du_sit on November 15, 2010, 01:57:39 AM










เซี่ยงไฮ้ – เอสเอไอซี-จีเอ็ม พาวิลเลียน ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง หลังมีผู้เข้าชมครบ 2 ล้านแล้ว โดยได้ต้อนรับ มร. เฉิน จิน หัว ผู้เข้าชมคนที่ 2 ล้าน ด้วยการมอบชุดรถจำลอง อีเอ็น-วี ให้เป็นของที่ระลึก พร้อมอนุญาตให้ได้ทดสอบขับรถยนต์แห่งอนาคตคันจริงขึ้นบนเวทีในขณะเยี่ยมชมพาวิลเลียนแบบส่วนตัวกับครอบครัวของเขาอีกด้วย

นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2553 เป็นต้นมา กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งนครเซี่ยงไฮ้ หรือ เอสเอไอซี ร่วมกับเจนเนอรัล มอเตอร์ส สร้างสรรค์อาคารจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านยนตรกรรมแห่งอนาคตในปี 2573 เพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์ให้แก่ผู้เข้าชมทั่วโลกได้ทราบถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตในด้านการคมนาคมที่สะดวกสบายภายในเมือง รวมถึงวิธีการที่จะพัฒนาเทคโนโลยีเหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริงและอย่างยั่งยืน









ทั้งนี้ มร. เฉิน จิน หัว กล่าวถึงเหตุผลที่เขาเดินทางเยือนเอสเอไอซี-จีเอ็ม พาวิลเลียนว่าเป็นเพราะมีผู้กล่าวขานกันอย่างมากมายว่าเป็นพาวิลเลียนที่ “ต้องเข้าชม” ในงานเวิลด์เอ็กซ์โป 2010 "เมื่อผมได้ทดลองขับรถต้นแบบอีเอ็น-วี และเยส รถพลังงานไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดปัญหาด้านมลพิษ  ผมคิดว่ารถคันนี้จะสามารถช่วยลดปัญหาของการเดินทางได้หลายประการ เช่น ปัญหาด้านมลพิษ และอุบัติเหตุบนท้องถนน ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์ในอนาคตปี 2573 จะมีความสามารถเสมือนยานยนต์ที่จัดแสดงในอาคาร เอสเอไอซี-จีเอ็ม พาวิเลียน” แห่งนี้