sianbun on April 04, 2009, 09:48:47 PM
นิตยสาร room ขานรับเทรนด์  “สุขในบ้าน ” ในยุคเศรษฐกิจฝืด จัดงาน  “ room’s show ” ตอน  Refresh Your Home งานที่คุณควรจับตามองในกระแสเศรษฐกิจอย่างนี้

นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจสำนักพิมพ์ กล่าวว่า การจัดงาน room’s show ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่นิตรสาร room จัดขึ้น โดยเราได้มองเห็นถึงสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันมีการชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคโดยรวมมีกำลังซื้อลดลงอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นจึงได้คิดริเริ่มจัดงาน room’s show ซึ่งถือว่าเป็นงานโชว์การจัดตกแต่งบ้านในมุมต่าง ๆ ให้ทั้งความรู้ และการแสดงสินค้าที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเน้นว่าถ้าคุณจะอยู่บ้านเก่า หรือซื้อบ้านใหม่ นิตยสาร room มีไอเดียมากมาย ในการปรับตกแต่งบ้านให้สวยงาม สดใส เพิ่มประโยชน์ใช้สอย ทั้งยัง ประหยัดเงินในกระเป๋า และประหยัดเวลา ทั้งนี้เพื่อสรรสร้างและเพิ่มความสุขให้แก่สมาชิกทุกคนในบ้าน

นวลพรรณ สุพฤฒิพานิชย์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร room กล่าวว่า
ในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง ประกอบกับราคาสินค้าแพงขึ้น ทำให้การซื้อบ้าน หรือสร้างบ้านใหม่ ต้องคิดไตร่ตรองกันมากขึ้น นิตยสาร room เลยคิดถึงการ “ Refresh” ห้องเก่าให้ดูสดใสใหม่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุตกแต่งห้องที่มีดีไซน์ จากรูปแบบหนึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งจนกลายเป็นห้องสวย…ห้องใหม่ที่ประหยัดทั้งเงินและเวลาในการสร้าง จึงเกิดงาน  “ room’s show  ตอน  Refresh Your Home ” งานนิทรรศการที่โชว์ไอเดียการตกแต่งบ้านผ่านห้องหลากหลายสไตล์ ทั้ง 4 ห้อง ได้แก่ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว นอกจากนี้ผู้ชมงานจะได้เต็มอิ่มกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่มากด้วยดีไซน์กว่า 50 ร้านค้า นอกจากนี้เรายังได้เชิญ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง มาร่วมระเบิดไอเดีย ด้วยพาเหรดสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน Handmade

เพื่อตอบสนองความต้องการ และความสนใจจากผู้เข้าชมงาน