MSN on June 10, 2014, 03:58:26 PM
สตาร์บัคส์ เอาใจคนรักขนมหวานยอดนิยม ส่งสองเมนูเครื่องดื่มสุดหอมหวาน “มอคค่า คุ้กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่” และต้อนรับเครื่องดื่มใหม่! “สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่”



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เอาใจคนชอบขนมหวานยอดนิยมได้ ลิ้มลองกับเมนูเครื่องดื่มล่าสุดแสนหอมหวาน “สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่” เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษ ที่หอมหวานด้วยน้ำเชื่อมสตรอเบอร์รี่ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยแกรแฮมคุ้กกี้ ราดด้วยครีมชีสวิปครีมหวานมันสุดพิเศษ และตบท้ายด้วยสตรอเบอร์รี่ซอสด้านบน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติแปลกใหม่ที่อร่อยอย่างลงตัว

          และการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมประจำฤดูกาล “มอคค่า คุ้กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่” กาแฟปั่นเข้มข้นด้วยรสชาติช็อคโกแลตและช็อคโกแลตชิพแสนกรุบกรอบ ปิดท้ายด้วยคุ้กกี้ช็อคโกแลตบดละเอียด โดยลูกค้าสามารถ

          รื่นรมย์กับเครื่องดื่มนี้ได้ในแบบครีมปั่นที่ไม่มีส่วนผสมของกาแฟอีกด้วย เครื่องดื่มทั้งสองรายการ มีให้ลิ้มลองในรูปแบบปั่น ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2557 นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในโปรแกรม My Starbucks Rewards (MSR) เฉพาะบัตรในระดับ Gold รับเครื่องดื่ม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่ ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้ว/ท่าน เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่
          ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 มิถุนายน 2557 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on July 03, 2014, 09:50:03 AM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งแรกในเอเชีย มอบรายได้ 1.5 ล้านบาท



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ สุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ฉลองวาระครบรอบ 1 ปี ร้านกาแฟเพื่อชุมชน ณ สตาร์บัคส์ สาขาหลังสวน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) พร้อมมอบเงินบริจาคจำนวน 1,500,000 บาท จากการจำหน่ายเครื่องดื่ม สตาร์บัคส์ทุกแก้วในร้านตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ให้แก่องค์กรพัฒนาชาวเขาแบผสมผสาน (The Integrated Tribal Development Program) หรือไอทีดีพี เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมี มร. ไมค์ แมนน์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการองค์กรพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้

MSN on July 07, 2014, 02:36:45 PM
สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งแรกในเอเชีย


 
          สานต่อคำมั่นสัญญาต่อชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของประเทศไทย มอบรายได้รวม 1.5 ล้านบาท จากการจำหน่ายเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ทุกแก้วในร้านตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) โดย มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ฉลองครบรอบ 1 ปีของร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งแรกในเอเชียและนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ณ ร้านสตาร์บัคส์ สาขาหลังสวน และพร้อมสานต่อเจตนารมย์ในการช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของประเทศไทย โดยบริจาคเงินจำนวน 1,500,000 บาทจากรายได้ 10 บาทในการจำหน่ายเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ทุกแก้วในร้านกาแฟเพื่อชุมชนตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ให้แก่องค์กรพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน (The Integrated Tribal Development Program) หรือ ไอทีดีพี เพื่อการพัฒนาชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

          “เมื่อปีที่แล้ว มร. ฮาวเวิร์ด ชูลท์ซ ประธานบริษัท ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ได้เดินทางมาเปิดร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งนี้ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ในประเทศไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเราในการตอบแทนคืนสู่ชุมชน และยิ่งไปกว่านั้นยังได้ให้ความช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟให้ดำรงอยู่อย่างยั่งยืนอีกด้วย ในวันนี้ สตาร์บัคส์ ยังคงดำเนินอยู่บนเส้นทางนี้ และมุ่งมั่นสานต่อความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างสตาร์บัคส์และชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของประเทศต่อไป เรามุ่งมั่นให้ชุมชนชาวไร่กาแฟได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงินช่วยเหลือที่มอบผ่านองค์กรพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวไร่กาแฟ” มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

          ร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งนี้เปิดดำเนินการเป็นแห่งที่ 4 ของโลก ซึ่งอีก 3 ร้าน ตั้งอยู่ที่ ลอสแองเจลิส นิวยอร์คและเท็กซัส โดยร้านกาแฟเพื่อชุมชนแต่ละร้านได้ดำเนินการภายใต้คำมั่นสัญญาของสตาร์บัคส์ที่ต้องการ ตอบแทนคืนสู่ชุมชน ด้วยปณิธานที่ว่าหากชุมชนได้รับการดูแลให้เติบโตเป็นอย่างดีแล้ว ทุกคนที่อาศัยในชุมชนก็จะได้รับประโยชน์ด้วยเช่นกัน โดยร้านกาแฟเพื่อชุมชนแต่ละร้านมีแนวทางการดำเนินการที่แตกต่างกันไปตามแต่ความต้องการของแต่ละชุมชน แต่สิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกัน คือ ความเชื่อที่ว่าเมื่อคนในชุมชนได้ร่วมมือช่วยเหลือซึ่งและกันแล้ว สิ่งดีๆ สามารถเกิดขึ้นตามมา

          เงินบริจาคในวันนี้จะนำไปเป็นเงินสนับสนุนในการสร้างศูนย์การเรียนรู้ให้แก่ชุมชนบ้านแม่ขี้มูกน้อยและบ้านกองกาย อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ โดยหลังจากนั้น จะนำไปพัฒนาโครงการด้านการศึกษา สุขอนามัย และโครงการชลประทานต่างๆ อีกด้วย

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ยังมีลูกค้าจำนวนมากทั้งในชุมชนหลังสวนแห่งนี้และบริเวณใกล้เคียงอื่นๆ ที่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสัมผัสกับชีวิตชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งการเปิดร้านกาแฟเพื่อชุมชนในครั้งนี้จะเป็นสะพานเชื่อมชุมชนทั้งสองเข้าไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ณ ร้านกาแฟเพื่อชุมชนนี้ สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้เกิดแก่ชีวิตของชุมชนชาวไร่ที่อาศัยอยู่ในชุมชนที่ยากลำบากและอยู่ห่างไกลได้”

          “เราได้เห็นการพัฒนาทั้งในคุณภาพชีวิต ระบบระบบสาธารณูปโภค สถานีอนามัย และโรงเรียนของชุมชน ชุมชนชาวไร่กาแฟได้รับประโยชน์จากการพัฒนาดังกล่าว และเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สำหรับเงินบริจาคที่ได้รับมอบครั้งนี้ จะนำไปขยายการพัฒนาชุมชนอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพัฒนาด้านทักษะในการทำเกษตรกรรม ด้านช่างยนต์ และทักษะการสื่อสารเพื่อต่อรองในการจำหน่ายผลผลิต รวมทั้งส่งเสริมให้ชาวไร่สามารถผลิตกาแฟคุณภาพเยี่ยมให้กับพวกเราอย่างต่อเนื่องเป็นการตอบแทน และยังเป็นการต่อโอกาส ความรู้ และอนาคตที่ดีให้แก่ชาวไร่กาแฟรุ่นต่อไป” มร.ไมค์ แมนน์ ผู้อำนวยการ องค์กรพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน กล่าว

          ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ ได้มอบความช่วยเหลือแก่ชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี โดยรายได้ 5% ของการจำหน่ายกาแฟ ม่วนใจ๋ เบลนด์ ซึ่งเป็นกาแฟที่เพาะปลูกในพื้นที่ทางภาคเหนือของไทยได้ถูกนำมาพัฒนาและช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟที่เพาะปลูกกาแฟ ม่วนใจ๋ เบลนด์

MSN on July 16, 2014, 03:57:42 PM
สตาร์บัคส์ ปูพรมฉลอง 200 สาขา ทั่วประเทศไทย ร้านไดร์ฟทรู ลำดับที่ 3 อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



           บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ปักหมุดร้านสตาร์บัคส์สาขาที่ 200 ณ นิคมมินิแฟคตอรี่ ฟาสท์แฟค อำเภอวังน้อยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ย่านอุตสาหกรรมธุรกิจที่โดดเด่นแห่งใหม่ของประเทศไทย พร้อมประกาศเดินหน้าส่งมอบ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” ผ่านการพัฒนาและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลา 16 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ ได้กลายเป็นผู้นำในการสร้างวัฒนธรรมกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากทุกมุมโลก และจุดนัดพบที่ผู้บริโภคสามารถสัมผัส “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” ที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านบริการที่เหนือความคาดหมายจากสตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ผู้มีความรักและลุ่มหลงกาแฟ

          ประเทศไทย นับเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้นิยมดื่มกาแฟเพิ่มสูงขึ้น สำหรับ สตาร์บัคส์ ในประเทศไทย ได้มีการจำหน่ายกาแฟกว่า 1.8 ล้านแก้วต่อเดือน ผ่านการบริการและตกแต่งร้านที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้า ครอบคลุมทุกพื้นที่ อาทิ ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย คอนโดมิเนียม ตลอดจนร้านที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และร้านในคอนเซ็ปท์ไดร์ฟทรู
         
          เมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา มร. ฮาวเวิร์ด ชูลท์ซ ประธานบริษัท ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ได้ประกาศเมื่อครั้งมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการถึงการขยายจำนวนสาขาในประเทศไทยเป็นอีกเท่าตัวภายในปี พ.ศ. 2561 หรือในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยปัจจุบัน สตาร์บัคส์ มีจำนวนร้านทั้งสิ้น 200 สาขา แบ่งเป็นในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 141 สาขาและ ต่างจังหวัด 59 สาขา โดยภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ ได้ขยายสาขาในประเทศไทยไปแล้วจำนวน 32 สาขา

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย และไว้วางใจให้เราได้มอบ ประสบการณ์ สตาร์บัคส์ ที่มีเอกลักษณ์ผ่านกาแฟคุณภาพเยี่ยมและการบริการที่ดีเยี่ยม มาตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ฃึ่งประเทศไทย เป็นประเทศที่มีศักยภาพเติบโตสูงในกลุ่มธุรกิจร้านกาแฟ อันเป็นผลมาจากวัฒนธรรมการดื่มกาแฟได้แพร่หลายและเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการเติบโตและนวัตกรรมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยสำหรับกรุงเทพมหานครเอง ติดอันดับ 10 ของเมืองที่มีจำนวนร้านกาแฟสตาร์บัคส์มากที่สุดในโลก”

          “ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีรับผิดชอบ ผ่านการแสวงหาเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมอย่างมีจริยธรรมจากทั่วทุกมุมโลก และสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแก่ชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ประเทศไทยได้รับการบันทึกเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญๆ สำหรับสตาร์บัคส์ ไม่ว่าจะเป็นประเทศแรกที่มีร้านกาแฟสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับรองมาตรฐาน LEED® ระดับ Gold แห่งแรกในเอเชีย การเปิดร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งแรกในเอเชียและนอกประเทศสหรัฐอเมริกา และล่าสุดเปิดตัว ลอยัลตี้ โปรแกรม ‘My Starbucks Rewards’ ที่ยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้น” มร. เมอร์เรย์ กล่าวเสริม

          “ความสำเร็จของสตาร์บัคส์ในวันนี้ เกิดจากความมุมานะและทุ่มเทของพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ทุกคนที่ได้ร่วมแบ่งปันความรักและความลุ่มหลงในกาแฟส่งผ่านไปยังลูกค้าของเราในแต่ละวัน และในโอกาสฉลองความสำเร็จสำคัญในครั้งนี้ ผมขอบคุณพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ทุกคน ในความตั้งใจและทุ่มเทของพวกเขา และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์ตลอดมา” มร.เมอร์เรย์ กล่าวทิ้งท้าย

          ร้านสตาร์บัคส์ สาขาที่ 200 ณ นิคมมินิแฟคตอรี่ ฟาสท์แฟค อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นสาขาที่ให้บริการแบบไดร์ฟทรูแห่งที่ 3 ในประเทศไทย โดยอีก 2 สาขา ได้แก่ พอร์โต้ ชิโน่ จังหวัดสมุทรสาคร และ วิคตอเรีย การ์เด้น ในกรุงเทพมหานคร ภายในร้านแห่งนี้แบ่งเป็น 2 ชั้น มีเก้าอี้นั่งในหลากหลายรูปแบบ การตกแต่งภายในร้านสะท้อนถึงเรื่องราวกรรมวิธีในการผลิตกาแฟจากแหล่งเพาะปลูก สู่กาแฟแก้วโปรด โดดเด่นด้วยภาพวาดเขียนบนผนังร้าน “ระดับความเข้มของกาแฟ (Coffee Spectrum)” ที่บอกเล่าเรื่องราวเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าชั้นเยี่ยมชนิดต่างๆที่สตาร์บัคส์นำมาให้บริการแก่ลูกค้า ตลอดจน คอมมิวนิตี้ รูม ห้องส่วนตัวเหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์ดื่มกาแฟกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ได้อย่างเป็นส่วนตัวโดยวัสดุภายในร้านได้มีการนำไม้ที่ใช้แล้วและวัสดุในท้องถิ่นมาใช้ภายในร้าน ตอกย้ำแนวคิดการสร้างร้าน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์พลังงาน ส่วนการตกแต่งภายนอก สร้างจากวัสดุอิฐแดงที่ใช้แล้ว สะท้อนเอกลักษณ์ด้านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของจังหวัดอยุธยา นอกจากนี้ สาขาแห่งนี้อยู่ระหว่างการขอรับรองร้านกาแฟสีเขียวตามมาตรฐาน LEED อีกด้วย

MSN on July 29, 2014, 11:07:50 PM
แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่ และ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่



          สตาร์บัคส์ ชวนลูกค้ารื่นรมย์กับสองเมนูขนมหวานยอดนิยมในรูปแบบแฟรบปูชิโน่ปั่น สุดหอมหวานใหม่ “ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่” และ “สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่”

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนลูกค้ารื่นรมย์กับเมนูขนมหวานยอดนิยมรังสรรค์ในรูปแบบเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่แสนพิเศษสุดหอมหวาน “ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่” (Tiramisu Frappuccino) เครื่องดื่มปั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานยอดฮิตจากประเทศอิตาลี ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกาแฟปั่นผสมซอสทิรามิสุสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้น ด้วยส่วนผสมของกาแฟสตาร์บัคส์ อิตาเลี่ยน โรสท์ อันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ เติมความกรุบกรอบด้านบนด้วยคุ้กกี้บิสกิต ปิดท้ายด้วยครีมชีสวิปครีมจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมสุดหวานมัน ราดด้วยซอสทิรามิสุ และผงโกโก้แสนอร่อย

          และต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ “สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่” (Strawberry Cheesecake Frappuccino) เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษ ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม หอมหวานด้วยน้ำเชื่อมสตรอเบอร์รี่ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยชั้นแกรแฮมคุ้กกี้ ราดด้วยครีมชีสวิปครีมรสชาติหวานมัน และตบท้ายด้วยสตรอเบอร์รี่ซอสด้านบน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเมนูสุดโปรดอย่างลงตัว

          ลิ้มลองกับสองเครื่องดื่มที่คุณต้อง Say Yes! ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2557 นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าในโปรแกรม My Starbucks Rewards (MSR)

          ลูกค้าระดับ Green และ Gold รับเครื่องดื่ม ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่ ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้ว/ท่าน เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียน เพื่อแลกรับสิทธิ์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2557 ณ ร้าน สตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on August 18, 2014, 03:19:40 PM
สตาร์บัคส์แนะนำ 4 เมนูขนมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ในธีม โดดเด่นด้วยลวดลายและสีเหลืองแห่งความผาสุก



          สตาร์บัคส์ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ใกล้มาถึงอีกครั้งแนะนำ 4 เมนู “Happy Moon Festival” ขนมไหว้พระจันทร์หลากรสชาติยอดนิยมในเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่ ไส้กาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรสโซ่และไข่1ฟอง, ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1ฟอง, ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง และไส้โหงวยิ้ง ประกอบด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ฟักเชื่อม เมล็ดแตงโม เมล็ดงาขาว เมล็ดเฮ่งยิ้ง ถั่วแมคคาเดเมียและหมูหวาน บรรจุในกล่องดีไซน์สวยงามสำหรับขนาด 2 ชิ้น และ 4 ชิ้นให้เลือกสรร(สามารถเลือกรสชาติได้) เพื่อเป็นของฝากให้แก่คนในครอบครัวหรือมอบให้เป็นของขวัญสำหรับบุคคลที่เคารพ และเพื่อนๆที่รักในช่วงเทศกาลนี้

          เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ตรงกับวันที่ 8 กันยายน 2557 หรือตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติจีน จัดขึ้นกลางฤดูใบไม้ร่วง จึงเรียกว่า “จึ่งชิว” (ZhongQiu) แปลว่า “กลางฤดูใบไม้ร่วง” เพื่อระลึกถึงเทพธิดาแห่งพระจันทร์ ในวันไหว้พระจันทร์นี้ชาวจีนจะให้ความสำคัญกับเรื่องการอยู่พร้อมหน้ากันของสมาชิกในครอบครัวร่วมชมจันทร์เพ็ญที่ทอแสงนวลและอธิษฐานขอให้มีความกลมเกลียวและผาสุกในครอบครัว

          นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นดีไซน์สุดเก๋คู่กันในธีมอย่างแก้วกาแฟและทัมเบลอร์เอาใจนักสะสมหรือมอบเป็นของรางวัลแก่คนที่คุณรักซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของท้องฟ้ายามค่ำคืน

          พระจันทร์เต็มดวง และกระต่ายน้อยในดวงจันทร์ โดดเด่นด้วยลวดลายเทคนิคการใช้สีน้ำ พาคุณร่วมเดินทางไปพร้อมกับสายลมแห่งฤดูใบไม้ร่วง ให้คุณรื่นรมย์และเพลิดเพลินกับการจิบกาแฟแก้วโปรดคู่กับขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมหน้ากันในครอบครัวอีกครั้ง

          สำหรับลูกค้า My Starbucks Rewardsสามารถสะสมดาวเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆของสมาชิกมากมายและสำหรับสมาชิกใหม่ลงทะเบียนบัตรออนไลน์ได้ที่http://www.starbuckscard.in.th

MSN on September 18, 2014, 03:49:20 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ เปิดตัว ‘สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้’ 3 รสชาติใหม่ เพิ่มสุนทรียศาสตร์ในการดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ ทุกที่ ทุกเวลา



           บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และ สุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ร่วมด้วยพาร์ทเนอร์ เปิดตัว นวัตกรรมลาเต้พร้อมชงสตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ 3 รสชาติใหม่ ประกอบด้วย วานิลลา ลาเต้ (Starbucks VIA® Vanilla Latte) คาเฟ่ มอคค่า (Starbucks VIA® Café Mocha) และ คาราเมล ลาเต้
(Starbucks VIA® Caramel Latte) เพื่อสร้างประสบการณ์สตาร์บัคส์ในรูปแบบใหม่ที่หลากหลายแบบออน เดอะ โก เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้รื่นรมย์กับกาแฟสตาร์บัคส์คุณภาพเยี่ยมได้ทุกที่ ทุกเวลา ราวกับมี บาริสต้าส่วนตัว
สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ เป็นนวัตกรรมลาเต้พร้อมชง วางจำหน่ายในร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในกล่องบรรจุ 4 ซอง ราคา 225 บาท

MSN on September 29, 2014, 03:42:51 PM
สตาร์บัคส์ เปิดตัว ‘สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้’ 3 รสชาติใหม่ เพิ่มสุนทรียศาสตร์ในการดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ ทุกที่ ทุกเวลา







          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้” (Starbucks VIA® Latte) หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวนวัตกรรมกาแฟพร้อมชง สตาร์บัคส์ เวีย ให้กับคอกาแฟในประเทศไทยในปี 2554 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของนำเสนอกาแฟพร้อมชงที่ทำมาจากกาแฟ อาราบิก้าคุณภาพที่ดีที่สุดคัดสรรจากกาแฟท็อป 3 เปอร์เซ็นต์ของกาแฟทั่วโลก

          โดย สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ เป็นนวัตกรรมลาเต้พร้อมชงจะมาสร้างประสบการณ์สตาร์บัคส์ในรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้รื่นรมย์กับกาแฟสตาร์บัคส์คุณภาพเยี่ยมได้ทุกที่ ทุกเวลา ราวกับมีบาริสต้าส่วนตัว โดย สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ 3 รสชาติใหม่ ประกอบด้วย วานิลลา ลาเต้ (Starbucks VIA® Vanilla Latte) คาเฟ่ มอคค่า (Starbucks VIA® Café Mocha) และ คาราเมล ลาเต้ (Starbucks VIA® Caramel Latte) ซึ่งโดดเด่นด้วยรสชาติกาแฟ ผสมนม และปรุงรสชาติหวานหอมกลมกล่อมของวานิลลา ช็อคโกแลต และคาราเมล ซึ่งส่วนผสมล้วนมาจากธรรมชาติทั้งหมด

          เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัว “สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้” อย่างเป็นทางการ ทางสตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยเหล่าบาริสต้าสตาร์บัคส์ จึงได้จัดทริปพิเศษ VIA®ever You Go เชิญชวนสื่อมวลชนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์แบบออนเดอะโก ผ่านกิจกรรมสุดชิลอย่างการปั่นจักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์ กิจกรรมงานศิลปะการเพ้นท์แก้วเซรามิก และปิดท้ายทริปของวันด้วยการรับประทานอาหารมื้อค่ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางทิวทัศน์ของพระปรางค์วัดอรุณที่งดงามในยามค่ำคืน ณ ร้านอาหารสุดเก๋ Eat Sight Story ท่าเตียน

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สตาร์บัคส์ ได้ใช้เวลากว่า 20 ปี ในการมุ่งมั่นพัฒนากาแฟสตาร์บัคส์ เวีย ขึ้นมา ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่เรามีความภาคภูมิใจ ที่เราสามารถส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่แสนสะดวกและพร้อมไปกับคุณทุกที่ และยังให้รสชาติที่เหมือนได้ดื่มกาแฟแก้วโปรดของคุณ ด้วยกาแฟสตาร์บัคส์ เวีย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน กาแฟสตาร์บัคส์แก้วโปรด ก็พร้อมที่จะเติมเต็มประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้กับคุณในทุกที่ และสตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ 3 รสชาติใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา เชื่อว่าจะเป็นที่ชื่นชอบโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกาแฟคาเฟ่ ลาเต้ ในประเทศไทย อย่างแน่นอน”

          คุณแนน-นนลนีย์ อึ้งวิวัฒน์กุล เจ้าของร้านคาเฟ่ เวโลโดม (Cafe' Velodome) ผู้หลงใหลการปั่นจักรยานเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญคนพิเศษของสตาร์บัคส์ที่นำทริปการปั่นจักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์ในครั้งนี้ กล่าวถึง การปั่นจักรยานและแรงบันดาลใจของเธอว่า “การเดินทาง คือ ส่วนหนึ่งของชีวิตแนน และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราเสมอ แนนมีจักรยานเป็นเพื่อนและกาแฟเดินทางไปด้วยกันทุกที่ เราตื่นเช้าขึ้นมา เริ่มต้นการใช้ชีวิตแต่ละวันด้วยกาแฟ ออกจากบ้านไปทำงานด้วยจักรยาน หรือท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ ด้วยจักรยานเช่นกัน บางทีนึกอยากดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยม ที่เหมือนมีบาริสต้าจากสตาร์บัคส์มาเสิร์ฟให้ถึงมือ แต่เราอยู่ในที่ที่ไม่มีร้านสตาร์บัคส์เลย ดังนั้น สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุดของแนน ในการเดินทางไปกับเพื่อนคู่ใจถึงสองอย่างทั้งจักรยานและกาแฟ”

          คุณไหม-ณพกมล อัครพงศ์ไพศาล แขกคนพิเศษเจ้าของร้านละมุนละไม.craftstudio ศิลปินผู้เติมความหวานลงในงานเซรามิกแต่ละชิ้นที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้น กล่าวถึงความผูกพันที่มีต่อการเดินทาง งานเซรามิก และกาแฟ ว่า “การเดินทาง เป็นแรงผลักดันที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ ที่จะสร้างงานศิลปะบนเซรามิกที่มีความเฉพาะตัวได้ หากเพียงเรามีจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมที่จะเริ่มลงมือทำผลงานในแบบของเรา ไหมชอบบันทึกความทรงจำไว้ลงบนสมุดส่วนตัว เพื่อจะเป็นสิ่งให้เราได้นึกถึงสถานที่ต่างๆที่เคยไป หรือความ ทรงจำดีๆที่เกิดขึ้น ณ เวลานั้นๆ เพราะไหมเชื่อว่าแรงบันดาลใจมีอยู่รอบๆตัวเรา บางทีกาแฟเพียงแก้วเดียว หรือเพียงแต่กลิ่นและรสชาติของกาแฟก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ของเราเองได้เช่นกัน”

          สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ เป็นนวัตกรรมกาแฟพร้อมชงรูปแบบใหม่สำหรับคอกาแฟที่หลงใหลรสชาติอันอ่อนละมุนและความหอมกรุ่นของกาแฟลาเต้ที่ดื่มด่ำได้ ทุกที่ ทุกเวลา สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ วางจำหน่ายในร้านสตาร์บัคส์ ทั่วประเทศ ในกล่องบรรจุ 4 ซอง ราคา 225 บาท คอกาแฟในประเทศไทยสามารถสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์กับ สตาร์บัคส์ เวีย ลาเต้ ที่จะทำให้คุณได้รื่นรมย์กับกาแฟลาเต้รสชาติเยี่ยม ทุกที่ ทุกเวลา

MSN on September 29, 2014, 03:43:29 PM
สตาร์บัคส์ ชวนรื่นรมย์กับสองเมนูใหม่! “เฟร้นช์ วานิลลา ลาเต้” และ “ดาร์ค คาราเมล ลาเต้”เครื่องดื่มลาเต้ รังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากขนมคัสตาร์ดยอดนิยม



           สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนลูกค้ารื่นรมย์กับสองเมนูใหม่เครื่องดื่มลาเต้แสนหอมหวานและนุ่มละมุน ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานคัสตาร์ดสไตล์ฝรั่งเศส “เฟร้นช์ วานิลลา ลาเต้” (French Vanilla Latte) รังสรรค์จากรสชาติอันคลาสสิกของวานิลลา ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆของคัสตาร์ด เติมความความหอมหวานด้วยเมล็ดวานิลลาแท้บด ปิดท้ายด้วยวิปครีม ราดด้วยมอคค่าซอส และ “ดาร์ค คาราเมล ลาเต้” (Dark Caramel Latte) เอาใจคนรักคาราเมล ด้วยการผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นหอมหวานของคัสตาร์ดและ ดาร์คคาราเมลเข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ปิดท้ายด้วยวิปครีมและราดด้วยซอสคาราเมล แฟลน สุดหอมหวานและเข้มข้น ในเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์

          ลิ้มลองกับสองเมนูเครื่องดื่มลาเต้ใหม่ได้แล้ววันนี้ – 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on November 05, 2014, 03:14:13 PM
สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แห่งความสุขสันต์ กับ 3 เครื่องดื่มประจำเทศกาลแสนหอมหวาน แนะนำเมนูใหม่ “คริสต์มาส คุ้กกี้ ลาเต้”



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในปีนี้ เนรมิตความสนุกสนานและแบ่งปันความสุขที่ทุกคนรอคอย กับเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลที่จะมอบรสชาติแสนหอมหวาน รอยยิ้มที่อบอุ่นในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มใหม่ “คริสต์มาส คุ้กกี้ ลาเต้” (Christmas Cookie Latte) ลาเต้รสชาติกลมกล่อมสุดคลาสสิก ผสานกับแรงบันดาลใจจากขนมคุ้กกี้ที่มอบให้กันในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เติมวิปครีมและราดด้วยคุ้กกี้ซอสสุดหอมหวาน และโรยด้วยผงคุ้กกี้ด้านบน

          และพบกับการกลับมาอีกครั้งของสองเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (Toffee Nut Latte) เพิ่มความพิเศษในรสชาติด้วยเอสเพรสโซ่ คาราเมล วิปครีม และเติมความหอมหวานด้วยทอฟฟี่และเอสเพรสโซ่เข้มข้น ให้รสชาติกลมกล่อมและหอมหวานละมุน และ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) อีกหนึ่งเครื่องดื่มประจำเทศกาลที่ผสานช็อคโกแลตรสเข้มกับช็อตเอสเพรสโซ่และนม เพิ่มสีสันให้กับวันของคุณด้วยรสชาติและกลิ่นอันสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์

          ลิ้มลองกับเครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาส ใน 3 รูปแบบ ทั้ง ร้อน เย็น และปั่น ได้ตั้งแต่ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 - 6 มกราคม 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าในโปรแกรม My Starbucks Rewards (MSR)

          ลูกค้าระดับ Green และ Gold รับเครื่องดื่ม คริสต์มาส คุ้กกี้ ลาเต้ ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้ว/ท่าน เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียน เพื่อแลกรับสิทธิ์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 4 – 30 พฤศจิกายน 2557 ณ ร้าน สตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
« Last Edit: November 05, 2014, 10:55:28 PM by MSN »

MSN on December 04, 2014, 02:34:05 PM
สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แห่งความสุข ในธีม “Let There be Bright” กับ 3 เครื่องดื่มประจำเทศกาลแสนหอมหวาน พร้อมขบวนพาเหรดคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ของขวัญล่าสุด



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในปีนี้ ภายใต้ธีมสุดเก๋ “Let There be Bright” เนรมิตความสนุกสนานและแบ่งปันความสุขที่ทุกคนรอคอย กับเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลที่จะมอบรสชาติแสนหอมหวาน รอยยิ้มที่อบอุ่นในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ ได้แก่ ‘ทอฟฟี่ นัท ลาเต้’ ‘เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า’ และเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ‘คริสต์มาส คุ้กกี้ ลาเต้’ ใน 3 รูปแบบ ทั้ง ร้อน เย็น และปั่น

          นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังเอาใจคอกาแฟที่เตรียมเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆในช่วงวันหยุดยาว สามารถรื่นรมย์กับกาแฟยอดนิยมประจำเทศกาลทุกที่ทุกเวลาในรูปแบบของกาแฟพร้อมชง “กาแฟ เวีย คริสต์มาส เบลนด์” นำเสนอพร้อมกับเมล็ดกาแฟ “ สตาร์บัคส์ คริสต์มาส เบลนด์ และ สตาร์บัคส์ คริสต์มาส เบลนด์ เอสเพรสโซ่ โรสท์ ซึ่งจำหน่ายในช่วงฤดูกาลนี้เท่านั้น และสำหรับแฟนสตาร์บัคส์ที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้แก่คนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขนี้ พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ของขวัญคอลเล็คชั่นล่าสุดที่พาเหรดกันมาให้เลือกสรรในดีไซน์ใหม่สุดน่ารัก อาทิ ทัมเบลอร์ แก้วกาแฟ และหมีน้อยบาริสต้า พบกับเครื่องดื่มประจำเทศกาลและผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

           สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ รับฟรี Starbucks Planner 2015 จำนวน 1 เล่ม เมื่อซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาสประเภทหรือขนาดใดก็ได้ พร้อมเติมเงินหรือซื้อบัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 2,500 บาท ขึ้นไป (ระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 - 6 มกราคม 2558)

MSN on December 26, 2014, 03:30:15 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ “บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์” เมืองทองธานี


 
          เมื่อเร็ว ๆ นี้ โครงการ “บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์” เมืองทองธานี นำโดย นางสาวกุลวดี จินตวร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมพิธีเปิด สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกาแฟระดับโลก พร้อมถ่ายภาพร่วมกับ มร เมอร์เรย์ ดาร์ริ่ง กรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากทางขวา) ณ ร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สาขาใหม่ล่าสุดที่โครงการ บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี โดยมีความพิเศษที่สามารถตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสำหรับการจัดการประชุมซึ่งรองรับได้ถึง 12 คน พบกับ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ได้แล้วที่สาขา บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี ตรงข้าม มสธ เปิดบริการตั้งแต่ 07.00 – 21.00 น ทุกวัน

MSN on December 26, 2014, 03:30:45 PM
Photo Release: Starbucks Coffee opens its new branch at ‘BEEHIVE Lifestyle Mall’, Muang Thong Thani


 
          Recently, ‘BEEHIVE Lifestyle Mall’, Muang Thong Thani, led by Ms Kulwadee Jintavorn (3rd from left), Executive Director of Bangkok Land Public Company Limited, attended the official opening ceremony of Starbucks Coffee, the world’s most famous brand of coffee and expert as well as joining a photo shoot with Mr. Murray Darling, Managing Director of Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd. (4th from right) at the latest branch of Starbucks Coffee at BEEHIVE Lifestyle Mall, Muang Thong Thani. This branch is distinctive from others as it can truly tailor to customers’ needs to have a private area for a meeting which can accommodate up to 12 people. Come experience the new branch of Starbucks Coffee today at BEEHIVE Lifestyle Mall, Muang Thong Thani, located opposite Sukhothai Thammathiraj University, open daily from 7am to 9pm.

MSN on January 20, 2015, 10:47:24 AM
สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีใหม่กับเครื่องดื่มน้องใหม่ รสชาติขนมหวานกลมกล่อม “เชสนัท พราลีน ลาเต้” และ “ราสเบอร์รี่ ทรัฟเฟิล มอคค่า”



           สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับปีมะแม ด้วยเครื่องดื่มรสชาติขนมหอมหวาน “เชสนัท พราลีน ลาเต้” ที่ผสานความลงตัวระหว่างช็อตเอสเพรสโซ่ น้ำเชื่อมกลิ่นหอมเกาลัดคั่ว ปิดท้ายด้วยวิปครีมและซอสเกาลัดสูตรพิเศษ โรยด้วยความกรุบกรอบของถั่วพราลีน (ถั่วบดผสมเกล็ดน้ำตาล) เสมือนตัวแทนของเครื่องดื่มในแบบฉบับ East meet West

          “ราสเบอร์รี่ ทรัฟเฟิล มอคค่า” เครื่องดื่มมอคค่า ที่เพิ่มความพิเศษด้วยน้ำเชื่อมราสเบอร์รี่และราสเบอร์รี่ วิปครีมสีหวาน ราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่ให้รสชาติเข้มของดาร์กชอคโกแล็ตและช็อตเอสเพรสโซ่ เป็นการผสานของทั้งความหอมหวานและความเข้มข้นได้อย่างลงตัว

          เชสนัท พราลีน ลาเต้ และ ราสเบอร์รี่ ทรัฟเฟิล มอคค่า มีให้เลือกตามความชอบ ทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น สามารถดื่มด่ำกับสองเครื่องดื่มใหม่นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม – 2 มีนาคม 2558 นี้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าในโปรแกรม My Starbucks Rewards (MSR)

          ลูกค้าสตาร์บัคส์ระดับ Gold, Green และ Welcome รับดาวสะสมเป็น 2 เท่าเมื่อซื้อสินค้าหรือเครื่องดื่มประเภทใดก็ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่ 9 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2558 และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าระดับ Gold รับเครื่องดื่ม Chestnut Praline Latte หรือ Raspberry Truffle Mocha ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้ว/ท่าน เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์การ์ดที่ลงทะเบียน เพื่อแลกรับสิทธิ์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 มกราคม 2558 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
« Last Edit: January 20, 2015, 02:56:37 PM by MSN »

MSN on March 13, 2015, 02:13:26 PM
สตาร์บัคส์เปิดตัวโมบายล์ แอพพลิเคชั่น “Starbucks Thailand” ครั้งแรกในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ด้วยการใช้จ่ายที่สะดวกและเชื่อมต่อกับสตาร์บัคส์ผ่านมือถืออย่างง่ายดาย



          มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการและ คุณสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสตาร์บัคส์ครั้งแรกในประเทศไทย

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโมบายล์ แอพพลิเคชั่น“Starbucks Thailand” ครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกของกลุ่มธุรกิจกาแฟ มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์แก่ลูกค้าสตาร์บัคส์ด้วยบริการที่ใช้จ่ายอย่างสะดวกสบาย ณ ร้านสตาร์บัคส์กว่า 215 สาขาทั่วประเทศ อาทิ ค้นหาร้านสตาร์บัคส์สาขาใกล้คุณ อัพเดทข่าวสารเครื่องดื่ม อาหาร และขนมใหม่ๆ และเมล็ดกาแฟคั่วบดที่นำมาเสนอหลากหลายฤดูกาล การเปิดตัวโมบายล์ แอพพลิเคชั่นในครั้งนี้ แสดงถึงการตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าในยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

          ข้อมูลจาก IDC (International Data Cooperation) ในปี 2557 เผยถึงจำนวนผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเฉลี่ยคิดเป็นร้อยละ 37.7 ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 ในปีนี้ สตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่น จะเป็นช่องทางล่าสุดของบริษัทฯในการติดต่อและเข้าถึงลูกค้าได้ทุกเวลาและสถานที่ และเป็นช่องทางใหม่ที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งจะรวมถึงฟีเจอร์ที่สามารถเช็คข้อมูลสถานะบัตรสตาร์บัคส์หรือ My Starbucks Rewards (MSR) รอยัลตี้โปรแกรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัจจุบัน มีลูกค้าสมาชิกในระบบ MSR จำนวนกว่า 450,000 คน นับตั้งแต่เปิดตัวโปรแกรมไปเมื่อเดือนมีนาคมในปีที่ผ่านมา โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะแสดงบาร์โค้ด (Barcode) บนหน้าจอแทนการใช้จ่ายผ่านบัตรสตาร์บัคส์

          มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับลูกค้าในประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์มาตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี แอพพลิเคชั่นสตาร์บัคส์ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาและส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการนำเสนอนวัตกรรมด้านดิจิทัลนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมตลาดกาแฟในประเทศไทย”

          “สตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่น เป็นนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์ให้กับสตาร์บัคส์ในการกระชับความสัมพันธ์และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี” มร.เมอร์เรย์ กล่าวเสริม

          ใช้จ่ายสะดวกสบายกับสตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่นบนมือถือคุณ

          สตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่น ยกระดับประสบการณ์แสนสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าสตาร์บัคส์ในการใช้จ่ายอย่างง่ายดาย พร้อมกับการสะสมดาวในโปรแกรม My Starbucks Rewards ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารพิเศษจากสตาร์บัคส์ รวมถึงติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ตั้งแต่ อาหาร เครื่องดื่มเมล็ดกาแฟคั่วบด ตลอดจนค้นหาร้านสตาร์บัคส์สตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่น รองรับการทำงานทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอส

          ลูกค้าในโปรแกรมสมาชิกบัตร My Starbucks Rewards สามารถใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่น ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม ‘Touch to Pay’ เพื่อเข้าสู่หน้าจอบาร์โค้ด บนมือถือสำหรับซื้อเครื่องดื่ม อาหาร เมล็ดกาแฟ และผลิตภัณฑ์แก้วกาแฟในคอลเล็คชั่นสตาร์บัคส์ และแสดงหน้าจอกับเครื่องสแกนบาร์โค้ด เพื่อดำเนินการต่อ

          ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด สตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใดก็ได้ผ่านสตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่น ระหว่างวันที่ 19-31 มีนาคม 2558 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ รับฟรีทันที! กาแฟ VIA Latte จำนวน 1 ซอง (1 ซอง ต่อ 1 ใบเสร็จ)

          ติดตามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ โมบายล์ แอพพลิเคชั่น ได้ที่ www.starbucks.co.th หรือฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-264-9755