MSN on January 13, 2018, 11:18:08 PM
สตาร์บัคส์ส่งดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ เพิ่มความสดใสรับวาเลนไทน์









          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นล่าสุดที่แต่งแต้มลวดลายด้วยสีพาสเทลสุดหวาน ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวน้ำทะเล สีฟ้าอ่อนและสีชมพูนวลตา เพิ่มลูกเล่นให้โดดเด่นสะดุดตาอีกขั้นด้วยการใช้สีโทนเข้มอย่างสีน้ำเงินและสีโรสโกลด์เปล่งประกาย และขาดไม่ได้กับลวดลายหัวใจดวงน้อยสุดน่ารักที่โปรยปรายอยู่โดยรอบ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนมีคู่หรือจะเป็นคนโสดที่มีความสุขสุดสตรองก็สามารถเลือกซื้อดริ้งค์แวร์ได้ทั้งในรูปแบบแก้วเซรามิคสำหรับเครื่องดื่มร้อนไว้เพิ่มความอบอุ่นในหัวใจ หรือจะเป็นแก้วทัมเบลอร์ที่เหมาะสำหรับทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นเติมความชุ่มฉ่ำให้กับแต่ละวันได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ณ ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on February 06, 2018, 08:16:47 AM
กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 กับสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่น alice + olivia พร้อมมอบความสดใสรับเทศกาลแห่งความรัก









          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยการกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของสินค้าคอลเลคชั่น อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Simply Show Some Love" ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เจ้าของลวดลายใบหน้าไอคอนนิคสาวแว่นดำสุดชิคและลิปสติกสีแดงจัดสะดุดตาตามแบบฉบับ Stace Face

          แฟนๆ สตาร์บัคส์สามารถเลือกซื้อสินค้าเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันได้ทั้งแบบแก้วเซรามิก แก้วทัมเบลอร์ กระเป๋าโท้ทและตุ๊กตาหมีบาริสต้าสุดน่ารัก ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไปที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

          รายละเอียดสินค้าในสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่น alice + olivia
          alice + olivia & Starbucks(R) Double Wall Mug แก้วเซรามิก 2 ชั้นเคลือบเงาตกแต่งด้วยลวดลายใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia มาพร้อมโทนสีใหม่อย่างสีชมพูอ่อน เพิ่มลูกเล่นให้ดูอ่อนหวานด้วยรูปหัวใจสีแดง ขอบแก้วเป็นสีโรสโกลด์เคลือบเงา ฝาปิดสีดำทรงพระจันทร์เสี้ยว มาในกล่องเฉพาะของแก้ว สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท
          alice + olivia & Starbucks(R) Tumbler ทัมเบลอร์แสตนเลสสตีลทรงทรอยที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมลวดลายใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia ในโทนสีชมพูอ่อน สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,350 บาท
          alice + olivia & Starbucks(R) Thermos กระติกน้ำร้อนแสตนเลสสตีลแบบสุญญากาศ ตกแต่งด้วยลวดลายใบหน้า "Stace Face" ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,800 บาท
          alice + olivia & Starbucks(R) Bearista ตุ๊กตาหมี Bearista สวมชุดเดรสลายขาว-ดำ อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ alice + olivia พร้อมสวมเสื้อลวดลายใบหน้า "Stace Face" เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ ราคา 1,500 บาท
          alice + olivia & Starbucks(R) Tote Bag ถุงผ้าขนาด 8x10 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบเป็นลายใบหน้า "Stace Face" ราคา 550 บาท

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 324 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on March 13, 2018, 03:37:45 PM
สตาร์บัคส์ร่วมนับถอยหลังเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทย พร้อมส่งคอลเลคชั่นดริ้งค์แวร์ใหม่ล่าสุดแต่งแต้มสีสันแห่งความสนุกรับเทศกาลสงกรานต์





          นับถอยหลังกันอีกเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่สุดหรรษาของพวกเราชาวไทย หลายคนอาจกำลังมองหาสถานที่เล่นน้ำให้ฉ่ำใจกับแก๊งเพื่อนสนิท หรืออาจกำลังวางแผนการเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ในช่วงวันหยุดยาว สตาร์บัคส์ (ประเทศไทย) ร่วมเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทยและประเพณีวันสงกรานต์ในปีนี้ไปพร้อมกันด้วยดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมสร้างสีสันและบรรยากาศครื้นเครงให้กับทุกคน สายปาร์ตี้อย่าลืมเตรียมซื้ออุปกรณ์เล่นน้ำและขวดน้ำพกพาไว้เติมความสดชื่นระหว่างวันก่อนออกไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้แล้ววันนี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

          ตัวอย่างสินค้าในคอลเลคชั่นสงกรานต์
          ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ลวดลายคล้ายการสะบัดแปรงพู่กัน เหมาะสำหรับทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท
          ทัมเบลอร์พลาสติกสีชมพูโปร่งแสงลาย Festive Artwork พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยกระดาษฟอยล์รูปดาวสีทองและรูปทรงโพลก้าดอทสีฟ้าด้านใน เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท
          ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ สีขาว ลายดอกบัวหลากสี เหมาะทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 18 ออนซ์ ราคา 1,350 บาท
          ขวดน้ำพลาสติกสีฟ้าและสีชมพูพาสเทลโปร่งแสง เพิ่มลูกเล่นด้วยแท็กห้อยฝาขวดรูปพวงมาลัยสีชมพู-ม่วง สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ขนาด 14 ออนซ์ ราคา 550 บาท
          ทัมเบลอร์พลาสติก ฝาปิดได้รับแรงบันดาลใจมาจากการก่อเจดีย์ทราย ซึ่งเป็นประเพณีที่นิยมทำในวันสงกรานต์ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็นและเครื่องดื่มประเภทอัดแก๊ส ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท
          แก้วโปร่งใส 2 ชั้น ลายช้างหลากสี ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 600 บาท
          ทัมเบลอร์พลาสติก Let's Get Festive สีชมพูโปร่งแสง ลายอาร์ตเวิร์คสีเขียวม่วง พาดลายตัวอักษร Thailand Songkran 2018 พร้อมหลอดพลาสติกสีฟ้าโปร่งแสงที่สามารถทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็นและเครื่องดื่มประเภทอัดแก๊ส ขนาด 20 ออนซ์ ราคา 550 บาท
          ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ไล่เฉดสีม่วง-ชมพู ลายอาร์ตเวิร์คสุดจี๊ดที่มาพร้อมลายช้างไทยสวยงาม เหมาะสำหรับเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,350 บาท

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 324 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์
          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on June 07, 2018, 03:07:36 PM
สตาร์บัคส์ ส่ง 3 เครื่องดื่มใหม่ เอาใจคอชา กาแฟ และอิ่มท้องกับเมนู Hot Bistro มื้อเที่ยงอุ่นร้อนพร้อมเสิร์ฟแถมได้ประโยชน์ครบครัน









          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) มอบความหอมหวานให้กับช่วงนี้ด้วยเมนูพิเศษที่เอาใจทั้งคนรักชาและกาแฟ มิลค์ทีพานาคอตต้าแฟรบปูชิโน่ และพิสตาชิโอ บอน บอน แฟรบปูชิโน่ รวมถึงอีกหนึ่งเครื่องใหม่ โคลด์โฟม ไอซ์ เอสเพรสโซ่ โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
          ประเดิมเมนูแรกกับ "มิลค์ ที พานา คอตต้า ครีม แฟรบปูชิโน่" (Milk Tea Panna Cotta Cream Frappuccino(R) Blended Beverage) เป็นการนำเสนอผงชานมที่ทำมาจากใบชาคุณภาพเยี่ยมซึ่งให้รสชาติชานมหอมหวานที่ทุกคนคุ้นเคย ผสมผสานกับครีมปั่น เพิ่มเนื้อสัมผัสของเครื่องดื่มด้วยพานาคอตต้าพุดดิ้งแสนอร่อย ท็อปด้วยวิปครีมด้านบน และโรยด้วยผงชานม นอกจากนี้ยังมี "พิสตาชิโอ บอน บอน ครีม แฟรบปูชิโน่" (Pistachio Bon Bon Cream Frappuccino(R) Blended Beverage) ที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับฤดูร้อนนี้ด้วยรสหวานมันของถั่วพิสตาชิโอ และซอสถั่วช็อคโกแลต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอศกรีมพิสตาชิโอ และ บอน บอน ที่แปลว่าขนมหวาน หรือลูกอมสอดไส้ ซึ่งส่วนมากมักจะเป็นลูกอมช็อคโกแลตสอดไส้ถั่วตรงกลาง ด้านบนของเครื่องดื่มท็อปด้วยวิปครีม โรยถั่วพิสตาชิโอ้และวาฟเฟิลชิ้นเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบให้หอมมันมากยิ่งขึ้น
          ส่วนคอกาแฟไม่ว่ารุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ไม่ควรพลาด "โคลด์โฟม ไอซ์ เอสเพรสโซ่" (Cold Foam Iced Espresso) กาแฟเอสเพรสโซ่เสิร์ฟในรูปแบบเย็น เป็นเครื่องดื่มฮิปๆ คูลๆ ที่ดื่มง่ายกว่ากาแฟดำทั่วไป เพราะมีโคลด์โฟมที่ทางสตาร์บัคส์รังสรรค์ฟองนมเนียนนุ่ม ละมุนลิ้นจากนมพร่องมันเนยท็อปอยู่ด้านบน จึงเป็นเครื่องดื่มที่สามารถเติมความสดชื่นทั้งยามเช้าและบ่าย อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพเพราะกาแฟรสชาติหวานน้อย และโฟมนมทำจากนมไขมันต่ำ
          นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังขนทัพเมนูอาหารกลางวันแบบร้อนพร้อมเสิร์ฟที่ให้พลังงานและดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น
          - ลาซานญ่าหมู (Pork Lasagna) ทำจากเส้นลาซานญ่าสดเนียนนุ่ม กับซอสหมูเข้มข้นสูตรพิเศษ ชุ่มฉ่ำซอสสลับชั้นแป้งเต็มคำ
          - ผักโขมอบชีสและเบคอน (Baked Spinach Bacon with Cheese) ผักโขมผัดครีมผสานกับเบคอนกรอบ เพิ่มความหอมมันของครีมและชีสเยิ้ม ๆ เมื่ออุ่นร้อน
          - สลัดกุ้งคีนัว (Quinoa Prawn Salad) สลัดผักรวมพรีเมียมเสิร์ฟพร้อมกับคีนัว ซุปเปอร์ฟู้ดที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์หลากหลาย เสริมคุณค่าทางอาหารด้วยกุ้งต้ม ราดน้ำสลัดซีฟู้ดที่มีรสชาติเปรี้ยว เผ็ดเล็กน้อย
 
          Starbucks Drinkware Collection
          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสะสมดริ้งค์แวร์ของสตาร์บัคส์ คราวนี้ก็พลาดไม่ได้เช่นกันกับผลิตภัณฑ์สีสันสดใส จัดจ้าน สะดุดตา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tropical style ซึ่งเป็นการใช้สีสันของธรรมชาติรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวของใบไม้ สีฟ้าจากน้ำทะเล สีส้มและสีเหลืองจากผลไม้เขตร้อน (Tropical Fruit) เป็นต้น อีกทั้งยังมีนกทูแคนซึ่งเป็นนกที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศบราซิล และมีลักษณะคล้ายนกเงือกของประเทศไทยมาเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแคมเปญนี้ด้วย
          - แก้วเซรามิคสีฟ้า ขนาด 12 oz. ลายนกทูแคน ฝาพลาสติกสีเหลืองสดใส ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 950 บาท
          - แก้วเซรามิค ขนาด 12 oz. ลายใบไม้หลากสี ฝาพลาสติกสีเหลืองสดใส ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 950 บาท
          - แก้วเซรามิคสีเหลือง ดีไซน์ใหม่เป็นรูปทรงสับปะรด ขนาด 12 oz. มาพร้อมฝาปิดซิลิโคนสีเขียวที่ช่วยเก็บอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นยาวนานขึ้น อีกทั้งฝาปิดยังมีที่จับทำให้เปิดปิดได้ถนัดมือ ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 750 บาท
          - แก้วพลาสติกโปร่งใส ขนาด 10 oz. ลายนกทูแคน เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็นเท่านั้น ราคา 380 บาท
          - ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น ขนาด 12 oz. สีชมพูสดใส พิมพ์โลโก้ Siren แบบนูนที่ส่วนกลางทัมเบลอร์ มาพร้อมฝาปิดดีไซน์ใหม่ที่บางลง มาพร้อมหลอดพลาสติกสีส้มที่สามารถล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 950 บาท
          - ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น ขนาด 16 oz. สีเขียวน้ำทะเล พิมพ์โลโก้ Siren แบบนูนที่ส่วนกลางทัมเบลอร์ มาพร้อมฝาปิดดีไซน์ใหม่ที่บางลง และหลอดพลาสติกสีฟ้าที่สามารถล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 1,150 บาท
          - ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น ขนาด 20 oz. สีเขียวสว่างสดใสลายใบไม้ เพิ่มความสนุกสนานให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ด้วยร่มสีเหลืองที่ตกแต่งมากับหลอด เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 1,300 บาท
          - ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ขนาด 12 oz. ลายใบปาล์มสีชมพู-ส้ม เพิ่มความสดใสให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ด้วยร่มสีฟ้าที่ตกแต่งมากับหลอด เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 440 บาท
          - ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ขนาด 16 oz. สีชมพูสดใส ลายนกทูแคน เพิ่มความสนุกสนานด้วยร่มสีส้มที่ตกแต่งมากับหลอด เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ราคา 480 บาท
 
          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 336 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on June 13, 2018, 09:22:58 AM
สตาร์บัคส์ฉลองครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย เปิดตัว สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ บาร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ผสานนวัตกรรมการดื่มกาแฟกับวัฒนธรรมไทย

          พร้อมเปิดตัว Starbucks DRAFT 4 แท็ป แห่งแรกในเอเชียอย่างเป็นทางการ ณ ร้านสตาร์บัคส์เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย









          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งการมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ หรือ Starbucks Experience ให้กับลูกค้าในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โดยภายในร้านจะมีทั้งสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ บาร์ (Starbucks Reserve(TM)Bar) และเคาน์เตอร์ สตาร์บัคส์ ดราฟท์ (Starbucks(R) DRAFT) นวัตกรรมเครื่องดื่มเย็นผสานไนโตรเจนเป็นครั้งแรกในเอเชีย
          ร้านสตาร์บัคส์แห่งใหม่ที่สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ นับเป็นร้าน สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ บาร์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้บริการทั้งกาแฟคุณภาพเยี่ยมแบบดั้งเดิมและกาแฟหายากจากทั่วทุกมุมโลกอย่าง Starbucks Reserve(TM) เชื้อเชิญให้ผู้ชื่นชอบกาแฟได้ลิ้มลองและเพลิดเพลินไปกับกาแฟชั้นเลิศ กับสุดยอดเครื่องชงกาแฟ Black Eagle เพื่อส่งมอบกาแฟที่มีคุณภาพ และรสชาติดีที่สุด และสม่ำเสมอในทุก ๆ แก้ว รวมทั้งเครื่องชงแบบต่างๆ เช่น Siphon, Chemex และ Pour-Over ทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ Starbucks Reserve(TM) สุดพรีเมียม ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากสตาร์บัคส์ คอฟฟี่มาสเตอร์ สวมผ้ากันเปื้อนสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้เชี่ยวชาญเรื่องกาแฟ

          นวัตกรรมเครื่องดื่มเย็นแห่งแรกในเอเชีย
          สตาร์บัคส์ ดราฟท์ (Starbucks(R) DRAFT) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียที่สาขานี้ ความพิเศษของสตาร์บัคส์ ดราฟท์ คือ การผสานเครื่องดื่มด้วยไนโตรเจน เสิร์ฟตรงจากแท็ปซึ่งมีให้เลือก 4 แบบ คือ แท็ปโคลด์ บรูว์ แท็ปไนโตร โคลด์ บรูว์ แท็ปชา และแท็ปนม ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามต้องการ ทุกเครื่องดื่มที่เสิร์ฟตรงจากแท็ปจะให้เครื่องดื่มเย็นที่มีฟองครีมเนียนละเอียดนุ่มนวล มอบความนุ่มละมุนลิ้น ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงรสชาติของเครื่องดื่มนั้นๆ อย่างแท้จริง โดยไม่ต้องใส่น้ำแข็ง ไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำ ชา หรือเครื่องดื่มผสมนม อาทิ ไนโตร แฟลท ไวท์, ไนโตร คาราเมล มัคคิอาโต, ไนโตร พีช ที, ไนโตร กรีนที ลาเต้ ยอดนิยม ของลูกค้าชาวไทย และ ดาร์ค คาราเมล โคลด์ โฟม ไนโตร
          "จากความสำเร็จของ สตาร์บัคส์ ไนโตร โคลด์ บรูว์ กาแฟสกัดเย็นผสานไนโตรเจน สตาร์บัคส์ไม่หยุดนิ่ง ที่จะสรรหานวัตกรรมของการชงกาแฟ และเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์และสุนทรียภาพในการดื่มกาแฟให้กับลูกค้า และวันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว สตาร์บัคส์ ดราฟท์ นวัตกรรมเครื่องดื่มเย็นใหม่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าคนไทยผู้ชื่นชอบดื่มกาแฟดำ กาแฟผสมนม และชา ได้สัมผัสกับรสชาติเครื่องดื่มแก้วโปรดที่มาพร้อมฟองครีมละเอียด มอบความนุ่มละมุนลิ้น นับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด" คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว
          สตาร์บัคส์ ดราฟท์ นวัตกรรมของเครื่องดื่มเย็นนี้เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อยกระดับประสบการณ์สุดพิเศษให้เครื่องดื่มเย็นแก้วโปรดของคุณ สตาร์บัคส์ ดราฟท์ ยังมีให้บริการอีกสาขาในประเทศสหรัฐอเมริกา

          การตกแต่งร้านด้วยแรงบันดาลใจจากกาแฟ และศิลปะไทยประยุกต์
          เมื่อลูกค้ามาเยือนร้านสตาร์บัคส์แห่งนี้เป็นครั้งแรก เชื่อมั่นว่าทุกสายตาจะถูกสะกดไปกับเพดานที่ประดับตกแต่งเป็นแนวริ้วทองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวขั้นบันไดภูมิทัศน์ทิวเขาไร่กาแฟ และยังแสดงถึงความเคารพต่อภูมิประเทศที่ใช้ปลูกกาแฟนั่นเอง แนวริ้วทองบนเพดานจะเชื้อเชิญทุกสายตาไปยังบริเวณกลางร้านซึ่งเป็นที่ตั้งของ สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ บาร์ ที่มีกรุ่นกลิ่นหอมๆ ของกาแฟอยู่ทั่วร้าน
          ร้านสตาร์บัคส์ สาขาใหม่อันกว้างขวางนี้มีพื้นที่ 760 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้ถึง 230 ที่นั่ง พร้อมห้องเอนกประสงค์ขนาดใหญ่อีก 2 ห้อง เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยใช้งานศิลปะหลากหลายชิ้นมาประดับตกแต่งทั่วทั้งร้าน ด้วยผลงานความภูมิใจของศิลปินชาวไทย ศิลปินสตรีทอาร์ตอย่างคุณรักกิจ ควรหาเวช ก็ได้ร่วมแสดงผลงานชิ้นที่โดดเด่น สื่อให้เห็นถึงภูมิภาคต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการปลูกกาแฟ ผ่านภาพวาดสัตว์ป่าประจำชาติ ได้แก่เสือโคร่งสุมาตรา ช้างเคนย่า และนกควซซอล แห่งกัวเตมาลา นอกจากนี้ คุณไอริณ (แอน) อาริยะธนาพร และทีมงานได้ร่วมสร้างสรรค์จิตรกรรมบนกำแพงของร้าน ผ่านสีสันความเขียวสดของใบกาแฟ กับลวดลายดอกไม้ไทยสวยสะดุดตา เคียงคู่กับเครื่องเก็บเมล็ดกาแฟของสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ ขนาดใหญ่ซึ่งมีเฉพาะที่ ร้านกาแฟ Starbucks Reserve(TM) Roasteries เท่านั้น
          เมื่อลูกค้าเข้ามาถึงบริเวณทางเข้าร้าน ลูกค้าจะพบกับช้อนไม้ตักกาแฟ ประดับอยู่บนผนัง ที่มีการสลักข้อความต่างๆ ที่อธิบายถึงส่วนต่างๆ ของต้นกาแฟ ส่วนกำแพงของห้องประชุมทั้งสองนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของเมล็ดกาแฟจากไร่สู่การเป็นกาแฟหอมกรุ่นพร้อมเสิร์ฟ ผ่านงานศิลปะป่านทอ เครื่องลายครามที่วาดลวดลายด้วยมือ และการแกะสลักไม้จากพื้นจรดเพดาน

          ความมุ่งมั่นตอบแทนให้กับชุมชนไทย
          สตาร์บัคส์ได้ดำเนินธุรกิจควบคู่กับสังคมไทยมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 ในฐานะผู้นำตลาดกาแฟที่กำลังเติบโตสตาร์บัคส์ได้เริ่มลงทุนกับผู้ดูแลและเพาะปลูกกาแฟท้องถิ่นมานานกว่า 15 ปีโดยเริ่มจากการแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟในภาคเหนือของประเทศไทย มาผลิตเป็น สตาร์บัคส์ ม่วนใจ๋ เบลนด์ (Muan Jai(TM) Blend) ซึ่งรายได้ร้อยละ 5 จากยอดขายของเมล็ดกาแฟนี้ จะนำไปพัฒนาความเป็นอยู่ของเกษตรกร รวมถึงชุมชนในภาคเหนือของประเทศไทย นอกจากนี้ ร้านสตาร์บัคส์เพื่อชุมชนแห่งแรกในเอเชีย ที่สาขาหลังสวน ประเทศไทยยังสะท้อนความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ที่จะตอบแทนให้กับชุมชน โดยทุก 10 บาทจากเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ทุกแก้ว จะนำไปมอบให้เกษตรกรผู้ผลิตกาแฟในท้องถิ่น ผ่านโครงการพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน (The Integrated Tribal Development Program) หรือ ไอทีดีพี ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ทำงานเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของเกษตรกรท้องถิ่นมานานหลายทศวรรษ จนถึงปัจจุบันสตาร์บัคส์ได้บริจาคเงินไปแล้วจำนวนกว่า 6.5 ล้านบาท
          "ความสำเร็จของโครงการเพื่อสังคมของสตาร์บัคส์ในประเทศไทย มาจากพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ของเราที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจและทำงานโดยยึดหลักคุณค่าขององค์กร รวมไปถึงลูกค้าที่เชื่อมั่นและสนับสนุนเราเสมอมา สตาร์บัคส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะเติบโตขึ้นและตอบแทนให้กับชุมชนและสังคมต่อไป" คุณเนตรนภา กล่าวปิดท้าย
          ปัจจุบัน สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) มีร้านตั้งอยู่ทั่วประเทศกว่า 335 สาขาและมีพาร์ทเนอร์ มากกว่า 4,000 ราย เราภูมิใจที่จะมอบ "ประสบการณ์สตาร์บัคส์" ด้วยปรัชญา "one cup at a time" การบริการแบบพิเศษเฉพาะบุคคลในการชงกาแฟทุกแก้วให้แก่ลูกค้าทุกคน เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 335 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์
          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on July 25, 2018, 10:47:30 PM
ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ฟรีตลอดปี กับกิจกรรมสุดพิเศษครบรอบ 20 ปี สตาร์บัคส์ประเทศไทย



          เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ประเทศไทย สตาร์บัคส์เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก My Starbucks Rewards(TM)ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ฟรีสูงสุด 365 แก้ว และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1,129,550 บาท กติกาง่ายๆ เพียงใช้จ่ายผ่านสตาร์บัคส์การ์ดที่ลงทะเบียน My Starbucks Rewards(TM) หรือ Starbucks TH Mobile App ครบ 250 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดังต่อไปนี้
          - รางวัลที่ 1 บัตรกำนัลรับเครื่องดื่มลาเต้เย็นขนาด Venti (20 ออนซ์) 365 แก้ว มูลค่า 52,925 บาท จำนวน 10 รางวัล
          - รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลรับเครื่องดื่มลาเต้เย็นขนาด Venti (20 ออนซ์) 90 แก้ว มูลค่า 13,050 บาท จำนวน 20 รางวัล
          - รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลรับเครื่องดื่มลาเต้เย็นขนาด Venti (20 ออนซ์) 30 แก้ว มูลค่า 4,350 บาท จำนวน 50 รางวัล
          - รางวัลที่ 4 บัตรกำนัลรับเครื่องดื่มลาเต้เย็นขนาด Venti (20 ออนซ์) 7 แก้ว มูลค่า 1,015 บาท จำนวน 120 รางวัล

          สมาชิกสตาร์บัคส์การ์ด และลูกค้าที่สนใจสมัครสมาชิก สามารถสะสมสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม - 16 กันยายนนี้ ทั้งนี้ การจับรางวัลจะขึ้นในวันที่26 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น. ที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 และจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook : Starbucks Thailand ในวันที่ 8 ตุลาคม 2561

          ผู้สนใจสอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514
          สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 344 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on September 18, 2018, 08:06:18 AM
สตาร์บัคส์เปิดตัว 3 เครื่องดื่มใหม่ เอาใจทั้งคอกาแฟเข้มตัวจริง และสายกาแฟผสมช็อคโกแลต พร้อมเมนูสุขภาพครบคุณประโยชน์จากซุปเปอร์ฟู้ดแสนอร่อย





          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เอาใจคนรักกาแฟ ด้วย 3 เครื่องดื่มใหม่ กับ แฟลทไวท์ (Flat White) คาสคาร่า โคลด์ โฟม โคลด์บรูว์ (Cascara Cold Foam Cold Brew) และ ดูโอ้ โกโก้ มอคค่า (Duo Cocoa Mocha) ให้คอกาแฟได้รื่นรมย์กับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
          สตาร์บัคส์ เปิดตัว 3 เครื่องดื่มใหม่สำหรับคนรักกาแฟ โดยมี 2 เครื่องดื่มที่เน้นความเข้มข้นของกาแฟโดยเฉพาะ เพื่อคอกาแฟเข้มตัวจริง และอีกหนึ่งเมนูที่มีการเติมความสนุกให้กับเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมของช็อคโกแลต
          เริ่มด้วย "แฟลทไวท์" เครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ที่ทำจากช็อตริสเทรตโต้ (Ristretto) ที่ให้รสเข้มและหวาน เมนูหลักใหม่ของสตาร์บัคส์ เสิร์ฟพร้อมฟองนมเนียนนุ่มละมุน และจุดวงกลมสีขาวที่ด้านบนของเครื่องดื่มอันเป็นสัญลักษณ์ของแฟลทไวท์ เหมาะสำหรับคนรักกาแฟลาเต้ที่มองหารสชาติใหม่ๆ และความเข้มข้นด้วยสูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์
          นอกจากนี้ยังมี "คาสคาร่า โคลด์ โฟม โคลด์บรูว์" กาแฟสกัดเย็นท็อปด้านบนด้วยฟองนมที่ทำจากนมพร่องมันเนย เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมคาสคาร่าที่ทำจากเปลือกของผลเชอร์รี่ (เมล็ดกาแฟ) และน้ำตาลทรายแดง และเมเปิ้ลที่โรยบนฟองนม รสชาติบางเบาแต่เข้มข้นถึงใจ
          ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเมนูกาแฟใหม่แสนสนุกอย่าง ดูโอ้ โกโก้ มอคค่า ซึ่งเป็นการผสมผสานของดาร์กและไวท์ช็อคโกแลต เข้ากันกับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ท็อปด้วยวิปครีม ซอสมอคค่าและโกโก้นิบส์หรือเปลือกผลโกโก้เคลือบช็อคโกแลต เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกาแฟผสมช็อคโกแลต

          ต่อด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษจากสตาร์บัคส์ ที่ในฤดูกาลนี้รังสรรค์ด้วยส่วนผสมอุดมคุณประโยชน์จากซุปเปอร์ฟู้ดและอาหารที่ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจ อาทิ
          - Healthy Bistro Box การผสมผสานของสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพอย่างข้าวไรซ์เบอร์รี่ คีนัว อกไก่ไร้หนัง ฟักทอง แครอท และบร็อคโคลี่ เพิ่มรสชาติเข้มข้นด้วยน้ำสลัดบัลซามิกสูตรเฉพาะ
          - Acai Mixed Berry อาซาอิปั่นผสมมิกซ์เบอร์รี่และน้ำผึ้ง ท็อปด้วยกราโนล่ากรุบกรอบ เม็ดเจีย (Chia seed) และผลบลูเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระจากสุดยอดอาหารอย่างอาซาอิเบอร์รี่
          - Nicoise Salad นิซัวสลัด ซึ่งเป็นสลัดแบบฝรั่งเศสที่มีวัตถุดิบอย่าง ผักคอส ไข่ต้ม มันฝรั่ง มะกอกดำ ถั่วแขก และทูน่า ราดด้วยน้ำสลัดวินิเกรทแบบใส มอบความสดชื่นรับเช้าวันใหม่ได้อย่างลงตัว
          - Duo Club Sandwich ขนมปัง 2 สีจากส่วนผสมของข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ให้สีม่วงและแครอทผสมปาปริก้าที่ให้สีส้มประกอบกันเป็นแซนด์วิชสอดไส้ด้วยไข่ เบคอน มะเขือเทศ ผักโรเมนและมายองเนส
          - Roasted Chicken & Egg Spinach Riceberry Bread ขนมปังจากแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่สอดไส้ด้วยไก่อบ ไข่ต้มและผักโขมผัด เมนูเติมพลังแสนอร่อยยามเช้าที่ครบถ้วนด้วยสารอาหารและประโยชน์ดีๆ ต่อร่างกาย
          - Pumpkin Muffin มัฟฟินฟักทองเนื้อนุ่มรสชาติหอมหวานจากเนื้อฟักทองและแป้งสูตรพิเศษ อร่อยยิ่งขึ้นด้วยเมล็ดฟักทองอบและวอลนัทกรุบกรอบที่อยู่ด้านใน

          Starbucks Drinkware Collection
          ดริ๊งค์แวร์คอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเลและราชินีแห่งท้องทะเล นั่นคือ นางเงือก Siren ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของ Starbucks นั่นเอง โดยคอลเลคชั่นนี้มาในโทนสีน้ำเงินอมเขียว สีฟ้า สีน้ำเงินและสีทอง รวมถึงองค์ประกอบของนางเงือกที่นำมาใช้ในการดีไซน์ให้สินค้ามีมิติ มีลูกเล่นที่น่าสนใจและควรค่าแก่การครอบครอง
          Swimming Siren DW แก้วเซรามิค 2 ชั้นผิวแมทสีฟ้าอมเขียว ลายนางเงือก Siren ถือแก้วกาแฟ พร้อมฝาปิดเซรามิคสีทองเมทัลลิค ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 oz. ราคา 950 บาท
          Crown with Saucer แก้วเซรามิคเคลือบเงาสีฟ้า ด้านนอกทำเป็นเกล็ดนางเงือกเคลือบสีทองเมทัลลิค พร้อมด้วยฝาปิดเซรามิคทรงมงกุฎสีทองเมทัลลิค ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 oz. ราคา 980 บาท
          SS Siren Scale Tail ทัมเบลอร์แสตนเลส ลายเรือสำเภาและมีหางนางเงือกโผล่พ้นน้ำทะเล ตัดขอบลายเส้นด้วยสีเงิน ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16oz. ราคา 1,150 บาท
          Under Stars ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล สีน้ำเงินลายดาวเล็กๆ สามารถกันน้ำหกหรือรั่วไหลได้อย่างดี มีสายซิลิโคนที่ทำให้สะดวกแก่การพกพา ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,350 บาท
          SS Siren Tail Under Stars ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น สีน้ำเงินไล่เฉดสี มาพร้อมลายหางนางเงือกสีเงินที่โผล่พ้นน้ำทะเลขึ้นมา ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท
          Full Siren ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ด้านนอกใสโปร่งแสง ส่วนด้านในเป็นกระดาษฟอยล์ลายนางเงือก ฝาปิดพลาสติกสีน้ำเงินที่เปิดปิดได้โดยกันน้ำหกและรั่วไหลได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 480 บาท
          SS Night Sky Cold Cup ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล Cold Cup 2 ชั้น โทนสีน้ำเงิน น้ำเงินอมเขียวไล่เฉดมีลายดาวดวงเล็กๆ สีทอง มาพร้อมหลอดพลาสติกที่ล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท
          SS Gold Scale Cold Cup ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล Cold Cup 2 ชั้น สีฟ้า-น้ำเงินไล่เฉด ฝาปิดแบบบางด้านบนมีลายเกล็ดหางนางเงือก พร้อมด้วยหลอดพลาสติกที่ล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 20 oz. ราคา 1,300 บาท
          Swim Siren Cold Cup ทัมเบลอร์พลาสติก Cold Cup 2 ชั้น ลายนางเงือกว่ายน้ำใต้ท้องทะเล พื้นหลังสีขาว-ฟ้าไล่เฉด ฝาปิดพลาสติกโทนสีฟ้าน้ำทะเล มีหลอดพลาสติกสีที่ล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 24 oz. ราคา 600 บาท
          MI-Journal Siren สมุดโน้ตขนาด 16.5 X 23 เซนติเมตร ปกสมุดโน้ตแบบแข็ง ปริ้นท์ลงกระดาษฟอยล์ลายนางเงือกว่ายน้ำอยู่ใต้ท้องทะเล พร้อมที่ขั้นสมุดโน้ตริบบิ้นสีขาว ราคา 500 บาท (จำหน่ายเฉพาะร้าน Siam Flagship เท่านั้น)

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 345สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on September 18, 2018, 08:08:30 AM
สตาร์บัคส์ ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ นำเสนอคุณค่างานหัตถศิลป์ไทยผ่าน “เครื่องเบญจรงค์” ในโอกาสครบรอบ 20 ปี สตาร์บัคส์ ประเทศไทย



          ในโอกาสสุดพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ และทายาทของครูวิรัตน์ ปิ่นสุวรรณ (ครูศิลป์ของแผ่นดิน) รังสรรค์ชิ้นงานคอลเลคชั่นพิเศษ "แก้วเบญจรงค์" เพื่อสืบสานงานหัตถศิลป์ไทยให้เลื่องลือสู่สากล โดยผลงานชิ้นดังกล่าวมีจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป*
          "สตาร์บัคส์ มีความยินดี ที่ได้ร่วมสืบสานงานหัตถศิลป์ของไทย กับคอลเลคชั่นแก้วเบญจรงค์อันหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรร และสะสมในโอกาสพิเศษครบรอบ 20 ปีนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือลาย "อยุธยา" ที่มีความสวยงาม และได้รับความนิยมต่อเนื่องจวบจนปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมทำเป็นลายดอกไม้ หรือดอกบัว ผสานเข้ากับลายไทยที่อ่อนช้อย" คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว
          ลายเบญจรงค์ ซึ่งเป็นศิลปะงานหัตถศิลป์ชั้นสูงนี้ เริ่มผลิตขึ้นครั้งแรกที่ประเทศจีน เมื่อปลายศตวรรษที่ 20 ซึ่งตรงกับสมัยกรุงศรีอยุธยาของไทย โดยในอดีตถือเป็นของใช้สำหรับเชื้อพระวงศ์และผู้มีฐานะเท่านั้น โดยชื่อ "เบญจรงค์" มาจากคำว่า "เบญจ" ในภาษาบาลีแปลว่าห้า และ คำว่า "รงค์" ในภาษาสันสกฤตแปลว่าสี รวมกันได้ความหมายว่า 5 สี ซึ่งประกอบไปด้วย สีแดง สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน และสีขาว โดยหลายครั้งจะเพิ่มสีม่วงเข้มอมน้ำตาล และทองคำบริสุทธิ์เข้าไปด้วย
          กระบวนการเขียนลายเบญจรงค์ต้องใช้ความเชี่ยวชาญ และความประณีตของช่างอย่างมาก เพราะในการวาดลายและลงสี ล้วนทำด้วยมือทั้งสิ้น ลายของเครื่องเบญจรงค์นั้นมีวิวัฒนาการมาจากความเชื่อและค่านิยมที่แปรเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ตั้งแต่สมัยอยุธยาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติด้วย

          ตัวอย่าง สตาร์บัคส์ เบญจรงค์ อยุธยา คอลเลคชั่น
          แก้วเซรามิค ขนาด 11.55 oz. เขียนลายเบญจรงค์แบบลายประจำยาม ที่ล้อมรอบไปด้วยลายเครือเถาและลายดอกไม้ ลงพื้นสีส้ม สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,900 บาท
          แก้วเซรามิค ขนาด 11.55 oz. เขียนลายเบญจรงค์แบบลายดอกเบญจมาศ ลงพื้นสีส้ม ผสานเข้ากันกับลายไทยที่อ่อนช้อย สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา1,900 บาท
          แก้วลายเบญจรงค์ทุกลาย มาในกล่องบรรจุภัณฑ์ของสตาร์บัคส์และแผ่นพับที่บอกเล่าข้อมูลสินค้า ควรค่าแก่การสะสมหรือมอบให้สำหรับคนพิเศษ

          *มีวางจำหน่ายบางสาขาเท่านั้น

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514
          สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 344 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th