MSN on September 29, 2011, 03:31:45 PM
สตาร์บัคส์ ชวนคนรักกาแฟ แบ่งปันประสบการณ์ สตาร์บัคส์ เวีย ผ่านกิจกรรม “มาย สตาร์บัคส์ เวีย โมเม้นต์”



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทย ร่วมแบ่งปัน “ประสบการณ์สตาร์บัคส์ เวีย” ผ่านกิจกรรมประกวดภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ “มาย สตาร์บัคส์ เวีย โมเม้นต์” (My Starbucks VIA® Moment) ที่เปิดโอกาสให้แฟนสตาบัคส์ ได้ร่วมสนุกกับการโพสต์ภาพถ่ายขณะดื่มกาแฟสตาร์บัคส์เวีย ในช่วงเวลาต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้คอกาแฟได้รื่นรมย์กับกาแฟรสชาติเยี่ยมได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการ พร้อมอัพโหลดขึ้นที่เว็บไซต์ http://starbucksviamoment.in.th โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตรวมสูงสุดตลอดการแข่งขันจะได้รับรางวัลชนะเลิศ เพื่อร่วมชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินสายการบินบางกอก แอร์เวย์ ไปกลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ พร้อมแพคเกจที่พักในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรางวัลประจำสัปดาห์สำหรับผู้ที่คะแนนโหวตสูงสุด โดยกิจกรรม “มาย สตาร์บัคส์ เวีย โมเม้นต์” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2554

          ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://starbucksviamoment.in.th/ และ www.facebook.com/StarbucksThailand

MSN on October 11, 2011, 01:18:03 PM


ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ สาขา มศว รับรางวัล “พื้นที่การอ่านต้นแบบ” จาก กทม ร่วมผลักดัน กรุงเทพฯ สู่เมืองหนังสือโลก 2556
 
          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “พื้นที่การอ่านต้นแบบ” ภายใต้โครงการกรุงเทพมหานคร เมืองหนังสือโลก 2556 จากนางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดย ร้านที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ ได้แก่ สาขามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “แหล่งพำนักที่สามเพื่อการเรียนรู้” โดยสตาร์บัคส์ ได้ให้บริการหนังสือทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ กว่า 1,000 เล่ม เพื่อให้ลูกค้า สามารถเข้ามาอ่านภายในร้านได้ฟรี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการสร้างกรุงเทพมหานคร ให้เป็นมหานครแห่งการอ่าน โดยได้ขยายพื้นที่การอ่านให้กว้างขวางไม่จำกัดอยู่แต่ในห้องสมุดแต่เพียงอย่างเดียว เพื่อที่จะทำให้ชาวกรุงเทพฯได้ใช้เวลาในการอ่านหนังสือ เพิ่มพูนความรู้และพักผ่อนอย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ทีเค ปาร์ค

MSN on November 26, 2011, 06:21:02 PM
สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ ด้วยเครื่องดื่มประจำเทศกาลใหม่ล่าสุด “แครนเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแล็ต มอคค่า”
   


          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยเครื่องดื่มประจำเทศกาลใหม่ล่าสุด แครนเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแล็ต มอคค่า (Cranberry White Chocolate Mocha) เครื่องดื่มประจำเทศกาลสุดพิเศษที่ผสานความหอมหวานนุ่มนวลของ ไวท์ ช็อคโกแล็ต เข้ากับนมและช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ปิดท้ายด้วยวิปครีม พร้อมราดด้านบนด้วยแครนเบอร์รี่ซอสแสนหอม และโรยด้วยเกล็ดน้ำตาลแครนเบอร์รี่ เพื่อรสชาติอันหอมละมุนลงตัว

          นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ กับการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล อย่าง ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (Toffee Nut Latte) เครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ ให้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานนุ่มนวลของทอฟฟี่และถั่ว ผสานเข้ากับความนุ่มละมุนของช็อตเอสเพรสโซ่และฟองนม ปิดท้ายด้วยวิปครีม ก่อนโรยด้วยผงทอฟฟี่นัท และ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) อีกหนึ่งเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล ที่ผสานช็อคโกแลตเข้มข้น เข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่ นมและกลิ่นหอมแสนสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์ ปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนของวิปครีม และน้ำเชื่อมช็อคโกแลต โดยเครื่องดื่มประจำเทศกาลสุดพิเศษนี้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น

          พิเศษ สำหรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ สตาร์บัคส์ยังได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาสรสชาติและขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว และเติมสตาร์บัคส์ การ์ด มูลค่า 2,000 บาท รับฟรี Starbucks Yearly Planner 2012 ดีไซน์เก๋ ผลิตด้วยกระดาษรีไซเคิล และพิมพ์ด้วยหมึกซอยอิ้งค์ (Soy Ink) ซึ่งช่วยรักษาสภาพแวดล้อม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มกราคม 2555 นี้เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on January 13, 2012, 02:37:51 PM
สตาร์บัคส์ เริ่มต้นปีใหม่อย่างรื่นรมย์ กับเครื่องดื่ม “วานิลลา สไปซ์ ลาเต้” สุดหอมหวาน



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความรื่นรมย์ ของเครื่องดื่มใหม่แสนหอมหวาน วานิลลา สไปซ์ ลาเต้ (Vanilla Spice Latte) เครื่องดื่มเอสเพรสโซ่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์ที่แฝงไว้ด้วยความหอมหวานของกลิ่นและรสชาติวานิลลา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศ ปิดท้ายด้วยวิปครีมนุ่มละมุนและโรยด้านบนด้วยน้ำตาลและวานิลลาบดละเอียด เพิ่มความหอมหวาน โดยเครื่องดื่ม วานิลลา สไปซ์ ลาเต้ มีให้เลือกตามความชอบ ทั้งแบบร้อน เย็น ปั่น และครีมปั่น ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ถึง 5 มีนาคม 2555 นี้เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on January 21, 2012, 02:39:49 PM
สตาร์บัคส์ ต้อนรับต้นปีด้วยรอยยิ้ม กับของขวัญสุดพิเศษ ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ 1 แก้ว รับฟรีอีก 1 แก้ว



    สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับการก้าวเข้าสู่เดือนแรกของการทำงานด้วยของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ New Year Celebration Buy 1 Get 1 สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทและขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว จะได้รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใดก็ได้ ในขนาดและราคาที่เท่ากับหรือน้อยกว่าแก้วแรกที่ซื้อ ในทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึง 17 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 13.00 – 16.00 น. ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
« Last Edit: January 27, 2012, 02:45:22 PM by MSN »

MSN on January 27, 2012, 02:43:09 PM
สตาร์บัคส์ ชวนลูกค้ามอบ “ความรัก” แก่น้องๆ ผู้ประสบอุทกภัย ช่วยฟื้นฟูห้องสมุด ผ่าน “คัพ ออฟ เลิฟ”



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมแบ่งปันความรักเพื่อช่วยเหลือเยาวชนไทยที่ประสบปัญหาอุทกภัย โดยตั้งเป้าจะมอบเงินบริจาค 500,000 บาท จากรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์ ของยอดขาย คัพ ออฟ เลิฟ (Cup of Love) ให้แก่ทางมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก เพื่อสมทบทุนใน โครงการมอบอาหารสมอง ปลอบขวัญน้องผู้ประสบภัย ในการจัดซื้อหนังสือคัดสรรสำหรับเด็ก จำนวน 6,000 เล่ม เพื่อช่วยเหลือโรงรียนที่ประสบอุทกภัย กว่า 2,000 โรงเรียน

          ทั้งนี้ ลูกค้าสตาร์บัคส์ สามารถมีส่วนร่วมสนับสนุนการแบ่งปันความรักในครั้งนี้ ผ่านการซื้อ คัพ ออฟ เลิฟ (ราคา 195 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 มีนาคม (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

          สตาร์บัคส์ ได้ดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ ต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน โดยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในแนวทางภายใต้ ‘สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต’ (Starbucks™ Shared Planet™) ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่มนุษยชาติและโลกของเรา ซึ่งประกอบด้วย 3 แนวทางด้วยกัน ได้แก่ 1) กระบวนการสรรหาวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรม (Ethical Sourcing) 2) การมีส่วนร่วมในชุมชน (Community Involvement) และ 3) การลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ (Environment Stewardship)

MSN on February 03, 2012, 03:02:24 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ จับมือ “มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก” ส่งมอบ “ความรัก” แก่น้องๆ ผู้ประสบอุทกภัย ผ่านยอดขาย “คัพ ออฟ เลิฟ”



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (ซ้ายสุด) เชิญชวนลูกค้าร่วมส่งมอบความรักให้กับน้องๆ นักเรียน ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติน้ำท่วม ผ่านการจำหน่าย “สตาร์บัคส์ คัพ ออฟ เลิฟ” (Cup of Love) เพื่อสมทบทุน โครงการมอบอาหารสมอง ปลอบขวัญน้องผู้ประสบอุทกภัย ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ โดยรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์ จากการจำหน่าย สตาร์บัคส์ คัพ ออฟ เลิฟ (ราคา 195 บาท) จำนวน 500,000 บาท ระหว่างวันที่ 23 มกราคม ถึง 5 มีนาคม (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) จะนำไปสมทบทุนจัดซื้อหนังสือที่ผ่านการคัดสรรสำหรับเด็ก จำนวน 6,000 เล่ม เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ประสบอุทกภัย กว่า 2,000 โรงเรียน โดยมี คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา ประธานมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก (ขวาสุด) นายเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก (กลาง) ร่วมเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาให้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้

          การดำเนินการสนับสนุนดังกล่าวเป็นหนึ่งในแนวทางของ สตาร์บัคส์ ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ ภายใต้ ‘สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต’ (Starbucks™ Shared Planet™) ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่มนุษยชาติและโลกของเรา ซึ่งประกอบด้วย 3 แนวทางด้วยกัน ได้แก่ 1) กระบวนการสรรหาวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรม (Ethical Sourcing) 2) การมีส่วนร่วมในชุมชน (Community Involvement) และ 3) การลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ (Environment Stewardship)

MSN on February 05, 2012, 04:12:15 PM
สตาร์บัคส์ ร่วมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นดีไซน์หวานสำหรับคนมีความรัก


 
          สตาร์บัคส์ ร่วมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นล่าสุดที่แฝงกลิ่นอายความหวานของเทศกาลแห่งความรักได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แก้วกาแฟ และทัมเบลอร์ดีไซน์น่ารักน่าสะสม พร้อมการกลับมาของ “แก้วแห่งความรัก” หรือ คัพ ออฟ เลิฟ (Cup of Love) สัญลักษณ์แห่งความรักจากสตาร์บัคส์ ที่ไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 มีนาคม (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

          คัพ ออฟ เลิฟ (Cup of Love) ราคา 195 บาท
          แก้วกาแฟไซส์มินิดีไซน์แสนหวาน พร้อมช็อคโกแลตนม (milk chocolate) รูปหัวใจ สัญลักษณ์ประจำเทศกาลแห่งความรักของสตาร์บัคส์ ที่มาพร้อมความพิเศษในปีนี้ เนื่องจากสตาร์บัคส์จะมอบรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์ ของยอดขาย คัพ ออฟ เลิฟ (Cup of Love) ให้แก่ทางมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก เพื่อสมทบทุน โครงการมอบอาหารสมอง ปลอบขวัญน้องผู้ประสบอุทกภัย เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในการจัดซื้อหนังสือคัดสรรสำหรับเด็ก

          แก้วกาแฟ คอฟฟี่ เลิฟ (Coffee Love Mug) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท
          แก้วกาแฟ วาเลนไทนส์ สวีท (Valentines Sweet Mug) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท
          แก้วกาแฟดีไซน์เรียบเก๋ เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนรัก
          แก้วกาแฟ เวโรน่า (Verona Mug) ขนาด 10 ออนซ์ ราคา 400 บาท
          ทัมเบลอร์ เวโรน่า (Verona Tumbler) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท
          แก้วกาแฟและทัมเบลอร์คุณภาพเยี่ยมลวดลายสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักนักสะสมสตาร์บัคส์ตัวจริง
          แก้วกาแฟ เวโรน่า โรส (Verona Rose Mug) ขนาด 14 ออนซ์ ราคา 420 บาท
          แก้วกาแฟดีไซน์เก๋ลวดลายกุหลาบ เวโรน่า เหมาะสำหรับใช้จิบกาแฟในเทศกาลแห่งความรักนี้
          แก้วกาแฟ เอ็มโบส สตาร์ (Embossed Star Mug) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท
          แก้วกาแฟดีไซน์เรียบเก๋ด้วยลวดลายดาวสีขาว ตัดกับสีแดงภายในตัวแก้วได้อย่างลงตัว
          แก้วกาแฟ เวสป้า (Vespa Mug) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท
          แก้วกาแฟทรงเก๋ลวดลายเวสป้าแสนน่ารัก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกาแฟอิตาเลี่ยน โรสต์ (Italian Roast)
          ทัมเบลอร์ วาเลนไทน์ สวีต (Vanlentines Sweet Tumbler) (สีขาว) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท
          ทัมเบลอร์ วาเลนไทน์ แอโร่ว์ (Vanlentines Arrows Tumbler) (สีแดง) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท
          สองทัมเบลอร์ดีไซน์หวานสีสวยสดใส สามารถสร้างบรรยากาศต้อนรับเทศกาลแห่งความรักได้เป็นอย่างดี
          ทัมเบลอร์ พิ้งค์ เล็ตเตอร์ (Pink Letters Tumbler) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท
          ทัมเบลอร์แสนน่ารักลวดลายตัวอักษรแสนหวาน เหมาะสำหรับนักสะสมที่กำลังมีความรัก
          ทัมเบลอร์ ฮาร์ตตี้ ริบบ้อน (Hearty Ribbon Tumbler) ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท
          ทัมเบลอร์ดีไซน์หวานด้วยข้อความแสนน่ารัก เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้คนรัก

MSN on March 07, 2012, 01:31:42 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ “กรีน สโตร์” ต้อนรับทีมที่ปรึกษา อาคารอนุรักษ์พลังงาน จาก เอสซีจี โฮมโซลูชั่น



           มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ นายมานิตย์ บุญประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจโฮมโซลูชั่น และ คณาปภา อรรคภาส์ ผู้จัดการหน่วยงาน กรีน บิวดิ้งส์ พร้อมทีมงานที่ปรึกษาด้านอาคารอนุรักษ์พลังงาน จาก โฮมโซลูชั่น ใน เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ที่ให้บริการด้านการขอรับรองมาตรฐาน เพื่อเป็นร้านกาแฟอนุรักษ์พลังงาน ภายใต้มาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงานระดับโลก LEED for Commercial Interior ระดับ Certified ของสหรัฐอเมริกา ในโอกาสเปิด สตาร์บัคส์ “กรีน สโตร์” สาขาล่าสุด ที่ เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์

MSN on March 10, 2012, 01:56:31 PM
สตาร์บัคส์ แนะนำ ความรื่นรมย์สุดหอมหวานใหม่ กับเครื่องดื่ม “ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า”



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ แนะนำความรื่นรมย์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการดื่มให้กับลูกค้า กับความหอมหวานใหม่ ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า (White Chocolate Mocha) เครื่องดื่มใหม่ล่าสุดที่ผสานความหอมหวานนุ่มนวลของ ไวท์ ช็อคโกแลต เข้ากับนมและช็อตเอสเพรสโซ่อย่างลงตัว พร้อมปิดท้ายด้วยวิปครีมแสนนุ่ม โดยเครื่องดื่มสุดพิเศษ ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า นี้ มีให้เลือกตามความชอบทั้งแบบร้อนและเย็น ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม นี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on April 21, 2012, 01:59:58 PM
สตาร์บัคส์ รวมพลังอาสาสมัครกว่า 300 คน ร่วมกิจกรรมอาสา ใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ฟื้นฟู ซ่อมแซม โรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม จ. ปทุมธานี ที่ประสบอุทกภัย
 
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) กระทรวงศึกษาธิการ รวมพลังอาสาสมัคร ทั้งพนักงาน และ คนในชุมชน รวมกว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม “Helping Our Communities” เนื่องในเดือนแห่งการช่วยเหลือสังคมของสตาร์บัคส์ทั่วโลก (Starbucks Global Month of Service) โดยเหล่าอาสาสมัครจะเข้าไปฟื้นฟู และซ่อมแซมห้องสมุด ตลอดจนปรับภูมิทัศน์ของโรงเรียนให้กับน้องๆ นักเรียน โรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม จังหวัดปทุมธานี ที่โรงเรียน โดยเฉพาะห้องสมุดได้เสียหายอย่างหนักจากอุทกภัยในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 เมษายน เวลา 10.30-15.00 น. ณ โรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

          “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” (Starbucks Global Month of Service) เป็นช่วงเวลาที่พนักงานสตาร์บัคส์ ทั่วโลก ได้อุทิศเวลาออกมาทำกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อเป็นการกระตุ้นและสร้างความตระหนักให้กับคนในชุมชน มาร่วมทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่ตนอาศัยอยู่ โดยภายในปี พ.ศ. 2558 สตาร์บัคส์ ได้ตั้งเป้าที่จะอุทิศเวลาไม่น้อยกว่า 1 ล้านชั่วโมง เพื่อทำประโยชน์ให้ชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก

MSN on May 04, 2012, 07:53:19 AM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ รวมพลังอาสาสมัคร ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม เนื่องใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม”



          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากขวา) และนางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (ที่ 3 จากขวา) จับมือมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) กระทรวงศึกษาธิการ ในการจัดกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ของสตาร์บัคส์ทั่วโลก (Starbucks Global Month of Service) ตลอดเดือนเมษายนนี้ รวมพลังอาสาสมัครกว่า 350 คน เพื่อช่วยฟื้นฟูห้องสมุดและสนามเด็กเล่นของโรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในปีที่ผ่านมา โดยมี คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา ประธานมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก (ที่ 4 จากซ้าย) นายเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก (ที่ 2 จากขวา) นางพจมาน พงษ์ไพบูลย์ ผู้แทนเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ที่ 5 จากซ้าย) นายกำจัด คงหนู ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 1 (ที่ 3 จากซ้าย) และนายอรุณ พรหมจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมแสดงพลังในการจัดกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้

MSN on May 04, 2012, 07:56:36 AM
          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ประเทศตัวอย่าง” จัดกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ของ สตาร์บัคส์ทั่วโลก


(บุคคลในภาพ มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้ายสุด) นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (กลาง)และตัวแทนพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ของสตาร์บัคส์)

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ประเทศตัวอย่าง” ในการจัดกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” ของ สตาร์บัคส์ทั่วโลก (Starbucks Global Month of Service) ตลอดเดือนเมษายนนี้ โดยกิจกรรมในปีนี้ (24 เมษายน 2555) จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการมีส่วนร่วมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและดีขึ้นให้กับชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ โดยในปีที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ของสตาร์บัคส์ในประเทศไทย ได้อุทิศชั่วโมงการทำงานเกือบ 5,000 ชั่วโมง ในการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชุมชน และในปีนี้ พาร์ทเนอร์ของสตาร์บัคส์ ตลอดจนอาสาสมัครในชุมชนกว่า 350 คน ได้อุทิศเวลากว่า 2,000 ชั่วโมง ใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” นี้ เพื่อร่วมฟื้นฟูห้องสมุดและสนามเด็กเล่นของโรงเรียนวัดกล้าชอุ่ม อำเภอคลองหลวง ในจังหวัดปทุมธานี ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในปีที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ กิจกรรมอาสาเนื่องใน “เดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม” (Starbucks Global Month of Service) ของ สตาร์บัคส์ทั่วโลก ได้เริ่มขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ในการดำเนินธุรกิจของ สตาร์บัคส์ที่มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมช่วยเหลือและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้แก่ชุมชนที่สตาร์บัคส์อาศัยอยู่

MSN on May 10, 2012, 03:45:59 PM
สตาร์บัคส์ เติมความสดชื่นในหน้าร้อนนี้ ด้วยเครื่องดื่มปั่นสูตรใหม่ “มอคค่า คุ๊กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่”



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เพิ่มความเย็นสดชื่นให้กับหน้าร้อนนี้ ด้วยเครื่องดื่มปั่นสูตรใหม่ มอคค่า คุ๊กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่ (Mocha Cookie Crumble Frappuccino® Blended Beverage) เครื่องดื่มกาแฟปั่นสูตรหอมหวานล่าสุด ที่ผสมผสานรสชาติอันเข้มข้นของ ช็อคโกแลต และความกรุบกรอบของช็อคโกแลตชิพได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังเพิ่มความพิเศษให้เครื่องดื่มปั่นสูตรใหม่นี้ ด้วยวิปครีมช็อคโกแลตรสชาติกลมกล่อม ปิดท้ายด้วยคุ๊กกี้บดละเอียดโรยด้านบน โดยลูกค้าสามารถสดชื่นกับเครื่องดื่มนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2555 ที่ร้าน สตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on June 14, 2012, 04:39:11 PM
สตาร์บัคส์ เชิญชวนคุณสัมผัสกับเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นสูตรใหม่สไตล์เอเชีย

 

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เชิญชวนลูกค้าทุกท่าน มาสัมผัส เครื่องดื่ม แฟรบปูชิโน่ปั่นสองสูตรใหม่สไตล์เอเชีย เรดบีน กรีนที แฟรบปูชิโน่ (Red Bean + Green Tea Frappuccino Blended Beverage) เครื่องดื่มชาเขียวปั่นยอดนิยม ที่เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยถั่วแดงเมล็ดใหญ่เต็มทั้งเมล็ดพร้อมซอสราดด้านบน ซึ่งเป็นการผสมผสานของรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งทั้งในอาหารและขนมหวานต่างๆ และอีกหนึ่งเครื่องดื่มใหม่ โฮจิฉะ เอิร์ล เกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่ (Hojicha + Tea Jelly Frappuccino Blended Beverage) เครื่องดื่มครีมปั่นสูตรใหม่ที่สตาร์บัคส์ ผสมชา “โฮจิฉะ” ซึ่งเป็นชายอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านการคั่วในระดับอ่อนละมุน (Mild Roasting) จนได้ความหอมอ่อนๆ และรสชาติละมุนปั่นเข้าด้วยกันจนลงตัว และเติมเจลลี่สุดหอมหวาน ที่ทำจากชาเอิร์ลเกรย์แท้ๆ ของสตาร์บัคส์ โดยลูกค้าสามารถสดชื่นกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ของสองเครื่องดื่ม “ชาปั่น” ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน ถึง 29 กรกฎาคม 2555 นี้เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
« Last Edit: June 15, 2012, 06:45:40 AM by MSN »