du_sit on November 15, 2010, 02:55:10 AM


เชฟโรเลต เชื่อมั่น “ครูซ” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาดรถซีดาน







กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต มั่นใจ “ครูซ” รถคอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าและประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพระดับโลก ทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ เทคโนโลยี และความปลอดภัย ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากยอดขายจากทั่วโลกที่มีมากกว่า 350,000 คัน ใน 75 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก

มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟโรเลต ครูซ เป็นหนึ่งในรถคอมแพกต์ซีดานที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุดในโลก

“หากนับเฉพาะ 6 เดือนแรกของปีนี้ เชฟโรเลต ครูซ มียอดจำหน่ายสูงถึง 140,000 คัน โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ย 18 เปอร์เซนต์ต่อเดือน ซึ่งตัวเลขดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเชฟโรเลต ครูซ ที่ได้รับการชื่นชมและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทั่วโลก และในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ลูกค้าชาวไทยก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่แห่งรถซีดานนี้เช่นเดียวกัน”

“จีเอ็มและเชฟโรเลต เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า เชฟโรเลต ครูซ จะประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพการพัฒนาในระดับโลก ทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และเทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งถือเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้แก่ตลาดรถยนต์ซีดาน และยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยอีกด้วย” มร.มาร์ติน กล่าว

ทั้งนี้ จีเอ็มและเชฟโรเลต ประเทศไทย เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เชฟโรเลต ครูซ อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2553 นี้ ก่อนที่จะเผยโฉมให้ลูกค้าชาวไทยได้สามารถสัมผัสและทดลองขับอย่างใกล้ชิดภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 ที่ อิมแพค ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี