YAHOO on December 04, 2010, 04:58:28 PM
“อีซูซุดีแมคซ์” โชว์ความแกร่งเต็มพิกัด ตะลุยทวีปออสเตรเลีย ในทีวีเรียลลิตี้ “ภารกิจพิชิตโลก: The Adventure To Down Under”



          อีกครั้ง! กับปฎิบัติการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ทนทานเหนือชั้นของ “อีซูซุดีแมคซ์” ยอดปิกอัพระดับโลกในทีวีเรียลลิตี้สุดเร้าใจ “The Adventure To Down Under: ภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทะลุทวีปออสเตรเลีย” ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 ในต้นปีหน้า ซึ่งต่อยอดความสำเร็จจากภารกิจพิชิตเอเวอร์เรสต์ เบสแคมป์ร่วมกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ท้าทายกับการเดินทางครั้งใหม่ของดารานักแสดงชื่อดัง 7 คนโดยรถ “อีซูซุดีแมคซ์” เป็นเวลา 30 วัน รอนแรมข้ามทวีปผ่าน 5 รัฐใหญ่ ในประเทศออสเตรเลีย ด้วยความเชื่อมั่นสุดใจในสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเยี่ยม

          จากความสำเร็จในการเดินทางฝ่าอุปสรรคมากมายของเหล่าดาราและรถอีซูซุดีแมคซ์คู่ใจในการพิชิตเอเวอร์เรสต์ เบสแคมป์ ภารกิจสุดท้าทายใน “The Adventure : ภารกิจพิชิตโลก” ด้วยระยะทางกว่า 15,000 กิโลเมตร ในปี 2552 ที่ผ่านมา ทำให้คุณนีโน่ – เมทนี บุรณศิริ และช่อง 3 มอบความไว้วางใจอีกครั้งให้ “อีซูซุดีแมคซ์” เป็นรถคู่ใจของ 7 ดาราดัง ได้แก่ ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ (ผู้ชนะจากการแข่งขัน The Adventure : ภารกิจพิชิตโลก เอเวอร์เรสต์ เบสแคมป์), แมน - การิน ศตายุ, เต๋า - อดิศร อรรถกฤษณ์, แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล, เบนซ์ - มนัญญา ตริญานนท์ - ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา และส้ม – อมรา ศิริพงษ์ ในภารกิจครั้งใหม่ “The Adventure To Down Under : ภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทะลุทวีปออสเตรเลีย” บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จึงได้ประสานงานจัดรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ แอลเอส 3000 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ” ขับเคลื่อน 4 ล้อ จำนวน 7 คัน พร้อมทีมสนับสนุนมากประสบการณ์เข้าร่วมในการปฏิบัติภารกิจข้ามทวีปออสเตรเลีย ที่จะต้องเดินทางโดยรถยนต์ตลอดเส้นทางกว่า 10,000 กิโลเมตร ผ่าน 5 รัฐใหญ่ ได้แก่ – รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย, รัฐเซาท์ออสเตรเลีย, รัฐนอร์ธเทิร์นเทอริทอรี่, รัฐควีนส์แลนด์, รัฐนิวเซาท์เวลส์ และรัฐวิคตอเรีย ผ่านทัศนียภาพอันงดงามตลอดสองข้างทาง สลับกับการผจญเส้นทางยากลำบากที่ขวางกั้น และอุณหภูมิร้อนระอุของทะเลทรายในทวีปออสเตรเลีย ซึ่งในครั้งนี้ทีม “ช่างเทวดา” จากอีซูซุได้เตรียมความพร้อมในฐานะฝ่ายสนับสนุนการเดินทาง ด้วยการตรวจเช็คสภาพรถพร้อมจัดหาอุปกรณ์พิเศษ เพื่อรองรับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างครบมือ

          ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมความพร้อมให้กับดารานักแสดง ก่อนการเดินทางอีซูซุได้จัดอบรมทักษะการขับรถปิกอัพแบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เป็นพิเศษ ณ สนามรถขับเคลื่อน 4 ล้ออีซูซุ พัทยา เพื่อช่วยฝึกทักษะในการขับรถแบบโฟร์วีลและสร้างความคุ้นเคยกับรถ “อีซูซุดีแมคซ์” ในสถานีจำลองแบบต่างๆ ก่อนจะไปตะลุยบนเส้นทางจริง แม้ว่าโดยส่วนใหญ่จะอึ้ง! ทึ่ง! เสียว! กันไปในรอบแรกที่ได้ทดลองขับ แต่ด้วยสมรรถนะการปีนไต่และยึดเกาะอันเหนือชั้นของรถขับเคลื่อน 4 ล้อ “อีซูซุดีแมคซ์” ได้สร้างความเชื่อมั่นให้เหล่าดาราเกิดความไว้วางใจในเวลาอันรวดเร็ว

          นอกจากนี้ มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ และคุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ยังได้นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทยไปสัมผัสบางส่วนของประสบการณ์สุดท้าทาย ร่วมกับเหล่าดาราผู้ปฏิบัติภารกิจตะลุยข้ามทวีปออสเตรเลียในครั้งนี้มาแล้วเกือบครึ่งทาง ไร่องุ่น-ฟาร์มวัวขนาดใหญ่สุดลูกหูลูกตา ณ เอเยอร์สร็อค เขตนอร์ธเทิร์นเทอริทอรี่ ของ Mr. Richie Hayes เจ้าของไร่ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกประชาคมอีซูซุและทีมช่างยอดฝีมือของ มร. บรูซ การ์แลนด์ ยอดนักแข่ง “ดาการ์ แรลลี่” หัวหน้าทีมอีซูซุ ซึ่งทีมงานได้เตรียมภารกิจสุดสนุกและท้าทายสำหรับดาราทั้ง 7 คน ไว้ภายในไร่อีกด้วย

          “ผมว่าอย่างหนึ่งที่สำคัญคือเมื่อได้เข้ามาเป็นสมาชิกของอีซูซุแล้วมันยากที่จะถอนตัวออกไป อย่างผมก็เป็นสมาชิกอีซูซุมา 30 ปี มีแต่แตกตัวออกไปเรื่อยๆ การที่อีซูซุจำหน่ายได้เดือนหนึ่งกว่า 10,000 คัน เป็นเพราะอะไร ก็เป็นเพราะเขาดูแลเราดี ห่วยใยเราเหมือนคนในครอบครัว ฉะนั้นผมถึงได้บอกว่าอีซูซุสามารถแตกกระจายไปได้อย่างมากมายมหาศาลเช่นนี้ คงไม่น่าแปลกใจ ปีนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้มาเยี่ยมคาราวาน The Adventure เราเดินทางลำบากมากกว่านี้ก็เคยมาแล้ว แต่เพราะอีซูซุเป็นรถที่ดีที่สุด เราถึงได้รับความสะดวกสบายจากการเดินทางด้วยรถยนต์ คนไทยเราผูกมัดลูกค้าไว้ด้วยความห่วงใย ซึ่งมันจะคงอยู่ไปยาวนาน มันคุ้มค่า ผมเชื่อได้เลยว่าไม่ต้องไปบอกต่อกับใคร ทุกคนก็เข้าใจในความรู้สึกนี้ ทุกอย่างที่ประสบความสำเร็จในการเดินทางครั้งนี้เป็นเพราะมีรถอีซูซุที่ดีที่สุด และมีทีมงานที่ดีที่สุด ผมเชื่อเหลือเกินว่าปีหน้าเราก็ยังคงได้พบกันอีก” ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา “เจ้าพ่อมอเตอร์โชว์” ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอีซูซุ ร่วมตอกย้ำถึงความประทับใจส่งต่อเป็นกำลังใจให้ผู้ร่วมเดินทางในครั้งนี้

          งานเลี้ยงต้อนรับผู้มาเยือน “The Sound of Silence” ในค่ำคืนสุดแสนวิเศษจัดขึ้นกลางทะเลทรายท่ามกลางหมู่ดาวที่ทอแสงสกาว ได้สร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืม เช่นเดียวกับการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวเลื่องชื่อที่มีทัศนียภาพงดงามแปลกตา อันได้แก่ เอเยอร์สร็อค ผาหินศักดิ์สิทธิ์ของชนเผ่าอะบริจิน ที่มีอายุยืนยาวกว่า 40,000 ปี และอลิซ สปริงส์ นครแห่งจิตวิญญาณอันหาญกล้าของผู้บุกเบิกดินแดนแห่งซีกโลกใต้ เป็นต้น

          ภารกิจข้ามทวีปของรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์และเหล่าดาราใน “The Adventure To Down Under: ภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทะลุทวีปออสเตรเลีย” จะสำเร็จ...ท้าทาย...สนุกสนาน อย่างไร อีซูซุมอบโอกาสพิเศษ! กระทบไหล่ดาราผู้ร่วมเดินทาง และทีมช่างมากความสามารถจนได้รับการขนานนามว่า “ทีมช่างเทวดา” ได้ที่บูธอีซูซุ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” (Thailand International Motor Expo 2010) ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 อิมแพคท์ เมืองทองธานี

          พร้อมเปิดรับศักราชใหม่ด้วยภาพแห่งความประทับใจของการเดินทางเพื่อเปิดประสบการณ์การผจญภัยข้ามทวีปไปกับ “อีซูซุดีแมคซ์” รถปิกอัพสัญชาติไทย คุณภาพระดับโลก ได้ในรายการ “The Adventure To Down Under: ภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทะลุทวีปออสเตรเลีย” ทางไทยทีวีสี ช่อง3 เริ่มปฏิบัติการท้าความกล้า ต้นปี พ.ศ. 2554 นี้

ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2127-9
« Last Edit: December 04, 2010, 05:01:56 PM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 04:59:33 PM
ติณห์เตรียมชิงแชมป์รถแข่งฟอร์มูล่า PACIFIC 2011



          การกีฬาฯ ราชยานยนต์ฯ ร่วมกับ ปตท. และ สิงห์ เปิดตัว ติณห์ ศรีตรัย นักกีฬาตัวแทนประเทศไทย เตรียมสู้ศึก FORMULA ชิงแชมป์ PACIFIC 2011 ในงาน MOTOR EXPO 2010 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้
« Last Edit: December 04, 2010, 05:02:27 PM by YAHOO »

YAHOO on December 04, 2010, 05:00:39 PM
Proton เปิดตัว Saga ซีดานสุดคุ้ม ในงาน Motor Expo 2010


 
          บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Proton ในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ล่าสุด Proton Saga ซีดานสุดคุ้ม ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร รหัส CamPro IAFM 95 แรงม้า สูงกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่พร้อมดึงดูดทุกสายตา ด้วยราคาที่คุ้มค่า การขับขี่ที่นุ่มนวล ภายนอกออกแบบให้โฉบเฉี่ยว สวยหรู มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่างจากเทคโนโลยีรถ Lotus ประเทศอังกฤษ ทำให้ Proton Saga มีสมรรถนะและการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม บังคับควบคุมได้ง่าย พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุด

          ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะนั่ง ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ หุ้มด้วยผ้าลายพิเศษ วิทยุ CD แบบ 1 แผ่น เล่นไฟล์ MP 3 ได้พร้อมทั้งช่องรับสัญญาณภายนอก AUX และ USB Port พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย (เฉพาะในรุ่น Medium Line) ภายในตกแต่งด้วยสีเทาดำ เพิ่มความสปอร์ตและภูมิฐาน



 
          New Proton Persona ซึ่งตอบทุกโจทย์ของยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี สู่ความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่พร้อมดึงดูดทุกสายตา เหนือระดับกับรูปลักษณ์ของสปอร์ต ซีดาน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสไตล์ใหม่ผสานความสปอร์ตและความหรูหราไว้อย่างลงตัว มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยพวงมาลัยที่ตอบสนองได้รวดเร็วเท่าที่ใจต้องการ โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าแบบสปอร์ต โคมดำจรดไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ล้ออัลลอยด์ลายใหม่แบบ 9 ก้าน สะกดทุกสายตาพร้อมยางขนาด 195/60 R15 เพิ่มลูกเล่นเน้นฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด เบาะนั่งได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ Pre-tensioner ให้ความปลอดภัยสูง ระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brakeforce Distribution) ทำหน้าที่กระจายแรงเบรกระหว่างล้อคู่หน้าและหลังได้อย่างสมดุลและแม่นยำ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาวะบนท้องถนน เพื่อให้เบรกด้านหลังทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ราคาเริ่มต้นเพียง 514,000 บาท

          ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง ภายในตกแต่งด้วยหนังสีดำ (เฉพาะในรุ่น High line) แผงคอนโซลเป็นสี 2 โทน สวยสะกดทุกสายตา เรือนไมล์แบบใหม่ โดดเด่นทุกมุมมอง อ่านข้อมูลได้ง่ายในทุกสภาพแสง วิทยุ CD แบบ 1 DIN บลาวฟุ้ง (Blaupunkt) เล่นไฟล์ MP 3 ได้พร้อมทั้งช่องรับสัญญาณภายนอก AUX และ USB Port พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ที่พวงมาลัย ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ Auto Cruise Control เบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ 60 : 40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ

          Proton Persona CNG อีกหนึ่งความคุ้มค่ากลับพลังงานทางเลือก 2 ระบบ ไปได้ไกลกว่าด้วย Proton Persona CNG ที่เพิ่มขนาดความจุถังให้สูงสุดถึง 90 ลิตรน้ำ เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน มั่นใจในความปลอดภัยด้วยถัง CNG ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 11439-2000 พร้อมวาล์วนิรภัยที่ตัวถัง CNG ปลอดภัยทุกสถานการณ์ สามารถระบายก๊าซทิ้งเมื่อความดัน หรืออุณหภูมิสูงเกินกำหนด เพื่อป้องกันถัง CNG ระเบิดและยังสามารถตัดการจ่ายก๊าซเมื่อเกิดการไหลเกินกำหนด หรือในกรณีท่อแตกหักอีกด้วย

          นอกจากนี้ Proton Persona CNG ยังคงพื้นที่ห้องสัมภาระด้านท้ายกว้างขวาง สวยงามและปลอดภัย ด้วยชุดครอบถัง CNG ผลิตจากวัสดุกันลามไฟตามมาตรฐาน FMVSS (Federal Motor Vehicle Safety Standards) เพิ่มความมั่นใจให้ทุกเส้นทางการขับขี่ เพิ่มความสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วยหัวเติมก๊าซ CNG ที่บริเวณเดียวกับช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ราคาเริ่มต้นเพียง 564,000 บาท



          Proton Exora ยานยนต์เหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์ความกว้างสบายใหม่กับ รถยนต์ MPV7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นผลิตผลของโปรตอนที่ได้จากการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียดรอบคอบเป็นเวลาหลายปี โดยได้รวมองค์ประกอบเรื่องพื้นที่ รูปแบบ สมรรถนะและความปลอดภัย จึงได้รับการออกแบบให้เป็นสุดยอดยานยนต์เหนือระดับ ผสานเทคโนโลยีช่วงล่างจากรถ Lotus ประเทศอังกฤษ

          นอกจากนี้จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของ Proton Exora คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบ BCM หรือ Body Control Module ซึ่งติดตั้งในรถยนต์ยุโรประดับสูง Exora เป็นรถรุ่นแรกในค่ายโปรตอนที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ BCM พร้อมตัวเลือกและอุปกรณ์ใหม่อื่นๆ มากมายเพื่อเพิ่มการใช้งานและความปลอดภัย BCM ทำหน้าที่ได้มากกว่า 20 ฟังก์ชั่น อาทิ ไฟนำทางเข้าบ้าน การตั้งโปรแกรมการล็อกประตู การควบคุมการทำงานที่ปัดน้ำฝน การทำงานของสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติระหว่างการหยุดโดยฉุกเฉินจากความเร็วที่ 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคาเริ่มต้นเพียง 719,000 บาท



          Proton Gen 2 สมดุลยภาพที่กลมกลืนระหว่างสมรรถนะของเครื่องยนต์ และการควบคุมบังคับที่เฉียบคม ภายใต้รูปทรงสปอร์ตอันทันสมัย สง่างาม รังสรรค์ผลงานการออกแบบจากยนตรกรรมรถสปอร์ต Lotus การขับขี่และควบคุมบังคับ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบกันสะเทือน เป็นฝีมือการปรับแต่งโดยทีมงาน Lotus ซึ่งถือได้ว่าอยู่ในระดับสุดยอดในรถระดับเดียวกัน มีผลทำให้การตอบสนองการขับขี่ในขณะเข้าโค้งทุกรูปแบบเต็มไปด้วยความแม่นยำและเฉียบคม การเปลี่ยนเลนแบบกะทันหันทำได้อย่างง่ายดายและมั่นใจ



          ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบที่ Lotus Design Studio ในประเทศอังกฤษ เน้นความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ ภายในตกแต่งให้ความรู้สึกเรียบหรู ทันสมัย วิทยุ CD แบบ 2 DIN จากบลาวฟุ้ง (Blaupunkt) ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมเบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ 60 : 40 เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยได้ตามต้องการ ราคาเริ่มต้นเพียง 549,000 บาท



          Proton Neo ยานยนต์หัวใจสปอร์ตที่จะพาคุณทะยานไปในทุกหนแห่ง ด้วยความยอดเยี่ยมของพละกำลัง และสมรรถนะในการขับขี่บนรูปทรงอันปราดเปรียวสะดุดตาแฝงไว้ด้วยความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ 4 ดวง ท่อไอเสียติดตั้งกลางตัวรถด้านท้าย มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ อีกทั้งระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนได้รับการปรับแต่งโดยทีมวิศวกรของรถ Lotus ให้การตอบสนองการขับขี่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมั่นใจได้ในขณะขับเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงหรือในสภาพถนนที่มีกระแสลมแรง

          ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง เบาะนั่งหุ้มด้วยลายผ้าที่ทันสมัยมีสไตล์ ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ แดชบอร์ด แบบสปอร์ต วิทยุ 1 DIN บลาวฟุ้ง (Blaupunkt) พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ที่พวงมาลัย เบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ 60 : 40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระราคาเริ่มต้นเพียง 499,000 บาท



          Proton Savvy ยานยนต์ขับสนุก สไตล์คอมแพค 5 ประตู กะทัดรัด ให้ความคล่องตัวสูงสำหรับการใช้งานในเมือง มั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนที่เหนือชั้นด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีโดยทีมวิศวกรจากรถ Lotus ประเทศอังกฤษ ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์ 5 สปีด แบบ AMT (Automated Manual Transmission) สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานระหว่างเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดาได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจและวิกฤติราคาน้ำมันในปัจจุบันนี้ บริษัทฯยังคงราคาเริ่มต้นของ Proton Savvy รุ่นปกติ ไว้ที่ 399,000 บาทเท่านั้น

          สำหรับลูกค้าที่สนใจ เข้าเยี่ยมชมในงาน Motor Expo 2010 และตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Proton บริษัทฯ มอบสิทธิพิเศษ ดังนี้

          Proton Savvy
          - ดาวน์ 5 % ดอกเบี้ย 0 % ผ่อน 48 เดือน (หรือเลือกดอกเบี้ย 0.99 % ผ่อน 60 เดือน / ดอกเบี้ย 1.99 % ผ่อน 72 เดือน / ดอกเบี้ย 3.29 % ผ่อน 84 เดือน)
          - ฟรีประกันภัยชั้น 1
          - ฟรีเบาะหนัง

          Proton ทุกรุ่น (ยกเว้น Proton Saga)
          - ฟรีประกันภัยชั้น 1

          สิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่จองรถยนต์ Proton ภายในงาน Motor Expo 2010ตั้งแต่วันที่ 2 – 12 ธันวาคม 2553 เท่านั้น

          สำหรับ Proton ทุกรุ่น รับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยบริการ “Proton 24 Hour I Care” บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Roadsite Assistance) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ (Medical Assist) บริการเลขานุการส่วนตัว (Concierge Service)
« Last Edit: December 04, 2010, 05:03:31 PM by YAHOO »

dangjung on December 06, 2010, 01:01:03 PM
ไปมาเหมือนกันไป  ดูๆว่าอะไรๆที่มันสวยนะ ;D ;D

noosuu on December 06, 2010, 11:37:07 PM
แล้วเจออะไรๆสวย มั่งไหมค๊า   ;D
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ—เธฃเธฑเธžเธขเนŒเธชเธดเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเน€เธซเธฅเธทเธญเน€เธเธดเธ™
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเธเธงเนˆเธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ„เธงเธฒเธกเธจเธฃเธฑเธ—เธ˜เธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธ™เธฑเน‰เธ™.. เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธขเธดเนˆเธ‡เธเธงเนˆเธฒเนƒเธ„เธฃเน†

happy on December 08, 2010, 02:52:30 PM
ไปมาแล้ว

แล้วไหนค๊ะ รูปน้องๆพรี้ตตี้  ถ้าไม่ถ่ายมา พี่อ้วนต้องไปอีกรอบแล้วค่ะ

สงสัยคงไม่ได้ไปแล้วล่ะ รถติดมากมาย ได้ข่าวมาว่าอย่างนั้น

YAHOO on December 08, 2010, 06:18:36 PM
กระหึ่ม BENZ N.K. EXPO 2010 เบนซ์ใหม่ลดทันที 1 แสนบาท พร้อมรับรถได้ทันที ไม่ต้องรอ
 
          BENZ N.K. รุกตลาดช่วงไฮซีซั่น จัดงาน BENZ N.K. EXPO 2010 ยกทัพรถเบนซ์นำเข้ารุ่นใหม่มาโชว์ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ลดทันที 1 แสนบาท ชูจุดขาย “รับรถได้ทันที ไม่ต้องรอ” ขณะที่โชว์รูม BENZ N.K. ยังลดราคารถเบนซ์มือสองเกรด A ตั้งแต่ 1 แสนบาทถึง 2 แสนบาท ให้ขับเบนซ์ฉลองปีใหม่ก่อนใคร

          นายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ BENZ N.K. โชว์รูมรถเบนซ์มือสองเกรด A อันดับ 1 ของประเทศ สี่แยกมุมถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งถือเป็นย่านรัชดาฯฝั่งธน เปิดเผยว่าจากการที่ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงฤดูการขาย หรือ ไฮซีซั่นของตลาดรถยนต์ในบ้านเรา ขณะเดียวกัน สืบเนื่องจาก BENZ N.K. ได้เพิ่มไลน์การทำธุรกิจรถยนต์ โดยนอกจากยังคงเป็นผู้นำในการทำตลาดรถเบนซ์มือสองแล้ว ยังได้หันมาทำธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระ หรือเกรย์มาร์เก็ต โดยเฉพาะรถเบนซ์นำเข้ารุ่นใหม่ๆ ช่วยหนุนส่งให้ BENZ N.K. มีการทำธุรกิจรถเบนซ์อย่างครบวงจร

          “ ดังนั้น BENZ N.K. จึงได้ทุ่มจัดงาน BENZ N.K. EXPO 2010 ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.นี้ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ โดยจัดงานบริเวณชั้น G หน้าท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยได้นำรถเบนซ์นำเข้ารุ่นใหม่ๆมาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายครบทุกคลาส โดยเฉพาะรถเบนซ์ อีคลาสใหม่ มีให้เลือกครบทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นE 200 CGI, E 220 CDI, E250 CDI, E 250 CGI, E 250CGI COUPE, E 250 CGI CABRIOLET รวมถึง SLS 6.3 AMG เป็นต้น ”

          งานนี้เราได้ชูจุดขายที่ได้จัดหารถเบนซ์นำเข้าตัวใหม่เอี่ยมมาให้เลือกทุกรุ่น ทุกสี พร้อมออปชั่นเต็มๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาสั่ง ไม่ต้องจอง ไม่ต้องรอ พร้อมรับรถได้ทันที เนื่องจาก BENZ N.K. EXPO 2010 ในขณะนี้ถือเป็นผู้นำเข้ารถเบนซ์ อีคลาสมากสุดในเมืองไทย แถมยังนำเสนอในราคาที่สุดพิเศษ เฉพาะในงานนี้ ได้ลดราคาลงทันทีให้อีกถึง 100,000บาทจึงช่วยให้ผู้บริโภคที่ต้องการขับรถเบนซ์นำเข้ารุ่นใหม่เอี่ยมได้ฉลองทันปีใหม่นี้ ในส่วนของรถเบนซ์มือสอง เราก็ยังได้ระดมรถเบนซ์มือสองเกรด A ครบทุกคลาส ทุก เซ็กเมนต์นับร้อยคัน และยังมีการจัดแคมเปญสุดพิเศษที่ BENZ N.K. สี่แยกมุมถนนกาญจนาภิเษก โดยช่วงงานนี้คือตั้งแต่วันที่ 1-12 ธ.ค.นี้ ได้ทำการลดราคารถเบนซ์มือสอง ซึ่งเป็นรถคุณภาพคัดสรรเกรด A ปีใหม่ ไมล์น้อย ด้วยการให้ส่วนลดตั้งแต่ 100,000-200,000 บาท ไม่ว่า ผู้บริโภคจะชื่นชอบรถเบนซ์นำเข้ารุ่นใหม่เอี่ยม หรือรถเบนซ์มือสองจะต้องถูกใจกับแคมเปญสุดพิเศษของ BENZ N.K. ในงาน BENZ N.K. EXPO 2010 เพราะจะสามารถเป็นเจ้าของรถเบนซ์คุณภาพเยี่ยมได้ฉลองปีใหม่ในราคาสุดพิเศษ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.benznk.com แคตตาล็อกออนไลน์รถมือสองสมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีข้อมูลรถเบนซ์ทั้งรถเบนซ์นำเข้ารุ่นใหม่และรถเบนซ์มือสองเกรด A รวมทั้งรายละเอียดของแคมเปญนี้อย่างครบครัน “ นายพิตินันทน์ กล่าว

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คุณนัทกานต์ เลิศวัฒนาชัย
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02- 956 – 5276 

YAHOO on December 08, 2010, 06:20:48 PM
 รัฐมนตรีอุตสาหกรรมเยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010


 
          คุณสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ คุณชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ (ที่ 5 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและภริยา (ที่ 5 จากซ้าย) ที่บูธเชฟโรเลตในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 ซึ่งในงานนี้ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ รถยนต์คอมแพกต์ซีดานระดับโลก ที่มีความยอดเยี่ยมทั้งในด้านการออกแบบ เทคโนโลยี อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และสมรรถนะการขับขี่ สู่สาธารณชนครั้งแรก พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวเชฟโรเลต อาวีโอ CNG ยนตรกรรมแห่งความประหยัด และรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา เครื่องยนต์เบนซินใหม่ และเชฟโรเลตโคโลราโด สปอร์ตอิดิชั่น ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย
 
« Last Edit: December 08, 2010, 06:23:04 PM by YAHOO »

YAHOO on December 08, 2010, 06:25:44 PM
เลกซัสจัดกิจกรรม “Sense of Unexpected Scents”


 
          นายสันชัย ตรีชิต ผู้อำนวยการ ฝ่ายเลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง ร่วมกับผลิตภัณฑ์ โจ มาโลน จัดกิจกรรมพิเศษ “Sense of Unexpected Scents” สำหรับลูกค้าเลกซัสคลับ โดยมี โจ มาโลน สไตลิสต์ มาให้คำแนะนำการทำแฮนด์ สปา ที่ผสมผสานด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัวแบบ โจ มาโลน นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยการทดลองขับรถเลกซัส RX270 ใหม่ อีกด้วย
 
          รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
          บริษัท เดนท์สุ ( ประเทศไทย ) จำกัด
          โทร. 02-632-4555 ต่อ 1406 -1412

YAHOO on December 08, 2010, 06:29:56 PM
ผล TAQA Award 2553 โตโยต้ายังคงร้อนแรง คว้า 13 รางวัล ครองใจมหาชนผู้ใช้รถ
 
           ประกาศผลรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA) ประจำปี 2553 6 แบรนด์ดังคว้ารางวัลหลากหลาย โตโยต้าคว้า 13 รางวัลทั้งความพึงพอใจด้านการขาย, บริการหลังการขาย รวมทั้งคุณภาพผลิตภัณฑ์ ด้านฮอนด้า เมอร์ซีเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู นิสสัน และ อีซูซุ ต่างหยิบรางวัลกันไปถ้วนหน้า
          ความพิเศษของการมอบรางวัลในปีนี้อยู่ที่การขยายประเภทรางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมเพิ่มเติมขึ้นอีก 4 กลุ่มให้ละเอียดมากขึ้นเพื่อสอดรับกับสภาพตลาดยานยนต์ปัจจุบันที่มีความซับซ้อน โดยเพิ่มรางวัลสำหรับรถยนต์นั่งระดับหรูหรา ขนาดกลางใหญ่ รถยนต์แฮตช์แบ็ก และเซกเมนต์สำหรับรถยนต์แรกเข้าตลาด (Pre-Entry) รวมถึงเพิ่มรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผู้ใช้รถฟลีต (Fleet) หรือรถยนต์ที่ขายยกล็อตคราวละมากๆ ให้สอดคล้องกับสภาพตลาดปัจจุบันที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น

รางวัล TAQA Award 2553 แบ่งประเภทรางวัลเป็น 6 กลุ่ม รวม 27 รางวัล โดย
          กลุ่มที่ 1 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านการขายในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ตกเป็นของ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ทั้ง 2 รางวัล
          กลุ่มที่ 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านบริการหลังการขายในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ตกเป็นของ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ทั้ง 2 รางวัล
          กลุ่มที่ 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภท Pre-Entry  ตกเป็นของ นิสสัน มาร์ช รางวัลยอดนิยมรถยนต์นั่งส่วนบุคคลท้ายลาด 5 ประตู เป็นของ โตโยต้า ยาริส ประเภทรถยนต์นั่งขนาดกลางเล็ก – รถหรู ได้แก่ เมอร์ซีเดส เบนซ์ – ซีคลาส ประเภทรถยนต์นั่งขนาดกลางใหญ่ – รถหรู ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 และประเภทรถยนต์อเนกประสงค์เป็นของ ฮอนด้า ฟรีด
          สำหรับในประเภทรถยนต์นั่ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด คว้ารางวัลในกลุ่มนี้ไปรวม 3 รุ่น ได้แก่ โตโยต้า วีออส ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก โตโยต้า อัลติส ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางเล็ก และโตโยต้า คัมรี่ ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางใหญ่ นอกจากนี้ รถยนต์รุ่นโตโยต้า วีโก้ ยังกวาดรางวัลยานยนต์ยอดนิยมประเภทรถเพื่อการพาณิชย์ไปทั้ง 3 ประเภทได้แก่ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตันแบบ 2 ประตูขับเคลื่อน 2 ล้อ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตันแบบ 2 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1
          ตันแบบ 4 ประตู ขณะเดียวกัน รถยนต์รุ่นโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ยังได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งในประเภทรถกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย
          กลุ่มที่ 4 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฟลีต ประเภท รถยนต์นั่งส่วนบุคคลระดับหรู ตกเป็นของ บีเอ็มดับเบิลยู
          กลุ่มที่ 5 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์แบรนด์ ประเภทการออกแบบตกเป็นของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเภทนวัตกรรมและสมรรถนะ ตกเป็นของ ฮอนด้า ประเภทความปลอดภัย ตกเป็นของ เมอร์ซีเดส เบนซ์ ประเภทประหยัดพลังงาน ตกเป็นของ อีซูซุ และประเภทธรรมาภิบาล ตกเป็นของ โตโยต้า
          กลุ่มที่ 6 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์ประกอบการใช้รถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงตกเป็นของ ปตท. ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงตกเป็นของ ปตท. ประเภทยางรถยนต์ ตกเป็นของ บริดจ์สโตน และประเภทฟิล์มกรองแสงตกเป็นของ ลามีน่า
นายสุกิจ ตันสกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด เผยว่า จากการสำรวจในปีนี้ค่ายรถต่างๆ ได้คะแนนใกล้เคียงสูสีกันในทุกประเภท สะท้อนให้เห็นว่าตลาดยานยนต์ของไทยมีการแข่งขันกันสูงมากในแง่ของการเร่งฝีเท้าเพื่อปรับปรุง พัฒนาเทคโนโลยี คุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งจุดนี้นอกจากจะช่วยให้อุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยก้าวไปข้างหน้าไม่หยุดยั้งแล้ว ผลประโยชน์ยังตกกับผู้บริโภคที่ได้รับการตอบสนองความต้องการอย่างเต็มที่
          รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” Thailand Automotive Quality Award หรือ TAQA (ทา-ก้า) 2553 ถือเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงดัชนีความพึงพอใจในสินค้าและบริการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพราะได้จากการเก็บสำรวจข้อมูลความคิดเห็นจากผู้ใช้รถตัวจริงที่มีต่อบริษัทรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ทั่วประเทศใน 76 จังหวัดรวมเกือบ 7,000 ราย ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ถึงเดือน พฤศจิกายน 2553 นับเป็นกลุ่มตัวอย่างขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการสำรวจด้านนี้ในประเทศไทย โดยเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างองค์กรภาครัฐคือ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ หน่วยงานอิสระสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม และภาคเอกชนประกอบด้วย บริษัท สื่อสากล จำกัด บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด และหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เริ่มเข้ามามีบทบาทต่อวงการยานยนต์ไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่สามารถครองใจมหาชนได้มากที่สุด วัดจากการทำวิจัยเชิงปริมาณสำรวจความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้รถจริงทั่วประเทศด้วยการสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์ ครอบคลุมตั้งแต่ความพึงพอใจคุณภาพบริการซื้อ-ขายรถใหม่ คุณภาพรถแรกใช้ และบริการหลังการขาย

ขอขอบพระคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / ปริยา เลิศนำกุล
โทรศัพท์ 0-2610-2336

YAHOO on December 08, 2010, 06:38:30 PM
“ทีเอสแอล” ปลื้มสถิติใหม่ 6 วันแรก กวาด 116 คัน สูงขึ้น 38.1 % เมื่อเทียบจากปีที่ผ่านมา คาดยอดขายตลอดงานเกินกว่าเป้า 120 คัน ที่ตั้งไว้แน่นอน
 
 
 

          “ทีเอสแอล” ปลื้มยอดขายฉลุย 6 วันแรก ขายแล้ว 116 คัน ด้วยโปรโมชั่นแรงๆ ลูกค้าเทใจเลือกผ่อนนานและดอกเบี้ย 0% ผู้บริหารมั่นใจยอดขายทะลุเป้าที่วางไว้ 120 คัน หลังจบงานอย่างแน่นอน

          นายดำรงค์ นิลรังษี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่เมืองทองธานีในปีนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วย

          4 โปรโมชั่นให้ลูกค้าเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูดสูง 1 ล้านบาท หรือ ผ่อนนานสูงสุด 100 เดือน ด้วยดอกเบี้ย 0% หรือลูกค้าจะเลือก ฟรีค่าบำรุงรักษา (Maintenance) นานสูงสุด 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร พร้อมบริการจดทะเบียนทันใจภายใน 24 ชั่วโมง”

          นายดำรงค์ กล่าวต่อว่า “โปรโมชั่นที่ลูกค้าให้ความสนใจมากที่สุดจะเป็นผ่อนนานสูงสุด 100 เดือน ด้วยดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่เปิดงานจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม สามารถขายรถได้ 116 คัน แบ่งตามประเภทรถดังนี้ รถประเภทซาลูน (Saloon) 15 % คิดเป็น 18 คัน เอ็มพีวี (MPV) 30% คิดเป็น 35 คัน ซูเปอร์คาร์ (Super Car) 25 % คิดเป็น 28 คัน และซิตี้ คาร์ (City Car) 30 % คิดเป็น 35 คัน”

          “เมื่อเปรียบเทียบยอดขายจากปีที่แล้ว ณ เวลาเดียวกัน ปีนี้ (2010) ทำยอดขายสูงขึ้น 38.1 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าเมื่อถึงวันสิ้นสุดงานคือวันที่ 12 ธันวาคม ยอดขายของทีเอสแอลจะสูงกว่าเป้า 120 คัน ที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นายดำรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

          พบกันที่บู๊ธทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมติอต่อ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-269 - 9999 หรือที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th

YAHOO on December 08, 2010, 06:40:06 PM
“กลุ่มสิทธิผล” ประกาศรุกตลาดน้ำมันเครื่องปี 54 เต็มพิกัด ส่ง “โททาล-เอลฟ์” เปิดตลาดบนเวทีมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010
     
 
 
          “กลุ่มสิทธิผล” มั่นใจเข้างาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีแรกคึกคัก ส่งผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “โททาล-เอลฟ์” ขยายฐานลูกค้าเป้าหมาย เสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดซื้อ 1 แถม 1 พร้อมส่งสัญญาณธุรกิจปี 2554 เปิดเกมรุกสินค้ากลุ่มพลังงาน หวังสร้างแบรนด์ดิ้ง “เอลฟ์” ภายใต้การร่วมทุนระหว่างโททาลกรุ๊ป (ประเทศฝรั่งเศส) กับกลุ่มสิทธิผล ติดตลาดเมืองไทย

          นายทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มสิทธิผล เปิดเผยว่าการตัดสินใจเข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ซึ่งถือเป็นครั้งแรก เนื่องจากเล็งเห็นว่าเป็นช่วงฤดูกาลที่ตลาดรถยนต์จะคึกคักที่สุดในปีนี้หลังจากที่กำลังซื้อทรงตัวอยู่ระยะหนึ่งช่วงครึ่งปีแรก ซึ่งเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจและความขัดแย้งทางการเมืองอันส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคส่วนใหญ่ ส่วนการเลือกนำน้ำมันเครื่องโททาลสำหรับรถยนต์ และน้ำมันเครื่องเอลฟ์สำหรับรถจักรยานยนต์ รวมทั้งคอลเลคชั่นนาฬิกาทีดับเบิลยู สตีล “เรโนลต์ เอฟ-วัน ทีม” ร่วมออกบูธจำหน่ายในราคาพิเศษ เป้าหมายหลัก คือ การส่งสัญญาณให้วงการรถยนต์ทราบว่ากลุ่มสิทธิผลพร้อมเปิดเกมรุกกลุ่มสินค้าพลังงานประเภทน้ำมันเครื่องอย่างเต็มรูปแบบ และเร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวน้ำมันเครื่องตัวใหม่เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดขึ้นอีกแน่นอน

         “กลุ่มสิทธิผลถือเป็นผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทยยาวนานกว่า 90 ปี อาทิ ยางรถจักรยานต์ไออาร์ซี หลอดไฟสแตนเลย์ หัวเทียนเด็นโซ่ สายพานแบนโด โซ่และสเตอร์ D.I.D น้ำมันเครื่องโททาลและเอลฟ์ เป็นต้น แต่สินค้าที่เลือกมาออกบูธในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้เป็นกลุ่มสินค้าด้านพลังงานเพราะต้องการสร้างแบรนด์ “เอลฟ์” ให้ติดตลาดในประเทศไทยแต่ในฐานะตราสินค้าภายใต้การร่วมทุนระหว่างโททาลกรุ๊ป (ประเทศฝรั่งเศส) กับกลุ่มสิทธิผลจึงถือเป็นสินค้าน้องใหม่ที่ต้องนำกลับมาทำตลาดอีกครั้ง เช่นเดียวกับน้ำมันเครื่องรถยนต์โททาล ถึงแม้ว่าจะมีฐานตลาดที่แข็งแกร่งแต่จำเป็นต้องขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาลูกค้ารายเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ” นายทนง กล่าว

          สำหรับตลาดน้ำมันเครื่องโดยรวมคาดว่าทั้งปีจะขยายตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 5- 6% เมื่อเทียบกับปี 2552 ด้านอัตราการเติบโตธุรกิจของน้ำมันเครื่องเอลฟ์ คาดว่าจะเติบโตขึ้นประมาณ 17% เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่วนการคาดการณ์ทิศทางในปีหน้า มองว่าจากสภาวะเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวขึ้น ประกอบกับยอดขายรถยนต์และจักรยานยนต์ที่คึกคักอย่างต่อเนื่อง ประเมินว่าตลาดน้ำมันเครื่องในปี 2554 โดยรวมน่าจะเติบโตขึ้นราว 8-9 % จากฐานของปี 2553

          ด้านนายพิภพ ยิ่งพัฒนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น “เอลฟ์” (ELF) บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มสิทธิผล กล่าวต่อว่า “ไฮไลท์ในงานเน้นด้านมอเตอร์สปอร์ต โดยร่วมกับบริษัท ริช อินดัสตรีส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา “ทีดับเบิลยู สตีล” นาฬิกาโอเวอร์ไซส์จากประเทศเนเธอร์แลนด์ นำรถเรโนลต์เอฟ-วัน อาร์30 มาจัดแสดง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ธุรกิจของน้ำมันเครื่องเอลฟ์และโททาลในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมกับต่อยอดนโยบายบริษัทร่วมทุนโททาลกรุ๊ป แห่งประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการ F1 และ WRC มาโดยตลอด ส่วนในประเทศไทยก็สนับสนุนจัดตั้งทีมแข่ง “ELF SMART SPORT RACING TEAM” โดยมีนักแข่งระดับซูเปอร์สตาร์ ของวงการกีฬาทั้งรถแข่งและเทนนิส คือ “แสน เชยศักดิ์” และ “ภราดร ศรีชาพันธุ์” มาลงแข่งซูเปอร์ไบค์ ในรายการ “Pro.Racing Series Thailand Championship 2010”

          เชิญพบกับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเครื่องโททาล ซื้อ 1 แถม1 และน้ำมันเครื่องเอลฟ์ ลดราคาสูงสุดถึง 30% อีกทั้งลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษถ่ายภาพที่ระลึกกับรถเอฟ-1 และสามารถรอรับภาพกลับบ้านได้เลย และแน่นอนที่มาคู่กับนักแข่ง คือ พริตตี้สาวสวยที่คอยต้อนรับและให้ข้อมูลในบูธกลุ่มสิทธิผล M10-M14 โซนมอเตอร์สปอร์ต อาคารชาเลนเจอร์3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้เท่านั้น

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0255304542 pmbpr

YAHOO on December 08, 2010, 06:41:34 PM
บอสใหญ่โตโยต้า มร.เคียวอิจิ ทานาดะ
 
          หยุดสามวันที่ผ่านมาคนเข้าชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปสุดจะคึกคัก โดยเฉพาะที่บูธโตโยต้าที่นายใหญ่ มร.เคียวอิจิ ทานาดะ นำรถโตโยต้าพริอุส ไฮบริด เป็นไฮไลท์ให้ผู้สนใจได้เลือกชมแถมยังเปิดให้ทดลองขับแบบจุใจ รับรองจบงานวันที่ 12 ธันวาคม ยอดจองพริอุสกระฉูดชัวร์ งานนี้ใครยังไม่ได้ไป...ต้องรีบแล้ว !!!

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
          ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
          บริษัท คูดี จำกัด 02-960-0262-4 

YAHOO on December 08, 2010, 06:48:59 PM
มาสด้ายอดขายรวม 11 เดือน พุ่งพรวด 3.1 หมื่นคัน ยอดจองมอเตอร์เอ็กซ์โปผ่านครึ่งทางมาแรงขึ้นแท่นอันดับ 4

 

          บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยตัวเลขยอดขายรถยนต์ในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมา ยังคงรักษาอันดับการเติบโตสูงสุดต่อไป สามารถเติบโตทะลุ 200% ด้วยตัวเลขยอดขายรวมทั้งสิ้น 31,117 คัน พร้อมกับโหมแคมเปญอย่างหนักเพื่อกระตุ้นยอดการขายให้ทะลุตามเป้าหมายที่วางไว้ 35,000 คัน โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษกับรถยนต์มาสด้าในทุกๆ รุ่น ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 0.99% โดยเฉพาะเก๋งเล็กอย่างมาสด้า2 ที่อัดแคมเปญฉลองครบรอบปีด้วยดอกเบี้ยไม่ถึง 2% ที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานฯ จะได้รับเป็นกระเป๋าสุดเก๋เป็นของที่ระลึกพิเศษจากมาสด้า

          มร. โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้า 11 เดือนที่ทะลุ 31,00 คัน เป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยเราวางเป้าหมายปีนี้ไว้ที่ 35,000 คัน ตั้งแต่ต้นปี ซึ่งขณะนี้เรามียอดการจำหน่ายที่เติบโตสูงสุดของบรรดาผู้ผลิตกว่า 202% ซึ่งนับว่าสูงมากในประวัติศาสตร์การขายรถของมาสด้า นอกจากการแนะนำรถยนต์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแล้ว การให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย การขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย การอบรมพนักงานขาย ช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย รวมถึงการรับบุคลากรเพิ่มเติมเพื่อรองรับการบริการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นแล้วอีกสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอดคือคุณภาพของการบริการที่มาสด้าต้องเป็นเลิศและเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ

          สำหรับยอดจองซื้อรถยนต์มาสด้าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งขณะนี้ผ่านมาได้เพียง 6 วันนั้น จากความเชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์มาสด้าด้วยรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ตที่โดดเด่นสง่างาม ลูกค้าต่างให้ความสนใจรถยนต์มาสด้าที่นำมาจัดแสดงภายในงาน โดยเฉพาะรถต้นแบบมาสด้า รียูกะ ซึ่งเป็นรถต้นแบบของมาสด้า3 ใหม่ รวมทั้งรถยนต์รุ่นพิเศษและรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้าทุกรุ่น พร้อมทั้งยังอัดกิจกรรมเสริมภายในบูธ อาทิ การนำพรีเซนเตอร์มาสด้า2 อย่าง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ มาขึ้นเวทีแสดงมินิคอนเสิร์ต พร้อมร่วมสร้างสีสันและให้ความสนุกสนานภายในบูธของมาสด้า ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์มาสด้าเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยมียอดจองรวมทั้งสิ้น 1,056 คัน ขึ้นแท่นในอันดับ 4 ของตารางยอดจองรถยนต์นั่ง โดยรถยนต์นั่งมาสด้า2 ทั้งรุ่นแฮ็ชแบค 5 ประตู และรุ่นซีดาน 4 ประตู ยังคงเป็นพระเอกของงานมียอดจองสูงสุด ตามมาด้วยมาสด้า3 ที่ยังร้อนแรง และมาสด้า บีที-50 ก็ตามมาติดๆ ส่วนเอ็มเอ็กซ์-5 และซีเอ็กซ์-9 ก็มีลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของไปแล้วเช่นเดียวกัน

          นอกจากนี้ มาสด้าได้เปิดเผยข้อมูลยอดขายในช่วงที่ผ่านมา เฉพาะในเดือนพฤศจิกายนปีนี้มียอดการจำหน่ายสูงถึง 2,698 คัน มีอัตราการเติบโตสูงสุดถึง 265% โดยยังคงรักษาตำแหน่งของการเติบโตสูงสุดในตลาด ส่วนยอดขายรวมนับตั้งแต่เดือนมกราคม-พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมานั้น มีจำนวนทั้งสิ้นสูงถึง 31,117 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 200% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มียอดขายอยู่ที่ 10,281 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ที่ยังคงความร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว โดยมียอดขายจำนวนทั้งสิ้นสูงถึง 20,215 คัน ตามมาด้วยรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 ที่มาพร้อมช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S มีจำนวนทั้งสิ้น 5,679 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 13% และตามมาด้วยรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 มีจำนวนทั้งสิ้น 5,129 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 23% สำหรับรถยนต์ประเภทพรีเมี่ยมคาร์โดยเฉพาะรถสปอร์ตครอสโอเวอร์สุดหรู 7 ที่นั่ง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 มียอดขายสูงถึง 54 คัน และรถสปอร์ตโรดเตอร์เปิดประทุนมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 มียอดขายรวมทั้งสิ้นถึง 40 คัน

          สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับยอดการขายที่เติบโตต่อเนื่องมาโดยตลอดนั้นเป็นสิ่งที่มาสด้าวางเป้าหมายไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีเป็นต้นมา เนื่องจากกระแสการตอบรับที่ดียิ่งของรถมาสด้า2 รวมทั้งมาสด้า3 ที่ยังคงรักษาระดับของการเติบโตมาโดยตลอด รวมถึงการปลุกกระแสรถสปอร์ตปิกอัพมาสด้า บีที-50 ที่เราเริ่มโหมโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อตอกย้ำถึงระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S ซึ่งเป็นจุดเด่นของมาสด้ารุ่นนี้ พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่เราเน้นมาตลอดทั้งปีและครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจในรถยนต์มาสด้าสามารถเดินทางไปร่วมชมยานยนต์ต้นแบบมาสด้า รียูกะ และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษและทดลองขับได้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เมืองทองธานี หรือ สะดวกเดินทางแวะไปที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าได้ทั้ง 114 แห่งทั่วประเทศ

          ดังนั้น ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ พร้อมศึกษารายละเอียดเงื่อนไขของข้อเสนอได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั้ง 114 แห่งทั่วประเทศ และงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

          รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 59 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกท่านได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

          เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 รถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 114 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

          http://www.mazda.co.th Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต
« Last Edit: December 08, 2010, 06:51:50 PM by YAHOO »

YAHOO on December 09, 2010, 05:43:10 PM
บูธ “สิทธิผล” ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป คึกคัก ดารา นักร้อง ร่วมกิจกรรม “รวมพลแฟนพันธุ์แท้ เอฟ-วัน” ไม่ขาดสาย



          จากภาพ นายมนูสาสน์ ศรีพนา หรือ น้าเบส (คนซ้าย) ผู้คร่ำหวอดในวงการแข่งขันรถ ฟอร์มูล่า-วัน และนักพากย์ที่มีชื่อเสียงในวงการมอเตอร์สปอร์ต พร้อมด้วย นางสาวศุภักษร ไชยมงคล หรือ กระแต (คนขวา) ดาราสาวและนักแข่งรถชื่อดัง ร่วมกิจกรรม “รวมพลแฟนพันธุ์แท้ เอฟ-วัน” พร้อมทั้งถ่ายภาพร่วมกับรถเรโนลต์ เอฟ-วัน อาร์ 30 (Renault F1 R30) โชว์คาร์ที่กลุ่มสิทธิผลนำมาจัดแสดงภายในโซนมอเตอร์สปอร์ต งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 ณ บูธกลุ่มสิทธิผล โซนมอเตอร์สปอร์ต อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้
« Last Edit: December 09, 2010, 05:45:04 PM by YAHOO »