MSN on October 30, 2013, 09:12:29 PM
สตาร์บัคส์ ร่วมสร้างมหัศจรรย์แห่งความสุขกับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ ด้วยการกลับมาของ 3 เครื่องดื่มประจำเทศกาล และผลิตภัณฑ์ของขวัญคอลเล็คชั่นล่าสุด


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ ภายใต้ธีมสุดเก๋ “ครีเอท วันเดอร์ แชร์ จอย” (Create Wonder, Share Joy) สร้างมหัศจรรย์แห่งความสุข และแบ่งปันความสุขที่ทุกคนรอคอย กับการกลับมาของ 3 เครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล ที่จะมอบความหอมหวาน แฝงกลิ่นอายความอบอุ่นในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ ทั้ง แครนเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และเปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า ใน 3 รูปแบบ ทั้ง ร้อน เย็น และปั่น นอกจากนี้ สำหรับเป็นคอกาแฟ ต้องไม่พลาด เมล็ดกาแฟประจำเทศกาลที่มีจำหน่ายเพียงช่วงนี้ “กาแฟ คริสต์มาส เบลนด์” รวมถึงหลากหลายผลิตภัณฑ์ของขวัญคอลเล็คชั่นล่าสุด ให้แฟนสตาร์บัคส์ได้เลือกสรรเพื่อคนพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า ตั้งแต่ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 – 5 มกราคม 2557 ที่ร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
          เครื่องดื่มสุดพิเศษประจำเทศกาล
 
          แครนเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า (Cranberry White Chocolate Mocha) เครื่องดื่มยอดนิยม ที่ผสานความหอมนุ่มนวลของ ไวท์ ช็อคโกแลต เข้ากันได้ดีกับนมและช็อตเอสเพรสโซ่ ปิดท้ายด้วยวิปครีม ซอสแครนเบอร์รี่และโรยด้วยเกล็ดน้ำตาลแครนเบอร์รี่ เพื่อความกลมกล่อมในรสชาติของเครื่องดื่มนี้

          ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (Toffee Nut Latte) เครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ ที่กลมกล่อม หอมหวานด้วยรสชาติของท๊อฟฟี่และถั่ว ผสานเข้ากับความนุ่มนวลของช๊อตเอสเพรสโซ่และฟองนม ปิดท้ายด้วยวิปครีมและโรยด้วยผงท๊อฟฟี่นัท ให้รสชาติหอมหวานละมุนที่หลายคนชื่นชอบ

          เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) อีกหนึ่งเครื่องดื่มประจำเทศกาลที่ผสานช็อคโกแลตรสเข้มกับช๊อตเอสเพรสโซ่ นมและเพิ่มความสดชื่นด้วยเปปเปอร์มิ้นท์ ปิดท้ายเครื่องดื่มแก้วโปรดด้วยความนุ่มนวลของวิปครีมและซอสช็อคโกแลต

MSN on December 12, 2013, 02:26:59 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ สาขาอยุธยาซิตี้พาร์ค




 
          นายณรงค์ ด่านชัยวิโรจน์ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองอโยธยา(ที่ 5 จากซ้าย) พร้อมด้วย นางปราณี ด่านชัยวิโรจน์ กรรมการอำนวยการ (ที่ 4 จากซ้าย)และทีมบริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับ มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) (คนกลาง)และนายธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (ที่ 5 จากขวา) ในโอกาสที่"สตาร์บัคส์" กาแฟแบรนด์ดังระดับโลก มาเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นสาขาแรกและสาขาเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on December 13, 2013, 02:02:42 PM
สตาร์บัคส์ เชิญชวนลูกค้า ร่วมสร้างมหัศจรรย์แห่งการแบ่งปันความสุข กับกิจกรรมออนไลน์ “Create Wonder, Share Joy” บนแฟนเพจ


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เชิญชวนแฟนเพจลูกค้าสตาร์บัคส์ ร่วมกิจกรรมออนไลน์สุดอบอุ่น ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสุขในวันคริสต์มาสและปีใหม่ 2557 ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ ภายใต้ธีม “ครีเอท วันเดอร์ แชร์ จอย” (Create Wonder, Share Joy) โดยเชิญชวนร่วมแบ่งปันความสุขผ่าน www.facebook.com/StarbucksThailand ด้วยการส่งการ์ดอวยพรออนไลน์ ‘Starbucks Share Joy Card’ พร้อมตกแต่งรูปภาพสุดประทับใจของคุณลงบนการ์ด และแชร์ให้กับคนที่คุณรัก เพื่อน และครอบครัว ผ่านหน้าวอลล์เฟซบุ๊ค ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2556 - 10 มกราคม 2557 นี้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ Starbucks Gift Set จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 1,580 บาท ทุกสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 20 รางวัล มูลค่ากว่า 30,000 บาท โดยเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากไอเดียสร้างสรรค์ภายใต้หัวข้อที่กำหนดและโดนใจคณะกรรมการสตาร์บัคส์มากที่สุด...เพราะการให้และแบ่งปันสร้างความสุขได้ทุกเมื่อ

MSN on January 02, 2014, 02:18:42 PM
สตาร์บัคส์ทุ่มทุนบุกตลาดภาคกลางตอนบน ปักธง “อยุธยาซิตี้พาร์ค” ปลื้มกระแสตอบรับชาวอยุธยาล้น



          สตาร์บัคส์คอฟฟี่กาแฟแบรนด์ดังระดับโลกเล็งเห็นศักยภาพและโอกาสในการเติบโตของตลาดภาคกลางตอนบน ปักธง “อยุธยาซิตี้พาร์ค” ศูนย์การค้าใหญ่สุดเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นสาขาแรกและสาขาเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลูกค้าให้การตอบรับดีเยี่ยม

          มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์บัคส์คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจของสตาร์บัคส์ในประเทศไทยว่า สตาร์บัคส์เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี ในวันนี้มีสาขารวม 178 สาขา ทั้งนี้ทางสตาร์บัคส์ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าจะส่งมอบประสบการณ์อันมหัศจรรย์ที่มอบให้แก่ลูกค้าด้วยบรรยากาศร้านที่สวยงาม พร้อมกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียมและการบริการที่เป็นเลิศที่เราสามารถมอบให้ ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่มีอนาคตสดใสและเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยทางสตาร์บัคส์มีแผนจะเพิ่มสาขาในอีก5ปีข้างหน้า ด้วยอัตราก้าวกระโดดเพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ

          ในส่วนของแผนในการขยายสาขาของสตาร์บัคส์ปีนี้เราขยายสาขาได้ 20 สาขาตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และจะมีแผนจะขยายให้ได้ทุกปีๆละ20สาขา และมีความมุ่งมั่นในการขยายสาขาให้ได้3เท่าในอีก 5 ปีโดยเราจะต้องศึกษาทำเลและพื้นที่ที่มีศักยภาพที่มีลูกค้ารอคอยสตาร์บัคส์ เช่นเดียวกับที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          สำหรับการพิจารณาในการขยายสาขาที่ อยุธยาซิตี้พาร์ค ที่ผ่านมา 15 ปี สตาร์บัคส์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของคอกาแฟไทย ที่กรุงเทพฯ สตาร์บัคส์เป็นผู้นำทางด้านกาแฟชั้นนำพร้อมเสิร์ฟในเมืองไทย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันนี้เป็นจังหวัดที่มีความคล้ายคลึงกับเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯสตาร์บัคส์รอคอยลูกค้าและลูกค้าก็รอคอยที่จะมาพบกับสตาร์บัคส์เช่นกันที่นี่อยุธยาซิตี้พาร์คเป็นศูนย์การค้าชั้นนำอันดับหนึ่งในจังหวัด ที่มีทำเลที่มีศักยภาพ พร้อมพื้นที่ที่เหมาะสมที่ทางสตาร์บัคส์จะต้องมาเปิดให้บริการแก่ลูกค้าที่นี่เท่านั้น

          โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การออกแบบ(Design Concept)ร้านสตาร์บัคส์ที่อยุธยาซิตี้พาร์คเป็นรูปแบบที่น่าภูมิใจไม่เหมือนสาขาใดในโลก มีรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ ในบรรยากาศที่อบอุ่นสบายไม่เหมือนอยู่ในศูนย์การค้า โดยเฉพาะทำเลร้านค้าที่ตั้งอยู่ริมบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ที่สามารถนั่ง พักผ่อน เพลิดเพลินจิบกาแฟ ทั้งนี้สตาร์บัคส์ขอมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ที่นี่....อยุธยาซิตี้พาร์ค

          “ในการปรับโฉมจากอยุธยาพาร์คเป็นอยุธยาซิตี้พาร์คเมื่อได้ทราบถึงแผนงานการพัฒนาและปรับปรุงอยุธยาพาร์คเป็นอยุธยาซิตี้พาร์ค ทางสตาร์บัคส์เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและการปรับโฉมในครั้งนี้ เนื่องจากอยุธยาซิตี้พาร์ค เป็นศูนย์การค้าอันดับหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางสตาร์บัคส์มีความมั่นใจว่าการปรับปรุงครั้งนี้จะต้องสวยขึ้นและดีขึ้นมากกว่าเดิม รวมทั้งเป็นช่วงเวลาจังหวะที่เหมาะสมดีมากที่ทางสตาร์บัคส์มาเปิดให้บริการลูกค้าที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งในการปรับโฉมของอยุธยาซิตี้พาร์ค”กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์คอฟฟี่ (ประเทศไทย)กล่าวทิ้งท้าย

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
          สตาร์บัคส์คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 178 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ starbucks.co.th

MSN on January 06, 2014, 08:46:26 AM
สตาร์บัคส์ เริ่มต้นปีกับเครื่องดื่ม “โดลเช่ ลาเต้” สุดเข้มข้นสไตล์เอเชีย
 
 
 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับปีมะเมีย ด้วยเครื่องดื่มสุดหอมหวาน ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับ “โดลเช่ ลาเต้” (Dolce Latte) กาแฟสูตรพิเศษ เต็มเปี่ยมด้วยรสชาติเข้มข้นหวานมันสไตล์เอเชีย ผสานช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ที่เข้ากันได้ดีกับ โดลเช่ซอส มีให้เลือกตามความชอบ ทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น สามารถดื่มด่ำ โดลเช่ ลาเต้ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม – 5 มีนาคม 2557 นี้ ณ ร้าน สตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on January 20, 2014, 09:54:22 AM
สตาร์บัคส์ พาเหรดคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์สีสันสดใส ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์และตรุษจีน











          สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์คอลเล็คชั่นล่าสุดด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นอย่าง แก้วกาแฟ และทัมเบลอร์ในธีมสีสันสดใส แดง ส้ม และชมพู พร้อมดีไซน์สุดเก๋ จากแรงบันดาลใจของเรื่องราวความรักที่กำลังเบ่งบานและเติมเต็มความหวานแสนสดใส พร้อมกันนี้ สตาร์บัคส์ เสริมทัพด้วยผลิตภัณฑ์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแห่งความสิริมงคลของปีมะเมีย ในดีไซน์ทันสมัยที่ผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว ระหว่างแพทเทิร์นของ Scandinavian และลวดลายการฉลุกระดาษแบบจีน ประดับด้วยดอกไม้ และผีเสื้อ สื่อถึงการเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยความเบิกบาน สดใส และรุ่งเรือง ผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2557 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ
 
          ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นวาเลนไทน์
 
          แก้วกาแฟ Just You & Me (สีขาวและสีแดง) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท/ชิ้น
          แก้วกาแฟคู่ สีสันสดใส พร้อมข้อความลายพริ้นท์ You และ Me เหมาะสำหรับเป็นของขวัญคู่รักในวันวาเลนไทน์ เสริมความน่ารักด้วยหัวใจสีแดง สำหรับเกี่ยวถุงชา
 
          แก้วกาแฟ Love Story (สีขาว) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท/ชิ้น
          แก้วกาแฟคู่ พริ้นท์ลวดลายหัวใจนูน เพิ่มลูกเล่นด้วยคำว่า Love ที่ก้นแก้วด้านใน ด้ามจับตกแต่งด้วยหัวใจสีแดง สำหรับเกี่ยวถุงชา

          แก้วกาแฟ Find Your Heart (สีแดง) ขนาด 8 ออนซ์ ราคา 380 บาท/ชิ้น
          แก้วกาแฟสีแดงรูปทรงหัวใจสุดน่ารัก พริ้นท์ข้อความ Love ด้านข้างแก้ว เพิ่มลูกเล่นด้วยลายลูกโซ่ที่ก้นแก้วด้านใน สื่อถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด บรรจุในกล่องดีไซน์สวย สำหรับมอบเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์
 
          ทัมเบลอร์ Valentine Leaves and Heart ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท/ชิ้น ทัมเบลอร์ ดีไซน์หวานสีชมพูสดใส สวยหรูด้วยลวดลายใบไม้รูปหัวใจ บนพื้นกระดาษมุกสีชมพู
          ทัมเบลอร์ Create Your Own ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท/ชิ้น สร้างสรรค์ไอเดียสุดโรแมนติกให้แก่คนรัก ในวันวาเลนไทน์นี้ ลงบนแก้วที่ดีไซน์โดยคุณเอง

ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นตรุษจีน
 
          ทัมเบลอร์ Cold Cup Chinese New Year ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท
          ทัมเบลอร์ Cold Cup Chinese New Year Floral ขนาด 20 ออนซ์ ราคา 520 บาท
          ทัมเบลอร์ Dome Horse Chinese New Year ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท

          ทัมเบลอร์ 3 สไตล์ โดดเด่นด้วยฝาใสสีแดง ที่เพิ่มความสดใสด้วยดีไซน์ลวดลายดอกไม้ และผีเสื้อ ให้ความรู้สึกสดชื่น อย่างลงตัว และลวดลายปีนักษัตรมะเมียประจำปีนี้
 
          แก้วกาแฟ Auspicious Orange A-B (สีส้มและสีแดง) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท/ชิ้น
          แก้วกาแฟสีสันสดใส ประดับลวดลายดอกไม้ ตัวอักษรจีน สื่อความหมายแห่งความโชคดี และลายกระดาษฉลุ เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญอวยพรผู้ใหญ่ในวันตรุษจีน

          แก้วกาแฟ Flourishing Fields with Wood Coaster ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 560 บาท/ชิ้น
          แก้วกาแฟ สกรีนลายนูนรูปม้าสีขาว ตกแต่งดอกไม้สีเหลื่อมทอง ตัดกับพื้นแก้วสีสันสดใส มาพร้อมที่รองแก้วไม้เพิ่ม รื่นรมย์ในการจิบกาแฟ
 
          แก้วกาแฟ Horse Chinese New Year 14 ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 420 บาท/ชิ้น
          แก้วกาแฟพริ้นท์ลายม้า ประดับด้วยดอกไม้และตัวหนังสือจีน ตัดกับพื้นแก้วสีแดงและด้านสีเหลือง สื่อความเป็น สิริมงคลของเทศกาลตรุษจีน

          กระปุกออมสินม้า ราคา 680 บาท
          กระปุกออมสินรูปทรงม้า สีแดงมันเงาเนื้อด้าน พร้อมลวดลายสกรีนดอกไม้บนตัวม้า
« Last Edit: January 20, 2014, 09:56:04 AM by MSN »

MSN on February 04, 2014, 11:15:19 PM
สตาร์บัคส์เปิดตัวลอยัลตี้ โปรแกรม “มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์” ยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ ด้วยสิทธิพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อขอบคุณลูกค้าในวาระก้าวสู่ปีที่ 16ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย



          บริษัทสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวMy Starbucks Rewardsมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ (MSR) ลอยัลตี้โปรแกรมยอดนิยมระดับโลก ผ่านสตาร์บัคส์การ์ด สำหรับลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้สตาร์บัคส์ การ์ด อยู่กว่า 80,000 ใบทั่วประเทศ โดยการแนะนำโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ในครั้งนี้ก็เพื่อยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์อย่างเหนียวแน่นมาตลอดระยะเวลา16ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

          สิทธิพิเศษของโปรแกรมมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Welcome, Green และ Gold เพียงลูกค้าใช้จ่ายผ่านสตาร์บัคส์ การ์ดที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาโดยทุกการใช้จ่าย 100 บาท เท่ากับดาว 1 ดวง หากสะสมดาวได้ครบตามจำนวนที่แต่ละระดับกำหนด ลูกค้าก็จะได้รับการเลื่อนสู่ระดับต่อไปทันที ซึ่งแต่ละระดับมาพร้อมสิทธิพิเศษที่เพิ่มตามขึ้นไปด้วย อาทิ รับเครื่องดื่มฟรี เมื่อซื้อครบ 12 แก้ว โดยโปรแกรมมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์เริ่มนำมาใช้ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์www.starbucks.co.thเพื่อเข้าสู่โปรแกรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สตาร์บัคส์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ โปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นและตั้งใจในการตอบแทนลูกค้าที่เหนียวแน่นของเราในประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลา 16ปี ในยุคที่พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โปรแกรมนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงความต้องการของลูกค้าทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่ดียิ่งขึ้นและแตกต่างให้กับลูกค้าได้แบบเฉพาะบุคคล ผมหวังว่าลูกค้าจะประทับใจกับสิทธิประโยชน์ที่เรานำมามอบให้ในโปรแกรมมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์นี้ และขอสัญญาว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาโปรแกรมนี้และเดินหน้าพัฒนาให้โปรแกรมนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน”

          ระดับของการสะสมในโปรแกรมมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์(My Starbucks Rewards)
          1. ระดับ Welcome*
          รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ฟรี 1 แก้ว (ขนาด 12 ออนซ์) เมื่อซื้อเครื่องดื่มครบ 12 แก้วภายใน 90 วัน
          2. ระดับ Green (สะสมดาวครบ 100 ดวง)*
          สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก ระดับ Welcomeพร้อมด้วย สิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ของขวัญวันเกิด ปฏิทินปีใหม่จากสตาร์บัคส์ โอกาสทดลองเครื่องดื่มใหม่ก่อนใคร และส่วนลดพิเศษจำนวน 5% ในโอกาสต่างๆ
          3. ระดับ Gold (สะสมดาวครบ 250 ดวง)*
          สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก ระดับ Green พร้อมด้วย บัตรสตาร์บัคส์ โกลด์ ที่แสดงชื่อของเจ้าของบัตร ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ สิทธิในการร่วมกิจกรรมกับสตาร์บัคส์ และส่วนลดพิเศษจำนวน 10% ในโอกาสต่างๆ

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์สิทธิพิเศษต่างๆ และลงทะเบียนบัตรออนไลน์ได้ที่http://www.starbuckscard.co.th

MSN on March 10, 2014, 02:51:39 PM
สัมผัสศิลปะแห่งการสร้างสรรค์เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ มัคคิอาโตคุณภาพเยี่ยม กับเครื่องดื่มเฮเซลนัท มัคคิอาโตใหม่ และ คาราเมล มัคคิอาโต ยอดนิยม



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ไทยแลนด์) เชิญลูกค้าสัมผัสศิลปะแห่งการสร้างสรรค์ เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ มัคคิอาโตคุณภาพเยี่ยม กับ “ เฮเซลนัท มัคคิอาโต ” (Hazelnut Macchiato) รสชาติใหม่ ที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยกาแฟเอสเพรสโซ่คุณภาพเยี่ยม ผสมน้ำเชื่อมรสชาติหวานหอมกลิ่นเฮเซลนัท ราดด้วยซอสเฮเซลนัทเข้มข้น และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติคาราเมล ก็สามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มยอดนิยม “ คาราเมล มัคคิอาโต ” (Caramel Macchiato) เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ มัคคิอาโตมีให้ลิ้มลองทั้งแบบร้อนและเย็น ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 28 เมษายน 2557 นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on March 12, 2014, 03:34:49 PM
สตาร์บัคส์ แนะนำคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์สีชมพูสดใส รื่นรมย์กลิ่นหอมอันอบอวลของกาแฟ ท่ามกลางมวลหมู่ดอกซากุระ








 
          สตาร์บัคส์ ขนทัพคอลเล็คชั่นล่าสุดด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นดีไซน์น่ารักน่าสะสมอย่าง แก้วกาแฟ และทัมเบลอร์ในธีมชมพูสีและฟ้าแสนสดใส สื่อถึงความอบอุ่นที่กำลังเริ่มขึ้นเมื่อดอกไม้ผลิบาน โดยได้รับแรงบันดาลใจหลักจากเทศกาล Cherry Blossom หรือ เทศกาลดอกซากุระผลิบาน ในประเทศญี่ปุ่น มารังสรรค์งานศิลปะบนผลิตภัณฑ์ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของกลีบดอกซากุระที่โบยบินพริ้วไหวในสายลม พร้อมกลิ่นหอมของกาแฟที่อบอวล ให้คุณได้รื่นรมย์กับการจิบกาแฟเสมือนอยู่ท่ามกลางมวลหมู่ดอกซากุระบานสะพรั่งและท้องฟ้าสดใส

          พร้อมกันนี้ สำหรับนักสะสมตัวยง สตาร์บัคส์ ยังเสริมทัพด้วย บัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ลายดอกซากุระ ผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 เมษายน 2557 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

แก้วกาแฟ Flora Aura ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 440 บาท
แก้วกาแฟ Floating Sakura ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 560 บาท
แก้วกาแฟทรงสูง Spring Mug ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 580 บาท
แก้วกาแฟเซรามิก โดดเด่นด้วยลายพริ้นท์เส้นอ่อนโยนของกลีบดอกซากุระ
ทัมเบลอร์ Dancing Petals Sakura ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท
ทัมเบลอร์ Cold Cup to go Pink Sakura ขนาด 20 ออนซ์ ราคา 520 บาท
ทัมเบลอร์ สุดน่ารัก 2 ดีไซน์ เลเยอร์ด้วยลายพริ้นท์ดอกซากุระ
ทัมเบลอร์ Troy Pink Sakura ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท/ชิ้น
ทัมเบลอร์ ดีไซน์หวานสีชมพูมุก สวยหรูด้วยลายปั๊มนูนกลีบดอกซากุระ
ทัมเบลอร์ Apply Pink Sakura ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท/ชิ้น
ทัมเบลอร์สูญญากาศ ดีไซน์หวานสีชมพู พร้อมฝาแบบหมุนเพื่อปิดล็อค

          บัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ลายดอกซากุระ (เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 มีนาคม 2557 และจนกว่าสินค้าจะหมด) ดีไซน์ใหม่สีสันสดใส สื่อถึงการเริ่มต้นฤดูกาลแห่งดอกไม้ผลิบาน เหมาะสำหรับเก็บสะสมในคอลเล็คชั่นหรือมอบเป็นของรางวัลแก่คนที่คุณรัก ผ่านการเข้าสู่โปรแกรม My Starbucks Rewards และลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม My Starbucks Rewards สิทธิพิเศษต่างๆ และลงทะเบียนบัตรออนไลน์ได้ที่ http://www.starbuckscard.in.th

MSN on April 03, 2014, 03:44:09 PM
ภาพข่าว: สินธรณีฯ ร่วมยินดี เปิด สตาร์บัค ไดรฟ์ทรู สาขาวิคตอเรีย การ์เด้นส์



          ดร.ปราณี เผอิญโชค (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร และ คุณวุฒิชัย เผอิญโชค (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สินธรณี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการวิคตอเรีย การ์เด้นส์ คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม ร่วมแสดงความยินดีกับ มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง (ที่ 6 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ในโอกาสเปิดสตาร์บัคคอฟฟี่ ไดรฟ์ทรู สาขาวิคตอเรีย การ์เด้นส์ ซึ่งนับเป็นสาขาไดรฟ์ทรูแห่งแรกในกรุงเทพฯ และเป็นสาขาที่ 190 ของสตาร์บัคคอฟฟี่ ในประเทศไทย

          Victoria Gardens
          The First & Only Lifestyle Gardens on Petchkasem
          แห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม ที่มีทั้งศูนย์การศึกษาหรือการเรียนรู้ เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อยใจสำหรับครอบครัวที่มีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ที่จอดรถมากกว่า 400 คัน บนพื้นที่ 20 ไร่ (400 ตรม.) งบประมาณในการพัฒนาและการลงทุน 800 ล้านบาท มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทันสมัย สะท้อนถึงรสนิยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยทำเลที่แตกต่างเป็นศูนย์กลางรวบรวมสินค้าและบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานย่านเพชรเกษม เอาใจใส่ในรายละเอียดทุกแง่มุก คำนึงถึงคุณภาพของโครงการที่พัฒนาด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำในสิ่งที่ดีที่สุด ถือได้ว่า วิคตอเรีย การ์เด้นส์ คือ ทางเลือกใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

MSN on April 17, 2014, 09:19:01 AM
สตาร์บัคส์ ฉลองเทศกาลสงกรานต์ เย็นชุ่มฉ่ำ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า My Starbucks Rewards “รับเครื่องดื่มฟรีสูงสุด 2 แก้ว”
 

 
           สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ไทยแลนด์) ฉลองต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ลูกค้าสตาร์บัคส์ ได้เย็นชุ่มฉ่ำคลายร้อนกับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ที่คุณชื่นชอบ ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในโปรแกรม My Starbucks Rewards (MSR) เฉพาะในระดับ Green และ Gold แลกรับเครื่องดื่มขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้วต่อท่าน สำหรับระดับ Green และ 2 แก้วต่อท่าน สำหรับระดับ Gold เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2557 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
 

MSN on April 27, 2014, 02:17:24 PM
สตาร์บัคส์ ชวนลูกค้าคลายร้อน รับซัมเมอร์ กับสองเครื่องดื่มสุดหอมหวาน ใหม่! คาราเมล ริบบ้อน ครันช์ แฟรปปูชิโน่ และ เรดบีน กรีนที ครีม แฟรปปูชิโน่ ยอดนิยม



           สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ไทยแลนด์) ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสองเครื่องดื่มสุดหอมหวาน กับ “คาราเมล ริบบ้อน ครันช์ แฟรบปูชิโน่” เครื่องดื่มใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักคาราเมล ผสานความหอมหวานของคาราเมล 3 รูปแบบ ในกาแฟปั่นสูตรพิเศษ เติมด้วยชั้นคาราเมลเข้มข้นของ ดาร์ค คาราเมล ซอสสูตรใหม่ วิปครีมที่ราดด้วยคาราเมล ซอส ตบท้ายด้วยคาราเมล ชูการ์ แสนกรุบกรอบ

          และการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมประจำฤดูกาล “เรดบีน กรีนที ครีม แฟรปปูชิโน่” ผสมผสานระหว่าง ชาเขียวและถั่วแดงอย่างลงตัว กับซอสถั่วแดงสูตรพิเศษ เครื่องดื่มทั้งสองรายการ มีให้ลิ้มลองในรูปแบบปั่น ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 9 มิถุนายน 2557 นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในโปรแกรม My Starbucks Rewards (MSR) เฉพาะบัตรในระดับ Green และ Gold รับเครื่องดื่ม คาราเมล ริบบ้อน ครันช์ แฟรบปูชิโน่ ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้ว/ท่าน เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2557 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
« Last Edit: April 27, 2014, 02:40:38 PM by MSN »

MSN on May 28, 2014, 10:21:09 AM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “วันจุดพลังเยาวชน”



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและดีขึ้นให้แก่ชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ นำโดย เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ร่วมมือกับมูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย นำทีมสตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) กว่า 150 คน อุทิศเวลา จัดกิจกรรม “วันจุดพลังเยาวชน” ภายใต้แนวคิดส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านกีฬาและศิลปะแก่เยาวชนไทยที่ ด้อยโอกาส ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายมหาเมฆ เนื่องใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ของสตาร์บัคส์ทั่วโลก (Starbucks Global Month of Service) โดยตลอดปี 2557 นี้ สตาร์บัคส์ ตั้งเป้าอุทิศชั่วโมงเพื่อช่วยเหลือชุมชนรวมทั้งสิ้น 5,000 ชั่วโมง

MSN on June 05, 2014, 10:24:14 AM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ฉลองเปิดสาขาใหม่!!



          วรพจน์ พรธิสาร (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวลลอปเมนท์ แบงคอก จํากัด ผู้บริหารโครงการ วนิลา มูน (Vanilla Moon) ศูนย์การค้าปลีกสีสันความสุขใหม่ในรูปแบบ Creativity Mall แห่งแรกในไทย แสดงความยินดีกับ ธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย)จำกัด ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ที่โครงการวนิลา มูน เป็นสาขาที่ 197 ในประเทศไทย โดยมี สิริพักตร์ เฮงรัศมี, เฉลิมพล ศิริกิ่งแก้ว และมานะพงษ์ วรรณดี ร่วมด้วย ณ โครงการ วนิลา มูน ถ.จันทน์

MSN on June 05, 2014, 02:25:43 PM
ภาพข่าว: วนิลา มูน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนเมืองและหนุ่มสาวออฟฟิศ!! ดึง “สตาร์บัคส์” (Starbucks) เปิดสาขาใหม่



           โครงการ วนิลา มูน (Vanilla Moon) ศูนย์การค้าปลีกสีสันความสุขใหม่ในรูปแบบ Creativity Mall แห่งแรกในไทย ย่าน ถ.จันทน์ นำโดย วรพจน์ พรธิสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวลลอปเมนท์ แบงคอก จํากัด ดึง “สตาร์บัคส์” (Starbucks) ร้านกาแฟโกลบอลแบรนด์ เช่าพื้นที่เปิดสาขาใหม่ที่โครงการวนิลา มูน เป็นสาขาที่ 197 ในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านดังกล่าว