sianbun on April 04, 2009, 09:58:34 PM
เปิดตัวชาสมุนไพรใบหม่อนละอู ล้างพิษ พิชิตโรค



บรัษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ชาสมุนไพรใบหม่อนผสมเจี่ยวกู้หลาน ตรา “ละอู” ซึ่งเป็นสูตรยารักษาโรคด้วยภูมิปัญญาความรู้ทางด้านธรรมชาติบำบัดของนักบวชสายฤาษีที่อาศัยอยู่ท่ามกลางป่าเขาในดินแดนอันห่างไกลวิทยาการทางการแพทย์ด้วยการล้างพิษและถอนพิษให้หมดจากร่างกาย โดยวิธีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ มาเป็นน้ำสมุนไพรล้างพิษตามธรรมชาติ ทำให้สารพิษทั้งหลายถูกขับออกมาทางปัสสาวะอย่างง่ายดาย

ในงานแถลงข่าวการเปิดตัว ชาสมุนไพรใบหม่อนผสมเจี่ยวกู้หลาน ตรา “ละอู” ที่บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด เร็ว ๆ นี้ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์บูรพา ผดุงไทย ผู้เขียนหนังสือ กินอย่างฤาษี ล้างพิษ พิชิตโรค นายดำรงค์ วิริยะกุล เลขาธิการ สมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งอาซัยน นายแพทย์พรเดชา สุขารมย์(แจ๊ค สุขารมย์) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเดชา ร่วมเสวนา ดำเนอนรายการโดย มีสุข แจ้งมีสุข

ชาสมุนไพรใบหม่อน ตรา "ละอู" (รวมค่าจัดส่งกล่องละ 25 บาท) 
ขนาดบรรจุ:
- กล่องเล็กขนาด 30 กรัม (15 ซอง x 2 กรัม) 1 ซองต่อน้ำร้อน 1 แก้ว (สามารถเติมได้ 3 ครั้ง) เหมาะสำหรับชงดื่มก่อนนอน ที่ทำงาน หรือขณะเดินทางท่องเที่ยว

สรรพคุณ: พบว่าสามารถช่วยรักษา

- โรคเส้นเลือดใหญ่อุดตัน
- โรคความดันโลหิตสูง
- ลดไขมันในเส้นเลือด
- ลดระดับน้ำตาลในเลือด
- ลดคลอเรสเตอรอล
- ขับสารพิษที่ตกค้างในระบบเลือด และของเหลวภายในร่างกาย
- ลดไขมันส่วนเกิน
 - ปรับสมดุลธาตุในร่างกาย
- แก้โรคกระษัย
- โรคเบาหวาน
- โรคหัวใจ
- โรคไมเกรน
- อาการปวดประจำเดือน
- เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
- ทำให้กระชุ่มกระชวย และฟื้นฟูความเป็นหนุ่มสาว
 
วิธีการใช้
1. นำซองชา ขนาด 2 กรัม ใส่ลงในถ้วย ก่อนจะรินน้ำร้อนลงในถ้วย
2. ทิ้งซองชาไว้ประมาณ 5 นาที ใช้ช้อนบดบนซองชาเบาๆ และเอาซองออก
3. ดื่มให้หมดขณะที่ชายังอุ่น จากนั้นใช้ซองชาเดิม ชงดื่มได้อีกประมาณ 2 ครั้ง
 
รายละเอียด
 
ปัจจุบันมีผู้ที่เจ็บป่วย อันเนื่องมาจากภาวะความเครียด เป็นสาเหตุหลักเพิ่มสูงขึ้น ทั้งนี้เพราะภาวะความเครียดเป็นปัจจัยหลัก ที่ทำให้ร่างกายหลั่งสารพิษออกมา และเมื่อร่างกายสะสมพิษไว้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่สามารถขับพิษเหล่านั้นออกมาได้เอง ย่อมนำไปสู่การเกิดโรคภัยไข้เจ็บในที่สุด

อาจารย์บูรพา ผดุงไทย ผู้เขียนหนังสือ กินอย่างฤๅษี ล้างพิษ พิชิตโรค ได้พยายามค้นหาวิธีการรักษาสุขภาพด้วยตนเอง ตามแนวทางของธรรมชาติบำบัด ที่ไม่ต้องการใช้ยาและสารเคมีในการรักษาโรค จนได้ค้นพบแนวทางในการรักษาโรคของเหล่าพระฤๅษี ที่ดำรงชีวิตอยู่ท่ามกลางป่าเขา ห่างไกลจากความเจริญ และได้ตัดสินใจหันมาทำการล้างพิษ และรักษาโรคตามแนวทางของพระฤๅษี ที่ดึงเอาความรู้ทางธรรมชาติหลายอย่างเข้ามาผสมรวมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ สูตรของชาสมุนไพรที่ใช้ในการล้างพิษ หรือวิชาการขับพิษด้วยน้ำ ที่มุ่งเน้นการขับของเสียทางระบบปัสสาวะ ต่างจากการดีท็อกซ์ซึ่งเป็นการล้างพิษในระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และทวารหนักด้วยการขับถ่ายอุจจาระ ทั้งที่บรรดาพิษอย่างละเอียดต้องขับออกด้วยการปัสสาวะเท่านั้น

ชาสมุนไพรใบหม่อนผสมเจี่ยวกู้หลาน ตรา “ละอู” จึงเป็นหลักการของการขับพิษละเอียดที่แฝงอยู่ในระบบเลือด และตับ ไต ออกมาทิ้งภายนอกร่างกาย อันเป็นผลดีโดยตรงต่อระดับน้ำตาลในเลือด ไขมันในเลือด คอเรสเตอรอล และบรรดาพิษต่างๆ ที่แฝงตัวอยู่ในระบบเลือดและของเหลวภายในร่างกายของมนุษย์

เจี่ยวกู้หลาน หรือ ปัญจขันธ์ วิจัยพบว่า มีส่วนประกอบสำคัญเช่นเดียวกับโสมถึง 6 ชนิด แต่มีคุณภาพดีกว่าโสมทั่วไป คุณสมบัติเด่นด้านการรักษาพบว่าช่วยรักษา โรคเส้นเลือดใหญ่อุดตัน โรคความดันโลหิตสูง ลดไขมันในเส้นเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเรสเตอรอล ขับสารพิษที่ตกค้างในระบบเลือด และของเหลวภายในร่างกาย ลดไขมันส่วนเกิน ปรับสมดุลธาตุในร่างกาย แก้โรคกระษัย โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคไมเกรน อาการปวดประจำเดือน และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สรรพคุณที่น่าสนใจอีกประการหนึ่ง คือ สามารถทำให้กระชุ่มกระชวย และฟื้นฟูความเป็นหนุ่มสาว และ กระทรวงสาธารณสุขของประเทศจีนได้รับรอง ปัญจขันธ์ หรือ เจี่ยวกู้หลาน ในบทบาทของสมุนไพรรักษาโรคมากขึ้น

ใบหม่อน สมุนไพรพื้นบ้านของไทย ก็ได้กลายมาเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพชั้นเยี่ยม สถาบันหม่อนไหมแห่งชาติ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (สมมช.) ได้บุกเบิกการค้นคว้าวิจัยการผลิตชาใบหม่อน และสรรพคุณของพืชชนิดนี้ มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 ร่วมกับสถาบันอาหาร มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยนเรศวร และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ พบว่า ใบหม่อนมีกรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกายครบทุกชนิด มีแคลเซียมสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญหลายชนิด เช่น เควอซิติน (Quercetin) แคมเฟอรอล (Kaempferol) และ รูติน (Rutin) นอกจากนั้นยังพบว่า ชาใบหม่อน มีสารดีเอ็นเจ (Deoxynojirimycin) มีสรรพคุณ ลดระดับน้ำตาลในเลือด มีสารกาบา (Gamma-Aminobutyric acid) ลดความดันโลหิต มีสารกลุ่มฟายโตสเตอโรล (Phytosterol) ลดไขมันในเลือด โดยไม่พบผลข้างเคียงแต่อย่างใด

ด้วยหลักการของสูตรชาสมุนไพรล้างพิษของฤๅษี การใส่ใจคุณภาพสินค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดพันธุ์ กระบวนการผลิต การปลูก การเก็บ การตาก และการบรรจุ เพราะทั้งหมดนี้ ทำให้ชาทุกกล่องมีรสชาติดีสม่ำเสมอ รวมถึงสงวนคุณประโยชน์ต่อร่างกายไว้ได้สุงสุด ชาสมุนไพรใบหม่อน ตรา “ละอู” จึงแตกต่างกับชาใบหม่อนทั่วไปในท้องตลาด และเหมาะอย่างยิ่ง ที่จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ สำหรับการนำไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือผู้ป่วยในทุกโอกาส

ชาสมุนไพรใบหม่อนผสมเจี่ยวกู้หลาน ตรา “ละอู” มี 2 ขนาด กล่องใหญ่ขนาด 240 กรัม (30 ซองx8 กรัม) ราคากล่องละ 1,250 บาท และกล่องเล็กขนาด 30 กรัม (15 ซองx2 กรัม) 1 ซองต่อน้ำร้อน 1 แก้ว (เติมได้ 3 ครั้ง) ราคากล่องละ 250 บาท

จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (ส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ)
 
หากต้องการซื้อเป็นจำนวนมาก กรุณาติดต่อ แผนกดูแลลูกค้าพิเศษ โทร 0 2685 2254-5 อีเมล์ info @ dmgbooks.com
« Last Edit: April 08, 2009, 11:25:35 AM by sianbun »