซ ซิตี้ ไจแอนท์ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้เท่านั้น

บุคคลในภาพ:
1. มร. อาจิต เวนคาทารามัน (ที่สองจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
2. มร. พินัค รันจัน จักรวาตี (ที่สองจากซ้าย) เอกอัครราชทูตอินเดีย ประจำประเทศไทย
3. นายอภิเชต สีตกะลิน (ซ้ายสุด) รองประธาน – ขายและบริการลูกค้า บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
4. นายสมพงษ์ ผลจิตจรูญ (ที่สามจากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป – การตลาด บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
5. มร. กวาง โอค เช (ขวาสุด) กรรมการบริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
« Last Edit: December 04, 2010, 12:11:46 PM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 12:17:09 PM
“อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป



          “อัสซุส” เปิดแนวรบใหม่จับมือ “ทีเอสแอล” ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ รุกตลาดสิ้นปี อัดแคมเปญใหญ่ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป แจกฟรี “มินิ โน้ตบุ๊ก” สุดหรู ดีไซน์เฉียบ “ลัมโบร์กินี่ VX6” มูลค่า 24,900 บาท พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TSL ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป บอสใหญ่อัสซุส ชี้เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี พร้อมเดินหน้าร่วมมือทางการตลาดอย่างต่อเนื่องในอนาคต ด้านทีเอสแอล ซีอีโอ รับสานต่อนโยบาย เพื่อลูกค้าได้รับประโยชน์และความพอใจสูงสุด

          นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อัสซุสมีนโยบายในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ที่มีความแตกต่างไปจากสินค้าที่เรามี ดังจะเห็นได้จากล่าสุด ความร่วมมือระหว่างอัสซุสกับสุดยอดเครื่องเสียงระดับโลก จาก เดนมาร์ก Bang & Olufsen ICEpower® ก่อกำเนิดเป็นโน้ตบุ๊ก NX90 ที่มีลำโพงที่ให้เสียงอันกังวานสดใส เสียงเบสที่ทุ้มและนุ่มลึกมีชีวิตชีวา หรือความร่วมมือกับนักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก คาริม ราชิด (Karim Rashid) ให้กำเนิดเน็ตบุ๊ก ดีไซน์เก๋ อีพีซี เค-อาร์ คอลเลคชั่น ที่ถูกใจบรรดาคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง ความทันสมัย และเมื่อหลายปีก่อนความร่วมมือกับ ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์อย่างออโตโมบิลี่ ลัมโบร์กินี่ ออกแบบโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี่ ที่ถูกใจบรรดาแฟนความเร็วของรถลัมโบร์กินี่ พลาดไม่ได้ที่จะต้องมีไว้ครอบครอง ซึ่งทีเอสแอลเป็นเจ้าแรกในวงการผู้นำเข้ารถยนต์อิสระของเมืองไทย ที่ร่วมมือทางการตลาดกับ “อัสซุส” ในการเพิ่มขีดความสามารถเพื่อที่จะนำไปสู่ความสำเร็จทางการตลาดร่วมกัน”

          “ผมมั่นใจว่าความร่วมมือทางการตลาดร่วมกันในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าของอัสซุสให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากฐานลูกค้าของทีเอสแอลนั้นมีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้าระดับไฮเอ็นของอัสซุสเช่นกัน เป็นการขยายฐานลูกค้าออกไปในกลุ่มที่แตกต่างจากเดิมที่แฟนพันธ์แท้ของอัสซุส มักเป็นผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ เพราะมั่นใจในความเสถียร ความแรงของเครื่องและมาเธอร์บอร์ด”

          สำหรับโปรโมชั่นในงานมอเตอร์ เอกซ์โปนี้ ผมเชื่อว่าความสวยงามและหรูหราของ “มินิ โน้ตบุ๊ก ลัมโบร์กินี รุ่น VX6” ที่เป็นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นที่มีจำนวนไม่มากในประเทศไทยนั้น จะประทับใจลูกค้าของทีเอสแอล เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกการ์ด NVIDIA® ION™ และโปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® Atom™ D525 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดระบบเสียงชั้นนำจาก Bang & Olufsen ICEpower® และพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่าง USB 3.0 เป็นต้น” นายพรเทพ กล่าว

          ด้านนางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานฝ่ายบริหาร หรือ ซีอีโอ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอัสซุสครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกที่เราเริ่มต้นร่วมกัน ในส่วนของทีเอสแอลต้องการตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด ให้ได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด ภายใต้ความพึงพอใจและความคุ้มค่าสูงสุด แคมเปญดังกล่าวจึงเกิดขึ้น ซึ่งมินิโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี รุ่น VX6 นี้ ได้รับการออกแบบให้รูปลักษณ์ล้อไปกับลักษณะของรถลัมโบร์กินี่ สวย หรู และแปลกตา ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีแทนคำขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณจากใจทีเอสแอล”

          “เราเชื่อว่าความร่วมมือทางการตลาดในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะนอกจากทีเอสแอลจะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังสามารถขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นการเสริมสร้างประสิทธิภาพและศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยหลังจากนี้จะทยอยจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าว

          พบกับอัสซุส ณ บู๊ธทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2010 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 นี้

noosuu on December 04, 2010, 12:19:00 PM
ไปมาแล้ว

แล้วไหนค๊ะ รูปน้องๆพรี้ตตี้  ถ้าไม่ถ่ายมา พี่อ้วนต้องไปอีกรอบแล้วค่ะ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ—เธฃเธฑเธžเธขเนŒเธชเธดเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเน€เธซเธฅเธทเธญเน€เธเธดเธ™
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเธเธงเนˆเธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ„เธงเธฒเธกเธจเธฃเธฑเธ—เธ˜เธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธ™เธฑเน‰เธ™.. เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธขเธดเนˆเธ‡เธเธงเนˆเธฒเนƒเธ„เธฃเน†

YAHOO on December 04, 2010, 04:50:59 PM
MOTOR EXPO 2010 มอบยอดจำหน่ายบัตร วันมหากุศล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท คืนสู่สังคม

 

          มุ่งรณรงค์ปลูกฝังเด็กไทยซื่อสัตย์สุจริตต่อแผ่นดินเกิด

          บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” มอบรายได้จากการจำหน่ายบัตรผ่านประตู “วันมหากุศล” (GRAND CHARITY DAY) ในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1 ล้านบาท บริจาคสมทบทุนให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาและโครงการ “ลมหายใจ ไร้มลทิน” โครงการรณรงค์เยาวชนไทยยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต

          นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานคณะกรรมการจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” หรือ The 27th Thailand International Motor Expo 2010 เปิดเผยว่าด้วยความตระหนักถึงการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมและรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตในสังคมไทย คณะผู้จัดงานฯ จึงจัดให้มี “วันมหากุศล” (GRAND CHARITY DAY) ภายในงานมหกรรมยานยนต์เป็นประจำทุกปี โดยนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานวันแรก (1 ธันวาคม) ซึ่งในปีนี้รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1 ล้านบาท บริจาคสมทบทุนแก่มูลนิธิชัยพัฒนาและโครงการลมหายใจไร้มลทินที่มุ่งเน้นการจัดกิจกรรมปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนประพฤติตนบนความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งโครงการกำลังก้าวสู่ปีที่ 5 แล้ว

          สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lomhaijai.org , www.opp.go.th, www.oppy.opp.go.th และ http://lomhaijaimotorexpo.hi5.com , http://www.facebook.com/lomhaijaimotorexpo
« Last Edit: December 04, 2010, 04:56:18 PM by YAHOO »