YAHOO on November 19, 2010, 05:48:39 PM
“ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” สานต่อโครงการทำดีให้พ่อดู เชิญชวนรวมพลังคนไทย ต้านภัยหนาวทั่วประเทศ
 
          ทรู สานต่อโครงการทำดีให้พ่อดู มอบความอบอุ่นให้คนไทยหายหนาว “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” นำร่องซื้อเสื้อกันหนาวและผ้าห่มจำนวน 10,000 ชิ้น เตรียมมอบให้ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนลูกค้าและพี่น้องชาวไทย ร่วมบริจาคเสื้อกันหนาวและ ผ้าห่มที่กล่องรับบริจาค ณ ร้านทรูมูฟสแควร์ สยาม ซอย 2 ร้านทรูคอฟฟี่สาขามหาวิทยาลัยมหิดล ร้านทรูช็อปสาขาซีคอน สแควร์ และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือบริเวณศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากนี้ยังสามารถมีส่วนร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยให้พ้นภัยหนาวด้วยการบริจาคเงินผ่าน SMS ของทรูมูฟ หมายเลข 91233 เพื่อนำเงินบริจาคทั้งหมดมอบให้ผู้ประสบภัยหนาวผ่านมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย



          นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูในฐานะบริษัทไทย ร่วมช่วยเหลือคนไทยที่ประสบภัยหนาว ซึ่งหลายจังหวัดกำลังประสบกับภาวะอากาศหนาวเย็น ขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มและผ้าห่ม หลายพื้นที่ถูกประกาศเป็นพื้นที่ภัยหนาว กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยคาดการณ์ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ประเทศไทยจะมีอากาศหนาวเย็นที่สุด ในรอบ 30 ปี ทรูจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความอบอุ่นให้คนไทยหายหนาว “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” เป็นการสานต่อโครงการทำดีให้พ่อดู โดยทรูจะร่วมบริจาคเงินซื้อเสื้อกันหนาวและผ้าห่มจำนวน 10,000 ชิ้น และรวมพลังผู้บริหาร พนักงาน เพื่อนคู่ค้านำไปมอบให้ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภัยหนาว อาทิ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน รวมทั้งโรงเรียนที่ประสบภัยในโครงการทรูปลูกปัญญา พร้อมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคเสื้อกันหนาวและผ้าห่มทั้งของใหม่และใช้แล้ว ที่กล่องรับบริจาค ณ ร้านทรูมูฟสแควร์ สยาม ซอย 2 ร้านทรูคอฟฟี่สาขามหาวิทยาลัยมหิดล ร้านทรูช็อปสาขาซีคอน สแควร์ และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2553 หรือบริเวณศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2553

          นอกจากนี้ ลูกค้าและพี่น้องชาวไทยยังสามารถร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว โดยบริจาคเงินผ่าน SMS ของทรูมูฟ เพียงพิมพ์ 1 ส่งไปที่หมายเลข 91233 บริจาคครั้งละ 10 บาท สามารถส่ง SMS บริจาคได้ไม่จำกัด ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2553 ทั้งนี้เงินทั้งหมดนำไปบริจาคผ่านมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยต่อไป”

          “โครงการ “ทำดีให้พ่อดู” เป็นโครงการที่ทรูดำเนินการเพื่อปลูกจิตสำนึกและรณรงค์ให้คนไทยร่วมกันทำความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งโครงการทำดีให้พ่อดู “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” ในครั้งนี้ มุ่งรวมน้ำใจคนไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวทั่วประเทศ โดยเฉพาะฤดูหนาวปีนี้ที่อากาศหนาวเย็นกว่าทุกปีที่ผ่านมา มั่นใจว่าพลังน้ำใจของคนไทยจะสามารถแปรเปลี่ยนเป็นพลังความอบอุ่นให้พี่ น้องชาวไทยได้พ้นภัยหนาวอย่างแน่นอน” นายศุภชัย กล่าวสรุป

          จากภาพ กลุ่มทรู โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมคณะผู้บริหารกลุ่มทรู ศิลปินเอเอฟ 7 นำโดย บอส-ธนบัตร งามกมลชัย และกรีน-จิรพัฒน์ ศิริไชย สานต่อโครงการทำดีให้พ่อดู มอบความอบอุ่นให้คนไทยหายหนาว “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” บริจาคเงินซื้อเสื้อกันหนาวและผ้าห่มให้ผู้ประสบภัยหนาว จำนวน 10,000 ชิ้น พร้อมเชิญชวนลูกค้าและพี่น้องชาวไทย ร่วมบริจาคเสื้อกันหนาวและผ้าห่มที่กล่องรับบริจาค ณ ร้านทรูมูฟสแควร์ สยาม ซอย 2 ร้านทรูคอฟฟี่สาขามหาวิทยาลัยมหิดล ร้านทรูช็อปสาขาซีคอน สแควร์ และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือบริจาคเงินผ่าน SMS หมายเลข 91233 เพื่อนำเงินบริจาคมอบให้ผู้ประสบภัยหนาวต่อไป
« Last Edit: November 19, 2010, 05:51:27 PM by YAHOO »