activity on March 17, 2011, 06:30:55 PM
สตาร์บัคส์ เฉลิมฉลอง 40 ปี ด้วยเครื่องดื่มสูตรใหม่ นวัตกรรมอาหารล่าสุด และเมล็ดกาแฟสุดพิเศษ


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ แนะนำ “ประสบการณ์” ใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ของสตาร์บัคส์ ในการมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์พิเศษเฉพาะบุคคลให้กับลูกค้า ด้วยหลากหลายประสบการณ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มกาแฟสูตรใหม่ล่าสุด โกโก้ คาปูชิโน่ (Cocoa Cappuccino) ครั้งแรกกับเครื่องดื่มคาปูชิโน่สุดคลาสสิคในรูปแบบเย็นเพิ่มสีสันด้วยน้ำเชื่อมมอคค่า เพื่อให้ได้ทั้งรสชาติเข้มข้นของกาแฟและช็อคโกแลตอันหอมหวาน นอกจากนั้น สตาร์บัคส์ยังได้เตรียม เมล็ดกาแฟ สตาร์บัคส์ ทริบิวต์ เบลนด์ (Starbucks Tribute Blend™) กาแฟสุดพิเศษ สำหรับการเฉลิมฉลองการเดินทางของสตาร์บัคส์ครบรอบ 40 ปี ที่มีส่วนผสมของกาแฟ 4 ชนิด จาก 3 ภูมิภาค คือ ลาตินอเมริกา เอเชีย-แปซิฟิก และแอฟริกา ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ เอจ สุมาตรา (Aged Sumatra) กาแฟเอธิโอเปีย (Ethiopia) กาแฟปาปัว นิว กินี (Papua New Guinea) และกาแฟโคลัมเบีย (Colombia) และล่าสุดกับนวัตกรรมขนมล่าสุด เค้ก ป๊อบ (Cake Pop) เค้กรูปแบบใหม่น่ารักที่มาพร้อมด้ามจับคล้ายลอลลี่ ป็อป ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในทวีปยุโรปและอเมริกาในขณะนี้

          ทั้งนี้เครื่องดื่ม เมล็ดกาแฟ และขนมสุดพิเศษนี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เมษายนนี้ เท่านั้น ความพิเศษที่สตาร์บัคส์คัดสรรแทนคำ “ขอบคุณ” สำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ทุกคน

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 136 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

YAHOO on March 24, 2011, 04:13:59 PM
สตาร์บัคส์ แนะนำ “เค้ก ป๊อบ” ขนมเค้กแบบใหม่ สุดชิค



          หลังจากสร้างกระแสในยุโรปและอเมริกามาพักใหญ่ และล่าสุดโชว์ตัวในงานปาร์ตี้ ลอนดอน แฟชั่นวีค ประจำปี 2011 ในที่สุดขนมสุดชิคที่มาแรงแซงหน้าคัพเค้ก อย่าง “เค้ก ป็อบ” (Cake Pop) ก็ได้วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เพื่อเป็นเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี โดย เค้ก ป๊อบ (Cake Pop) เป็นเค้กรูปแบบใหม่สุดเก๋ที่มาพร้อมด้ามจับคล้ายลอลลี่ ป็อป ทำจากเนื้อเค้กหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สปันจ์ บัตเตอร์ หรือบราวนี่ ที่บดละเอียดคลุกเคล้ากับบัตเตอร์ ครีม แล้วนำมาปั้นเป็นลูกทรงกลม จากนั้นเคลือบด้วยช็อคโกแลตหลากสีและตกแต่งตามชอบ ที่สำคัญ เค้ก ป๊อบ จะมีก้านสำหรับถือรับประทานได้สะดวกเหมาะสำหรับการรับประทานในงานปาร์ตี้สุดฮิป หรือส่งไปเซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณก็ได้เช่นกัน

          หากไม่อยากเอาท์ ต้องรีบไปอัพเดทความอร่อยสุดเก๋ของ เค้ก ป็อบ ที่มีให้เลือกทั้ง ดับเบิ้ล ช็อคโกแลต เค้ก ป๊อบ (Double Chocolate Cake Pop) และ เบิร์ธเดย์ เค้ก ป๊อบ (Birthday Cake Pop) ในราคาชิ้นละ 45 บาทเท่านั้น ที่สตาร์บัคส์ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
 
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com
          เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 136 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

YAHOO on April 05, 2011, 04:52:21 PM
สตาร์บัคส์ สนับสนุน พนักงานร่วมกิจกรรม จิตอาสา ช่วยเหลือสังคมไทย



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ โดย พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ ประกาศ ตอกย้ำคำมั่นสัญญาเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นสู่ชุมชนที่สตาร์บัคส์อาศัยอยู่ โดยจับมือกับ 4 องค์กรเพื่อสังคมของไทย ได้แก่ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล และ โครงการพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน สนับสนุนให้พนักงานสตาร์บัคส์อุทิศเวลาไม่น้อยกว่า 5,000 ชั่วโมง เพื่อร่วมเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือโครงการเพื่อสังคมดังกล่าว พร้อมเดินหน้าร่วมกับพนักงานสตาร์บัคส์ ทั่วโลก อุทิศเวลาเพื่อช่วยเหลือชุมชนให้ได้ 1,000,000 ชั่วโมง ภายในปี 2558 ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ที่เรียกว่า สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต’ (Starbucks™ Shared Planet™)

          ทั้งนี้ สตาร์บัคส์ ได้ดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ ต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน โดยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนนี้ เป็นหนึ่งในแนวทางภายใต้ ‘สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต’ (Starbucks™ Shared Planet™) ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่มนุษยชาติและโลกของเรา ซึ่งประกอบด้วย 3 แนวทางด้วยกัน ได้แก่ 1) กระบวนการสรรหาวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรม (Ethical Sourcing) 2) การมีส่วนร่วมในชุมชน (Community Involvement) และ 3) การลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ (Environment Stewardship)
« Last Edit: April 05, 2011, 04:55:35 PM by YAHOO »

YAHOO on April 05, 2011, 04:53:53 PM
สตาร์บัคส์ อาสาร่วมทำดี ช่วยเหลือสังคมไทย



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ (กลาง) พร้อมด้วย นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (ที่สามจากซ้าย) และนางสาวิตรี กาฬคชา ผู้จัดการเขต (ที่สามจากขวา) จับมือ 4 องค์กรเพื่อสังคม ร่วมแถลงคำมั่นสัญญาในการช่วยเหลือสังคมไทย โดยกิจกรรมจิตอาสาของพนักงาน โดยมีตัวแทนเข้าร่วมงาน ได้แก่ มร. ไมเคิล แมนน ผู้อำนวยการ โครงการพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน (ซ้ายสุด) นายเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก (ที่สองจากซ้าย) นางทิพยนิภา (ไกรฤกษ์) สมะลาภา กรรมการมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี (ที่สองจากขวา) นางสาวประวีณา สมพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร (ขวาสุด) มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยงานแถลงครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ร้านสตาร์บัคส์ สาขา เอสเอฟ เอกมัย
« Last Edit: April 05, 2011, 04:56:47 PM by YAHOO »

YAHOO on April 07, 2011, 06:23:58 PM
สตาร์บัคส์ ประกาศคำมั่นสัญญา ดึงพนักงาน ร่วมกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำดี’ ช่วยเหลือสังคมไทย

 

          เดินหน้าร่วมกับพนักงานสตาร์บัคส์ ทั่วโลก อุทิศเวลาเพื่อช่วยเหลือชุมชนให้ได้หนึ่งล้านชั่วโมง ภายในปี 2558 พร้อมจับมือกับ 4 องค์กรเพื่อสังคมของไทย สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นสู่ชุมชนที่สตาร์บัคส์อาศัยอยู่

          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวประกาศตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นสู่ชุมชนที่สตาร์บัคส์อาศัยอยู่ โดย พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ จะอาสาร่วมอุทิศเวลาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือชุมชนในด้านต่างๆ ให้ได้อย่างน้อย 5,000 ชั่วโมง ภายในปีนี้ โดยตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา พนักงาน ของสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้อุทิศเวลากว่า 4,315 ชั่วโมงเพื่อช่วยเหลือชุมชน และภายในปี 2558 สตาร์บัคส์ ประเทศไทย จะร่วมกับพนักงานสตาร์บัคส์ ทั่วโลก อุทิศเวลารวมให้ได้ไม่น้อยกว่า 1,000,000 ชั่วโมง เพื่อมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคม โดยงานแถลงข่าวนี้จัดขึ้นที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขาเอสเอฟ เอกมัย

          ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสตาร์บัคส์ได้เข้าไปช่วยเหลือชุมชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการให้เงินสนับสนุน และจิตอาสาจากพนักงานสตาร์บัคส์ โดยในปีนี้ สตาร์บัคส์ ได้ให้การสนับสนุนทั้งในรูปของเงินทุนสนับสนุนโครงการผ่านมูลนิธิสตาร์บัคส์ (Starbucks Foundation) และการอุทิศเวลาเป็นอาสาสมัครของพนักงาน (Community Service) ให้กับ 4 องค์กรเพื่อสังคมของไทย ได้แก่ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก กับโครงการ “อาสาสมัครนักอ่านเพื่อการบำบัด” มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี กับโครงการ “แรงบันดาลให้เพื่อนหญิง” มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร กับโครงการ “บ้านสวนเมอร์ซี่” และ โครงการพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน กับโครงการ “ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไร่กาแฟ” โดย พนักงานสตาร์บัคส์จะอุทิศเวลาไม่น้อยกว่า 5,000 ชั่วโมง เพื่อเป็นอาสาสมัครเข้าไปช่วยโครงการเพื่อสังคมดังกล่าว

          สตาร์บัคส์ ได้ดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ ต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน โดยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนนี้ นับเป็นหนึ่งในแนวทางภายใต้ ‘สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต’ (Starbucks™ Shared Planet™) ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่มนุษยชาติและโลกของเรา ซึ่งประกอบด้วย 3 แนวทางด้วยกัน ได้แก่ 1) กระบวนการสรรหาวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรม (Ethical Sourcing) 2) การมีส่วนร่วมในชุมชน (Community Involvement) และ 3) การลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ (Environment Stewardship)

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เป็นเวลากว่า 40 ปี ที่สตาร์บัคส์ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ให้ดีขึ้น และในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจรายหลักในประเทศไทย สตาร์บัคส์ระลึกอยู่เสมอในการตอบแทนคืนสู่ชาวไทยและสังคมไทย ซึ่งเป็นชุมชนของสตาร์บัคส์ เราขอให้คำมั่นสัญญาที่จะร่วมกับพนักงานสตาร์บัคส์ ทั่วโลก ในการทำประโยชน์เพื่อชุมชนเป็นเวลารวมไม่น้อยกว่าหนึ่งล้านชั่วโมง ภายในปี 2558 ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับ สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต (Starbucks™ Shared Planet™) และในเดือนเมษายนนี้ พนักงาน สตาร์บัคส์ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “เดือนแห่งการการช่วยเหลือสังคม” สำหรับประเทศไทย เราได้สนับสนุนให้พนักงานของเราร่วมสร้าง “ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น” สู่ชุมชนผ่านสี่องค์กรหลักนี้ สตาร์บัคส์กำลังดำเนินการตามเป้าหมายของเราอย่างมุ่งมั่น ไม่เพียงแต่มอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าภายในร้านของเราเท่านั้น แต่เรายังได้ให้คุณค่ากับการช่วยเหลือสังคมและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของสตาร์บัคส์ ความเชื่อและคุณค่านี้ได้ฝังแน่นอยู่ในพนักงานของสตาร์บัคส์ทุกคน”

          มร. ไมเคิล แมนน ผู้อำนวยการ โครงการพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน องค์กรที่ทำงานร่วมกับสตาร์บัคส์มายาวนานกว่า 7 ปี ในการช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของไทย ผ่านโครงการ กาแฟ ‘ม่วนใจ๋ เบลนด์’ กล่าวว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างสตาร์บัคส์และชาวไร่กาแฟของไทย เป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน เพราะนอกจากรายได้ 5 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายกาแฟ “ม่วนใจ๋ เบลนด์” ที่สตาร์บัคส์นำกลับมาช่วยพัฒนาชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือของไทย ไม่ว่าจะเป็น ด้านการศึกษา สุขอนามัย และสาธารณูปโภคพื้นฐาน แล้ว พนักงานสตาร์บัคส์ยังมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาชุมชนชาวไร่กาแฟตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา โดยล่าสุด พนักงานสตาร์บัคส์ได้อาสาช่วยสร้างศูนย์การเรียนรู้ ณ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งศูนย์ฯ แห่งนี้ได้รับเงินทุนสนับสนุนจากมูลนิธิสตาร์บัคส์ และในเดือนเมษายนนี้ ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้จะสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมมอบให้แก่ชาวบ้านและชุมชนที่อยู่ใกล้เคียงได้ใช้ประโยชน์ต่อไป”

          นายเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก อีกหนึ่งองค์กรเพื่อสังคมที่สตาร์บัคส์ได้ให้การสนับสนุนมากว่า 6 ปี ผ่านโครงการบริจาคหนังสือในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยมีหนังสือมากกว่า 50,000 เล่ม ได้รับการบริจาคและมอบให้กับเด็ก ครอบครัวและชุมชน ที่ขาดแคลน ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมการอ่าน เปิดเผยว่า “โครงการ “อาสาสมัครนักอ่านเพื่อการบำบัด” (Reading Therapy) เป็นโครงการที่ริเริ่มขึ้นโดยมุ่งหวังจะช่วยพัฒนาและเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีด้านร่างกาย อารมณ์ สติปัญญาและการเรียนรู้ให้กับกลุ่มเด็กพิเศษ ผ่าน “การอ่าน” ซึ่งได้แก่ กลุ่มเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาที่เข้ารับบริการที่สถาบัน ราชานุกูล โดยทุกๆ เดือน พนักงาน สตาร์บัคส์ จะร่วมเป็นอาสาสมัครเพื่อเข้าไปอ่านหนังสือให้กลุ่มเด็กกลุ่มนี้เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการให้กับพวกเขา”

          นางสาวประวีณา สมพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เปิดเผยว่า “โครงการสวนเมอร์ซี่ (Mercy Farm) ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยพัฒนาและสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มเด็กชายอายุ 8-17 ปี ที่อาศัยอยู่ที่บ้านเมอร์ซี่ คลองเตย ซึ่งโดยพื้นฐานเด็กต้องการความเป็นอิสระ และมีความเป็นตัวของตัวเองตามธรรมชาติ ทำให้ทางมูลนิธิฯ ได้สร้างบ้านและสวนเมอร์ซี่ขึ้นในรูปแบบการเกษตรแบบพอเพียง ให้เด็กกลุ่มนี้ได้อาศัยอยู่ร่วมกัน และทำกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ ความเชื่อมั่น และได้ฝึกให้เด็กมีระเบียบวินัย และความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็น การปลูกพืชผักสวนครัว พืชสมุนไพร ปลูกข้าว และเลี้ยงปลา ซึ่งการเข้ามาช่วยเหลือของพนักงานสตาร์บัคส์ นับว่าเป็นประโยชน์กับเด็กของเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การสอนทักษะอาชีพต่างๆ ให้กับเด็ก หรือ การช่วยซ่อมแซมอาคาร ทาสีบ้านสวนเมอร์ซี่ หรือเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำแก่เด็ก ซึ่งจะเป็นการช่วยพัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ให้กับพวกเขาเหล่านั้นได้นำไปพัฒนาตนเองต่อไป”

          นางทิพยนิภา (ไกรฤกษ์) สมะลาภา กรรมการ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี เปิดเผยว่า “มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาแก่สตรีผู้ด้อยโอกาส ผ่านการให้ความรู้ด้านทักษะทางวิชาชีพ รวมไปถึงให้คำแนะนำในการประกอบอาชีพ รวมถึงเป้าหมายในการดำเนินชีวิต เพื่อที่สตรีเหล่านี้จะนำความรู้และคำแนะนำที่ได้รับไปใช้ในการดำรงชีวิตเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ โดยที่ผ่านมาเราได้ให้ความช่วยเหลือสตรีมาแล้วกว่า 5,000 คน สำหรับการสนับสนุนจากทางสตาร์บัคส์ทั้งด้านเงินทุนและอาสาสมัครที่เป็นพนักงานของสตาร์บัคส์ ผ่านโครงการ “แรงบันดาลให้เพื่อนหญิง” (Life Inspiration) จะช่วยเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้กับสตรีเหล่านี้ โดย สตาร์บัคส์ในฐานะร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีลูกค้านับล้านทั่วโลกจะร่วมแบ่งปันทักษะด้านงานบริการที่สตาร์บัคส์เชี่ยวชาญให้กับสตรีเหล่านี้ รวมถึงให้คำปรึกษาในการหางานหรือทำธุรกิจในความเชี่ยวชาญที่พนักงานคนนั้นๆ ถนัด ซึ่งในฐานะตัวแทนของมูลนิธิฯ เรารู้สึกชื่นชมในการมี “จิตอาสา” ของพนักงานสตาร์บัคส์ทุกคนในการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าในสังคม”

          ทั้งนี้ จากผลสำรวจความพึงพอใจของพนักงานสตาร์บัคส์เมื่อไม่นานมานี้ พบว่าพนักงานสตาร์บัคส์กว่าร้อยละ 80 ที่มีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือชุมชน โดยทางบริษัทสตาร์บัคส์มีความมุ่งมั่นที่จะให้พนักงาน สตาร์บัคส์ในแต่ละร้านได้เข้ามีส่วนร่วมในโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม
« Last Edit: April 07, 2011, 07:00:54 PM by YAHOO »

YAHOO on April 15, 2011, 12:10:39 PM
สตาร์บัคส์ เชิญชวนรักษ์โลก มอบเครื่องดื่มลาเต้ฟรี เมื่อใช้แก้วส่วนตัว เนื่องในวันเอิร์ธเดย์


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร และสตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) เดินหน้ารณรงค์การใช้แก้วส่วนตัว หรือ Personal Tumbler แทนการใช้แก้วกระดาษและพลาสติกอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการช่วยลดภาวะโลกร้อน สำหรับเอิร์ธเดย์หรือวันคุ้มครองโลกในปีนี้ สตาร์บัคส์ ได้รณรงค์การหันมาใช้แก้วส่วนตัว อีกครั้ง โดยในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2554 ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น. ลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา จะได้รับเครื่องดื่มลาเต้ร้อนหรือเย็น ฟรี 1 แก้ว พิเศษจากเดิมที่ลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาใช้ในการซื้อเครื่องดื่มที่ร้านจะได้รับส่วนลดทันที 10 บาท ทั้งนี้จากสถิติในปี 2553 มีลูกค้าหันมาใช้แก้วส่วนตัวในการซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์กว่า 54,000 ครั้ง ต่อเดือน เพิ่มขึ้นจากปี 2552 กว่าร้อยละ 38

          การมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นหนึ่งในแนวทางภายใต้ Starbucks™ Shared Planet™ (สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต) ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจของสตาร์บัคส์ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่มนุษยชาติและโลกของเรา เริ่มจากวิธีการรับซื้อกาแฟ (Ethical Sourcing) การลดการใช้ทรัพยากร (Environmental Stewardship) และการมีส่วนร่วมในชุมชน (Community Involvement)
 
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 139 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

Gmail on April 27, 2011, 06:38:25 PM
สตาร์บัคส์ ขอบคุณลูกค้า ร่วมรักษ์โลก หันมาใช้แก้วส่วนตัว กว่า 32,000 ใบ ภายใน 2 ชั่วโมง เนื่องในวันเอิร์ธเดย์



         สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากการรณรงค์ลดการใช้แก้วกระดาษและแก้วพลาสติก โดยสนับสนุนให้ลูกค้าหันมาใช้แก้วส่วนตัว หรือ Personal Tumbler เนื่องในวันเอิร์ธเดย์ ซึ่งตรงกับวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยในวันนั้น สตาร์บัคส์ได้มอบกาแฟลาเต้ฟรีเป็นเวลาสองชั่วโมงให้กับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาที่ร้าน โดยช่วงเวลา 2 ชั่วโมงมีลูกค้านำแก้วส่วนตัวมาใช้แทนแก้วกระดาษและแก้วพลาสติก กว่า 32,000 ใบ จากร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ซึ่งโดยปกติ หากลูกค้านำแก้วส่วนตัวมาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านจะได้รับส่วนลดทันที 10 บาท

          การมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นหนึ่งในแนวทางภายใต้ Starbucks Shared Planet (สตาร์บัคส์ แชร์ แพลนเน็ต) ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจของสตาร์บัคส์ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่มนุษยชาติและโลก เริ่มจากวิธีการรับซื้อกาแฟ (Ethical Sourcing) การลดการใช้ทรัพยากร (Environmental Stewardship) และการมีส่วนร่วมในชุมชน (Community Involvement)

          ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

PR on May 02, 2011, 11:49:07 AM
สตาร์บัคส์ ชวนลูกค้า “สนุก” ไปกับการค้นหาเครื่องดื่ม แฟรบปูชิโน่ปั่น “ในแบบที่คุณชื่นชอบ”

 

         สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับซัมเมอร์เต็มรูปแบบ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสนุกสนานไปกับการ “สร้างสรรค์” (Customization) เครื่องดื่มปั่นยอดนิยม หรือ แฟรบปูชิโน่ ในแบบที่ ชื่นชอบได้ โดยลูกค้าสามารถเลือกส่วนผสมของแฟรบปูชิโน่ของตนเองได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประเภทของนม ความเข้มข้นของกาแฟ และน้ำเชื่อม พร้อมแนะนำสองเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่สูตรใหม่ภายใต้แนวคิดดังกล่าว ได้แก่ เอ๊กซ์ตร้า คอฟฟี่ คาราเมล แฟรบปูชิโน่ (Extra Coffee Caramel Frappuccino® Blended Beverage) และ ซอย กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ (Soy Green Tea Cream Frappuccino® Blended Beverage)

          เอ๊กซ์ตร้า คอฟฟี่ คาราเมล แฟรบปูชิโน่ (Extra Coffee Caramel Frappuccino® Blended Beverage) เครื่องดื่มปั่นสุดพิเศษที่เพิ่มรสชาติกาแฟให้เข้มขึ้น และผสมผสานน้ำเชื่อมคาราเมล นม ปั่นเข้ากันอย่างกลมกล่อมลงตัว เพิ่มความนุ่มละมุนด้วยวิปครีม และราดด้วยซอสคาราเมลด้านบน ซอย กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ (Soy Green Tea Cream Frappuccino® Blended Beverage) อีกหนึ่งเครื่องดื่มยอดนิยมของสตาร์บัคส์ที่ผสมผสานผงชาเขียวมัตชะคุณภาพเยี่ยม เข้ากับนมถั่วเหลือง อีกหนึ่งทางเลือกที่ลูกค้าสามารถเลือกประเภทนมได้ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับชาเขียว และราดด้วยวิปครีมอันหอมหวาน โดยสองเครื่องดื่มแสนสดชื่นนี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ
 
          แนวคิด “สร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นในแบบที่คุณชื่นชอบ” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกสรร ส่วนผสมของเครื่องดื่มได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ความเข้มข้นของกาแฟ ที่สามารถเลือกที่จะเพิ่มรสชาติกาแฟให้เข้มข้นขึ้น หรือ กาแฟแบบสกัดคาเฟอีน ประเภทของนม ไม่ว่าจะเป็นนมสดธรรมดา นมขาดมันเนย หรือนมถั่วเหลือง รสชาติหวานละมุน โดยการเลือกระดับความหวาน รวมถึงการเพิ่มรสชาติหอมหวานด้วยการเลือกใส่น้ำเชื่อมประเภทต่างๆ ที่สตาร์บัคส์ มีให้เลือกทั้ง วานิลลา คาราเมล เฮเซลนัท วานิลลาแบบไร้น้ำตาล และราสเบอร์รี่
« Last Edit: May 02, 2011, 11:50:42 AM by PR »

PR on May 11, 2011, 11:57:22 AM
สตาร์บัคส์ ส่งเครื่องดื่ม แฟรบปูชิโน่ปั่นสูตรใหม่ ร่วมสนับสนุนแฟชั่นโชว์ศิลปนิพนธ์ โดยนักออกแบบรุ่นใหม่ จากสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์



          บุคคลในภาพ : นางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกะณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด (แถวหลัง: ที่ 3 จากซ้าย) นายณัฐวัฒน์ สีวะรา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ หรือ CIDI ชนาพัฒน์ (แถวหลัง: ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วย นางสาวจินตนา สิทธิสงคราม และ นางสาวประพิดชญา เจษฎาวัลย์ นักศึกษาผู้ออกแบบผลงาน

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่น สูตรใหม่ (Frappuccino®) โดยร่วมให้การสนับสนุนนักออกแบบรุ่นใหม่ผ่านผลงานแฟชั่นโชว์ศิลปนิพนธ์ประจำปี 2554 ของนักศึกษาจากสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ หรือ CIDI ชนาพัฒน์ สถาบันออกแบบชั้นนำของไทย กับผลงานการออกแบบภายใต้แนวคิด “ไฮบริด” (Hybrid) ซึ่งการเข้าร่วมสนับสนุนของสตาร์บัคส์ในแฟชั่นชุดนี้ได้สอดคล้องกับแนวคิดในการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม ‘แฟรบปูชิโน่ สูตรใหม่’ (Frappuccino®) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานในแบบของคนรุ่นใหม่ โดยแฟชั่นโชว์ศิลปนิพนธ์นี้จะจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2554 เวลา 15.00 น. ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่

          เครื่องดื่ม แฟรบปูชิโน่ สูตรใหม่ ของสตาร์บัคส์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ “สร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นในแบบที่คุณชื่นชอบ” โดยลูกค้าสามารถเลือกส่วนผสมของเครื่องดื่มได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ความเข้มข้นของกาแฟ ที่สามารถเลือกที่จะเพิ่มรสชาติกาแฟให้เข้มข้นขึ้น หรือ กาแฟแบบสกัดคาเฟอีน ประเภทของนม ไม่ว่าจะเป็นนมสดธรรมดา นมขาดมันเนย หรือนมถั่วเหลือง รสชาติหวานละมุน โดยการเลือกระดับความหวาน รวมถึงการเพิ่มรสชาติหอมหวานด้วยการเลือกใส่น้ำเชื่อมประเภทต่างๆ ที่สตาร์บัคส์ มีให้เลือกทั้ง วานิลลา คาราเมล เฮเซลนัท วานิลลาแบบไร้น้ำตาล และราสเบอร์รี่ พร้อมได้แนะนำสองเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่สูตรใหม่ภายใต้แนวคิดดังกล่าว ได้แก่ เอ๊กซ์ตร้า คอฟฟี่ คาราเมล แฟรบปูชิโน่ (Extra Coffee Caramel Frappuccino® Blended Beverage) และ ซอย กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ (Soy Green Tea Cream Frappuccino® Blended Beverage) ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความแปลกใหม่นี้ด้วย

PR on May 11, 2011, 12:01:34 PM
ถอยไปข้างหน้า ONWARD การถอยเพื่อก้าวไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของสตาร์บัคส์
 
          ระริน อุทกะพันธ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวหนังสือ “ถอยไปข้างหน้า ONWARD” หนังสือเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีสตาร์บัคส์ ผลงานแปลโดยโตมร ศุขปรีชา โดยมี เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการบริษัทสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด, อุษณีย์ วิรัตกพันธ์, สุมนพินทุ์ โชติพุกกณะ, สงกรานต์ เตชะณรงค์, ปวริศา เพ็ญชาติ ร่วมเป็นเกียรติในงานที่สตาร์บัคส์ สาขาเอกมัย

          
          บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
          1. ปวริศา เพ็ญชาติ พิธีกรและผู้ดำเนินรายการ
          2. อุษณีย์ วิรัตกพันธ์ บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
          3. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          4. ระริน อุทกะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
          5. สุมนพินทุ์ โชติพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          6. โตมร ศุขปรีชา นักเขียนและนักแปลชื่อดัง
          7. คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โบนันซ่า เขาใหญ่ จำกัด

PR on May 31, 2011, 03:23:45 PM
สตาร์บัคส์ ส่งเครื่องดื่ม แฟรบปูชิโน่ปั่นสูตรใหม่ ร่วมโชว์ในแฟชั่นโชว์ศิลปนิพนธ์ ของนักศึกษาจากสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์


 
          เมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ (แถวหน้า: ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยนางสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร (แถวหน้า: ที่ 3 จากซ้าย) ส่งเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นสูตรใหม่ (Frappuccino®) ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนนักออกแบบรุ่นใหม่ผ่านผลงานแฟชั่นโชว์ศิลปนิพนธ์ประจำปี 2554 ของนักศึกษาจากสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ หรือ CIDI ชนาพัฒน์ สถาบันออกแบบชั้นนำของไทย กับผลงานการออกแบบภายใต้แนวคิด “ไฮบริด เอ็กซิบิชั่น” (Hybrid Exhibition) ที่เกิดจากการผสมผสานความคิดและจินตนาการ ซึ่งสตาร์บัคส์ได้ร่วมสนับสนุนสองคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ “เดอะ ซุปเปอร์ อาร์ตทิส” (The Super Artist) โดยนางสาวจินตนา สิทธิสงคราม ที่ถ่ายทอดความเป็น “ไฮบริด” ผ่านการผสมผสานงานศิลปะและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Van Gogh, Bansky, Super Hero ที่ต่างเรียกร้องหาสันติภาพในรูปแบบที่ต่างกัน และคอลเล็คชั่น “เดอะ ซีเคร็ต บีนีธ เดอะ เสตร้นท์” (The Secret Beneath The Strength) โดยนางสาวประพิดชญา เจษฎาวัลย์ ภายใต้แรงบันดาลใจจากโจรสลัด

          ทั้งนี้ การเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของสตาร์บัคส์ในแฟชั่นชุดนี้สอดคล้องกับแนวคิดในการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม ‘แฟรบปูชิโน่ สูตรใหม่’ (Frappuccino®) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานของคนรุ่นใหม่ ที่สตาร์บัคส์ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถ “สร้างสรรค์” (Customization) เครื่องดื่มปั่นยอดนิยม หรือ แฟรบปูชิโน่ ในแบบที่ชื่นชอบได้ โดยสามารถเลือกส่วนผสมของแฟรบปูชิโน่ของตนเองได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประเภทของนม ความเข้มข้นของกาแฟ และน้ำเชื่อม

          ร่วม “ค้นหา” และสนุกกับการ “สร้างสรรค์” เครื่องดื่ม “แฟรบปูชิโน่ปั่น” แก้วโปรดในแบบที่ชื่นชอบ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ

Google on June 24, 2011, 11:05:34 AM
สตาร์บัคส์ แนะนำ กรีนที ครีม แฟรบปูชิโน่ สูตรใหม่ สำหรับคนรักชาเขียว


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ แนะนำวิธีการสร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ในแบบที่คุณชื่นชอบ (Customization) ที่ลูกค้าสามารถเลือกประเภทของนมตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น นมสดธรรมดา นมขาดมันเนย หรือนมถั่วเหลือง โดยเอาใจคนรักชาเขียวปั่นกับเครื่องดื่มกรีนที ครีม แฟรบปูชิโน่ปั่น สองรสชาติ ที่เลือกใส่นมขาดมันเนยและนมถั่วเหลือง อย่าง นอน แฟต แบล็ค เซซามิ กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ (Non-Fat Black Sesame Green Tea Cream Frappuccino® Blended Beverage) เครื่องดื่มชาเขียวปั่นแก้วพิเศษรสชาติเยี่ยม ผสมผสานนมขาดมันเนย พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยงาดำ ให้รสชาติเข้มข้นหอมหวาน และซอย กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ (Soy Green Tea Cream Frappuccino® Blended Beverage) ที่ผสมผสานผงชาเขียวมัตชะคุณภาพเยี่ยม เข้ากับนมถั่วเหลือง โดยเครื่องดื่มนอน แฟต แบล็ค เซซามิ กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่

          แสนสดชื่นนี้ มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม และสำหรับ ซอย กรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน เป็นต้นไปที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ

          พิเศษสุด! กับกิจกรรม “แฟรบปูชิโน่ ปาร์ตี้” (Frappuccino® Party) ที่สตาร์บัคส์เชิญชวนลูกค้าได้เรียนรู้ พร้อมร่วมสนุกกับการสร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ในแบบที่คุณชื่นชอบ (Customization) และลุ้นรับเครื่องดื่ม แฟรบปูชิโน่ปั่นฟรี ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน จนถึง 24 กรกฎาคม ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ (สอบถามวันและเวลาของการจัดกิจกรรมได้ที่ร้านสตาร์บัคส์)

          แนวคิด “การสร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นในแบบที่คุณชื่นชอบ (Customization)” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรส่วนผสมของเครื่องดื่มได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ความเข้มข้นของกาแฟ ที่สามารถเลือกที่จะเพิ่มรสชาติกาแฟให้เข้มข้นขึ้น หรือ กาแฟแบบสกัดคาเฟอีน ประเภทของนม ไม่ว่าจะเป็นนมสดธรรมดา นมขาดมันเนย หรือนมถั่วเหลือง รสชาติหวานละมุน โดยการเลือกระดับความหวาน รวมถึงการเพิ่มรสชาติหอมหวานด้วยการเลือกใส่น้ำเชื่อมประเภทต่างๆ ที่สตาร์บัคส์ มีให้เลือกทั้ง วานิลลา คาราเมล เฮเซลนัท วานิลลาแบบไร้น้ำตาล และราสเบอร์รี่

MSN on July 27, 2011, 05:26:03 PM
สตาร์บัคส์ ชวนเลือกความเข้มของกาแฟ กับเครื่องดื่ม “มอคค่า แฟรบปูชิโน่ สูตรใหม่”


 
          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เชิญชวนคนรักมอคค่า ลิ้มลอง มอคค่า แฟรบปูชิโน่สูตรใหม่ ภายใต้แนวคิด “การสร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ในแบบที่คุณชื่นชอบ” (Customization) โดยสตาร์บัคส์เปิดโอกาสให้คนรักมอคค่าสามารถเลือกความเข้มข้นของกาแฟในเครื่องดื่ม มอคค่า แฟรบปูชิโน่ แก้วโปรดได้ตามต้องการ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะเพิ่มรสชาติกาแฟให้เข้มข้นขึ้น (Extra Coffee) ได้แก่ เอ๊กซ์ตร้า คอฟฟี่ มอคค่า แฟรบปูชิโน่ (Extra Coffee Mocha Frappuccino® Blended Beverage) สำหรับคอกาแฟตัวยง ที่เติมความเข้มข้น หอมกรุ่นให้กับเครื่องดื่มมอคค่าปั่นยอดนิยม ด้วยการเพิ่มช็อตกาแฟ เอสเพรสโซ่ หรือ เลือกเป็นกาแฟแบบสกัดคาเฟอีน (Decaf) ได้แก่ ดีแคฟ มอคค่า แฟรบปูชิโน่ (Decaf Mocha Frappuccino® Blended Beverage) สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องดื่มมอคค่า แฟรบปูชิโน่ แบบสกัดคาเฟอีน โดยเครื่องดื่มทั้งสองประเภทนี้ มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม นี้ เป็นต้นไปที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ

MSN on August 14, 2011, 11:53:23 AM
สตาร์บัคส์ เตรียมเปิตตัว ‘สตาร์บัคส์ เวีย’ กาแฟคุณภาพเยี่ยมพร้อมชงรูปแบบใหม่ ในประเทศไทย 6 กันยายน นี้


 
          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ในวันที่ 6 กันยานนี้ ประสบการณ์สตาร์บัคส์รูปแบบใหม่ที่คอกาแฟต่างรอคอย “สตาร์บัคส์ เวีย” (Starbucks VIA® Ready Brew) พร้อมเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง ยังได้การันตี ถึงความโดดเด่นของกาแฟสตาร์บัคส์ เวีย ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวมาแล้ว ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน เพราะสตาร์บัคส์ เวีย เป็นนวัตกรรมกาแฟพร้อมชงรูปแบบใหม่สำหรับคอกาแฟที่หลงใหลรสชาติอันเข้มข้นและความหอมกรุ่นของกาแฟดำชงสดที่ต้องการดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยม ทุกที่ ทุกเวลา โดยจะมีให้เลือก 2 รสชาติ คือ สตาร์บัคส์ เวีย เรดี้ บรูว์ โคลอมเบีย (Starbucks VIA® Ready Brew Colombia) และ สตาร์บัคส์ เวีย เรดี้ บรูว์ อิตาเลี่ยน โรสท์ (Starbucks VIA® Ready Brew Italian Roast) ในกล่องบรรจุ 3 ซอง ราคา 95 บาท และกล่องบรรจุ 12 ซอง  ราคา 350 บาท คอกาแฟชาวไทยทั้งหลายเตรียมนับถอยหลังที่จะได้รื่นรมย์กับกาแฟรสชาติเยี่ยมทุกที่ ทุกเวลา ได้เลย
 
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 140 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

          สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

Starbucks set to launch ‘Starbucks VIA? Ready Brew’ in Thailand
             
 

          Managing Director, Murray Darling, Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd. revealed that Starbucks will introduce its latest product innovation, Starbucks VIA® Ready Brew, in Thailand at Starbucks stores nationwide on September 06, 2011. All coffee lovers will have a chance to enjoy a cup of bold, rich, brewed coffee made from 100 per cent roasted coffee whenever and wherever they want it. Starbucks VIA® Ready Brew, has already been successfully launched in many markets such as the US, Canada, U.K., Japan and China.
 
          In Thailand, Starbucks VIA® Ready Brew will be available in two flavours, Starbucks VIA® Ready Brew Colombia and Starbucks VIA® Ready Brew Italian Roast, in the two convenient pack sizes of three sachets (95 baht) and in packs of 12 sachets (350 baht).

          Be ready for Starbucks VIA® Ready Brew!
 
About Starbucks
          Since 1971, Starbucks Coffee Company has been committed to ethically sourcing and roasting the highest quality Arabica coffee in the world. Today, with stores around the globe, the company is the premier roaster and retailer of specialty coffee in the world. Through our unwavering commitment to excellence and our guiding principles, we bring the unique Starbucks Experience to life for every customer through every cup. To share in the experience, please visit us in our stores or online at www.starbucks.com.

About Starbucks Coffee Thailand
          Starbucks Coffee (Thailand) Co., Ltd. was founded in Thailand since the opening of the first outlet on July 1998 at Central Chidlom. Starbucks Coffee (Thailand) now operates 140 retail locations throughout the Kingdom of Thailand. The company is dedicated to making the Starbucks Experience a rewarding part of the day for all its customers in Thailand, while contributing positively to the community through its sponsorship of sustainable coffee production with Thai hill tribes under the name of Muan Jai® (Thai blended coffee).

          Starbucks always initiates handcrafted beverages one at a time and invites customers to personalize their beverages. Starbucks partners strive to provide the best coffee experience and are always ready to share with customers background on Starbucks coffee heritage. For further information, please visit http://www.starbucks.co.th
« Last Edit: August 16, 2011, 06:46:01 PM by MSN »

MSN on August 14, 2011, 11:54:51 AM
สตาร์บัคส์ แนะนำขนมไหว้พระจันทร์ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึง



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ กับการกลับมาอีกครั้งของขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมหลากรส โดยในปีนี้บรรจุในกล่องสีแดงสด พร้อมลวดลายสวยงามดีไซน์ใหม่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อย่างขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรสโซ่และไข่ 1 ฟอง รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง นอกจากนี้ยังมี ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1 ฟอง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง ที่พร้อมให้ทุกคนเลือกลิ้มลอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

          รายละเอียดขนมไหว้พระจันทร์จากสตาร์บัคส์

          สตาร์บัคส์ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีอีกครั้ง ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยม 4 รสชาติ ในกล่องสีแดงสดใสดีไซน์ใหม่ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

          1. ขนมไหว้พระจันทร์ไส้กาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรสโซ่และไข่ 1 ฟอง (ราคาชิ้นละ 120 บาท)
          ขนมไหว้พระจันทร์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีส่วนผสมของกาแฟเอสเพรสโซ่ ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญของ กาแฟสตาร์บัคส์ เนื่องจากเป็นกาแฟหลักที่สตาร์บัคส์ใช้ทำเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ทุกประเภทในร้าน
          2. ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1 ฟอง (ราคาชิ้นละ 115 บาท)
          3. ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง (ราคาชิ้นละ 115 บาท)
          4. ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง (ราคาชิ้นละ 110 บาท) ประกอบด้วยเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ ฟักเชื่อม เมล็ดแตงโม เมล็ดงาขาว เม็ดเฮ่งยิ้ง ถั่วแมคคาเดเมีย หมูหวาน